Thứ Bảy 10/02/2018 - 19:05

“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm

Dân trí Đã từng khởi động sự nghiệp ca hát nhưng không thành công, do chất giọng không có gì đặc biệt, giờ đây, “kiều nữ đi hát” Paris Hilton lại “nuôi mộng” làm ca sĩ trở lại.

Paris đã “im hơi lặng tiếng” rời khỏi làng nhạc tròn 12 năm kể từ khi cho ra đĩa đơn “Stars Are Blind” (2006). Sắp tới đây, “kiều nữ nhà Hilton” - Paris Hilton (36 tuổi) - dự định tái xuất “làng nhạc” với ca khúc mới mang tên “I Need You” ra mắt đúng ngày Valentine.

Trước khi cho ra mắt ca khúc mới, Paris đã vừa đính hôn với bạn trai. Niềm hưng phấn trong đời sống tình cảm đã “chắp lại đôi cánh” thăng hoa cho Hilton trong sự nghiệp ca hát dở dang cách đây cả thập kỷ. Thời gian gần đây, Hilton tích cực quảng bá cho ca khúc mới của mình trên mạng xã hội.

Đồng thời hình ảnh “công chúa kẹo ngọt” gợi cảm, kiêu kỳ, nũng nịu của Paris ngày xưa cũng tiếp tục được sử dụng trong loạt ảnh mới nhất được thực hiện, để sử dụng trong các hoạt động quảng bá ca khúc mới. Các bức ảnh mang phong cách cổ điển với tông màu hồng rực gợi nhắc tới những cô nàng búp bê, khiến Paris như trở về với hình ảnh của mình khi xưa.

Paris Hilton hiện giờ đã ở tuổi 36, cô đang chuẩn bị khởi động lại sự nghiệp ca hát dở dang một thời tuổi trẻ với ca khúc mới mang tên “I Need You”. Chiếc túi xách hàng hiệu được gắn vô số hạt kim cương nhân tạo đã nhiều lần được Paris sử dụng trong các hoạt động, chiếc túi được cho là có giá 65.000 USD (tương đương gần 1,5 tỷ đồng).
Paris Hilton hiện giờ đã ở tuổi 36, cô đang chuẩn bị khởi động lại sự nghiệp ca hát dở dang một thời tuổi trẻ với ca khúc mới mang tên “I Need You”. Chiếc túi xách hàng hiệu được gắn vô số hạt kim cương nhân tạo đã nhiều lần được Paris sử dụng trong các hoạt động, chiếc túi được cho là có giá 65.000 USD (tương đương gần 1,5 tỷ đồng).

Lời bài hát “I Need You” (Em cần anh) nói về chính đời sống tình cảm đang rất viên mãn của Paris thời điểm hiện tại. Cô trích dẫn một số câu hát trong những đăng tải trên mạng xã hội của mình, trong đó có những câu kiểu như “Em cảm ơn Chúa vì anh đã đến”.
Lời bài hát “I Need You” (Em cần anh) nói về chính đời sống tình cảm đang rất viên mãn của Paris thời điểm hiện tại. Cô trích dẫn một số câu hát trong những đăng tải trên mạng xã hội của mình, trong đó có những câu kiểu như “Em cảm ơn Chúa vì anh đã đến”.

Ca khúc sẽ được ra mắt vào đúng ngày lễ tình yêu Valentine.
Ca khúc sẽ được ra mắt vào đúng ngày lễ tình yêu Valentine.

Paris Hilton cũng thừa nhận rằng ca khúc mới này nói về hôn phu của cô.
Paris Hilton cũng thừa nhận rằng ca khúc mới này nói về hôn phu của cô.

Bài hát ngọt ngào của “công chúa kẹo ngọt” còn có những ca từ rất lãng mạn như: “Em muốn là chú thỏ trong lễ Tạ ơn của anh. Em muốn hôn anh mỗi đêm Giao thừa. Anh khiến trái tim em thực sự sống động. Khiến mọi thứ đều về đúng nhịp của nó. Em cảm ơn Chúa vì anh đã đến bên em”…

Thời còn tích cực hoạt động trong giới showbiz với vai trò ca sĩ hồi đầu những năm 2000, Paris thuộc tuýp sao hay dính lùm xùm, không được đánh giá cao về chuyên môn. Dù vậy, sau khi chuyển hướng sang thực hiện các chương trình truyền hình thực tế và tập trung kinh doanh, hình ảnh của Paris vững vàng hơn, giờ đây, “kiều nữ” dường như có ý định… đi hát trở lại.

Đời sống của Paris giờ đây không còn liên tục gắn liền với những câu chuyện lùm xùm nữa, gần đây, cô đã đính hôn với bạn trai và dự định sớm tổ chức hôn lễ.
Đời sống của Paris giờ đây không còn liên tục gắn liền với những câu chuyện lùm xùm nữa, gần đây, cô đã đính hôn với bạn trai và dự định sớm tổ chức hôn lễ.

“Kiều nữ ăn chơi” một thời của showbiz Mỹ - Paris Hilton (36 tuổi) - hiện giờ đã đính hôn với bạn trai Chris Zylka (32 tuổi). Lời cầu hôn đã chính thức được Paris chấp nhận trong kỳ nghỉ đón năm mới 2018 của cặp đôi.
“Kiều nữ ăn chơi” một thời của showbiz Mỹ - Paris Hilton (36 tuổi) - hiện giờ đã đính hôn với bạn trai Chris Zylka (32 tuổi). Lời cầu hôn đã chính thức được Paris chấp nhận trong kỳ nghỉ đón năm mới 2018 của cặp đôi.

Nói về hôn lễ dự kiến tổ chức trong tương lai gần, Paris Hilton cho biết: “Tôi phải di chuyển liên tục kể từ sau khi đính hôn vì yêu cầu công việc, sắp tới tôi sẽ ngồi lại với mẹ mình. Chúng tôi đã nói chuyện điện thoại suốt để bàn về địa điểm tổ chức hôn lễ, rồi thời điểm tổ chức. Có nhiều thứ phải lên kế hoạch lắm.

“Rất khó để lập kế hoạch cho một sự việc như thế này. Lịch trình của tôi rất bận rộn. Tôi lại có nhiều bạn bè và người thân sống ở khắp nơi trên thế giới, và tôi muốn ngày cưới của mình phải thật hoàn hảo”.

Stars Are Blind - Paris Hilton

Bích Ngọc
Theo Hollywood Life

MỚI NHẤT
Vợ chồng Minh Tiệp hội ngộ “Tiểu long nữ” Phạm Văn Phương
Vợ chồng Minh Tiệp hội ngộ “Tiểu long nữ” Phạm Văn Phương

(Dân trí) - Vợ chồng Minh Tiệp đã tham dự sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sĩ châu Á tại Singapore. Trước đó, vợ chồng nam diễn viên còn được mời tham dự Liên hoan phim châu Á ACFF tại Malaysia, diễn viên Minh Tiệp cũng được đề cử trong Liên hoan phim này.

Thứ hai, 12/02/2018 - 04:53

“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình
“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình

(Dân trí) - NSND Khải Hưng cho rằng, Táo Quân chưa thể dừng lại được vì các nghệ sĩ vẫn đảm đương tốt vai trò của mình và khán giả vẫn rất yêu mến chương trình qua mỗi năm. Phát ngôn của nghệ sĩ Chí Trung theo NSND Khải Hưng chỉ là do mất bình tĩnh.

Thứ hai, 12/02/2018 - 10:52

Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?
Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?

(Dân trí) - Mặc định đầu năm, ở cả phương Đông lẫn phương Tây, người ta đều muốn tìm tới với sự vui vẻ, niềm hưng phấn, như một dự báo may mắn, tốt lành dịp đầu năm. Nhưng bài hát “Happy New Year” tại sao buồn đến thế, vẫn khiến người ta muốn nghe?

Thứ hai, 12/02/2018 - 09:00

Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59

(Dân trí) - Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Thứ hai, 12/02/2018 - 07:16

Rôm rả, xôn xao chuyện các “Táo” trước thềm Táo Quân
Rôm rả, xôn xao chuyện các “Táo” trước thềm Táo Quân

(Dân trí) - Đời sống văn hóa - văn nghệ dịp Tết Nguyên đán “tinh túy” nhất không thể thiếu chương trình Táo Quân. Hồi hộp chờ đón chương trình Táo Quân chào Xuân Mậu Tuất năm nay, các “Táo” lại tiếp tục lên sóng “nóng hổi”, từ chuyện đời tư tới chuyện sân khấu.

Thứ hai, 12/02/2018 - 07:15

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng

(Dân trí) - Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã “vả” cho Tự Long hai phát và thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng”…

Chủ nhật, 11/02/2018 - 04:09

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ

(Dân trí) - Không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 01:08

Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?
Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?

(Dân trí) - Trước ý kiến của nghệ sĩ Chí Trung cho rằng, đã đến lúc Táo Quân nên dừng lại và chuyển sang một chương trình khác, một số nghệ sĩ trong ê-kíp Táo Quân đã chia sẻ những điều tâm huyết.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 01:06

Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”

(Dân trí) - Mỗi dịp Tết đến, “ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại” luôn là chủ đề “hot”, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi “Tết là về… nội hay về ngoại ăn tết?”, nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” và “soái ca” của phim “Tuổi thanh xuân” đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 11:03

Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”

(Dân trí) - “Chàng Bầu” thẳng thắn chia sẻ, nhiều người bảo anh mù quáng khi yêu nhưng anh không hối hận về điều đó…

Chủ nhật, 11/02/2018 - 08:00

Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại

(Dân trí) - Bạn có còn nhớ những đôi giày thể thao to sụ, nặng nề từng được rất nhiều nam giới sử dụng ở những thập kỷ trước? Giờ đây, những đôi giày tưởng như “cổ lỗ sĩ” ấy đang gây sốt trở lại.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 08:00

Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

(Dân trí) - Bạn có tìm thấy người đàn ông đang mang trên tay bó hoa tới gặp người yêu trong bức vẽ thách đố nhân ngày Valentine không? Hãy cùng kiểm tra đáp án…

Chủ nhật, 11/02/2018 - 02:49

ĐÁNG QUAN TÂM
Táo Quân 2018 tung trailer hé lộ vấn đề “nóng” được đề cập
Táo Quân 2018 tung trailer hé lộ vấn đề “nóng” được đề cập

(Dân trí) - Táo Quân 2018 vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ những vấn đề “nóng” sẽ được đề cập. Ngay lập tức, trailer này đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 07:03

Mùa lễ hội 2018: Giải ‘bài toán’ chọi trâu, ‘cướp’ lộc phản cảm
Mùa lễ hội 2018: Giải ‘bài toán’ chọi trâu, ‘cướp’ lộc phản cảm

Những biện pháp nhằm hạn chế hình ảnh phản cảm từ các nghi lễ liên quan đến tục hiến sinh (đâm-chém-chọi động vật) và việc “cướp” lộc tại các lễ hội được các nhà khoa học, quản lý đặt ra trước thềm mùa lễ hội 2018.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 09:31

Vì sao “Táo Kinh tế” Quang Thắng không thích Tết?
Vì sao “Táo Kinh tế” Quang Thắng không thích Tết?

(Dân trí) - Trong khi khán giả háo hức chờ đợi đến đêm giao thừa để được xem chương trình Táo quân thì “Táo Kinh tế” Quang Thắng “tuyên bố”: “Tôi không thích Tết. Chưa làm được gì cho đời thế mà đã… đến Tết rồi!”

Thứ bảy, 10/02/2018 - 09:03

Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

(Dân trí) - Ngày Valentine đang đến gần, sự chờ đợi những điều lãng mạn hẳn đang “bủa vây” nhiều cặp đôi, vậy còn bạn, bạn có nhạy bén trong việc “nhận biết” tình yêu và những điều lãng mạn?

Thứ bảy, 10/02/2018 - 08:22

Đa chiều ý kiến về "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"
Đa chiều ý kiến về "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"

(Dân trí) - Khi tranh Đông Hồ được “cải tiến” theo hướng đưa hình ảnh đương đại vào những tác phẩm đã vô cùng nổi tiếng đã tạo ra hiệu ứng cùng nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này trước câu hỏi “Nên hay không nên "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"”.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 08:21

Á quân Sao Mai Thụy Miên làm MV với êkip gần 200 người
Á quân Sao Mai Thụy Miên làm MV với êkip gần 200 người

(Dân trí) - “Câu chuyện đầu năm" là một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhưng được Thụy Miên làm mới lại, với sự giúp sức của nhà sản xuất âm nhạc Nemo - chủ nhân bản phối “Người lạ ơi" đang gây sốt.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 08:00

Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người
Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người

(Dân trí) - Một triển lãm gây sửng sốt, chưa từng được thực hiện bởi bất cứ một bảo tàng nào sắp mở ra, hứa hẹn “phơi bày” mặt tối của đời sống con người theo một cách hài hước… khó tưởng.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 06:00

Bảo Thanh: “Đàn ông chất là biết làm tất cả mọi thứ, trừ… sinh con”
Bảo Thanh: “Đàn ông chất là biết làm tất cả mọi thứ, trừ… sinh con”

(Dân trí) - Nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn quan niệm về người “đàn ông chất” cũng như vai trò của người đàn ông- người chồng trong mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu trong gia đình.

Thứ sáu, 09/02/2018 - 08:34

BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”
BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”

(Dân trí) - Đó là cách ví von của BTV Huyền Châu về cuộc sống hôn nhân thời điểm đầu. MC xinh đẹp này cũng cho rằng, để giữ được lửa tình yêu, cả vợ lẫn chồng đều phải thay đổi trong 5 năm đầu về sống chung.

Thứ sáu, 09/02/2018 - 03:23

Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc
Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc

(Dân trí) - Càng về gần Tết Nguyên đán, các sản phẩm âm nhạc mừng đón xuân mới lại liên tiếp được tung ra. Tuy nhiên, so với mọi năm, năm nay số lượng các MV ca nhạc mời các diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng góp mặt chiếm số lượng khá áp đảo.

Thứ sáu, 09/02/2018 - 02:21

Người mẫu vô danh bỗng dưng gây sốt vì ra chợ… bán thịt
Người mẫu vô danh bỗng dưng gây sốt vì ra chợ… bán thịt

(Dân trí) - Một người mẫu vốn chưa được biết tới nhiều bỗng nhiên gây sốt trên mạng xã hội và sau đó được nhiều trang tin giải trí, trang tin chuyện lạ đề cập tới. Cô trở thành gương mặt gây sốt bất ngờ. Tất cả là bởi cô gái xinh đẹp này đã… ra chợ bán thịt.

Thứ sáu, 09/02/2018 - 02:04

Modern Talking - phía sau một huyền thoại
Modern Talking - phía sau một huyền thoại

(Dân trí) - Có những thời kỳ âm nhạc, dù ngắn ngủi nhưng đi vào ký ức của người yêu nhạc. Thời kỳ của “nhạc sàn” - nhạc disco Châu Âu - hồi thập niên 1980 được coi là “vàng son” với nhiều bản nhạc vẫn còn được yêu thích cho đến hôm nay.

Thứ sáu, 09/02/2018 - 01:00