Kinh hoàng người mẫu được nuôi như “búp bê sống”

Thế giới chưa hết sốc với búp bê barbie phiên bản đời thực hay còn gọi là “búp bê sống” Valeria Lukyanova nay lại kinh hoàng với câu chuyện của người mẫu Nga 26 tuổi cũng có ngoại hình không khác búp bê.

Angelica Kenova, quê ở Moscow – Nga, kể rằng từ nhỏ cô đã được cha mẹ mình nuôi dưỡng, uốn nắn không khác gì một búp bê từ ngoại hình đến tính cách. Dù đã 26 tuổi, người đẹp nay cũng vẫn phải sống dưới sự kiểm soát của cha mẹ, những người đã quy định rõ chế độ ăn kiêng, chương trình tập luyện… mọi thứ để Angelica Kenova có một thân hình thon gọn không khác búp bê Barbie.

Valeria Lukyanova thổ lộ chuyện bị nuôi như búp bê
Valeria Lukyanova thổ lộ chuyện bị nuôi như búp bê

Cô nói mình không mong trở thành một búp bê sống
Cô nói mình không mong trở thành một búp bê sống

“Trong suốt thời gian từ thời ấu thơ đến nay, cha mẹ luôn ca ngợi tôi giống công chúa và chưa bao giờ để tôi ra ngoài một mình, hẹn hò với bạn trai hay làm những việc mà tuổi trưởng thành nên trải nghiệm. Kết quả là, tôi không thích nghi với cuộc đời thực. Tôi giống một búp bê đang sống!” - Angelica Kenova chua chát thổ lộ. Người mẫu này kể thêm rằng từ lúc được sinh ra cô đã mặc quần áo của búp bê Barbie và chỉ được đến những cuộc hẹn khi có sự đồng hành của mẹ. Nhưng điều kỳ lạ là người đẹp tuyên bố là một nhà tâm lý trẻ em, vũ công ballet và người mẫu có tiếng này thường xuyên đăng ảnh bán khỏa thân trên mạng và lại được cha mẹ cho phép.

Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng

Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng
Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng

Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng

Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng


Angelica Kenova khẳng định vẻ đẹp của mình là tự nhiên, thân hình có được do sự tập luyện, chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này khiến cô có đến hàng ngàn người hâm mộ trên mạng xã hội.

Angelica Kenova tự hào cho rằng đôi mắt to, vòng eo nhỏ nhắn và “vòng một” đến 32E của mình là tự nhiên: “Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Việc phẫu thuật là cần thiết khi một cá nhân có lỗi nghiêm trọng trên mặt hoặc thân hình họ” – người mẫu này thổ lộ.

Hiện người đẹp này vẫn sống với cha mej và vẫn chưa tìm được đối tượng hẹn hò: “Cha mẹ tôi không muốn tôi chuyển khỏi nhà. Tôi thậm chí còn không được phép mua quần áo mà không có mẹ hộ tống. Bà chọn cho tôi trang phục phù hợp với các số đo cơ thể và làm nổi bật các ưu điểm của tôi. Mẹ luôn tháp tùng trong bất kỳ cuộc hẹn nào của tôi. Vì thế, tôi chưa bao giờ có bạn trai thích hợp. Tất cả các chàng trai tôi biết đều chỉ là bạn bè”.

Cô phải tập luyện và ăn kiêng để giữ dáng


Không chỉ thuê huấn luyện viên thể dục để rèn luyện cho Angelica Kenova từ nhỏ mà cha mẹ cô còn gửi cô đến trung tâm giáo dục tốt nhất, chăm sóc tuyệt vời để bảo vệ tôi khỏi mọi rắc rối. Cô không được phép làm bất kỳ điều gì họ nói không. Một điều cô được phép làm mà khỏi phải hỏi cha mẹ mình đó là mặc và sống như một búp bê.

Ảnh Valeria Lukyanova lúc nhỏ

Ảnh Valeria Lukyanova lúc nhỏ
Ảnh Valeria Lukyanova lúc nhỏ

Cha mẹ của Valeria Lukyanova lúc trẻ

Cha mẹ của Valeria Lukyanova lúc trẻ
Cha mẹ của Valeria Lukyanova lúc trẻ

“Tôi không muốn điều này, không chọn cho mình việc trở thành một búp bê sống, cha mẹ tôi làm điều đó. Khi tôi lên sáu, họ đã mua cho tôi những cô búp bê Barbie và nhiệt tình khuyên dạy tôi nên mặc giống thế. Mẹ tôi rất đẹp khi còn trẻ, bà giống Brigitte Bardot, những lọn tóc vàng, khuôn mặt dễ thương, tôi được thừa hưởng điều đó… tất cả thúc giục khiến tôi ảo tưởng mình cũng giống hệt búp bê" - Angelica Kenova tâm sự. Khi trở thành thiếu nữ, người mẫu này phải tập luyện 2-3 tiếng, năm lần mỗi tuần cùng huấn luyện viên để duy trì các con số trên cơ thể. Không chỉ thế, cô còn phải ăn kiêng.

Angelica từng mong trở thành người mẫu của Playboy vì cô nghĩ chỉ có thế mới thoát được cha mẹ, dọn ra sống bên ngoài. Cô cần được độc lập nhưng giờ thì không thể. Trung thực mà nói, dẫu có những phẫn uất thế nào, cô vẫn yêu gia đình và không muốn gây khó khăn cho người thân.

Câu chuyện của Angelica Kenova lập tức lan tỏa trên mạng và làm dấy lên tranh cãi về trào lưu “búp bê sống”. Một số người khen Angelica dễ thương, cuốn hút và thông cảm cho cô nhưng một số lại cho rằng cuộc sống của cô cùng cha mẹ thật quái dị, bệnh hoạn.

Valeria Lukyanova, 29 tuổi
Valeria Lukyanova, 29 tuổi

Valeria Lukyanova, 29 tuổi

Valeria Lukyanova, 29 tuổi

Valeria Lukyanova, 29 tuổi

Valeria Lukyanova, 29 tuổi


Trước người mẫu Nga này, người mẫu Ukraine Valeria, 29 tuổi, từng khiến dư luận dậy sóng khi xuất hiện với ngoại hình chẳng khác Barbie. Nhiều cư dân mạng ban đầu cho rằng cô không có thật và những video clip cũng như hình ảnh là sản phẩm công nghệ. Sau đó, khi biết sự tồn tại của cô, họ lại tranh cãi về việc Valeria Lukyanova trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như hiện tại. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ trước đó, cô chỉ thừa nhận phẫu thuật ngực, còn lại đều là sản phẩm của việc giảm cân và luyện tập thể dục cật lực. Với vòng eo chỉ 46 cm, mắt luôn mở rộng, mũi nhỏ, ngực to, làn da trắng..., tất cả khiến mọi người khó tin cô chỉ “dao kéo” phần ngực.

Theo M.Khuê 
Người lao động
MỚI NHẤT
Cặp song tấu tài năng thế giới đến Hà Nội
Cặp song tấu tài năng thế giới đến Hà Nội

(Dân trí) - Nghệ sĩ violon người Mỹ - Stefan Jackiw và nữ nghệ sĩ piano người Nga - Anna Polonsky, hai tài năng âm nhạc thế giới sẽ góp mặt trong Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 19 mang tên “Nguồn cảm hứng và di sản của sự ưu tú”.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 08:30

Ly cung nhà Hồ... kêu cứu!
Ly cung nhà Hồ... kêu cứu!

(Dân trí) - Nằm trong quần thể Di sản văn hóa thế giới thành nhà Hồ, nhiều hạng mục của khu di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia Ly cung nhà Hồ hiện đã biến mất. Khu di tích này đang có nguy cơ trở thành một phế tích nếu không được bảo vệ, tôn tạo kịp thời.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 07:34

Khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em Việt Nam
Khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em Việt Nam

(Dân trí) - Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhân dịp Phật đản PL.2559 - DL.2015 Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc chủ đề “Nâng bước trẻ thơ”. Đây là chương trình nghệ thuật nhằm khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 06:35

Ai mới thực sự là Quốc tổ của người Việt?
Ai mới thực sự là Quốc tổ của người Việt?

Việc truy tôn một người nào đó là Quốc tổ là việc hệ trọng. Vậy mà, chỉ điểm qua các báo gần đây cũng thấy có đến vài vị Quốc tổ khác nhau.

Thứ năm, 28/05/2015 - 03:30

Những nữ nghệ sĩ Việt tài sắc vẹn toàn nhưng bạc mệnh
Những nữ nghệ sĩ Việt tài sắc vẹn toàn nhưng bạc mệnh

Nổi tiếng không chỉ bởi tài năng nghệ thuật và nhan sắc yêu kiều nhưng số phận bạc mệnh của những nữ nghệ sĩ Việt khiến công chúng bao thế hệ không khỏi xót xa.

Thứ năm, 28/05/2015 - 01:45

Cuộc sống trong ngôi nhà 30m2 của diễn viên “Sơn ca trong thành phố”
Cuộc sống trong ngôi nhà 30m2 của diễn viên “Sơn ca trong thành phố”

(Dân trí) - Đến bây giờ, bộ phim “Sơn ca trong thành phố” hẳn vẫn là kỷ niệm ấu thơ tươi đẹp của thế hệ 7X, 8X. Sau “Sơn ca trong thành phố” không còn bộ phim thiếu nhi nào được yêu mến đến thế…

Thứ năm, 28/05/2015 - 10:58

Tại sao Bill Gates bỏ ra hơn 1.000 tỉ đồng mua một cuốn sách?
Tại sao Bill Gates bỏ ra hơn 1.000 tỉ đồng mua một cuốn sách?

(Dân trí) - Điều gì khiến tỉ phú Bill Gates bỏ ra hơn 1.000 tỉ đồng để có được một cuốn sách chép tay? Hiện, cuốn sách này là cuốn sách đắt giá nhất mọi thời đại.

Thứ năm, 28/05/2015 - 10:20

Thú vị bộ ảnh  “cảnh phim đi tìm lại... bối cảnh”
Thú vị bộ ảnh “cảnh phim đi tìm lại... bối cảnh”

(Dân trí) - Bộ ảnh “cảnh phim lồng trong cảnh vật” gồm những bức ảnh được thực hiện kỳ công, lồng cảnh vật ngoài đời thực với cảnh phim từng được quay tại chính địa điểm đó.

Thứ năm, 28/05/2015 - 10:18

“Chiếc thìa vàng 2015” hướng đến gia vị Việt
“Chiếc thìa vàng 2015” hướng đến gia vị Việt

Nét mới của cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015 là “Hành trình gia vị Việt”, các chuyên gia về ẩm thực sẽ cùng nhau phân tích và vẽ lên một bản đồ về gia vị trên khắp mọi miền đất nước.

Thứ năm, 28/05/2015 - 09:50

Tấn Minh  và cuộc thử sức dũng cảm với “Trở về”
Tấn Minh và cuộc thử sức dũng cảm với “Trở về”

(Dân trí) - Chương trình “Trở về” đoạt Huy chương Vàng trong Hội thi Nghệ thuật ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc 2015 đã tạo một tiếng vang cũng như mở ra con đường thênh thang đối với một tư duy tham gia hội diễn mới trên nền các loại hình nghệ thuật đương đại.

Thứ năm, 28/05/2015 - 09:00

Khai quật nhiều hiện vật văn hóa Chăm và Sa Huỳnh
Khai quật nhiều hiện vật văn hóa Chăm và Sa Huỳnh

(Dân trí) - Nhiều hiện vật văn hóa Chăm khoảng thế kỷ II, III sau công nguyên và hiện vật thời kỳ kim khí - văn hóa Sa Huỳnh được tìm thấy tại vườn đình Khuê Bắc ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thứ năm, 28/05/2015 - 02:54

Về Xuân Viên xem lễ hội Đánh cá Đồng Hoa
Về Xuân Viên xem lễ hội Đánh cá Đồng Hoa

(Dân trí) - Đến hẹn lại lên, tại đầm Vực ( xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), hàng trăm người dân lại đổ xô về đây thi nhau bắt cá. Đây là một trong những truyền thống thường niên của người dân nơi đây.

Thứ năm, 28/05/2015 - 01:39

ĐÁNG QUAN TÂM
Kiều Thanh: “Vinh quang nào cũng có nước mắt và sự hy sinh”
Kiều Thanh: “Vinh quang nào cũng có nước mắt và sự hy sinh”

(Dân trí) - Là gương mặt ấn tượng của màn ảnh nhỏ qua hàng loạt vai diễn, Kiều Thanh được nhiều đạo diễn kỳ vọng. Kiều Thanh chia sẻ về những nỗ lực, hy sinh cho nghề diễn và cả cuộc sống làm mẹ đơn thân…

Thứ tư, 27/05/2015 - 02:00

Thư Kỳ dọa kiện báo chí vì đưa tin cô là người Trung Quốc?
Thư Kỳ dọa kiện báo chí vì đưa tin cô là người Trung Quốc?

(Dân trí) - Tất cả bắt đầu từ một bài báo đưa tin bộ phim có Thư Kỳ diễn xuất tham dự LHP Cannes 2015, và người ta đã giới thiệu Thư Kỳ là nữ diễn viên đến từ... Trung Quốc.

Thứ tư, 27/05/2015 - 01:36

Thu hồi cuốn sách liên quan đến tranh chấp lãnh thổ giữa Việt Nam-Trung Quốc
Thu hồi cuốn sách liên quan đến tranh chấp lãnh thổ giữa Việt Nam-Trung Quốc

(Dân trí) - Cục Xuất bản vừa có văn bản gửi Sở Thông tin- Truyền thông các tỉnh, thành phố yêu cầu kiểm tra, rà soát và thu hồi triệt để cuốn sách “Đạo mộ bút ký” của tác giả Nam Phái Tam Thúc (Trung Quốc).

Thứ tư, 27/05/2015 - 12:10

Hồ Hoài Anh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT
Hồ Hoài Anh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT

(Dân trí) - Ngày 26/5, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức đăng tải danh sách các hồ sơ đủ điều kiện trình Hội đồng cấp nhà nước xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 8 năm 2015 trước khi trình Hội đồng cấp nhà nước theo quy định.

Thứ tư, 27/05/2015 - 11:20

Tranh Việt Nam giá không cao vì không có bảo hiểm?
Tranh Việt Nam giá không cao vì không có bảo hiểm?

Gửi bảo hiểm tranh, ở nước ngoài, là một cách nâng giá trị tác phẩm lên nhiều lần, bên cạnh việc bảo quản tác phẩm. Ở Việt Nam, dịch vụ này khá mới mẻ đối với các họa sỹ và cũng chưa có công ty bảo hiểm trong nước nào tham gia vào loại hình đặc biệt này.

Thứ tư, 27/05/2015 - 11:18

“Ông hoàng nhạc blues” B.B. King qua đời vì bị đầu độc?
“Ông hoàng nhạc blues” B.B. King qua đời vì bị đầu độc?

(Dân trí) - Trước sự ra đi của nam ca sĩ huyền thoại B.B. King, 2 trong số 15 người con của ông đã nảy sinh nghi ngờ rằng cha mình bị đầu độc. Liệu đây là một nghi ngờ có cơ sở hay là một động thái nhằm chiếm ưu thế trong việc thừa kế tài sản?

Thứ tư, 27/05/2015 - 09:05

“Tất cả đều là con tôi”- nhịp cầu của tình hữu nghị văn hóa Việt-Mỹ
“Tất cả đều là con tôi”- nhịp cầu của tình hữu nghị văn hóa Việt-Mỹ

(Dân trí) - Nhân kỉ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Hoa Kỳ - Việt Nam, sân khấu kịch của nhà hát Tuổi trẻ sẽ mang đến cho khán giả vở kịch kinh điển “Tất cả đều là con tôi” của tác giả Mỹ- Arthur Miller.

Thứ tư, 27/05/2015 - 05:10

Triển lãm nghệ thuật Trúc Chỉ dịp Phật Đản
Triển lãm nghệ thuật Trúc Chỉ dịp Phật Đản

(Dân trí) - Chiều ngày 25/5 tại Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán Huế (đường Lê Lợi, TP Huế) đã ra mắt không gian trưng bày các tác phẩm nói về cuộc đời của Đức Phật dựa trên nghệ thuật Trúc Chỉ mang tên “Mùa An Lạc”.

Thứ tư, 27/05/2015 - 03:46

Hàng nghìn người nô nức tham gia lễ tắm Phật tại chùa Trăm Gian
Hàng nghìn người nô nức tham gia lễ tắm Phật tại chùa Trăm Gian

(Dân trí) - Sáng 27/5, tại chùa Trăm Gian (xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã tưng bừng tổ chức Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2559 – Dương lịch 2015).

Thứ tư, 27/05/2015 - 03:30

Cận cảnh nhan sắc thật của chị em gái các hoa hậu đẹp nhất Việt Nam
Cận cảnh nhan sắc thật của chị em gái các hoa hậu đẹp nhất Việt Nam

Không nổi đình đám nhưng chị, em gái của những Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam cũng không hề kém cạnh với nhan sắc trời ban và dần hoàn thiện theo thời gian.

Thứ ba, 26/05/2015 - 04:00

Không gian nghệ thuật Địa Project bắt tay cùng hãng xe sang của Đức
Không gian nghệ thuật Địa Project bắt tay cùng hãng xe sang của Đức

Phá bỏ những quy ước của những không gian trưng bày nghệ thuật truyền thống là một nhu cầu phát triển sáng tạo nhưng hiện đang vấp phải những khó khăn về việc có đủ nội lực để tiếp cận rộng rãi với công chúng yêu nghệ thuật.

Thứ ba, 26/05/2015 - 03:35

Nam diễn viên đẹp trai đi  “ăn xin” được… 500 triệu đồng
Nam diễn viên đẹp trai đi “ăn xin” được… 500 triệu đồng

(Dân trí) - Một nam diễn viên đã vừa có được số tiền hơn 500 triệu đồng bằng một cách có thể khiến nhiều người sửng sốt: ngày ngày mặc vest lịch sự, chải chuốt, đứng ở ga tàu điện… xin tiền.

Thứ ba, 26/05/2015 - 12:10