Chủ nhật 10/02/2019 - 09:44

Người mẫu tuổi 59 tự tin chụp hình thời trang gợi cảm chào đón Valentine

Dân trí Người mẫu Anh Nicola Griffin (59 tuổi) từng gây chú ý khi trở thành người mẫu cao niên nhất xuất hiện gợi cảm trong bộ đồ bơi trên tờ tạp chí Sports Illustrated hồi năm 2016 - một tờ tạp chí chuyên mời những vóc dáng đẹp đẽ nhất chụp hình.
>>Choáng với vẻ đẹp của người mẫu áo tắm… U60

18.jpg

Người mẫu Nicola Griffin

 

Mới đây, bà Nicola Griffin lại gây bất ngờ khi sẵn sàng làm người mẫu cho một bộ ảnh thời trang nội y không hề chỉnh sửa nhằm chào đón dịp Valentine. Thông điệp mà người mẫu cao niên Nicola Griffin muốn gửi gắm khi nhận lời tham gia chiến dịch quảng cáo thời trang này, đó là vẻ đẹp và tình yêu sẽ không phai nhạt theo tuổi tác.

Thực tế, bà Nicola còn cảm thấy tự tin về bản thân hơn so với những năm tháng tuổi trẻ. Bà Nicola bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi đã ở tuổi ngoài 50. Bà tiết lộ về bí mật giúp cho bản thân trở nên tự tin hơn, bất kể tuổi tác và sự lão hóa, đó chính là ăn uống và luyện tập điều độ.

Bà Nicola có một thân hình bị xem là “thừa cân” đối với chuẩn mực người mẫu lý tưởng. Bà từng trải qua hai lần sinh nở. Trong cuộc đời mình, bà không bao giờ nghĩ mình lại có thể làm người mẫu, nhưng rồi tình cờ bà nhận được sự quan tâm chú ý của một công ty chuyên tuyển chọn người mẫu, khi ấy bà đã... 53 tuổi.

19.jpg
20.jpg

Người mẫu Nicola Griffin

 

Chia sẻ về bộ ảnh gợi cảm lần này, bà Nicola cho hay: “Thật là một cách tuyệt vời để bắt đầu năm mới, giờ tôi còn là người mẫu nội y dù đã bỏ xa cái tuổi 50 ở lại phía sau. Tôi rất yêu thích những bức hình nội y lần này và cảm thấy tự tin về bản thân hơn cả những năm tháng tuổi trẻ.

“Bây giờ, tôi chấp nhận chính mình, yêu thương những gì là của mình, ngay cả những điểm thiếu hoàn hảo. Tôi rất tự hào khi được trao cơ hội đại diện cho những người phụ nữ ở lứa tuổi của mình. Hy vọng rằng tôi sẽ có thể khuyến khích những người phụ nữ khác trân trọng và tận hưởng từng chương trong cuộc đời mình.

“Tuổi 60 của tôi đã sắp tới nhưng tôi tuyệt đối không cảm thấy mình già mà còn cảm thấy như thể mình mới chỉ bắt đầu. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi tôi chấp nhận bản thân mình với những gì vốn có. Khi tôi còn trẻ, tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng với dáng vóc của mình, nhưng giờ tôi thấy cho dù có không hoàn hảo một chút cũng chẳng sao”.

21.jpg
22.jpg

Người mẫu Nicola Griffin

 

Chia sẻ về sự nghiệp người mẫu bắt đầu rất muộn của mình, bà Nicola cho hay: “Khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên chính là lúc người ta tiếp cận tôi để mời làm người mẫu cho một nhãn hàng dầu gội vì tôi có mái tóc hoa râm tự nhiên.

“Thế rồi tôi bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi đã ở tuổi 53 và cuộc sống của tôi vĩnh viễn đổi thay từ đó. Tôi nghĩ mình may mắn không tin nổi. Thật không ngờ rằng những chuyện này lại đến với tôi ở độ tuổi muộn như vậy.

23.jpg

Người mẫu Nicola Griffin trên tạp chí Sports Illustrated hồi năm 2016 

24.jpg
26.jpg
25.jpg

Người mẫu Anh Nicola Griffin (59 tuổi)

Người mẫu tuổi 59 tự tin chụp hình thời trang gợi cảm chào đón Valentine

 

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Hiểu về trái tim: Tha thứ giúp ân tình còn mãi (kỳ 5)
Hiểu về trái tim: Tha thứ giúp ân tình còn mãi (kỳ 5)

(Dân trí) - Tha thứ luôn là linh dược có thể chữa trị mọi nỗi khổ niềm đau cho kẻ được tha thứ và cả người tha thứ.

Thứ hai, 11/02/2019 - 02:22

Ngỡ ngàng trước cặp tranh chân dung không bao giờ lặp lại
Ngỡ ngàng trước cặp tranh chân dung không bao giờ lặp lại

(Dân trí) - Một cặp tranh chân dung nam nữ không bao giờ lặp lại chính mình. Cặp tranh chân dung liên tục biến đổi, lần lượt hiện ra rồi biến mất và không bao giờ lặp lại. Tác phẩm này có giá lên tới 40.000 bảng (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Thứ hai, 11/02/2019 - 01:18

Đừng chỉ ăn Tết mà hãy trải nghiệm Tết thời 4.0!
Đừng chỉ ăn Tết mà hãy trải nghiệm Tết thời 4.0!

(Dân trí) - Những ngày qua chúng ta rạo rực với nhiều cung bậc cảm xúc xoay quanh câu chuyện Tết sáng tạo, Tết mua sắm, Tết cười vang, Tết yêu thương, Tết khám phá… Tuy nhiên cũng nên dành ít phút giây nhìn lại để cảm nhận rõ ràng hơn một cái Tết trải nghiệm đã được cộng đồng mạng hưởng ứng rầm rộ như thế nào!

Thứ hai, 11/02/2019 - 11:57

NSƯT Minh Vượng: “Có những cái Tết vừa đi làm, vừa khóc"
NSƯT Minh Vượng: “Có những cái Tết vừa đi làm, vừa khóc"

(Dân trí) - “Có những cái Tết vừa phải đi làm, vừa nặng trĩu trong lòng việc hương khói cho ông bà, tổ tiên… nên nhiều khi vừa làm vừa khóc”, NSƯT Minh Vượng chia sẻ.

Thứ hai, 11/02/2019 - 11:32

“Báu vật” của đồng bào Mông nơi biên giới
“Báu vật” của đồng bào Mông nơi biên giới

(Dân trí) - Khi hoa đào, hoa mơ bung nở bên hiên nhà cùng với tiếng chày giã bánh giày rộn ràng của đồng bào Mông và tiếng khèn cất lên cũng chính là gọi mùa Xuân về. Khèn được xem là vật thiêng mang giá trị tâm linh, gắn liền với đời sống tinh thần của đồng bào Mông. Khèn được cất lên trong những ngày hội, ngày Xuân, gắn kết tình yêu đôi lứa...

Thứ hai, 11/02/2019 - 09:53

Đến hội xuân mê mẩn xem đấu cờ người
Đến hội xuân mê mẩn xem đấu cờ người

(Dân trí) - Thi đấu cờ người là một trò chơi dân gian đặc sắc có ở nhiều vùng miền nhưng đang mai một dần. Riêng ở Ninh Thuận, trò chơi này vẫn được tổ chức trong những ngày hội xuân thu hút đông đảo người dân tham gia.

Thứ hai, 11/02/2019 - 08:34

“Bằng chứng” cho thấy vẻ đẹp luôn có sự tương đồng
“Bằng chứng” cho thấy vẻ đẹp luôn có sự tương đồng

(Dân trí) - Kỳ thực, khi so sánh những bức ảnh ở thời kỳ xuân sắc nhất của nhiều người đẹp, người ta có thể nhận thấy dễ dàng sự giống nhau đến lạ kỳ giữa họ.

Thứ hai, 11/02/2019 - 07:20

Chất lượng Táo quân, văn hóa lễ chùa, và tâm tình nghệ sĩ trong ngày Tết
Chất lượng Táo quân, văn hóa lễ chùa, và tâm tình nghệ sĩ trong ngày Tết

(Dân trí) - Dù là một tuần nghỉ lễ khá dài, nhưng đời sống văn hóa không kém phần sôi động với những bàn luận về chất lượng chương trình Táo Quân năm nay, về văn hóa lễ chùa đầu năm, và đương nhiên, không thể thiếu tâm tình nghệ sĩ trong ngày Xuân...

Thứ hai, 11/02/2019 - 07:15

Gần 100.000 lượt khách tham quan Yên Tử trong những ngày đầu năm mới
Gần 100.000 lượt khách tham quan Yên Tử trong những ngày đầu năm mới

(Dân trí) - Chỉ trong 5 ngày từ mùng 1 tết đến mùng 5 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi Khu di tích quốc gia Yên Tử đã đón tới gần 100.000 lượt khách đến tham quan. Trong đó có ngày cao điểm lên tới hơn 40.000 lượt khách đổ về đây.

Thứ hai, 11/02/2019 - 06:17

Mùng 6 Tết, đi phiên chợ chứng kiến màn ném cà chua
Mùng 6 Tết, đi phiên chợ chứng kiến màn ném cà chua

(Dân trí) - Mùng 6 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, người dân từ khắp nơi lại tấp nập về xóm Giang, xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) để tham dự phiên chợ Chuộng “độc nhất vô nhị” của xứ Thanh và chứng kiến màn... ném cà chua nảy lửa.

Chủ nhật, 10/02/2019 - 05:17

Hiểu về trái tim: Thấu hiểu cơn giận dữ của mình (kỳ 4)
Hiểu về trái tim: Thấu hiểu cơn giận dữ của mình (kỳ 4)

(Dân trí) - Khi ta chưa thấu hiểu cơn giận thì dù có điều khiển được nó cũng chỉ là giải pháp tạm thời.

Chủ nhật, 10/02/2019 - 04:54

Khi heo trong tranh Đông Hồ đi vào gốm Bàu Trúc
Khi heo trong tranh Đông Hồ đi vào gốm Bàu Trúc

(Dân trí) - Khó có thể nghĩ ra được rằng hình ảnh những chú heo âm dương trong tranh dân gian Đông Hồ đi vào gốm Bàu Trúc sẽ như thế nào, anh Nguyễn Xuân Huy, một người trẻ với ý tưởng đầy táo bạo ấy đã mang đến cho năm Kỷ Hợi một dòng sản phẩm bao không “đụng hàng”.

Chủ nhật, 10/02/2019 - 03:03

ĐÁNG QUAN TÂM
Quái vật của vương quốc vực sâu trong “Aquaman” sẽ có phim riêng
Quái vật của vương quốc vực sâu trong “Aquaman” sẽ có phim riêng

(Dân trí) - “Aquaman” đã chứng tỏ được sức hấp dẫn ngoài phòng vé thế giới. Tranh thủ sức hút mà phim tạo ra, sẽ có một phần phim ngoại truyện xoay quanh những nhân vật dù ghê rợn nhưng đầy sức hút ám ảnh, đó là… những quái vật của vương quốc Vực sâu.

Chủ nhật, 10/02/2019 - 09:42

10 câu nói ý nghĩa giúp tiếp thêm năng lượng ngày đầu Xuân
10 câu nói ý nghĩa giúp tiếp thêm năng lượng ngày đầu Xuân

(Dân trí) - Nghĩ về một năm phía trước với nhiều điều cần thực hiện, chắc chắn bạn cần được tiếp thêm năng lượng và dũng khí. Đã có cho bạn một kỳ nghỉ Tết đầy niềm vui, giờ sẽ là 10 câu nói ý nghĩa giúp tiếp thêm năng lượng cho bạn ngày đầu Xuân.

Chủ nhật, 10/02/2019 - 06:09

Hiểu về trái tim: Sự nghi ngờ bắt đầu từ đâu? (kỳ 3)
Hiểu về trái tim: Sự nghi ngờ bắt đầu từ đâu? (kỳ 3)

(Dân trí) - Mỗi khi phát sinh ý niệm nghi ngờ kẻ khác, dù họ có xấu thật hay không, thì trong tâm ta đã tạo ra một nguồn năng lượng rất độc hại.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 09:38

Sương mù mờ ảo, chùa Hương Tích hóa chốn “bồng lai tiên cảnh”
Sương mù mờ ảo, chùa Hương Tích hóa chốn “bồng lai tiên cảnh”

(Dân trí) - Sáng nay, 9/2, mùng 5 Tết, rặng núi Hồng e ấp trong sương mù, mây khói khiến phong cảnh ở ngôi chùa Hương Tích ở xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trở nên huyền ảo. Phong cảnh tuyệt đẹp, du khách nhẹ nhõm, thư thái tâm hồn nơi Cửa Phật.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 08:46

Dòng người chật như nêm giữa trời nắng nóng, chen chúc lấy “nước thánh”
Dòng người chật như nêm giữa trời nắng nóng, chen chúc lấy “nước thánh”

(Dân trí) - Mặc cho thời tiết nắng nóng chói chang, hàng vạn người dân và du khách vẫn nườm nượp hướng về Phủ Na lễ chùa đầu xuân. Nhiều người chen chúc nhau rửa mặt, xin “nước thánh” với mong muốn cầu may mắn trong năm mới.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 06:02

Quảng cáo sai sự thật, vợ của Justin Bieber chân thành “đền lỗi”
Quảng cáo sai sự thật, vợ của Justin Bieber chân thành “đền lỗi”

(Dân trí) - Sau khi tham gia quảng cáo cho một lễ hội âm nhạc vướng vô số lùm xùm bê bối, người mẫu Hailey Bieber đã có cách “đền lỗi” với cộng đồng.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 05:58

NSND Minh Châu: “Tôi sợ Tết bởi Tết giờ không giống Tết xưa”
NSND Minh Châu: “Tôi sợ Tết bởi Tết giờ không giống Tết xưa”

(Dân trí) - Nhiều năm nay NSND Minh Châu sống một mình vì con gái làm việc tận trời Tây. Bởi lẽ đó mà thỉnh thoảng bà lại phải đón Tết một mình. Tuy nhiên, bà sợ Tết không hẳn vì cô đơn mà bởi Tết giờ không giống Tết xưa.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 01:19

Vạn người “rồng rắn” trẩy hội Đống Đa, uống nước giếng cổ cầu may
Vạn người “rồng rắn” trẩy hội Đống Đa, uống nước giếng cổ cầu may

(Dân trí) - Dòng người nô nức “rồng rắn” từ khắp nơi đổ về Bảo tàng vua Quang Trung (huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) vui hội Đống Đa.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 11:50

Hàng ngàn lượt du khách tới Đền thờ Hoàng đế Quang Trung ngày đầu xuân
Hàng ngàn lượt du khách tới Đền thờ Hoàng đế Quang Trung ngày đầu xuân

(Dân trí) - Trong những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, hàng ngàn lượt du khách; trong đó có cả khách nước ngoài đã đến Đền thờ Hoàng đế Quang Trung trên núi Dũng Quyết (phường Trung Đô, TP Vinh) để dâng hương cầu chúc năm mới bình an.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 11:10

Tình mẫu tử đầy xúc động của “huyền thoại bong bóng” Fan Yang với người mẹ gốc Việt
Tình mẫu tử đầy xúc động của “huyền thoại bong bóng” Fan Yang với người mẹ gốc Việt

(Dân trí) - Là một “huyền thoại bong bóng” nổi danh khắp toàn cầu nhưng ít ai biết Fan Yang lại có nguồn gốc Việt Nam. Cách đây nhiều năm, anh đã tìm mọi cách để đưa mẹ của mình trở lại Việt Nam sinh sống.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 10:55

NSND Tự Long đọc vè hài hước chúc Tết Kỷ Hợi độc giả Dân trí
NSND Tự Long đọc vè hài hước chúc Tết Kỷ Hợi độc giả Dân trí

(Dân trí) - NSND Tự Long cùng các Táo đọc vè chúc Tết độc giá Dân trí nhân dịp năm mới Kỷ Hợi.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 09:56

Diva Hồng Nhung: “Tết tuổi thơ tôi là bà nội, hoa violet, là pháo...”
Diva Hồng Nhung: “Tết tuổi thơ tôi là bà nội, hoa violet, là pháo...”

(Dân trí) - Sống ở Sài Gòn nhưng “Bống” Hồng Nhung vẫn nhớ đậm nét cái Tết cổ truyền miền Bắc. Chị chia sẻ, hai con- bé Tôm và bé Tép cũng rất háo hức chuẩn bị và mong ngóng mặc áo dài, gói bánh chưng và... nhận lì xì.

Thứ bảy, 09/02/2019 - 06:04