Mạng xã hội “vỡ òa” vì chiến thắng của Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Sau chiến thắng lịch sử của nam tài tử Leonardo DiCaprio tại giải Oscar, cư dân mạng trên khắp thế giới đã ngay lập tức bắt tay vào… “chế ảnh”. Tất cả những yêu mến, ngưỡng mộ và niềm hạnh phúc vỡ òa khi Leo được chạm tay vào tượng vàng bỗng trở nên… hài hước.

Leonardo DiCaprio đã có cả thế giới “sốt ruột” cùng mình sau 4 lần trượt giải Oscar. Đã có vô số ảnh chế hài hước được thực hiện và lan truyền trên mạng xã hội trong những năm qua, khắc họa nỗi thống khổ của Leo khi anh liên tiếp “vồ hụt” tượng vàng Oscar.

Năm nay, khi chiến thắng “lịch sử” của Leo đã tới, một lần nữa, cư dân mạng trên khắp thế giới lại “dậy sóng” vì mừng rỡ.

Những người hâm mộ trên khắp thế giới đã bày tỏ niềm hạnh phúc và sự phấn khích của họ theo nhiều cách khi được thấy thần tượng cuối cùng đã giành giải Oscar, một trong những cách hài hước nhất chính là… “chế ảnh”.

Có thể nói không một chiến thắng nào trong lịch sử lễ trao giải Oscar lại có sức lan tỏa mạnh mẽ như chiến thắng của Leo - một chiến thắng đã được chờ đợi từ quá lâu và một khi nó tới thì như “nắng hạn gặp mưa rào”, khiến tất cả người yêu điện ảnh đều vỡ òa. Trên mạng xã hội ở nhiều nước, những “status” bình luận về chiến thắng của Leo xuất hiện “vô số kể”.

Thậm chí, mạng xã hội Twitter (vốn phổ biến ở các nước phương Tây) đã thống kê được rằng 10% thông tin người dùng đưa lên mạng xã hội Twitter trong ngày Chủ Nhật vừa qua là để nói về chiến thắng của Leo.

Những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới cũng đã lên mạng xã hội để bày tỏ niềm hân hoan khi Leonardo DiCaprio cuối cùng đã có được một tượng vàng Oscar.

Chú gấu trong phim “The Revenant” tái xuất tại lễ trao giải để chúc mừng Leo.
Chú gấu trong phim “The Revenant” tái xuất tại lễ trao giải để chúc mừng Leo.
Một số cư dân mạng lại đùa rằng đáng lẽ bài phát biểu nhận giải của Leonardo phải bắt đầu bằng câu: “Đã hai thập kỷ trôi qua…” giống như câu thoại kinh điển của nhân vật Rose trong phim “Titanic” khi nhớ lại chuyện tình thời trẻ của mình: “Đã 84 năm trôi qua…”.
Một số cư dân mạng lại đùa rằng đáng lẽ bài phát biểu nhận giải của Leonardo phải bắt đầu bằng câu: “Đã hai thập kỷ trôi qua…” giống như câu thoại kinh điển của nhân vật Rose trong phim “Titanic” khi nhớ lại chuyện tình thời trẻ của mình: “Đã 84 năm trôi qua…”.
Nếu bạn cảm thấy buồn vì cuối tuần vui vẻ đã kết thúc và một tuần mới lại đến, thì hãy tự an ủi mình rằng “kiểu gì” thì ngày thứ 2 của bạn cũng không thể nào kéo dài lê thê như Leo đã từng chờ đợi tượng vàng Oscar trong suốt những năm qua.
Nếu bạn cảm thấy buồn vì cuối tuần vui vẻ đã kết thúc và một tuần mới lại đến, thì hãy tự an ủi mình rằng “kiểu gì” thì ngày thứ 2 của bạn cũng không thể nào kéo dài lê thê như Leo đã từng chờ đợi tượng vàng Oscar trong suốt những năm qua.
Đối với Leo, tượng vàng Oscar mới là “nàng Rose” của anh.
Đối với Leo, tượng vàng Oscar mới là “nàng Rose” của anh.
Ảnh chế cảnh phim trong “The Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall - 2013) - bộ phim đã đưa về cho Leo đề cử Oscar thứ 4 nhưng vẫn bị “hụt”.
Ảnh chế cảnh phim trong “The Wolf of Wall Street” (Sói già phố Wall - 2013) - bộ phim đã đưa về cho Leo đề cử Oscar thứ 4 nhưng vẫn bị “hụt”.
Sau quá nhiều lần hụt giải, việc nhận được tượng vàng lần này có thể sẽ khiến Leo bước xuống phố trong một trạng thái… “lâng lâng” như ở tầng mây thứ… 9.
Sau quá nhiều lần hụt giải, việc nhận được tượng vàng lần này có thể sẽ khiến Leo bước xuống phố trong một trạng thái… “lâng lâng” như ở tầng mây thứ… 9.
Dù tỏ ra khá bình tĩnh khi bước lên sân khấu nhận giải, nhưng người ta tin rằng thẳm sâu bên trong Leo hẳn phải có một tiếng thét gào vì hạnh phúc, sung sướng và phấn khích.
Dù tỏ ra khá bình tĩnh khi bước lên sân khấu nhận giải, nhưng người ta tin rằng thẳm sâu bên trong Leo hẳn phải có một tiếng thét gào vì hạnh phúc, sung sướng và phấn khích.
Các fan hình dung về một “status” giả tưởng mà Leo sẽ cập nhật trên trang mạng xã hội của mình rằng: “Cuối cùng thì cũng đã giành được cái giải Oscar chết tiệt đó”. Việc chờ đợi quá lâu đã khiến Leo trở nên quá khích.
Các fan hình dung về một “status” giả tưởng mà Leo sẽ cập nhật trên trang mạng xã hội của mình rằng: “Cuối cùng thì cũng đã giành được cái giải Oscar chết tiệt đó”. Việc chờ đợi quá lâu đã khiến Leo trở nên quá khích.
Sau 4 lần “vồ hụt” giải Oscar, chú gấu khổng lồ của phim “The Revenant” đã giúp Leo được đứng trên Quả Cầu Vàng và tiếp tục vươn tới Oscar.
Sau 4 lần “vồ hụt” giải Oscar, chú gấu khổng lồ của phim “The Revenant” đã giúp Leo được đứng trên Quả Cầu Vàng và tiếp tục vươn tới Oscar.
Cảnh trong phim “The Great Gatsby”: “Hãy cùng ăn mừng chiến thắng!”.
Cảnh trong phim “The Great Gatsby”: “Hãy cùng ăn mừng chiến thắng!”.
Màn ăn mừng chiến thắng giả tưởng của Leo lấy từ trong phim “The Wolf of Wall Street”.
Màn ăn mừng chiến thắng giả tưởng của Leo lấy từ trong phim “The Wolf of Wall Street”.
Chú gấu trong phim “The Revenant” vô cùng hạnh phúc khi người bạn diễn của mình giành giải.
Chú gấu trong phim “The Revenant” vô cùng hạnh phúc khi người bạn diễn của mình giành giải.
4 lần vồ hụt giải Oscar của Leo đã chấm dứt bằng một cái kết có hậu.
4 lần "vồ hụt" giải Oscar của Leo đã chấm dứt bằng một cái kết có hậu.
Mạng xã hội “vỡ òa” vì chiến thắng của Leonardo DiCaprio - 14
Nâng ly vì chiến thắng!
Nâng ly vì chiến thắng!
Mạng xã hội “vỡ òa” vì chiến thắng của Leonardo DiCaprio - 16
Mạng xã hội “vỡ òa” vì chiến thắng của Leonardo DiCaprio - 17

Những lần được đề cử của Leonardo DiCaprio tại giải Oscar:

Năm 1994 - phim “What's Eating Gilbert Grape” (Điều gì ăn mòn Gilbert Grape?)

Đề cử cho Nam phụ xuất sắc - Không giành giải

Năm 2005 - phim “The Aviator” (Phi công tỉ phú)

Đề cử cho Nam chính xuất sắc - Không giành giải

Năm 2007 - phim “Blood Diamond” (Kim cương máu)

Đề cử cho Nam chính xuất sắc - Không giành giải

Năm 2014 - phim “The Wolf Of Wall Street” (Sói già phố Wall)

Đề cử cho Nam chính xuất sắc - Không giành giải

Năm 2016 - phim “The Revenant” (Người về từ cõi chết)

Đề cử cho Nam chính xuất sắc - Đã giành giải!

Trailer phim “The Revenant” (Bóng ma trở về)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm