Chủ nhật 21/04/2019 - 16:01

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành

Dân trí Mai Phương đã bật khóc khi đón nhận được nhiều tình cảm yêu thương trong đêm nhạc “Những ngọn nến yêu thương”, đêm nhạc được tổ chức để tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành.
>>Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành

Những ngày qua, thông tin sức khoẻ của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành đã có phần tiến triển sau khi phẫu thuật cánh tay khiến nhiều người khá ấm lòng. Tuy nhiên, hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư của hai bố con vẫn chưa dừng lại.

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 1
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 2

Mai Thu Huyền cùng các diễn viên - ca sĩ biểu diễn trong chương trình.

Ngày 19/4, diễn viên Mai Thu Huyền cùng các cộng sự tiếp tục tổ chức đêm nhạc “Những ngọn nến yêu thương - Thắp sáng lòng nhân ái” tại TP.HCM để tiếp thêm sức mạnh cho bố con nam đạo diễn.

Mai Thu Huyền chia sẻ: “Tôi biết con gái của anh Đỗ Đức Thành mắc bệnh ung thư từ lâu rồi. Chi phí chữa trị cứ tăng dần lên sau mỗi lần điều trị. Tôi thương lắm nên nghĩ mình phải làm gì đó để giúp.

Một ngày, khi đang đi công tác ở nước ngoài thì tôi nhận được điện thoại của diễn viên Anh Tuấn (người đóng vai Nhuận ở phần 1) bàn về ý tưởng nhờ CLB Bóng đá nghệ sĩ V-Stars giúp tổ chức một giải bóng đá từ thiện để tiếp sức cho bố con anh Thành. Vậy là tôi lập tức dùng các mối quan hệ của mình để mời các doanh nghiệp tham gia và cùng phối hợp với các anh chị em nghệ sĩ ở miền Bắc tổ chức giải bóng đá.

Sau đó, một buổi sáng tôi lại nhận được tin nhắn của đạo diễn Nguyễn Khoa Nam đề nghị nên làm một đêm nhạc phim và mời gọi các anh chị em nghệ sĩ tham gia.

Xem như một cách để chia sẻ với đồng nghiệp của mình. Và thế là ý tưởng đêm nhạc “Những ngọn nến yêu thương” được dàn dựng. Ý tưởng này cũng là cách liên tưởng đến bộ phim đã làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên, trong đó có tôi và người đạo diễn bộ phim tài hoa này”.

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 3

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga tham gia biểu diễn.

Đêm “Những ngọn nến yêu thương” có sự tham gia của dàn diễn viên phim “Những ngọn nến trong đêm” phần I như: Mai Thu Huyền, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Miko Lan Trinh, Dương Yến Ngọc, Nguyễn Thư Đình… Ngoài ra còn có nhiều ca sĩ tên tuổi như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Kyo York, Trịnh Tú Trung, Cao Mỹ Kim, Phạm Quỳnh Nga, Nguyễn Tuyết Mai, Addy Trần, Hồ Gia Hùng, Đức Quang, Yali Trần…

Trong đêm nhạc, tất cả các ca sỹ tham gia đều thể hiện những ca khúc nhạc phim nổi tiếng như: Những ngọn nến trong đêm, Vùng trời bình yên, Đời như tiệc, Giấc mơ Mỹ, Những nẻo đường phù sa, Vali tình yêu, Mối tình đầu, Mỹ nhân kế, Tân Liêu Trai, Casablanca…..

Là một trong những diễn viên từng đảm nhận vai chính trong bộ phim “Vùng trời bình yên” do đạo diễn Đỗ Đức Thành làm đạo diễn, NSƯT Trịnh Kim Chi không chỉ tham gia trình diễn ca khúc trong bộ phim này mà chị còn trích 10 triệu đồng từ quỹ từ thiện của mình để ủng hộ bé Đỗ Hạnh An. Bên cạnh đó, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đạo diễn họ Đỗ cùng con gái.

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 4
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 5

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và ca sĩ Nguyên Vũ.

Đặc biệt, diễn viên Mai Phương dù đang điều trị bệnh ung thư phổi nhưng không quản ngại sức khoẻ yếu, vẫn cố gắng đến tham gia để ủng hộ Đỗ Hạnh An. Mai Phương xúc động chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, khán giả hay thậm chí những người mà tôi chưa một lần biết mặt đã luôn bên cạnh giúp đỡ tôi trong thời gian qua.

Sau khi xem clip của bé Hạnh An xong, tôi cảm thấy cô bé đúng nghĩa là một chiến binh dũng cảm, mạnh mẽ vì ung thư đến với cô bé ở tuổi 18 - ngưỡng cửa đẹp nhất của cuộc đời.

Cô gái trẻ đáng lẽ ra phải sống trong vui vẻ, tràn đầy tương lai ở phía trước nhưng lại bị khép lại mọi hy vọng. Ít ra tôi đã có thời gian được sống với đam mê của mình, có những cống hiến tuy không nhiều nhưng tôi đã được làm mẹ, đã có bé Lavie.

Nên khi đối diện với căn bệnh tôi nghĩ rằng không cần phải đặt câu hỏi tại sao, lí do, nguyên nhân gì mà thay vào đó là mình phải giải quyết từng vấn đề như gia đình, công việc như thế nào và cũng từ đó đã tạo cho tôi một sức mạnh. Đây có thể nói là một cuộc chiến không cân sức cho cả tôi và bé An.

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 6
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 7
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 8

Mai Phương ôm chầm lấy nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khóc nức nở.

Con đường đi này dài hay ngắn thì tất cả chúng ta chỉ biết ước nguyện mà thôi, chứ không ai trả lời được. Nếu cuộc chiến này thành công thì đó là điều tuyệt vời. Nhưng nếu cả tôi và béAn ở một giờ phút nào trong tương lai có dừng lại thì tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được sống trong sự yêu thương”.

Ngoài hoạt động chính là các tiết mục ca nhạc, chương trình còn có hoạt động đấu giá để quyên góp ủng hộ cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành. Không khí đấu giá rất sôi nổi với sự tham gia của các mạnh thường quân không chỉ ngay tại sân khấu mà còn thông qua cả online vì chương trình được livetream trực tiếp trên Fanpage của đơn vị tổ chức.

Một điều khá bất ngờ là khi BTC quyết định tặng Mai Phương số tiền 70 triệu đồng từ việc đấu giá bộ đầm dạ hội, cô đã kiên quyết từ chối. Cô chia sẻ, bé Đỗ Hạnh An đang cần số tiền ấy hơn mình nên ủng hộ ngược lại cho Hạnh An. Cuối cùng, MC Bình Minh đã xin ý kiến khán giả và thống nhất 70 triệu đồng sẽ chia đôi, Mai Phương và Hạnh An mỗi người nhận 50%.

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 9
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 10
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành - 11

Các tiết mục trong chương trình.

Ngoài ra, hầu hết khách mời tham dự chương trình cũng quyên góp ủng hộ ngay tại chỗ. MC Mai Thu Huyền và đạo diễn Nguyễn Khoa Nam cũng thay mặt cho gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành gửi tặng hoa và lời tri ân đến các đơn vị tài trợ, hỗ trợ các vật phẩm đấu giá.

Vì bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành đang phải điều trị tại Singapore nên không thể có mặt trong đêm nhạc. Tuy nhiên, theo dõi qua livestream, nam đạo diễn đã nhờ BTC chương trình gửi lời tri ân đến tất cả mọi người qua dòng tin nhắn: “Hai cha con tôi đang nắm tay nhau xem chương trình này, một chương trình làm chúng tôi khóc, khóc vì tình yêu của mọi người dành cho cho chúng tôi.

Vì chúng tôi sẽ không phải tuyệt vọng, cô đơn bởi những trái tim nhân hậu, tình yêu lớn lao này của mọi người, chúng tôi nhất định sẽ vững vàng vượt qua thử thách và vì điều kỳ diệu ngủ quên ở đâu đó sẽ thức giấc, đến với đến Hạnh An quả cảm của chúng ta”.

Tổng số tiền đêm nhạc quyên góp được trong đêm nhạc là 335 triệu cùng 200 đô Úc. Tổng số tiền sau cả hai chương trình ở Hà Nội và TP.HCM là hơn 500 triệu đồng.

Hà Tùng Long

Ảnh: Thuý Minh

MỚI NHẤT
Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys
Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys

(Dân trí) - Trong 7 phần phim trước đây của “Trò chơi vương quyền”, Jon Snow đã luôn tin rằng mình là con trai của Ned Stark và một người tình bí mật, nhưng cho tới thời điểm này, anh đã biết cha mẹ mình thực sự là ai. Câu chuyện đặt ra tình huống khó xử cho Jon và Daenerys.

Thứ ba, 23/04/2019 - 08:24

Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy
Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy

(Dân trí) - Thoạt tiên, khi mới nhận nuôi cậu bé Jackson (7 tuổi), cô nghĩ đó là một bé trai, nhưng càng lớn, Jackson càng có những xu hướng lạ và Charlize hiểu rằng mình đang nuôi... một bé gái trong hình hài bé trai.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:33

“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây
“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây

(Dân trí) - Cậu bé “mũm mĩm” đến từ Ấn Độ - Akshat Singh - đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh. Akshat có màn nhảy múa ấn tượng dù sở hữu thân hình không thực sự lý tưởng.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:29

“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?
“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?

(Dân trí) - Bộ phim hoạt hình điện ảnh “Vua sư tử” sắp ra mắt trong mùa hè này sẽ không giống hệt phiên bản hoạt hình ra mắt hồi năm 1994, đây là điều mà đạo diễn Jon Favreau đã khẳng định. Bộ phim sẽ kể lại câu chuyện điện ảnh quen thuộc “theo một cách khác”.

Thứ hai, 22/04/2019 - 02:03

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan
Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan

(Dân trí) - Một người phục vụ bàn đang có cuộc sống rất yên bình ở Pakistan và cũng chẳng biết “Trò chơi vương quyền” là gì bỗng trở nên nổi tiếng vì được cho là... “người anh em thất lạc” của nhân vật Tyrion Lannister.

Thứ hai, 22/04/2019 - 11:35

Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình
Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh táo hơn sau đợt hoá trị kéo dài 5 ngày. Tuy nhiên, tinh thần của ông có vẻ không được tốt như trước đây. Ông dễ xúc động, dễ khóc… mỗi khi có ai đó vào thăm.

Thứ hai, 22/04/2019 - 10:23

Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75
Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75

(Dân trí) - Nhà thơ Nguyễn Phan Hách, tác giả của những bài thơ nổi tiếng được phổ nhạc như “Hoa sữa”, “Làng quan họ quê tôi” đã qua đời vào ngày 21/4/2019 vì căn bệnh ung thư.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:54

VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”
VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”

(Dân trí) - Ngày 26/4/2019, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn” giới thiệu tới công chúng hơn 200 bức tranh/ký họa, các tác phẩm sắp đặt và video art về đề tài đường Trường Sơn. Triển lãm là sự kiện nghệ thuật ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại (19/5/1959 – 19/5/2019) và 44 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”

(Dân trí) - Cậu bé Akshat Singh đến từ Mumbai, Ấn Độ, đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:26

“Đứng tim” trước tiết mục phi dao của cặp đôi “trai tài, gái sắc”
“Đứng tim” trước tiết mục phi dao của cặp đôi “trai tài, gái sắc”

(Dân trí) - Đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh diễn ra mà không có nhiều sự kịch tính. Bù lại, chỉ riêng tiết mục phi dao “đứng tim” của cặp đôi đến từ Belarus đã đủ khiến người xem căng thẳng cực điểm trong suốt 5 phút diễn ra tiết mục.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:25

Thổn thức trước căn gác đầy kỷ niệm của vợ chồng Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ
Thổn thức trước căn gác đầy kỷ niệm của vợ chồng Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Bộ ảnh chụp lại không gian sống lúc sinh thời của vợ chồng nhà thơ Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ đã đưa lại nhiều xúc cảm lắng đọng. Bộ ảnh giản dị đưa lại một góc nhìn cận cảnh hiếm hoi và đầy chân thực, soi chiếu vào đời sống thường nhật của hai cố thi sĩ danh tiếng.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:24

Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”
Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”

(Dân trí) - Hội Cựu sinh viên AITAA-VN nhiều thế hệ khắp nơi trên thế giới đã quyết định trao giải thưởng “Tận tâm Cống hiến vì Cộng đồng” - Distinguished Outstanding Dedication Award 2019 lần đầu tiên ở Việt Nam cho ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty First News - Trí Việt.

Thứ hai, 22/04/2019 - 06:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản
Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản

(Dân trí) - Một người cha đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng từ các nguyên liệu của món sashimi. Mục tiêu ban đầu của người cha là giúp cậu con trai nhỏ thấy rằng việc bếp núc có thể rất thú vị ngay cả với nam giới.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 02:50

Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng
Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng

(Dân trí) - Một con voi đã giận dữ đập phá trong một ngôi làng, lật nhào cả xe ô tô trong khi dân làng hoảng sợ theo dõi. Con voi đã bỏ chạy khỏi một lễ hội diễn ra tại ngôi làng ở bang Kerala thuộc miền nam Ấn Độ.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 01:04

Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng
Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng

(Dân trí) - Bế mạc Liên hoan các ban nhạc toàn quốc – 2019 đã khép lại: đã  có 7 Huy chương Vàng và 11 Huy chương Bạc được trao cho các tiết mục cùng 1 giải Xuất sắc dành cho ban nhạc, 1 giải Xuất sắc dành cho nghệ sĩ có phong cách trình diễn và 2 giải Ấn tượng dành cho nghệ sĩ biểu diễn.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 09:10

Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe
Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe

(Dân trí) - Người nghệ sĩ đến từ Nigeria này đã biến những chiếc lốp xe cũ bị bỏ đi trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động và ấn tượng.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 08:47

Bật cười với “tai nạn” của cặp đôi chụp ảnh cưới
Bật cười với “tai nạn” của cặp đôi chụp ảnh cưới

(Dân trí) - Một cặp đôi đi chụp ảnh cưới đã gặp phải sự cố hài hước. Hai anh chị Tijin Thankachen và Silpa ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ để thực hiện bộ ảnh cưới trước khi lễ cưới chính thức diễn ra. Bối cảnh chụp là trên sông Pamba ở miền nam Ấn Độ.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 06:19

Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai
Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, bạn gái của Brookly Beckham, con trai cả của gia đình Beckham, đã chia sẻ rằng cô và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham có thể trò chuyện về mọi chủ đề, họ khá gắn bó và Victoria còn giúp cô gái trẻ lên ý tưởng cho tủ đồ thời trang của mình.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 06:18

14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng
14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng

(Dân trí) - Nếu bạn có một chiều cuối tuần rảnh rang và chỉ muốn ngồi một chỗ xem phim từ chiều đến tối, dưới đây là 15 bộ phim sẽ “ngốn” mất một ngày rảnh rang của bạn bởi mỗi phim đều... dài “khủng khiếp”.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 01:26

Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm
Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm

(Dân trí) - Nam diễn viên Jason Momoa mới đây đã khiến các fan sửng sốt khi anh quyết định từ bỏ bộ râu nổi tiếng của mình sau 7 năm kiên quyết không cạo râu.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:59

Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)
Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)

(Dân trí) - Để phát triển nhân cách và nuôi dạy con trở thành một người có khả năng sáng tạo dồi dào, phụ huynh cần phải nghĩ đến việc dạy dỗ sao cho con có khả năng chịu đựng gian khổ và vượt qua khó khăn. Những đứa trẻ không có ý chí mạnh mẽ không thể phát triển cá tính của riêng mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:20

Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm
Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm

(Dân trí) - Đoạn clip không lời đầy hài hước ghi lại hình ảnh một người mẹ giả vờ đang tập trung xem tivi để tránh bị con trai “bắt quả tang” ăn táo một mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản
Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản

(Dân trí) - Đạo diễn của bộ phim bom tấn “Avengers: Endgame” tiết lộ rằng chỉ có mình nam diễn viên Robert Downey Jr. được đọc toàn bộ kịch bản, các diễn viên khác hoặc chỉ được nhận phần kịch bản của vai mình đóng, hoặc thậm chí chỉ được nhận vài câu thoại và... không có kịch bản.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn
Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn

(Dân trí) - Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 30/4, 1/5, 19/5 và kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) sẽ bắt đầu trong cả nước từ ngày 24/4 đến ngày 20/5.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 05:58