Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái

Dân trí Trong số các chị em gái gồm Kourtney - Kim - Khloe - Kylie, thì Kendall là nhan sắc có ít đường cong “nảy lửa” nhất, cô cũng là người chị em gái duy nhất trong gia đình còn chưa sinh con, và còn luôn sống một cách kín đáo, cẩn trọng hơn các chị em khác.

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái - 1

Kendall Jenner

Trong gia đình Kardashian - Jenner, là nhan sắc kém gợi cảm nhất nếu xét theo chuẩn mực những đường cong “ngồn ngộn” - nét đặc trưng trong sắc vóc của các chị em trong gia đình nhà này. Nhưng mặt khác, nếu đưa cô lên sàn catwalk, ở đó, Kendall đang là một “chân dài” nổi tiếng hàng đầu trong giới người mẫu quốc tế.

Trong số các chị em gái gồm Kourtney - Kim - Khloe - Kylie, thì Kendall là nhan sắc có ít đường cong “nảy lửa” nhất, cô cũng là người chị em gái duy nhất trong gia đình còn chưa sinh con, đôi lúc, người đẹp 23 tuổi cảm thấy mình như ở sai chỗ và là “một con sói cô đơn”.

Kendall Jenner có hơn 100 triệu tài khoản theo dõi trên mạng xã hội Instagram, cô thuộc về một trong những gia đình nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và là người mẫu được săn đón, được trả thù lao cao hàng đầu trong giới người mẫu quốc tế.

Trong gia đình Kardashian - Jenner, Kendall là thành viên trẻ tuổi thứ hai trong nhà, cô chỉ lớn hơn cô em út Kylie (21 tuổi). Mặc dù nổi tiếng, giàu có và sở hữu sự nghiệp riêng ấn tượng, nhưng Kendall không nghĩ mình là một biểu tượng của giới trẻ.

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái - 2

Kendall Jenner

“Thật kỳ khôi khi tôi tự gọi mình như thế. Tôi cố gắng không nghĩ về bản thân mình như kiểu một biểu tượng hay điều gì đó tương tự”. Dù được gọi là gì, thì 5 chị em gái nhà Kardashian - Jenner đã góp phần định nghĩa lại về “người nổi tiếng” trong thế kỷ 21.

Sau nhiều trải nghiệm căng thẳng trong cả công việc và cuộc sống, Kendall từng quyết định tạm ngưng sự nghiệp catwalk một thời gian, sau khi đã trở thành gương mặt xuất hiện trong show của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Kendall chia sẻ: “Thành thực mà nói 4 năm qua có quá nhiều trải nghiệm đối với tôi. Tôi đã ở vào một vị trí thực sự tốt trong đời sống”.

Giờ đây, khi quay trở lại với sàn catwalk, Kendall cân bằng tốt hơn giữa công việc và thời gian dành cho những thú vui của bản thân như cưỡi ngựa, tập thiền.

Sức hút của Kendall cả ở trong và ngoài thế giới người mẫu là không thể phủ nhận. Trong gia đình Kardashian - Jenner, sức hấp dẫn của cô không thua kém bất cứ một chị em nào.

Nhưng cô chia sẻ rằng không phải lúc nào cũng cảm thấy thoải mái với diện mạo của bản thân: “Các chị em gái của tôi có những đường cong ấn tượng hơn tôi nhiều. Tôi lớn lên giữa họ và có cảm giác mình như một đứa con gái khẳng khiu. Tôi nhìn các chị em gái của mình và luôn nghĩ: Liệu mình có cần phải trở nên sexy hơn giống như họ không?”.

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái - 3

Kendall Jenner

Thật khó tin khi đó là băn khoăn của một người mẫu đã từng xuất hiện trong các show của Victoria’s Secret và là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu đồ nội y và hãng thời trang danh tiếng khác. Với chiều cao 1m78 cùng một thân hình siêu mẫu, đương nhiên Kendall không sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của những người phụ nữ nóng bỏng nhà Kardashian.

Điều đó đã có lúc khiến cô cảm thấy khổ sở: “Tôi luôn cảm thấy mình như không phù hợp, như không ở vào đúng chỗ của mình trong đời sống”.

Khi ở bên các chị em gái, Kendall thường bị so sánh như “con sói cô độc”. Cô khác biệt về diện mạo, và giờ đây, Kendall còn là người duy nhất trong các chị em chưa sinh con. Kendall cũng sống kín đáo, cẩn trọng hơn những chị em khác.

“Tôi không cần thiết phải thật giống các chị em gái của mình”, Kendall khẳng định. Tự nhận mình là người lập dị trong gia đình, Kendall cho hay cô đã học cách chấp nhận những sự khác biệt của bản thân: “Tôi thích mình tạo ra những dấu ấn khác biệt đối với mọi người. Tôi thích làm những điều khác biệt”.

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái - 4

Kendall Jenner

Một điểm chung mà tất cả 5 chị em của gia đình Kardashian - Jenner đều có, đó là họ đều được các nhãn hàng tìm đến tới tấp. Nhà Kardashian - Jenner là một hiện tượng điển hình của việc “nổi tiếng chỉ vì nổi tiếng” dù không sở hữu thực tài nào, nhưng họ vẫn có thể tự tin tiến thân trong showbiz.

Các chị em nhà Kardashian - Jenner thu hút mọi sự quan tâm chú ý, họ gây ảnh hưởng, kiếm bộn tiền, và dựa trên nghệ thuật gây dựng danh tiếng, họ bắt đầu tạo dựng những sự nghiệp vững chắc cho mình. Kylie Jenner hiện đã trở thành tỷ phú kinh doanh mỹ phẩm, Kim Kardashian vừa tiết lộ hiện đang đi học để chuẩn bị theo đuổi công việc trong ngành luật.

“Chúng tôi là một gia đình đông phụ nữ, và từng thành viên luôn được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho công việc”, Kendall nhận xét. Và đương nhiên những công việc của họ đều luôn sinh lời.

Bích Ngọc
Theo Telegraph

MỚI NHẤT
Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?
Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?

(Dân trí) - “Vụ cháy ở nhà thờ Đức bà Paris là sự kiện chấn động và đau xót đối với nhân loại. Vì nhà thờ Đức Bà Paris là một biểu tượng về tôn giáo và nghệ thuật của nhân loại chứ không chỉ riêng của nước Pháp”, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương chia sẻ.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:20

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân
Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng khi “mạnh miệng” khuyến khích đàn ông nên chụp ảnh khoả thân nghệ thuật nếu có thân hình đẹp.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:15

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!

(Dân trí) - "Giúi cuốn sách vào tay một đứa trẻ 14, 15 tuổi trước nay chưa từng được nghe kể chuyện, chưa từng rờ tới sách, suốt ngày chỉ quen cắm mặt vào game trên máy tính, ép em đọc vì những lý do cao cả "khám phá kho báu tri thức" hay "nâng cao văn hóa đọc" như người lớn vẫn nói là một việc quá muộn màng"

Thứ sáu, 19/04/2019 - 09:17

Clip “tâm trạng ngày thứ 6”
Clip “tâm trạng ngày thứ 6”

(Dân trí) - Cuối tuần sắp đến, bạn có thể đã cảm thấy khá uể oải sau một tuần nỗ lực làm việc. Tâm trạng và thể chất của bạn liệu đã đến mức như chú mèo lười này?

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro
Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek (52 tuổi) - đã vừa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội thể hiện niềm tự hào về người chồng doanh nhân tỷ phú khi ông này hứa quyên góp 100 triệu euro để phục dựng nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn vừa xảy ra.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”
Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”

(Dân trí) - Có những ngôi sao chủ động rời khỏi showbiz để tìm cho mình một quãng thời gian trầm lắng và sau đó, họ tái xuất với những thành mới còn vang dội, ấn tượng hơn trước.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:19

NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh
NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh

(Dân trí) - NSND Hoàng Dũng đã không kìm được nước mắt, nhiều chỗ nghẹn ngào khi đọc lại bài thơ mà cố nhà thơ Lưu Quang Vũ viết cho vợ mình là thi sĩ Xuân Quỳnh.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:04

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng

(Dân trí) - Sự việc đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 02:37

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”

(Dân trí) - Cuộc sống của cô gái người Nga có tên Tatiana Tuzova (32 tuổi) rất khác thường. Cô thừa nhận rằng mình không có bạn bè bởi quá bận rộn với việc... 5 lần kết hôn và phải chăm sóc cho bộ sưu tập búp bê Barbie khổng lồ của mình.

Thứ năm, 18/04/2019 - 01:15

Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”
Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”

(Dân trí) - Từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh với nhiều vai diễn khác nhau trong các phim truyền hình “ăn khách” nhưng Doãn Quốc Đam lại thừa nhận mình “hâm hâm” từ khi chưa bước vào nghệ thuật.

Thứ năm, 18/04/2019 - 12:28

Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc
Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc

(Dân trí) - Đêm khai mạc  Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc 2019 chứng kiến sự sôi động, hấp dẫn và đầy sức trẻ của 03 ban nhạc: Minh Ước N Friends; Wild Shadow và Yellow Star.

Thứ năm, 18/04/2019 - 09:11

Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”
Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”

(Dân trí) - Mới đây, vừa có thêm 4 người mẫu nhận được vinh dự gia nhập nhóm “Những thiên thần của Victoria’s Secret” (Victoria’s Secret Angels). Hiện tại, Victoria’s Secret có tổng cộng 16 “thiên thần nội y” gợi cảm ngọt ngào.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:13

ĐÁNG QUAN TÂM
MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”
MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”

(Dân trí) - Một MC thời tiết người Colombia đã gặp phải sự cố ngay khi đang lên sóng khi lựa chọn vị trí lên hình một cách không cẩn trọng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 07:27

Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”
Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”

(Dân trí) - Ngày 17/4, tại Hà Nội đã chính thức khai mạc triển lãm trưng bày “Những câu chuyện bằng ảnh” của 4 nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh. Triển lãm gồm những bức ảnh đời thường, dung dị thể hiện những góc nhìn khác nhau về cuộc sống con người tại nhiều vùng đất trên thế giới.

Thứ năm, 18/04/2019 - 06:30

Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?
Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?

(Dân trí) - Sáng nay (17/4) tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6.

Thứ tư, 17/04/2019 - 10:31

Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử
Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử

(Dân trí) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris (Paris, Pháp) ngày 15/4 khiến di sản gần 1.000 năm tuổi này bị thiệt hại nặng nề. Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã làm chấn động nước Pháp và thế giới.

Thứ tư, 17/04/2019 - 07:40

Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng
Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” với vai trò là giám khảo, danh ca Bảo Yến tiết lộ, có nhiều người phụ nữ đến tận nhà xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng nhưng chị vẫn không ghen.

Thứ tư, 17/04/2019 - 09:55

Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự
Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự

(Dân trí) - Các diễn viên Việt Anh, Doãn Quốc Đam… đã gặp không ít áp lực khi vào những vai trái chất mà mình từng thể hiện.

Thứ tư, 17/04/2019 - 08:52

Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản
Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản

(Dân trí) - Người sáng lập ra tập đoàn Microsoft - Bill Gates - gần đây đã thực hiện một việc làm thú vị khi sử dụng trang Reddit để mời mọi người đặt câu hỏi cho mình. Có hai câu hỏi khá thú vị được đặt ra: “Ông có hạnh phúc không?” và “Sau tất cả, điều gì khiến ông hạnh phúc?”.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:16

Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ
Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ

(Dân trí) - Victor Hugo viết cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” để giải cứu nhà thờ khỏi tình trạng bị lãng quên, xuống cấp. Trong đó, tác giả đã để tình yêu đầu tiên của Quasimodo là dành cho nhà thờ. Trước tình yêu cô đơn tội nghiệp của anh gù, độc giả rất thương cảm.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:15

Victor Hugo đã từng miêu tả cảnh lửa cháy tại nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?
Victor Hugo đã từng miêu tả cảnh lửa cháy tại nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?

(Dân trí) - Trong cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” ra mắt hồi năm 1831, Victor Hugo đã từng miêu tả một cảnh lửa cháy tại công trình biểu tượng này.

Thứ ba, 16/04/2019 - 03:24

Phát hành cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy
Phát hành cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy

(Dân trí) - Theo phóng viên TTXVN tại Rome, Nhà xuất bản Marxventuno (Chủ nghĩa Marx thế kỷ 21) vừa cho phát hành rộng rãi cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy với tựa đề “Hồ Chí Minh - Chủ nghĩa yêu nước và Chủ nghĩa quốc tế” (Ho Chi Minh - Patriottismo e Internazionalismo).

Thứ ba, 16/04/2019 - 03:22

Chuyện đời tư của nữ diễn viên vào vai Nữ hoàng Cersei trong “Trò chơi vương quyền”
Chuyện đời tư của nữ diễn viên vào vai Nữ hoàng Cersei trong “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Lena Headey của sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Nữ hoàng Cersei Lannister. Trong phim, nhân vật này có nhiều cảnh diễn táo bạo, cảnh khỏa thân và cảnh “nóng”.

Thứ ba, 16/04/2019 - 02:34

“Thằng gù nhà thờ Đức Bà” được các nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng
“Thằng gù nhà thờ Đức Bà” được các nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng

(Dân trí) - Chàng gù xấu xí, hoang dại nhưng trái tim biết đau đớn vì yêu, Quasimodo trong trích đoạn nhạc kịch “Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà” nổi tiếng đã được nhiều nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng trên sân khấu.

Thứ ba, 16/04/2019 - 10:52