Nhà trường xin lỗi sau khi giáo viên bảo ông già Noel không có thật

Dân trí Sự việc xảy ra đã khiến nhiều bậc phụ huynh của các em học sinh phàn nàn rằng con của họ khi trở về nhà đã rất thất vọng.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Một giáo viên trợ giảng tại trường tiểu học Cedar Hill nằm ở thị trấn Montville, bang New Jersey, Mỹ, đã nói với những em học sinh lớp một rằng ông già Noel là không có thật. Sự việc vừa xảy ra vào thứ 5 tuần trước, khiến nhà trường sau đó phải lên tiếng xin lỗi.

Đích thân hiệu trưởng nhà trường - ông Michael Raj - đã chia sẻ trong lá thư gửi tới các bậc phụ huynh rằng ông đã nói chuyện với người giáo viên trợ giảng về việc người phụ nữ này đã thiếu đi những nhạy cảm và phán đoán cần thiết dành cho tâm lý trẻ nhỏ: “Là một người cha của bốn người con, tôi thực sự ý thức được mức độ nhảy cảm của tình huống này”.

Sự việc sau khi xảy ra đã khiến nhiều bậc phụ huynh của các em học sinh phàn nàn rằng con của họ khi trở về nhà đã rất thất vọng. Một phụ huynh có tên Myra Sansone-Aboyoun đã chia sẻ với tờ tin tức địa phương rằng: “Tôi rất buồn lòng. Có những đứa trẻ luôn tin tưởng và cảm thấy điều kỳ diệu trong mùa Giáng sinh bởi tin rằng có ông già Noel sẽ ghé qua nhà”.

Sau sự việc này, nhà trường đã gửi lá thư xin lỗi tới các bậc phụ hunh và một tờ hướng dẫn đi kèm để giúp họ có thể tiến hành “những bước cần thiết giúp giữ gìn niềm tin ngây thơ của trẻ nhỏ về lễ Giáng sinh”.

Bích Ngọc
Theo USA Today

MỚI NHẤT
Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm
Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm

(Dân trí) - Dù có tên trong 4 hạng mục đề cử nhưng nam danh hài vẫn bị ban tổ chức giải Mai Vàng loại khỏi vòng bình chọn vì hành vi “ngang nhiên” chiếm sóng truyền hình trực tiếp để thực hiện màn cầu hôn diễn viên Nhã Phương bị cho là phản cảm tại lễ trao giải năm ngoái.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:22

Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ
Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ

(Dân trí) - Trong làng nghệ, trong khi nhiều nghệ sĩ “nói không” với các hotgirl mang phong cách hơi gợi cảm thì một số nghệ sĩ lại bất chấp để đóng cùng những hotgirl này. Chính điều đó tạo nên một nghịch lý khá lạ lùng về chuyện ưa – ghét diễn cùng hotgirl nóng bỏng.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:17

“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Nhận được lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang BST mang tên “Hàn Quốc” để trình diễn tại Hàn Quốc với phần trình diễn của Diễn viên bộ phim "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh, Hoa hậu Nam Em, Á hậu Huyền My, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thuỳ Dương…

Thứ năm, 06/12/2018 - 03:00

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

(Dân trí) - Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ trả lại hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh. Quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về vấn đề này.

Thứ năm, 06/12/2018 - 09:18

Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...
Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...

(Dân trí) - Những chú chó thật đã được cho đội mũ Giáng sinh để đứng bên cạnh những chú chó robot, tạo nên một bài trí Giáng sinh thú vị, khiến những người đi ngang qua vừa bất ngờ thích thú vừa phải “căng mắt” để tìm ra những chú chó thật.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”
Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”

(Dân trí) - Trong các hạng mục kinh doanh của Paris, thành công nhất phải kể đến nước hoa, cô đã tận dụng tên tuổi để tung ra tới 24 dòng nước hoa, cùng nhiều xa xỉ phẩm khác. Trong đó, riêng nước hoa đã đưa về cho Paris hơn 2,5 tỷ USD lợi nhuận.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế
Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế

(Dân trí) - Bức ảnh “tinh tuyển” chụp đồi chè tại Việt Nam - một bức ảnh xanh “mướt mắt” với chiều sâu trùng điệp của những gò đồi xinh đẹp.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:16

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới

(Dân trí) - Để có thể vượt qua được thử thách của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt tiến – lùi 10 bậc cầu thang trong vòng 53,95 giây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phải trải qua những áp lực tâm lý hết sức nặng nề.

Thứ năm, 06/12/2018 - 12:20

Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân
Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân

(Dân trí) - “Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất”, diva Hồng Nhung nói.

Thứ tư, 05/12/2018 - 03:43

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV
“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV

(Dân trí) - Mới đây, Mai Ngọc bất ngờ thông báo một tin rất vui trên trang cá nhân của cô đó chính là bắt đầu từ ngày đầu tiên của năm 2019, cô sẽ chính thức đầu quân về ban Thời sự của VTV.

Thứ tư, 05/12/2018 - 11:44

Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ
Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ

(Dân trí) - Tối 4/12, cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã khai mạc với nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng và ấn tượng.

Thứ tư, 05/12/2018 - 10:00

Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật
Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật

(Dân trí) - Trong khi đi tìm dược liệu tại khu vực rừng thuộc xã Trí Nang, huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện một hang động có chứa chậu sứ, nghi là cổ vật.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:20

ĐÁNG QUAN TÂM
“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan”
“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan”

(Dân trí) - “Gái hư” một thời của Hollywood - Lindsay Lohan - mới đây đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách công chúa cổ tích nhưng... đầy gợi cảm “sexy”.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:16

Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?
Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?

(Dân trí) - Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã đưa ra định hướng về hoạt động tổ chức cưới hỏi đối với người dân nước này, theo đó, nhà chức trách “bật đèn đỏ” với đối với những lễ cưới quá “xa hoa, sang chảnh”.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:00

Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?
Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?

(Dân trí) - Mấy ngày, dư luận khá xôn xao về việc bộ phim “Thiên đường” với sự tham gia của tài tử Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ phải tạm dừng khi đã thực hiện được 70% vì nhà sản xuất vỡ nợ.

Thứ tư, 05/12/2018 - 04:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới

(Dân trí) - Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai người Việt Nam đầu tiên thiết lập kỷ lục với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 1 phút.

Thứ tư, 05/12/2018 - 12:00

Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"
Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"

(Dân trí) - Vụ việc Khánh Thi lên tiếng về việc học trò của mình bị thay đổi kết quả chung cuộc từ HCV xuống HCB tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, Chí Anh và một số đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ…

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:27

“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"
“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"

(Dân trí) - Trong tập 5 của “Biệt tài tí hon”, khán giả như ngất ngây khi nghe tiếng hát ngọt lịm của “thần đồng bolero” Bùi Quốc Huy. Bên cạnh đó còn có tiếng sáo làm say đắm trái tim người nghe của “quái kiệt nhí” Nguyễn Bảo Nam.

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:00

Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi
Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi

(Dân trí) - Trong buổi họp báo giới thiệu về đêm nhạc sẽ diễn ra vào 4/1 tới đây tại Hà Nội, Bằng Kiều và Thu Phương đã chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống của mình nơi xứ người.

Thứ ba, 04/12/2018 - 11:00

Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo
Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo

(Dân trí) - Để tránh bị giả mạo, MC Lại Văn Sâm đã chính thức lập facebook. Danh hài Xuân Hinh cũng kể nỗi khổ của người nổi tiếng khi bị nhiều người giả mạo trên mạng xã hội.

Thứ ba, 04/12/2018 - 10:39

Gây sốc bằng những MV ngập cảnh nóng, ca sĩ trẻ muốn nhạc Việt thụt lùi tới đâu?
Gây sốc bằng những MV ngập cảnh nóng, ca sĩ trẻ muốn nhạc Việt thụt lùi tới đâu?

(Dân trí) - Thời gian qua, thị trường âm nhạc liên tiếp dậy sóng khi chứng kiến những sản phẩm âm nhạc ngập ngụa cảnh “người lớn” của các giọng ca trẻ. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, các giọng ca trẻ đang muốn đưa nhạc Việt thụt lùi tới đâu?

Thứ ba, 04/12/2018 - 10:38

Hoảng hốt với “bác tài” đóng phim kinh dị không cần hóa trang
Hoảng hốt với “bác tài” đóng phim kinh dị không cần hóa trang

(Dân trí) - “Nếu tôi được tham gia đóng phim kinh dị, tôi chẳng cần ai trang điểm cho hết, chỉ cần tôi làm mặt dị là đã đủ hù dọa người xem rồi”, “bác tài dị nhân” cho hay.

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:20

5 sự thật gây sốc được Thành Long tiết lộ trong tự truyện
5 sự thật gây sốc được Thành Long tiết lộ trong tự truyện

(Dân trí) - Rượu chè, quan hệ tình dục với những cô gái “bán hoa”, có “tình ngoài luồng”, từng nóng giận, cục súc với vợ con... Thành Long chia sẻ thẳng thắn về những góc khuất trong đời sống của mình.

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:20

12 phim điện ảnh phải xem trong tháng 12
12 phim điện ảnh phải xem trong tháng 12

(Dân trí) - Trong tháng cuối cùng của năm, điện ảnh thế giới có những “đặc sản” nào để chiêu đãi người yêu phim?

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:19