Thứ Bảy 05/01/2019 - 11:00

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng

Dân trí Khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng, để có được sự riêng tư cho đời sống tình cảm của mình là điều rất khó khăn. Châu Kiệt Luân hiểu rất rõ điều này bởi anh đã từng suýt đánh mất tình yêu của cuộc đời chỉ vì quá nổi tiếng.


Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

Trong giới sao Hoa ngữ, chuyện tình yêu - hôn nhân của ca sĩ - nhạc sĩ Châu Kiệt Luân và người mẫu - diễn viên Côn Lăng rất thu hút sự quan tâm. Cặp đôi tương xứng với nhau về tài sắc, lại sở hữu tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn. Vậy nhưng thuở ban đầu, Côn Lăng (25 tuổi) đã muốn nhanh chóng kết thúc chuyện tình cảm với Châu Kiệt Luân (39 tuổi).

Hồi năm 2014, Châu Kiệt Luân từng khiến công chúng sửng sốt bởi tuyên bố kết hôn với người đẹp Côn Lăng kém mình 14 tuổi. Mặc dù có khoảng cách lớn về lứa tuổi, cặp đôi đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc trong những năm qua và đã chứng kiến gia đình có thêm hai thành viên nhỏ là con gái Hathaway và con trai Romeo.

Trước truyền thông và công chúng, cặp vợ chồng "đôi lứa xứng đôi" này luôn thể hiện tình cảm mặn nồng, vậy nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Côn Lăng chia sẻ rằng cô đã từng muốn chấm dứt chuyện tình cảm với Châu Kiệt Luân bởi có quá nhiều áp lực khi là người yêu của một ngôi sao lớn.

Mặc dù vậy, chính sự kiên định trong tình cảm của Châu Kiệt Luân đã khiến chuyện tình cảm của họ không đi tới kết thúc mà ngược lại đã "đơm hoa kết trái" như bây giờ.

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng - 2

Là một trong những ngôi sao đình đám nhất trong nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ, đời sống tình cảm của Châu Kiệt Luân luôn bị "săm soi" bởi truyền thông và công chúng. Ngay khi anh và Côn lăng cùng nhau có một kỳ nghỉ ở Úc hồi năm 2011, mối quan hệ của họ đã bị phát hiện và trở thành đề tài nóng hổi, một phần bởi sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người.

Trong cuộc phỏng vấn, Côn Lăng chia sẻ: "Tôi đã cảm thấy rất bực mình. Chúng tôi vừa mới bắt đầu hẹn hò, tại sao lại có quá nhiều ý kiến được đưa ra như vậy? Tại sao mọi người làm như thể chuyện chúng tôi đến với nhau là có gì sai trái vậy?".

Để tránh khỏi những rắc rối "đau đầu" tiếp diễn, Côn Lăng quyết định tới Mỹ theo học diễn xuất với hy vọng thời gian và khoảng cách sẽ khiến mọi chuyện lắng xuống và bị lãng quên, chuyện tình cảm giữa họ rồi cũng sẽ chùng xuống.

Vậy nhưng, Châu Kiệt Luân đã gác lại mọi công việc để bay sang Mỹ tìm cô. Ngày thứ ba sống trên đất Mỹ, Côn Lăng đã thấy Châu Kiệt Luân đứng trước mặt mình, điều này khiến cô rất cảm động và biết rằng mình và Châu Kiệt Luân sẽ không thể nào rời xa nhau được.

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng - 3

Khi cặp đôi kết hôn, Côn Lăng mới chỉ 21 tuổi và sự nghiệp riêng của cô vẫn chưa có nhiều tiến triển, nhưng cô tự tin khẳng định: "Tôi không nghĩ hôn nhân là vấn đề của tuổi tác. Sau khi tìm được đúng người rồi, tôi kết hôn, vậy thôi. Trong tình yêu, tôi không nghĩ có điều gì là đúng hay sai. Tôi chỉ biết rằng tôi yêu anh ấy, và tôi hạnh phúc. Hạnh phúc của tôi lớn hơn rất nhiều những nỗi buồn".

Kể từ khi kết hôn với người vợ trẻ trung, xinh đẹp, Châu Kiệt Luân đã trở nên vui vẻ và cởi mở hơn. Chia sẻ về cách làm thay đổi người chồng của mình, Côn Lăng cho hay: "Tôi làm nhiều điều ngẫu hứng, chồng tôi thực ra cũng có phần nào tính cách trẻ con, điều đó cũng tốt bởi anh ấy sẽ không đòi hỏi tôi phải trưởng thành theo góc nhìn cuộc sống của anh ấy.

“Về cơ bản, trong gia đình, chúng tôi không phải chỉ có hai đứa trẻ, mà là... bốn đứa, và cuộc sống của gia đình chúng tôi giống như một vườn trẻ".

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng - 4

Khi ngôi sao suýt đánh mất tình yêu vì quá... nổi tiếng - 5

Giờ đây, ở tuổi 25, người mẫu - diễn viên Côn Lăng đã là mẹ của hai con nhỏ. Vợ chồng cô cùng thống nhất rằng sẽ không bao giờ để lộ mặt con trên mạng xã hội bởi cả hai cùng muốn con của họ sẽ có thể tận hưởng một tuổi thơ bình thường nhất có thể, được là chính mình, thay vì nhận được những sự quan tâm không cần thiết chỉ vì có cha mẹ là người nổi tiếng.

Kể từ khi gắn bó với Côn Lăng, Châu Kiệt Luân cũng tìm được sự cân bằng mới trong cuộc sống, giữa công việc và đời sống riêng, để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một gia đình ấm áp, viên mãn.

Bích Ngọc
Theo Asia One/SCMP

MỚI NHẤT
Diễn viên hài Mạnh Tràng qua đời ở tuổi 53
Diễn viên hài Mạnh Tràng qua đời ở tuổi 53

(Dân trí) - Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan, nghệ sĩ Mạnh Tràng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 0h20 ngày 7/1 tại bệnh viện Y Dược TP HCM, hưởng dương 53 tuổi.

Thứ hai, 07/01/2019 - 10:45

Buồn vui của dàn diễn viên Táo Quân, tâm tư về hài Tết 2019
Buồn vui của dàn diễn viên Táo Quân, tâm tư về hài Tết 2019

(Dân trí) - Dàn diễn viên Táo Quân đã bắt đầu luyện tập chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ rất xúc động về một chặng đường đi qua. Ngoài ra, đạo diễn “cha đẻ” Táo Quân - NSND Khải Hưng - cũng có những phát ngôn thẳng thắn về hài Tết.

Thứ hai, 07/01/2019 - 06:18

2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo"
2019 - năm của những bộ phim "tiếp theo"

(Dân trí) - Phòng vé 2019 hứa hẹn sẽ trở nên nhộn nhịp hơn bởi những phần tiếp theo của hàng loạt “bom tấn” Hollywood.

Thứ hai, 07/01/2019 - 06:17

Bạn học thực hiện hoà nhạc giúp đỡ con gái đạo diễn phim “Những ngọn nến trong đêm”
Bạn học thực hiện hoà nhạc giúp đỡ con gái đạo diễn phim “Những ngọn nến trong đêm”

(Dân trí) - Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Hạnh An - cô gái 18 tuổi bị ung thư máu hiếm gặp (con gái Đạo diễn Đỗ Đức Thành), Trần Lê Bảo Quyên đã quyết định thực hiện đêm nhạc cùng với em trai của mình như một lời tri ân.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 08:54

Ca khúc của cựu tổng thống Barack Obama bất ngờ tiến vào Billboard
Ca khúc của cựu tổng thống Barack Obama bất ngờ tiến vào Billboard

(Dân trí) - Vị cựu tổng thống Mỹ Barack Obama vừa gây bất ngờ khi xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot R&B Song cùng bản remix “One Last Time” trong vở nhạc kịch “Hamilton”.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 03:00

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thế giới cách đây 100 năm
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thế giới cách đây 100 năm

(Dân trí) - Những thành phố đẹp nhất thế giới trông như thế nào cách đây 100 năm? Những bức ảnh cổ đã đưa lại góc nhìn thú vị về những điểm đến nổi tiếng thế giới… lùi về 100 năm trước.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:07

“Mỹ nam” Phùng Thiệu Phong tâm sự chuyện hôn nhân với mỹ nhân “Sở Kiều Truyện”
“Mỹ nam” Phùng Thiệu Phong tâm sự chuyện hôn nhân với mỹ nhân “Sở Kiều Truyện”

(Dân trí) - Cặp vợ chồng đình đám hàng đầu trong giới sao Hoa ngữ hiện nay - Phùng Thiệu Phong (40 tuổi) và Triệu Lệ Dĩnh (31 tuổi) - hiện đang trong niềm hạnh phúc chờ đợi chào đón con đầu lòng ra đời.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:06

Quyền lực của ngôi sao đối với thị hiếu du lịch
Quyền lực của ngôi sao đối với thị hiếu du lịch

(Dân trí) - Ngay cả những thành phố hút khách du lịch, những điểm đến được lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế..., họ cũng vẫn phải “kiêng dè” quyền lực của nghệ sĩ ngôi sao. Năm qua, bảo tàng Louvre đã phải cảm ơn một... MV ca nhạc.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 07:06

NSND Thái Bảo, Tân Nhàn "gieo" sâu lắng với những khúc ca ân tình
NSND Thái Bảo, Tân Nhàn "gieo" sâu lắng với những khúc ca ân tình

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đã “gieo” sâu lắng với những khúc ca chứa chan ân tình ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh và lan toả không khí rộn ràng của mùa xuân đang về rất gần.

Chủ nhật, 06/01/2019 - 06:00

Á hậu Thuỵ Vân: “Vợ chồng tôi giao ước, khi chồng nóng thì vợ phải lạnh”
Á hậu Thuỵ Vân: “Vợ chồng tôi giao ước, khi chồng nóng thì vợ phải lạnh”

(Dân trí) - "Hai vợ chồng đã có một giao ước với nhau là khi chồng nóng thì vợ phải lạnh và khi vợ nóng thì chồng cũng phải tự mát dịu lại", Thuỵ Vân nói.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 05:05

Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ sắp lên chức bố lần 3
Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ sắp lên chức bố lần 3

(Dân trí) - Trong đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội tối qua (4/1), nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đã tiết lộ bà xã đang có bầu lần 3 và anh đang háo hức chờ đón “thiên thần nhí” ra đời trong năm 2019.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 05:00

Doanh thu phòng vé năm 2018 đạt con số cao nhất mọi thời đại
Doanh thu phòng vé năm 2018 đạt con số cao nhất mọi thời đại

(Dân trí) - Mức tăng trưởng mạnh mẽ của doanh thu phòng vé tại Bắc Mỹ đã biến 2018 trở thành “năm lịch sử” của điện ảnh thế giới, tính riêng về mặt doanh thu.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 03:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Chiêm ngưỡng nhan sắc người mẫu số 1 thế giới hiện nay
Chiêm ngưỡng nhan sắc người mẫu số 1 thế giới hiện nay

(Dân trí) - Danh hiệu người mẫu số 1 thế giới trong năm 2018 đã vừa có chủ nhân. Đó là một “chân dài” sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, khác lạ với những gì thường thấy trên sàn catwalk.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 07:34

Diện trang phục sexy biểu diễn tại lễ trao giải, nữ ca sĩ bị phản ứng
Diện trang phục sexy biểu diễn tại lễ trao giải, nữ ca sĩ bị phản ứng

(Dân trí) - Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc phát triển hàng đầu Châu Á, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc công chúng dễ dàng chấp nhận tất cả các thể loại trang phục và nghệ sĩ có thể diện đồ sexy “đốt mắt” lên mọi sân khấu.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 07:33

Tượng Uma Dương Lệ được công nhận là bảo vật Quốc gia
Tượng Uma Dương Lệ được công nhận là bảo vật Quốc gia

(Dân trí) - Được phát hiện và đưa vào trưng bày tại bảo tàng tỉnh Quảng Trị, tượng Uma Dương Lệ mang đậm phong cách văn hóa Chăm vừa chính thức được Chính phủ công nhận là bảo vật Quốc gia.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 12:20

NSND Hồng Vân tiết lộ bộ phim khiến Việt Trinh "đổi đời"
NSND Hồng Vân tiết lộ bộ phim khiến Việt Trinh "đổi đời"

(Dân trí) - “Trong phim này, Việt Trinh chỉ đóng một vai phụ, nhưng đóng cực hay. Chỉ cần nhìn vào mắt Việt Trinh là... chết hết. Sau vai diễn này, Việt Trinh chỉ đóng... vai chính”, NSND Hồng Vân bật mí bộ phim phát hiện ra “ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 1990”.

Thứ bảy, 05/01/2019 - 12:18

Thu Phương: “Trong lòng tôi luôn mâu thuẫn nhiều điều”
Thu Phương: “Trong lòng tôi luôn mâu thuẫn nhiều điều”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ chia sẻ, vì hoàn cảnh sống, vì những quyết định kéo theo nhiều hệ lụy, chị bị rơi vào tình cảnh phải đứng ở ngã ba đường để lựa chọn việc này hay việc kia. “Tôi luôn phải đắn đo, đánh đổi và suy nghĩ nhiều”, Thu Phương nói.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 05:21

Lệ Quyên “bạo miệng” tuyên bố muốn làm tình nhân của Quang Dũng
Lệ Quyên “bạo miệng” tuyên bố muốn làm tình nhân của Quang Dũng

(Dân trí) - Trong liveshow vừa diễn ra tại Hà Nội, Lệ Quyên khiến nhiều người thích thú vỗ tay khi “bạo miệng” muốn làm tình nhân của Quang Dũng trên sân khấu.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 04:00

Vào vai Bao Thanh Thiên, nam diễn viên phải tăng cân "mãnh liệt"
Vào vai Bao Thanh Thiên, nam diễn viên phải tăng cân "mãnh liệt"

(Dân trí) - Nam diễn viên Hồng Kông - Trần Kiện Phong (40 tuổi) - mới đây đã gây sửng sốt khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp trên phim trường của bộ phim truyền hình "Huyền thám Bao Chửng".

Thứ sáu, 04/01/2019 - 10:00

NSƯT Xuân Bắc hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2019
NSƯT Xuân Bắc hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2019

(Dân trí) - Tối qua (3/1), ê-kíp Táo Quân đã có buổi tập đầu tiên, bất chấp thời tiết Hà Nội vẫn đang chìm sâu trong giá rét. Những hình ảnh này lại một lần nữa khiến những khán giả yêu mến chương trình cảm thấy đầy hứng khởi và chờ đợi.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 09:49

Nhà sản xuất khẩn nài người xem đừng mạo hiểm… như phim
Nhà sản xuất khẩn nài người xem đừng mạo hiểm… như phim

(Dân trí) - “Bird Box” là một bộ phim tâm lý giật gân, kể về ba mẹ con phải băng rừng vượt sông trong tình cảnh... bịt mắt để tránh nhìn thấy những thực thể siêu nhiên.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:34

Tự Long đóng “bố thuê” của Xuân Bắc khiến khán giả cười chảy nước mắt
Tự Long đóng “bố thuê” của Xuân Bắc khiến khán giả cười chảy nước mắt

(Dân trí) - Trong Gala Cười 2019, nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc… khiến khán giả cười chảy nước mắt khi mang đến tiểu phẩm hài chứa đựng những thông điệp ý nghĩa.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:34

Độc đáo quán Phở Mây của Đại sứ ẩm thực Vietnam Airlines
Độc đáo quán Phở Mây của Đại sứ ẩm thực Vietnam Airlines

(Dân trí) - Bất ngờ gặp “Phù thủy ẩm thực” Luke Nguyễn trong một quán ăn thật đặc biệt giữa ngàn mây, người đầu bếp tài danh và những đầu bếp cộng sự đến từ Vietnam Airlines đang chau chuốt cho món ăn đã đi vào mỗi tâm hồn người Việt là… Phở.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:33

Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long
Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long

(Dân trí) - Trên phim trường, khi chẳng may bị dính “đòn” trong lúc tham gia diễn xuất, Thành Long đã cố tình làm quá lên để có cơ hội được thần tượng Lý Tiểu Long quan tâm hỏi han.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:32