2. phim "Đào, phở và piano" gây sốt, cháy vé
  3. Xét tặng danh hiệu NSƯT, NSND lần thứ 10

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối

(Dân trí) - Không nén được xúc động, cả Hồng Vân và Minh Nhí đều khóc nức nở, tay run run khi trang điểm lại cho diễn viên Anh Vũ lần cuối.

Trưa ngày 9/4, linh cữu của diễn viên Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang, nơi tổ chức tang lễ cho anh.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 1

Khi linh cữu về chùa, các sư thầy đã thực hiện các nghi thức để chuẩn bị cho việc tẩm liệm lần cuối cho nam diễn viên.

Ca sĩ Leon Vũ - người bạn thân đã cùng đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về chùa chia sẻ, không phải từ lúc bước chân tới sân bay Tân Sơn Nhất mà khi mà tới phi trường Los Angerles, anh đã cũng chùn xuống và rất lo lắng.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 2

Trong những ngày qua, ca sĩ Leon Vũ liên tục cập nhật thông tin diễn viên Anh Vũ cho đồng nghiệp và khán giả đang quan tâm về nam diễn viên

“Khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, tôi rất hời hợt, đi ra khỏi máy bay rồi lại vòng ngược trở vô vì không biết làm gì. Tôi đi thay áo đen, đi rửa mặt cũng gọi Anh Vũ đi cùng. Tôi muốn vào đó một chút cho tỉnh vì không biết bắt đầu từ đâu. Đi ra ngoài ngồi, xa xa tôi thấy chị Hồng Vân bước tới, lúc đó giống như “trời nắng khô cằn mà bắt gặp cơn mưa”, tôi mừng lắm. Lúc đó tôi mới cảm thấy xong 99% trách nhiệm, tôi giao lại linh cữu và di vật của Anh Vũ mang về cho gia đình, như giấy khai tử, giấy chứng nhận sức khỏe lúc Anh Vũ mất”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 3

Ba diễn viên Anh Vũ đi không nổi khi nhìn thấy mặt con trai lần cuối. Sáng nay, mẹ diễn viên Anh Vũ đến chùa nhưng quá đau lòng nên đã phải nhập viện.

Ca sĩ Leon Vũ cũng phản bác những nhận định cho rằng Anh Vũ bị lậm thuốc ngủ, trầm cảm, tắm khuya. “Khi đó 10 tối giờ anh ấy còn nói chuyện với tôi, 4 giờ sáng vẫn đang ngồi ăn do đó anh ấy không phải mất như tin đồn. Tôi muốn chia sẻ vậy để mọi nếu thương Anh Vũ thì đừng chuẩn đoán cái chết của Anh Vũ như tắm khuya, đột quỵ, ế show, xuống tinh thần… Anh Vũ vẫn có show mới đi qua nước ngoài diễn chứ. Ngoài ra Anh Vũ cũng về đến đây, mong rằng từ giờ đến thứ 6 mọi người có thể đến viếng thăm và đưa Anh Vũ về chặn đường cuối”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 4

Khi thực hiện nghi thức trang điểm lần cuối cho diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Minh Nhí và Hồng Vân đã bật khóc nức nở.

Diễn viên Minh Nhí chia sẻ về mối thâm tình và sự mất mát quá lớn khi Anh Vũ đột ngột qua đời, anh nói: “Anh Vũ luôn luôn gọi Minh Nhí là “mình” và hay nói chơi rằng nếu khác giới thì lấy nhau. Thân đến vậy nên khi đưa Anh Vũ về, Minh Nhí không cầm được cảm xúc là vậy. Tôi rất mừng cho em mình được về với mẹ, với cha, nhưng đây là sự mất mát quá lớn. Thật sự mà nói tôi cũng không muốn phát biểu gì, tôi rất buồn, từ lúc biết tin Anh Vũ mất rồi. Thay vì Anh Vũ ốm đau một thời gian tôi biết trước, đằng này tự nhiên lại vậy. Tôi hy vọng em của mình ra đi thanh thản”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 5

Minh Nhí cho biết thêm, anh cảm thấy buồn hình ảnh Anh Vũ nằm trong quan tài và được chụp lại post lên mạng khá nhiều. Anh nói: “Tôi rất buồn, tôi muốn em đi thanh thản và có một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả”.

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối - 6

Nghệ sĩ Hồng Vân trên tay cầm di ảnh của ca sĩ Anh Vũ cũng chia sẻ: “Bây giờ Anh Vũ đã lên xe đã đi về chùa, đây là con đường rất quen thuộc khi Anh Vũ đi diễn ở sân khấu Super bow, sân khấu Phú Nhuận… đi qua đây để Anh Vũ thấy lại, chào lần cuối con đường đi diễn, nơi Vũ gắn bó gần 20 năm. Di ảnh Anh Vũ được Leon ôm suốt trên máy bay từ Mỹ về, giờ Vân ôm Anh Vũ cho Vũ ấm áp. Sau đó Vân sẽ gửi lại cho gia đình Anh Vũ khi về tới chùa”.

Lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ bắt đầu vào lúc 16h giờ ngày 9/4. Lễ động quan sẽ diễn ra lúc 6h ngày 12/4, sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Quận 9).