Chủ nhật 01/12/2019 - 08:05

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết

Dân trí Nữ ca sĩ Jennifer Lopez và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian ngày càng gắn bó thân thiết. Lopez với tư cách “đàn chị” đã trở thành người tư vấn, chỉ dẫn cho Kim trong nhiều năm qua.

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết - 1

Lopez (50 tuổi - trái) thân thiết với Kim (39 tuổi) đã được nhiều năm

Bạn trai của Lopez còn nhận xét rằng hai người phụ nữ đang có “một mối quan hệ thân tình đẹp đẽ”. Hiện tại, hai người phụ nữ đều đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng gắn bó thân thiết để hỗ trợ cho nhau trong nền công nghiệp giải trí không ngừng biến động.

Lopez (50 tuổi) thân thiết với Kim (39 tuổi) đã được nhiều năm. Bạn trai của Lopez - cựu cầu thủ Alex Rodriguez - tiết lộ rằng tình bạn giữa hai người phụ nữ đã bắt đầu từ vài năm trước, khi Lopez trở thành người tư vấn, hướng dẫn cho Kim.

Alex Rodriguez cho hay: “Chúng tôi đều đã quen biết nhau được một thời gian dài. Kim và Jennifer đặc biệt thân thiết bởi Jennifer giống như một người tư vấn dành cho Kim, họ đã duy trì điều đó được nhiều năm”. Giờ đây, khi Kim đã có nhiều thành công trong sự nghiệp riêng, Kim và Jennifer trao đổi kinh nghiệm và dành những lời khuyên cho nhau.

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết - 2

Trước đây, Kim (trái) đã từng nói về Jennifer Lopez như là “một nguồn cảm hứng” đối với cô

Chia sẻ với tạp chí People, Alex Rodriguez cho biết nhiều điều về tình bạn giữa Kim và Jennifer: “Giờ đây, tình bạn giữa họ là sự cho và nhận những lời khuyên và sự tư vấn. Họ giúp đỡ lẫn nhau và đã gây dựng một mối quan hệ đẹp đẽ từ cách đây hơn một thập kỷ, cảm nhận khi có sự kiện hay hoạt động gì đó cần tham gia chung với Kim và gia đình cô ấy luôn là sự đẹp đẽ, thú vị”.

Trước đây, Kim đã từng nói về Jennifer Lopez như là “một nguồn cảm hứng” đối với cô và chính nhờ Jennifer mà cô trở nên “bị ám ảnh với cái đẹp”.

“Nguồn cảm hứng cho mọi điều đối với tôi, đó chính là Jennifer Lopez. Tôi sẽ luôn quan tâm và muốn thử nghiệm với những đôi giày mà chị ấy đi, phong cách trang điểm mà chị ấy chọn, hay cách chị ấy để tóc... Tôi đã trở nên ám ảnh với việc làm đẹp chính bởi Jennifer”, Kim từng nói.

Jennifer Lopez và Kim Kardashian ngày càng thân thiết - 3

Vợ chồng hai nhà Kim Kardashian và Jennifer Lopez rất thân thiện với nhau

Jennifer Lopez gần đây cũng chia sẻ rằng cô đã phải cố gắng để rũ bỏ những đồn thổi về phong cách “chảnh” từng gắn với cô thời kỳ đầu sự nghiệp: “Tôi từng gây nên những điều tệ hại ở thời kỳ đầu khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình và những điều đó vẫn tiếp tục quay trở lại ám ảnh tôi sau đó. Tôi đã từng thực hiện những bài phỏng vấn trong đó tôi nói những điều không nên, không phải.

“Đó là thử nghiệm sai lầm của tôi. Và rồi người ta bắt đầu xếp tôi vào nhóm ‘sao chảnh’. Tôi phải nhìn nhận lại mình bởi khi mọi việc kết thúc, tôi trở về nhà và phải tự hỏi mình: Liệu mình có thích những gì mình đang làm hay không? Và tôi cũng luôn tự hỏi mình có thể làm gì để trở nên tốt đẹp hơn. Chúng ta ai cũng đều có những lỗi lầm cả”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố
Chiều Xuân - Yêu Hà Nội qua từng không gian phố

(Dân trí) - Lớn lên ở làng cổ Thụy Khuê, lấy chồng về sống ở phố Nguyễn Thái Học, nữ diễn viên, NSƯT Chiều Xuân đã chứng kiến những biến chuyển về không gian sống Hà Nội suốt hơn 50 năm qua nên luôn mơ ước một không gian sống vừa hiện đại, vừa lưu giữ những giá trị văn hóa của đất Thăng Long nghìn năm văn hiến.

Thứ ba, 03/12/2019 - 08:14

Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc
Nỗi khổ của em gái ngôi sao ca nhạc

(Dân trí) - Em gái của nam ca sĩ Chris Martin - Nicola Wren - cho biết rằng cô đã phải làm tới 3 công việc để có thể duy trì cuộc sống. Ngoài ra, cô còn phải thay đổi tên họ để những người xung quanh không nhận ra cô là em gái của nam ca sĩ trưởng nhóm nhạc Coldplay.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:49

Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội
Nữ ca sĩ trẻ lý giải việc xóa bỏ mọi đăng tải trên mạng xã hội

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Anh Dua Lipa (24 tuổi) tiết lộ lý do cô xóa tất cả ảnh trên tài khoản Instagram trước khi cho ra mắt đĩa đơn “Don’t Start Now”. Tất cả để “chứng minh rằng mạng xã hội không chân thực”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:45

Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”
Cuộc sống của người chơi gây tranh cãi nhất chương trình “Ai là triệu phú?”

(Dân trí) - Anh Charles Ingram (hiện 56 tuổi) những tưởng đã trở thành triệu phú sau khi giành phần thưởng cao nhất trị giá 1 triệu bảng tại chương trình “Ai là triệu phú?” hồi năm 2001. Vậy nhưng trong năm nay, anh đã phải tuyên bố phá sản lần thứ 4.

Thứ ba, 03/12/2019 - 07:25

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc
Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc

(Dân trí) - Khi nhận xét về Hoa hậu Tiểu Vy, nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đã không ngần ngại nói: “Tỷ lệ cơ thể đẹp, gương mặt đẹp là những ưu điểm “chết người” của Tiểu Vy”.

Thứ ba, 03/12/2019 - 06:32

Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc
Quốc Trường thích một người vợ dịu dàng và hay cười như Ninh Dương Lan Ngọc

(Dân trí) - Nam diễn viên chia sẻ, anh thích tuýp phụ nữ dịu dàng, có mái tóc dài và hay cười. Và đó là lý do vì sao anh chọn Ninh Dương Lan Ngọc chứ không chọn H’hen Niê khi được “Muôn màu showbiz” đưa ra thử thách.

Thứ hai, 02/12/2019 - 08:31

Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô
Chuyện xúc động về chị em “thần đồng” vĩ cầm nổi tiếng đất Thủ đô

(Dân trí) - Một năm qua, hai chị em nghệ sĩ Bảo Quyên - Quang Tiến vẫn kiên trì con đường âm nhạc gian khổ nơi xứ người. Nhưng hành trình đó chưa bao giờ cô độc. Mẹ Bảo Quyên luôn nhắn nhủ hai con rằng, con người sống trên đời có thể không có thành tích, nhưng nhất định phải có thành tựu.

Thứ hai, 02/12/2019 - 01:49

“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?
“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân?

(Dân trí) - Thông tin “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh sẽ không tham gia chương trình thay thế Táo Quân đang khiến nhiều khán giả bàn tán trên một số diễn đàn.

Thứ hai, 02/12/2019 - 11:28

Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”
Jason Momoa trở thành “Người đàn ông của năm”

(Dân trí) - Nam diễn viên “Aquaman: Đế vương Atlantis” - Jason Momoa - đã chia sẻ rất thành thật về sự sửng sốt của bản thân khi vượt qua những tài tử nổi danh của Úc như anh em nhà Hemsworth để trở thành “Người đàn ông của năm” theo bình chọn của tạp chí GQ (Úc).

Thứ hai, 02/12/2019 - 10:04

Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt
Hậu chia tay, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đón kỳ nghỉ lễ quá khác biệt

(Dân trí) - Sau khi bất ngờ tuyên bố chia tay chỉ sau chưa đầy một năm gắn bó trong hôn nhân, Miley Cyrus và Liam Hemsworth chuẩn bị đón kỳ nghỉ lễ lớn nhất năm với hai trạng thái hoàn toàn khác biệt.

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:35

Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam
Tranh luận về những cái tên được xướng lên tại lễ trao giải LHP Việt Nam

(Dân trí) - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã khép lại với các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân. Xung quanh những cái tên được xướng lên, đã nảy sinh những tranh luận về mức độ xứng đáng, người trong cuộc nói gì?

Thứ hai, 02/12/2019 - 07:33

Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng
Người thợ xây dựng trúng xổ số 105 triệu bảng hứa không “bỏ rơi” khách hàng

(Dân trí) - Một người thợ xây có tên Steve Thomson (42 tuổi) đã vừa trúng giải xổ số EuroMillions trị giá 105 triệu bảng (tương đương hơn 3.140 tỷ đồng). Ngay khi nhận giải, anh đã tuyên bố để trấn an các khách hàng của mình rằng: “Đừng lo, tôi sẽ hoàn tất mọi công việc trước Giáng sinh!”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 01:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính
Giáo sư John Vũ: Muốn lương cao hãy chọn khoa học máy tính

(Dân trí) - Trong cuốn “Bước Ra Thế Giới”, Giáo sư John Vũ khuyên sinh viên: “Muốn lương cao và không sợ thất nghiệp hãy chọn khoa học máy tính”.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 08:02

Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019
Khai mạc cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019

(Dân trí) - Từ ngày 30/11 – 7/12, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu 2019.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:43

Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019
Việt Nam trong những khoảnh khắc nhiếp ảnh “panorama” đẹp nhất thế giới năm 2019

(Dân trí) - Hơn 4.900 bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia đến từ 72 nước trên thế giới đã gửi về tham dự giải ảnh quốc tế Epson International Pano Awards, một giải ảnh chuyên về những bức ảnh panorama. Trong đó có những khoảnh khắc chụp tại Việt Nam.

Chủ nhật, 01/12/2019 - 06:07

Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?
Tại sao Việt Nam vẫn chưa thể thành “phim trường” của quốc tế?

(Dân trí) - Trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 21 đã diễn ra hội thảo “Bối cảnh quay phim tại Việt Nam”. Tại đây, nhiều chuyên gia và nhà quản lý khẳng định phải sớm hoàn thiện các chính sách và đẩy mạnh quảng bá để Việt Nam sớm thành “phim trường” của quốc tế.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 03:10

Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52
Vin Diesel đăng ảnh khoe cơ bắp ở tuổi 52

(Dân trí) - Nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious” - Vin Diesel (52 tuổi) - khoe thân hình săn chắc khỏe khoắn với bức ảnh ngực trần đăng tải trên mạng xã hội. Bức ảnh được chụp khi bộ phim “Fast & Furious 9” vừa đóng máy.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 09:37

Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ
Vợ chồng Beckham tận hưởng thời gian bên gia đình bất chấp làm ăn thua lỗ

(Dân trí) - Vợ chồng Beckham tận hưởng lễ Tạ ơn bên gia đình, họ đăng tải những bức ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội. Cặp vợ chồng nổi tiếng đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong kinh doanh khi công ty thời trang của Victoria Beckham đang rơi vào cảnh thua lỗ liên miên.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 09:36

“Đừng mua sắm bạt mạng, hãy tặng lại quần áo cho... con cháu”
“Đừng mua sắm bạt mạng, hãy tặng lại quần áo cho... con cháu”

(Dân trí) - Đó chính là lời nhắn nhủ của bà Anna Wintour, người đã nắm giữ vị trí tổng biên tập của tờ tạp chí thời trang Vogue (Mỹ) suốt 31 năm qua. Bà Anna Wintour được xem là một nhân vật quyền lực trong giới thời trang quốc tế.

Thứ bảy, 30/11/2019 - 07:31

Hoạ sĩ Hùng “Rô”: “Tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”
Hoạ sĩ Hùng “Rô”: “Tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”

(Dân trí) - “Tôi là người cảm xúc rất mạnh, thích sự “ồ ạt” của cảm xúc. Chính vì thế tranh vẽ của tôi không thể “sạch sẽ” được”, Hùng “Rô” chia sẻ.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 03:05

Bị chê không xứng đáng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc, Trấn Thành nói gì?
Bị chê không xứng đáng với giải Nam diễn viên chính xuất sắc, Trấn Thành nói gì?

(Dân trí) - “Với tôi, việc in tên mình lên một giải thưởng nào đó cũng chỉ là sự ghi nhận mang tính thời điểm, việc in tên mình trong lòng của công chúng mới là chuyện lâu dài”, Trấn Thành nói.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 11:08

Người mẫu Bella Hadid quyên tặng 600 cây xanh vì “cảm thấy có lỗi”
Người mẫu Bella Hadid quyên tặng 600 cây xanh vì “cảm thấy có lỗi”

(Dân trí) - Người mẫu Mỹ Bella Hadid (23 tuổi) đã vừa quyên tặng 600 cây xanh để đền bù cho việc cô di chuyển liên tục bằng máy bay để phục vụ công việc. “Nghĩ đến lượng khí thải mà tôi đã tạo ra do di chuyển để phục vụ công việc, điều đó khiến tôi cảm thấy buồn”, Bella Hadid cho hay.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:14

Điều chỉnh tượng Trịnh Công Sơn đặt ở biển Quy Nhơn vì… hơi mập
Điều chỉnh tượng Trịnh Công Sơn đặt ở biển Quy Nhơn vì… hơi mập

(Dân trí) - Tượng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bên bờ biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) sẽ được điều chỉnh lại một số chi tiết theo ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cùng góp ý của gia đình nhạc sĩ.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:12

Những xu hướng thời trang trong năm 2020
Những xu hướng thời trang trong năm 2020

(Dân trí) - Những bộ “suit” ngắn trẻ trung, cây đồ “denim” đồng bộ, quần soóc Bermuda... Đó là một vài xu hướng thời trang độc đáo dành cho nữ giới trong năm 2020.

Thứ sáu, 29/11/2019 - 10:09