Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối

Dân trí Không nén được xúc động, cả Hồng Vân và Minh Nhí đều khóc nức nở, tay run run khi trang điểm lại cho diễn viên Anh Vũ lần cuối.
>>Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang
>>Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều
>>Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ

Trưa ngày 9/4, linh cữu của diễn viên Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang, nơi tổ chức tang lễ cho anh.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 1

Khi linh cữu về chùa, các sư thầy đã thực hiện các nghi thức để chuẩn bị cho việc tẩm liệm lần cuối cho nam diễn viên.

Ca sĩ Leon Vũ - người bạn thân đã cùng đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về chùa chia sẻ, không phải từ lúc bước chân tới sân bay Tân Sơn Nhất mà khi mà tới phi trường Los Angerles, anh đã cũng chùn xuống và rất lo lắng.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 2

Trong những ngày qua, ca sĩ Leon Vũ liên tục cập nhật thông tin diễn viên Anh Vũ cho đồng nghiệp và khán giả đang quan tâm về nam diễn viên

“Khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tôi rất hời hợt, đi ra khỏi máy bay rồi lại vòng ngược trở vô vì không biết làm gì. Tôi đi thay áo đen, đi rửa mặt cũng gọi Anh Vũ đi cùng. Tôi muốn vào đó một chút cho tỉnh vì không biết bắt đầu từ đâu. Đi ra ngoài ngồi, xa xa tôi thấy chị Hồng Vân bước tới, lúc đó giống như “trời nắng khô cằn mà bắt gặp cơn mưa”, tôi mừng lắm. Lúc đó tôi mới cảm thấy xong 99% trách nhiệm, tôi giao lại linh cữu và di vật của Anh Vũ mang về cho gia đình, như giấy khai tử, giấy chứng nhận sức khỏe lúc Anh Vũ mất”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 3

Ba diễn viên Anh Vũ đi không nổi khi nhìn thấy mặt con trai lần cuối. Sáng nay, mẹ diễn viên Anh Vũ đến chùa nhưng quá đau lòng nên đã phải nhập viện.

.

Ca sĩ Leon Vũ cũng phản bác những nhận định cho rằng Anh Vũ bị lậm thuốc ngủ, trầm cảm, tắm khuya. “Khi đó 10 tối giờ anh ấy còn nói chuyện với tôi, 4 giờ sáng vẫn đang ngồi ăn do đó anh ấy không phải mất như tin đồn. Tôi muốn chia sẻ vậy để mọi nếu thương Anh Vũ thì đừng chuẩn đoán cái chết của Anh Vũ như tắm khuya, đột quỵ, ế show, xuống tinh thần… Anh Vũ vẫn có show mới đi qua nước ngoài diễn chứ. Ngoài ra Anh Vũ cũng về đến đây, mong rằng từ giờ đến thứ 6 mọi người có thể đến viếng thăm và đưa Anh Vũ về chặn đường cuối”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 4

Khi thực hiện nghi thức trang điểm lần cuối cho diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Minh Nhí và Hồng Vân đã bật khóc nức nở.

Diễn viên Minh Nhí chia sẻ về mối thâm tình và sự mất mát quá lớn khi Anh Vũ đột ngột qua đời, anh nói: “Anh Vũ luôn luôn gọi Minh Nhí là “mình” và hay nói chơi rằng nếu khác giới thì lấy nhau. Thân đến vậy nên khi đưa Anh Vũ về, Minh Nhí không cầm được cảm xúc là vậy. Tôi rất mừng cho em mình được về với mẹ, với cha, nhưng đây là sự mất mát quá lớn. Thật sự mà nói tôi cũng không muốn phát biểu gì, tôi rất buồn, từ lúc biết tin Anh Vũ mất rồi. Thay vì Anh Vũ ốm đau một thời gian tôi biết trước, đằng này tự nhiên lại vậy. Tôi hy vọng em của mình ra đi thanh thản”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 5

Minh Nhí cho biết thêm, anh cảm thấy buồn hình ảnh Anh Vũ nằm trong quan tài và được chụp lại post lên mạng khá nhiều. Anh nói: “Tôi rất buồn, tôi muốn em đi thanh thản và có một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 6

Nghệ sĩ Hồng Vân trên tay cầm di ảnh của ca sĩ Anh Vũ cũng chia sẻ: “Bây giờ Anh Vũ đã lên xe đã đi về chùa, đây là con đường rất quen thuộc khi Anh Vũ đi diễn ở sân khấu Super bow, sân khấu Phú Nhuận… đi qua đây để Anh Vũ thấy lại, chào lần cuối con đường đi diễn, nơi Vũ gắn bó gần 20 năm. Di ảnh Anh Vũ được Leon ôm suốt trên máy bay từ Mỹ về, giờ Vân ôm Anh Vũ cho Vũ ấm áp. Sau đó Vân sẽ gửi lại cho gia đình Anh Vũ khi về tới chùa”.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ bắt đầu vào lúc 16h giờ ngày 9/4. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 6h ngày 12/4, sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Quận 9).

Băng Châu

MỚI NHẤT
Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”
Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”

(Dân trí) - Scarlett Johansson gọi những hệ lụy từ hoạt động đeo bám của thợ săn ảnh là một “quả bom hẹn giờ”. Cô cho rằng nếu hoạt động của những người này không được kiểm soát thì rồi sẽ đến lúc có ngôi sao chết vì thợ săn ảnh.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:33

Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”
Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”

(Dân trí) - Một chú trâu rừng Châu Phi bị sư tử rượt đuổi trên bờ, chạy xuống sông thì bị cá sấu tấn công, quay lại bờ thì bị cả bầy sư tử quây vòng định “đánh úp”, thế nhưng số phận vẫn mỉm cười với chú trâu, khi sau cùng chú ta vẫn thoát nạn và quay về nhập đàn an toàn.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:32

Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ
Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ

(Dân trí) - Trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ, nhiều người dân hiếu kỳ đến chen chúc xin chụp hình cùng nghệ sĩ, thản nhiên cười đùa, livestream đưa lên mạng xã hội tạo nên một cảnh tượng phản cảm, khiến nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:02

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng
Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

(Dân trí) - Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, cần phải xác minh để xử lý.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:26

Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ

(Dân trí) - Đến thắp nhang tiễn biệt diễn viên Anh Vũ, các nghệ sĩ đều cảm thấy đau buồn vì thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của anh.

Thứ tư, 10/04/2019 - 11:19

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân
Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân

(Dân trí) - Lottie Moss (21 tuổi), em gái của siêu mẫu Kate Moss, đang dần được biết tới nhiều hơn trong giới người mẫu quốc tế. Cô khẳng định: "Chị gái tôi và tôi là hai con người khác biệt, chị ở trên con đường của chị, tôi trên con đường của tôi”.

Thứ tư, 10/04/2019 - 10:32

"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân
"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Mới đây, người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk (30 tuổi) vừa xuất hiện trong những bức ảnh bán khỏa thân gợi cảm.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:35

"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"
"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"

(Dân trí) - Nếu trước đây tài khoản Instagram @hotdudesreading từng gây sốt với loạt hình ảnh chụp những nam giới mải mê đọc sách, thì mới đây tài khoản @hotdudeswithdurian lại gây sốt với loạt hình ảnh những chàng trai “đốn tim” bên những trái sầu riêng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:33

Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"
Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) mới đây đã thừa nhận hành vi “chạy trường” Đại học cho con trước tòa án và chia sẻ rằng: "Tôi rất xấu hổ... Tôi đã lừa dối con gái mình".

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:31

Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng
Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng

(Dân trí) - Chiều 9/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam công bố về Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019, sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18 đến 20/4.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:52

Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"
Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Allison Mack (36 tuổi) được khán giả biết tới nhiều nhất với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình "Smallville" (Thị trấn Smallville), mới đây, cô đã thừa nhận những hoạt động sai trái trong tổ chức "giáo phái tình dục" NXIVM.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:50

Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Trong cuộc họp gần đây với báo chí ngày 5/4, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ thông tin đến với các báo về việc phương án vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của phía Hàn Quốc ngỏ ý trao tặng TP Huế.

Thứ ba, 09/04/2019 - 04:31

ĐÁNG QUAN TÂM
Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?
Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?

(Dân trí) - Một khảo sát xã hội được thực hiện với hơn 2.000 thanh niên tại Anh đã phát hiện ra rằng hiện tại, đang có nhiều người trẻ tin tưởng vào các ngôi sao YouTube và “hot blogger” trên mạng xã hội hơn những sự tư vấn, chỉ dẫn của gia đình, người thân.

Thứ ba, 09/04/2019 - 02:21

Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang
Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang

(Dân trí) - Tại chùa Ấn Quang, nơi sẽ cử hành tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, từ rất sớm đông đảo người dân đã có mặt để chờ đón linh cữu nam nghệ sĩ từ Mỹ trở về.

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:55

Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”
Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”

(Dân trí) - Trước hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt gây ồn ào trong dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và xử lý. Các nhiếp ảnh gia cũng lên tiếng về bộ ảnh cưới “khác xa với phong tục tập quán của người Việt”...

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:02

Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long
Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Thanh tra Sở VHTT Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt BTC Festival văn hóa truyền thống Việt, giao lưu văn hóa quốc tế 2019 diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:59

Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình
Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình

(Dân trí) - Thời gian gần đây, phim truyền hình Việt xuất hiện khá nhiều “cảnh nóng”. Ít ai biết rằng, để có được những “cảnh nóng” trên truyền hình nhiều diễn viên trẻ đã phải đối diện với những nỗi sợ hãi không biết tỏ cùng ai.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:21

Lật lại nguyên nhân cái chết của nam chính “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”
Lật lại nguyên nhân cái chết của nam chính “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

(Dân trí) - Tháng 2/1991, ông Michael Landon (vai người cha Charles Ingalls) bắt đầu bị những cơn đau dữ dội ở vùng bụng. Ngày 5/4/1991, ông bị chẩn đoán ung thư tuyến tụy, các tế bào ung thư đã di căn. Chưa đầy ba tháng sau, ông qua đời ở tuổi 54.

Thứ ba, 09/04/2019 - 08:45

Cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt khiến dư luận bức xúc
Cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt khiến dư luận bức xúc

(Dân trí) - Hình ảnh đôi nam nữ “trần như nhộng” trong khu rừng thông, hồ Tuyền Lâm được tung lên mạng khiến nhiều người bức xúc, chỉ trích vì cho rằng những người này đang “bôi xấu” Đà Lạt.

Thứ ba, 09/04/2019 - 08:43

Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”
Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Khi phần cuối của loạt phim ăn khách dài kỳ “Trò chơi vương quyền” trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa tháng 4 này, nhà sản xuất ước tính sẽ có hơn... một tỷ lượt người xem trên khắp thế giới cùng chờ đợi theo dõi mỗi tập lên sóng.

Thứ ba, 09/04/2019 - 06:16

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt
Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt

(Dân trí) - Mới đây, phần biểu diễn của một vận động viên thể dục nghệ thuật đã gây xót xa cho cộng đồng mạng. Một tai nạn xảy đến bất ngờ đã khiến cô bị gãy cả hai chân ngay trong lúc biểu diễn.

Thứ ba, 09/04/2019 - 06:15

Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?
Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?

(Dân trí) - Diễn viên Huỳnh Anh cho biết, anh không hề biến mất hoàn toàn mà vì bị dị ứng hải sản nên phải đi cấp cứu trong trường hợp “bất khả kháng”.

Thứ hai, 08/04/2019 - 09:54

Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều
Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều

(Dân trí) - Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cho biết đã nhận được số tiền 30.000 USD của tỷ phú Hoàng Kiều để giúp anh hoàn thành tâm nguyện mà anh chưa kịp thực hiện. Số tiền được nghệ sĩ Việt Hương chuyển tới gia đình Anh Vũ.

Thứ hai, 08/04/2019 - 08:28

Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”
Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”

(Dân trí) - “Ngày xưa, tôi là một người rất mộng mơ, tôn thờ tình yêu, tôn thờ gia đình… nên khi gặp phải biến cố hôn nhân tôi như rơi xuống vực sâu”, Thu Quỳnh bộc bạch.

Thứ hai, 08/04/2019 - 03:41