Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao

Dân trí Một chú mèo đã trở thành tâm điểm của show trình diễn thời trang khi bỗng nhiên đi lạc lên... sàn catwalk và cùng sóng bước bên những người mẫu thời trang. Sự xuất hiện của chú mèo đã khiến người xem rất bất ngờ, thích thú.

Sự việc hy hữu thú vị này vừa xảy ra tại một show trình diễn tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chú mèo không hề sợ hãi, thản nhiên bước đi bên cạnh các người mẫu trên sàn catwalk. Nhà thiết kế thời trang của show cũng không hề cảm thấy khó chịu trước sự xuất hiện của chú mèo, thậm chí còn hài hước bình luận rằng chú mèo này sẽ có tương lai xán lạn trên... sàn catwalk.

Đoạn clip được người xem có mặt tại show chia sẻ trên mạng xã hội, sau đó, clip đã nhanh chóng được lan truyền và gây sốt kể từ cuối tuần qua.

Nhà thiết kế Goksen Hakki Ali - người có bộ sưu tập đang được đưa ra giới thiệu thì xuất hiện chú mèo đi lạc - đã hài hước chia sẻ với phóng viên: “Mọi người đều kinh ngạc. Đoạn clip hài hước được đăng tải lên mạng đã đưa lại nhiều sự quan tâm dành cho bộ sưu tập của tôi. Chú mèo này có thể lấn sân sang lĩnh vực thời trang lắm chứ?”.

Mèo đi lạc lên... sàn “catwalk” bỗng trở thành... ngôi sao

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu
Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh khoả thân vẫn được cấp phép thi hoa hậu

(Dân trí) - Trước những thông tin ồn ào liên quan đến những hình ảnh khoả thân của siêu mẫu Minh Tú thời còn làm người mẫu, Quyền Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Quang Vinh đã chia lên tiếng về việc này.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:28

NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”
NSND Lê Khanh: “Ngày xưa, cứ mỗi lần tôi giở “thủ đoạn” gì lại bị chị gái bắt thóp”

(Dân trí) - “Nhớ mãi kỷ niệm, cứ mỗi lần đến bữa ăn, biết tôi định giở “thủ đoạn” gì ra, chị Vân (NSƯT Lê Vân) lại nhanh như cắt, đón đầu tóm ngay “con này nhá!”, NSND vui vẻ nhớ lại ký ức thuở ấu thơ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 01:00

Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?
Bạn có chi 10.000 USD để mua đôi bốt “rùng rợn” này?

(Dân trí) - Những đôi bốt này có màu giống hệt... da người, khiến người sử dụng đi bốt mà như thể đang để chân trần, phần bàn chân của bốt thiết kế... dị dạng, gây cảm giác rùng rợn, ghê sợ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 12:00

Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện
Đâm bạn vì bạn “dám”... tiết lộ kết truyện

(Dân trí) - Một nhà khoa học lấy việc đọc sách làm thú vui đã liên tục bị “phá rối” bởi một người bạn đồng nghiệp khi người này liên tục tiết lộ phần kết của những cuốn sách mà ông đang đọc. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi nhà khoa học quá giận dữ và đã... đâm bạn mình.

Thứ năm, 01/11/2018 - 11:00

Tiết lộ bất ngờ về sự ra đời của “Con cò bé bé” và bé Xuân Mai
Tiết lộ bất ngờ về sự ra đời của “Con cò bé bé” và bé Xuân Mai

(Dân trí) - “Con cò bé bé/ Nó đậu cành tre/ Đi không hỏi mẹ/ Biết đi đường nào. Khi đi em hỏi/ Khi về em chào/ Miệng em chúm chím/ Mẹ yêu không nào”. Nhiều thế hệ tuổi thơ thuộc làu làu ca khúc, nhưng ít người biết nhạc sĩ Lê Xuân Thọ sáng tác trong khoảnh khắc “rung động dữ dội”…

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:26

Nhiều diễn viên làm nóng thảm đỏ bằng những “bộ cánh” gợi cảm
Nhiều diễn viên làm nóng thảm đỏ bằng những “bộ cánh” gợi cảm

(Dân trí) - Các diễn viên trẻ như: Diễm My 9x, Hoàng Yến Chibi, Phương Anh Đào, Khả Ngân… đã làm nóng thảm đỏ bế mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V bằng những “bộ cánh” hết sức gợi cảm.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:24

Clip thú vị ghi lại cảnh “ăn chơi” không sợ... ngập nước
Clip thú vị ghi lại cảnh “ăn chơi” không sợ... ngập nước

(Dân trí) - Dù phải lội nước, những vị khách nhiệt thành này vẫn tới nhà hàng dùng bữa như thường, bất chấp việc phải dùng bữa trong cảnh… mênh mang sóng nước, nhân viên phục vụ lội bì bõm bê đồ.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:14

Natalie Portman không bao giờ chơi với... nữ giới ở Hollywood
Natalie Portman không bao giờ chơi với... nữ giới ở Hollywood

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Natalie Portman đã tiết lộ rằng cô không bao giờ có tình bạn với phụ nữ ở Hollywood.

Thứ năm, 01/11/2018 - 07:14

“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V
“Buồng tối” của Iran đoạt giải phim xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội V

(Dân trí) - Bộ phim “Buồng tối” của điện ảnh Iran nói về hành trình của người bố đi tìm kẻ có hành vi quấy rối tình dục đứa con trai 5 tuổi đã chinh phục ban giám khảo khi đoạt giải phim dài xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V.

Thứ năm, 01/11/2018 - 06:21

Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam
Huyền thoại golf Grey Norman trở thành Đại sứ du lịch Việt Nam

(Dân trí) - Trưa nay, ngày 31/10 tại trụ sở Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao quyết định bổ nhiệm ông Greg Norman- một huyền thoại golf trên thế giới với biệt danh "Cá mập trắng" làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018- 2021.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:20

Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia
Công nhận Lễ hội Cầu ngư ở Quảng Bình là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Lễ hội cầu ngư ở Quảng Bình là nét sinh hoạt văn hóa cộng đồng mang tính tâm linh, tưởng nhớ ơn đức cá Ông của ngư dân làng biển, đồng thời cầu mong cho trời yên biển lặng, mưa thuận gió hòa … Lễ hội này mới đây đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.

Thứ tư, 31/10/2018 - 02:04

Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung
Nhiều độc giả chia sẻ ký ức “trùm chăn, đọc lén” truyện chưởng Kim Dung

(Dân trí) - Những tác phẩm của tiểu thuyết gia Kim Dung không chỉ gắn liền với tuổi thơ của một vài người mà là rất nhiều thế hệ. Những trang sách đó đã tạo nên những ký ức đẹp đẽ về một thời không thể quên.

Thứ tư, 31/10/2018 - 09:04

ĐÁNG QUAN TÂM
Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ
Kim Dung đã phát quang một đại lộ đặc biệt cho tiểu thuyết kiếm hiệp Hoa ngữ

(Dân trí) - Ngày 30/10/2018, tác giả Kim Dung, ông vua của dòng tiểu thuyết kiếm hiệp vĩ đại nhất châu Á ra đi ở tuổi 94. Những người yêu mến ông đã không giấu nổi chút ngậm ngùi…

Thứ tư, 31/10/2018 - 07:22

Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng
Trào lưu người lớn chơi xếp hình để giải tỏa căng thẳng

(Dân trí) - Trước đây, đã có trào lưu sách tô màu gây sốt một thời gian và được cho là giúp người lớn trở về tuổi thơ, giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Giờ đây, một trào lưu mới khác lại xuất hiện, đó là... bộ đồ chơi xếp hình dành cho người lớn.

Thứ tư, 31/10/2018 - 06:10

Kim Dung tạo nên “võ lâm giang hồ”, giới làm phim nợ ông “vũ trụ điện ảnh”
Kim Dung tạo nên “võ lâm giang hồ”, giới làm phim nợ ông “vũ trụ điện ảnh”

(Dân trí) - Thế giới “võ lâm giang hồ” mà Kim Dung tạo nên rộng lớn, sâu sắc và tiềm năng chẳng khác gì vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Marvel hay DC. Tại sao chưa có một “vũ trụ điện ảnh võ hiệp” tạo nên từ tiểu thuyết Kim Dung?

Thứ tư, 31/10/2018 - 06:08

Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời
Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời

(Dân trí) - Thông tin nhà văn nổi tiếng của dòng văn học kiếm hiệp Hoa ngữ - Kim Dung (1924-2018) - vừa qua đời đã được hàng loạt tờ tin tức chính thống của Trung Quốc đăng tải.

Thứ ba, 30/10/2018 - 08:03

Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt
Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt

(Dân trí) - Sau thành công ngoài mong đợi của liveshow ngoài trời “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết bản thân vẫn trong trạng thái “lâng lâng, chân chưa chạm đất”. Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ áy náy nhất lại là trường hợp của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt…

Thứ ba, 30/10/2018 - 03:58

Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay
Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay

(Dân trí) - “Tôi có thể tung clip nóng và thế là tôi ‘nổi tiếng’?!”, rocker Jon Bon Jovi chỉ trích cách mà một người có thể thực hiện để nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý hiện nay.

Thứ ba, 30/10/2018 - 11:00

NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh
NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh

(Dân trí) - Sau 10 năm vắng bóng trên phim truyền hình, sắp tới đây, NSND Lê Khanh sẽ trở lại với vai một bà vợ tưng tửng, lấn lướt chồng trong phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” phát sóng trên VTV.

Thứ ba, 30/10/2018 - 10:53

Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc
Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc

(Dân trí) - Tài tử Jason Statham (51 tuổi) đã có hơn một năm trải nghiệm cảm giác làm cha sau khi cùng người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley (31 tuổi) đón con trai đầu lòng hồi tháng 6/2017. Chỉ đến khi làm cha, Jason mới phát hiện ra “điểm yếu” nhất của mình.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:24

Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan
Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan

(Dân trí) - Chỉ một ngày trước khi qua đời, nữ trợ lý của tỷ phú Vichai - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - cô Nursara Suknamai đã có một ngày vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng hải sản sang trọng.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:23

Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi
Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi

(Dân trí) - Một con sư tử cái đã đột ngột tấn công bé gái 4 tuổi đến xem biểu diễn xiếc.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:21

Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng
Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng

(Dân trí) - Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì chửi thề, phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội để bảo vệ em trai- nhạc sĩ Khắc Hưng xoay quanh ca khúc “Như lời đồn”; Khắc Việt đã gửi lời xin lỗi tới em trai và khán giả. “Tôi xin lỗi về những phát ngôn thô tục của mình”, nhạc sĩ trẻ nói.

Thứ ba, 30/10/2018 - 12:39

NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”
NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”

(Dân trí) - “Nói chung cuộc đời tôi lắm điều trái ngang lắm. Vừa đáng tiếc, vừa đau khổ. Vinh quang và cay đắng song hành với nhau”, NSƯT Tố Uyên chia sẻ.

Thứ hai, 29/10/2018 - 09:17