Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng”

Dân trí Alexa Dellanos là một ngôi sao trên mạng xã hội Instagram với 1,4 triệu lượt theo dõi, cô khẳng định rằng hiện tại mình kiếm được khoảng 64.000 USD/năm (gần 1,5 tỷ đồng) chỉ bằng việc… chụp hình “tự sướng”.

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 1

Alexa Dellanos

Alexa Dellanos cũng không phủ nhận việc mình đã can thiệp thẩm mỹ và tin rằng chính điều này đã giúp cô có được thành công trong công việc làm ngôi sao mạng xã hội.

Alexa Dellanos (23 tuổi) cho hay cô tính phí 5.000 USD (116 triệu đồng) cho một đăng tải quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội của mình, và đó mới chỉ là mức giá khởi điểm.

Người mẫu Alexa Dellanos đến từ thành phố Miami (Mỹ) cho hay rằng ban đầu cô muốn trở thành một phóng viên, nhưng rồi cô nhận ra rằng mình có thể đạt được thu nhập khá từ việc trở thành ngôi sao trên mạng xã hội, từ đó, Alexa tập trung xây dựng hình ảnh bản thân, đăng tải những bức ảnh đẹp gợi cảm lên mạng xã hội.

Alexa phải dành khá nhiều thời gian cho những bức ảnh, trong đó, cô thể hiện mình đang sống một cuộc sống trong mơ đối với nhiều người. Đồng hành cùng cô là người bạn trai nghệ sĩ cũng có khoảng một triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 2
Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 3

Alexa Dellanos

Người mẫu Alexa cho biết cô đã thực hiện nhiều can thiệp thẩm mỹ: “Tôi không ngờ được mình có thể kiếm nhiều tiền như vậy từ mạng xã hội, giờ đây, tôi cảm thấy không còn giới hạn nào đối với bản thân mình. Chính tôi nắm giữ những cơ hội để mở ra những cánh cửa cho bản thân mình”.

Từ việc được biết tới trên mạng xã hội, được các nhãn hàng quan tâm, Alexa bắt đầu lấn sân sang kinh doanh. Cô có những ứng dụng chỉnh sửa ảnh rao bán trên các kho ứng dụng điện thoại thông minh, cô cũng đang phát triển một dòng sản phẩm thời trang dành cho việc luyện tập thể thao.

Nguồn thu từ mạng xã hội là nguồn thu nhập chính trong cuộc sống của Alexa. Cô hợp tác chủ yếu với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, khách sạn, resort... Khi đã dần có tên tuổi trên mạng xã hội, Alex khá kén chọn và không còn hợp tác với bất cứ đơn vị nào tìm tới mình nữa.

“Điều cần thiết là tôi phải để cho trang mạng xã hội của mình không ngập tràn quảng cáo. Công việc là một tham chiếu giúp nói lên tôi là ai và vì vậy, tôi chỉ đăng tải những gì tôi thực sự muốn chia sẻ với những người theo dõi mình, không phải tất cả những gì tôi làm đều là vì nguồn thu nhập”.

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 4
Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 5

Alexa Dellanos

Alexa cho hay cô đã chi khoảng 17.000 USD cho các can thiệp thẩm mỹ. Bản thân cô nhận thấy điều này có những tác động tích cực đối với hình ảnh của mình trên mạng xã hội, khiến cô có thêm lượng người theo dõi.

“Trước khi thực hiện những can thiệp thẩm mỹ, tôi mới chỉ có khoảng 200.000 lượt người theo dõi trên Instagram, nhưng khi bắt đầu tích cực luyện tập thể hình và can thiệp thẩm mỹ, lượng người theo dõi tôi tăng lên nhanh chóng.

“Tôi tin rằng cả hai điều này đã đóng góp nhiều cho thành công của tôi. Thẩm mỹ không phải là điều phù hợp với tất cả mọi người. Trong trường hợp của tôi, nó là động lực để tôi hoàn thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống của mình, bao gồm cả vấn đề diện mạo”.

Dù có diện mạo ấn tượng và một cuộc sống đáng ghen tị, nhưng Alexa cũng phải chấp nhận những khía cạnh tiêu cực của việc trở thành ngôi sao mạng xã hội. Cô thường phải nhận những tin nhắn không lịch thiệp từ những người dùng mạng xã hội, những bình luận chê bai, chỉ trích, chế giễu, thậm chí những sự xúc phạm gây tổn thương, gây khủng hoảng.

Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 6
Ngôi sao mạng xã hội kiếm được 64.000 USD chỉ bằng việc đăng ảnh “tự sướng” - 7

Alexa Dellanos

Cũng có những chuyện gây lo lắng, hoảng sợ xảy ra, chẳng hạn Alexa từng có fan hâm mộ gửi hoa tới tận nhà riêng, đính kèm là một tờ giấy nhắn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt và một lời cầu hôn: “Thực ra tôi cũng cảm thấy hơi đáng sợ bởi tôi không nghĩ người ta có thể biết được tôi sống ở đâu mà gửi hoa tới như thế, nên ngay sau lần đó, tôi đã phải chuyển nhà ngay”.

Alexa chia sẻ rằng cô hướng tới hình ảnh gợi cảm, đồng thời muốn lan truyền những thông điệp tích cực, nguồn năng lượng tích cực: “Tôi nhận ra mình không bao giờ nên để những sự quan tâm chú ý cũng như những đánh giá của cộng đồng mạnh quá ảnh hưởng tới mình bởi không cần biết bạn là ai trên mạng, là ngôi sao hay người bình thường, sau cùng bạn vẫn chỉ là một con người.

“Dù tôi thích đăng ảnh gợi cảm, xa hoa, sang trọng, nhưng tôi cũng đăng tải những nội dung thực tế khác. Tôi muốn chia sẻ những nguồn năng lượng tích cực đối với những người mà tôi gặp và bất cứ ai biết tôi qua mạng xã hội”.

Bích Ngọc

Theo Insider

MỚI NHẤT
NTK Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản giới thiệu bản sắc văn hoá Việt
NTK Minh Hạnh được mời sang Nhật Bản giới thiệu bản sắc văn hoá Việt

(Dân trí) - NTK Minh Hạnh được mời sang Fukuoka - Nhật Bản để giới thiệu về bản sắc văn hoá Việt Nam thông qua ngôn ngữ thời trang tại Lễ kỷ niệm 30 giải thưởng Fukuoka Prize. Sự kiện diễn ra vào ngày 10/9 tới đây (cố GS Phan Huy Lê từng được trao giải thưởng này vào năm 1996).

Thứ bảy, 07/09/2019 - 09:36

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành”
Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành”

(Dân trí) - Trưởng thành là một chặng hành trình không bao giờ ngừng lại, ở tuổi 50, nữ ca sĩ Jennifer Lopez khẳng định cô vẫn đang tiếp tục trưởng thành. Chưa bao giờ Lopez cảm thấy tuyệt vời như bây giờ. Hành trình tuổi tác đối với người đẹp là một chặng đường thú vị.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 10:47

Các ngôi sao điện ảnh hóa thân thành nàng thơ mùa thu tuyệt đẹp
Các ngôi sao điện ảnh hóa thân thành nàng thơ mùa thu tuyệt đẹp

(Dân trí) - Những ngôi sao điện ảnh xinh đẹp như Kiernan Shipka, Kirsten Dunst, Lili Reinhart, Margaret Qualley... đã đồng loạt hóa thân thành những nàng thơ xinh đẹp trong các thiết kế thời trang của nhà mốt Rodarte.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 07:06

“Vợ cũ Brad Pitt” - Jennifer Aniston: Trẻ đẹp ở tuổi 50, tự tin “độc thân vui vẻ”
“Vợ cũ Brad Pitt” - Jennifer Aniston: Trẻ đẹp ở tuổi 50, tự tin “độc thân vui vẻ”

(Dân trí) - “Tuổi 50 là lần đầu tiên khiến tôi phải suy nghĩ về tuổi tác. Tôi không rõ nữa bởi tôi không cảm thấy có điều gì khác biệt so với trước đây, chẳng có gì khép lại khi tôi bước sang tuổi 50, thậm chí tôi cảm thấy mình đang có thể lực rất tốt”, Jennifer Aniston tâm sự.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 07:05

Triển lãm tranh ảnh về biển đảo gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt
Triển lãm tranh ảnh về biển đảo gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt

(Dân trí) - Chiều 6/9, Hội Liên hiệp văn học nghệ thuật Hà Tĩnh đã tổ chức triển lãm tranh, ảnh với chủ đề “Biển đảo quê hương” nhằm tuyên truyền về vai trò của biển đảo đến công chúng.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 04:18

VCCA Triển lãm “Những giấc mơ kéo dài” và “Bên trong thành phố”
VCCA Triển lãm “Những giấc mơ kéo dài” và “Bên trong thành phố”

(Dân trí) - Ngày 10/09/2019, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc đồng thời hai triển lãm cá nhân: “Những giấc mơ kéo dài” của nghệ sĩ Bùi Quốc Khánh và “Bên trong thành phố” của nghệ sĩ Đoàn Xuân Tùng. Hai triển lãm độc lập diễn ra song song đều thuộc Chương trình đồng hành và hỗ trợ nghệ sĩ trẻ Việt Nam - “Ươm mầm nghệ sĩ trẻ tài năng VCCA 2019”.

Thứ bảy, 07/09/2019 - 04:06

Ba bước lập kế hoạch cuộc đời (kỳ 3)
Ba bước lập kế hoạch cuộc đời (kỳ 3)

(Dân trí) - Sau khi bạn đã có chuyến taxi của riêng mình giờ là lúc vạch ra kế hoạch chinh phục mục tiêu. Kế hoạch đó khá đơn giản: Làm thế nào để đi từ A đến B?

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:14

Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week
Đạo diễn Quang Tú chọn người mẫu chuẩn bị show mở màn New York Couture Fashion Week

(Dân trí) - Lựa chọn những hoa hậu, siêu mẫu quốc tế để chuẩn bị đêm diễn mở màn New York Couture Fashion Week, Đạo diễn Quang Tú chia sẻ trong ngày casting của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, các người mẫu đều có ngoại hình đẹp, cân đối, tuân thủ tuyệt đối những kỷ luật.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:11

Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”
Á hậu Trịnh Kim Chi: “Vợ chồng tôi không muốn con gái làm diễn viên”

(Dân trí) - Trịnh Kim Chi cho biết mình và ông xã đều không muốn con đi theo con đường hoạt động nghệ thuật giống mẹ. Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ, khi xưa mẹ cũng không muốn cô thi vào trường Sân khấu điện ảnh…

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:55

Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”
Lương Đình Dũng: “Việt Nam không bao giờ đủ sức làm phim theo kiểu của Hollywood”

(Dân trí) - Đạo diễn “Cha cõng con” phóng khoáng chia sẻ câu chuyện hậu trường về việc kêu gọi đầu tư cũng như cách để điện ảnh Việt Nam bước ra thế giới.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 01:04

Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?
Lê Hoàng nói gì về những “động chạm” trong hồi ký của Công Vinh?

(Dân trí) - Bàn về việc các nghệ sĩ “đua nhau” viết hồi ký, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những quan điểm đầy bất ngờ về hồi ký của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:41

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe
Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì ngã xe

(Dân trí) - Nghệ sĩ Mạc Can ngã xe bị thương và chảy nhiều máu, ông được hàng xóm đưa vào bệnh viện Gia Định cấp cứu.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 09:00

ĐÁNG QUAN TÂM
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”
13 điều chưa biết về bộ phim kinh điển “Titanic”

(Dân trí) - Dù bạn có thể nghĩ rằng mình đã biết mọi thông tin về bộ phim kinh điển này, nhưng kỳ thực vẫn còn những bí mật thú vị mà ngay cả những fan phim “cứng” nhất cũng chưa thật tỏ tường về bộ phim siêu bom tấn.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 06:27

Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn
Bò tót “song phi” qua hàng rào khiến khán giả bỏ chạy tán loạn

(Dân trí) - Bò tót nhảy vào đám đông khán giả tại lễ hội ở Tây Ban Nha khiến đám đông hoảng hốt bỏ chạy, liền ngay sau đó, chú bò này làm náo loạn khắp phố.

Thứ sáu, 06/09/2019 - 05:24

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”
Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

(Dân trí) - “Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên”, bà xã Hoàng Bách chia sẻ.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:19

Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình
Nữ diễn viên múa bị chỉ trích dữ dội vì liên tục “lật kèo” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một diễn viên múa đã gặp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận vì liên tiếp “lật kèo” ở chương trình “Ngôi sao tình yêu”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 01:02

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham (44 tuổi) khẳng định rằng anh luôn định hướng để các con của mình hiểu được ý nghĩa của lao động, rằng: “Các con sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì nếu không chấp nhận sự hy sinh”.

Thứ năm, 05/09/2019 - 10:17

Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3
Người mẫu Miranda Kerr khoe vẻ đẹp khi mang bầu lần 3

(Dân trí) - Người mẫu đến từ nước Úc - Miranda Kerr (36 tuổi) - khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính trong thời kỳ “bầu bí” với bộ ảnh thực hiện cho tờ tạp chí Marie Claire (Úc). Bộ ảnh được thực hiện chỉ vài tuần trước khi người đẹp sinh con thứ ba.

Thứ năm, 05/09/2019 - 06:30

Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ
Cảm động trước tiếng hát của chàng trai khiếm thị - tự kỷ

(Dân trí) - Kodi Lee không may sinh ra bị khiếm thị, cậu thanh niên còn mắc chứng tự kỷ. Nhưng vượt lên những khó khăn của số phận, Kodi Lee đã tìm thấy chính mình trong âm nhạc, đó là phương cách để cậu giải tỏa và thể hiện nội tâm, tiềm lực của mình.

Thứ năm, 05/09/2019 - 05:27

Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn
Nam tài tử nhập vai Joker suýt “phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn

(Dân trí) - Nam diễn viên Joaquin Phoenix tiết lộ rằng anh đã “bắt đầu phát điên” trong quá trình chuẩn bị cho vai diễn Joker. Trước hết, đó là việc anh cần phải giảm gần 25kg để vào vai.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:28

Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”
Ca sĩ Lan Anh: “Tôi thà chấp nhận bị lừa còn hơn đi lừa người khác”

(Dân trí) - “Mẹ tôi vẫn thường trách khi tôi sống hiền quá nhưng tôi nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, con thà bị lừa còn hơn đi lừa người khác”… Trong cuộc sống chắc chắn sẽ có những người không nghĩ tốt hoặc đối tốt với mình nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi xấu lại”, Lan Anh chia sẻ.

Thứ tư, 04/09/2019 - 01:06

Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?
Dũng "khùng" trở thành đạo diễn vì một lần “nói bừa”?

(Dân trí) - Chỉ một lần trót nói đại với bố mẹ “mai mốt con làm đạo diễn” mà Dũng "khùng" phải... đi học làm đạo diễn?

Thứ tư, 04/09/2019 - 10:50

Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim
Đạo diễn “Về nhà đi con” về quê làm ruộng, nuôi cá tôm... sau khi hết phim

(Dân trí) - Trong buổi họp báo VTV Award 2019 diễn ra vào chiều qua (3/9) tại Hà Nội, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng – người đã làm nên thành công của bộ phim gây sốt “Về nhà đi con” đã hé lộ về cuộc sống của mình sau khi hết phim.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:40

Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều
Khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều

(Dân trí) - Sáng ngày 4/9, Trường Tiểu học Nguyễn Xuân Thiều (xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ) tổ chức buổi lễ khánh thành tượng nhà văn Xuân Thiều nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thứ tư, 04/09/2019 - 09:20