Thứ Bảy 17/03/2018 - 14:38

Jennifer Lopez từng bị đạo diễn yêu cầu… cởi áo

Dân trí Mới đây, nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ Jennifer Lopez (48 tuổi) đã chia sẻ về trải nghiệm của chính mình thuở mới vào nghề, khi chính cô cũng đã từng trở thành đối tượng của hành vi quấy rối.

Lopez chia sẻ với tờ tạp chí Harper’s Bazaar (Mỹ) rằng cô đã may mắn thoát ra khỏi những điều khủng khiếp mà nhiều nữ nghệ sĩ khác đã phải trải qua khi dấn thân vào nền công nghiệp giải trí, dù vậy, Lopez cũng đã từng trải nghiệm những tình huống không dễ chịu gì giống như rất nhiều nữ nghệ sĩ khác thuở mới vào nghề.

Jennifer Lopez từng bị đạo diễn yêu cầu… cởi áo - 1

“Tôi không bị lạm dụng theo cách mà nhiều nữ đồng nghiệp khác phải trải qua, nhưng tôi đã từng bị một đạo diễn yêu cầu cởi áo khoe ngực núp dưới hình thức ‘vì nghệ thuật’. Nhưng tôi có làm theo lời yêu cầu ấy không? Không! Khi tôi lên tiếng từ chối, thực sự tôi cũng rất sợ. Tôi vẫn nhớ là tim tôi đập thình thịch trong lồng ngực.

“Đầu tôi thì nghĩ rằng: Mình phải làm gì đây? Người đàn ông này có quyền quyết định tới công việc của mình. Đó là một trong những vai diễn đầu tiên của tôi trong vai trò diễn viên. Nhưng tôi hiểu rằng hành động mà ông ta yêu cầu tôi thực hiện là không đúng.

“Tôi có thể đã thuận theo nhưng cuối cùng một tiếng nói trong tôi vang lên và tôi trả lời: Không, chúng ta sẽ không làm thế”, Lopez cho biết.

Jennifer Lopez vừa tiết lộ rằng cô từng bị quấy rối bởi một đạo diễn.
Jennifer Lopez vừa tiết lộ rằng cô từng bị quấy rối bởi một đạo diễn.

Lopez khởi nghiệp diễn viên từ khi còn là một cô gái tuổi “teen”, vai diễn đầu tiên của cô là trong phim điện ảnh “My Little Girl” (1986) khi cô 16 tuổi. Sau này, Lopez nhận được những vai diễn đang kể trong các phim điện ảnh khác như “Selena” (1997), “Anaconda” (Mãng xà khổng lồ - 1997), “Out Of Sight” (1998)…

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Jennifer Lopez cũng chia sẻ về cuộc tình hiện tại với bạn trai - cầu thủ bóng chày Alex Rodriquez (42 tuổi). Tính đến nay, Lopez đã hẹn hò với cầu thủ Rodriquez được hơn một năm và mối quan hệ giữa họ vẫn rất gắn bó.

Trong cuộc đời mình, Lopez từng trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân thứ 3 kéo dài nhất (từ 2004 đến 2014) với nam ca sĩ người Mỹ Marc Anthony đã đưa lại cho Lopez một cặp song sinh nay đã lên 10 tuổi.

Hơn bạn trai cầu thủ 6 tuổi, Lopez chia sẻ rằng cô không muốn đặt áp lực lên Rodriquez trong chuyện hôn nhân.

Jennifer Lopez từng bị đạo diễn yêu cầu… cởi áo - 3

“Tôi có lòng tin vào hôn nhân. Tôi muốn già đi bên cạnh ai đó trong một mối quan hệ bền chặt, nhưng tôi sẽ không cưỡng cầu bất cứ điều gì. Chuyện tình cảm của tôi hiện tại diễn ra tốt đẹp, chúng tôi trò chuyện ăn nhập, chúng tôi hiểu về cuộc sống của nhau theo một cách mà đa phần những người khác không thể hiểu”, Lopez tâm sự.

Lopez cho rằng sự ăn ý giữa cô và bạn trai hiện tại là do họ đều đã trải nghiệm việc trưởng thành trong sự quan sát của công chúng: “Cả hai chúng tôi đều được công chúng biết tới khi mới ngoài 20 và sớm đạt được những thành công ngay từ bước khởi đầu.

“Chính điều này ảnh hưởng tới mọi biến động trong cuộc đời, từ chuyện gia đình tới công việc hay các mối quan hệ. Chúng tôi có sự tương đồng về cách thể hiện bản thân trước truyền thông và công chúng”.

Nói về cuộc sống hiện tại, Lopez cho biết cô cảm thấy hài lòng trong cả sự nghiệp và đời sống riêng: “Cuộc sống của tôi có rất nhiều người đáng yêu và vui vẻ, công việc của tôi có đầy những cuộc hành trình”.

Jennifer Lopez - On The Floor

Bích Ngọc
Theo Harper’s Bazaar

MỚI NHẤT
Đi mua sách cũ giá rẻ, bất ngờ nhận “món hời” gấp… 6.666 lần
Đi mua sách cũ giá rẻ, bất ngờ nhận “món hời” gấp… 6.666 lần

(Dân trí) - Một cô gái trẻ đến dự sự kiện bán đồ cũ gây quỹ từ thiện, số tiền cô chi ra để mua ba cuốn sách cũ chỉ vào khoảng gần 300.000 đồng, nhưng hóa ra, những cuốn sách cô vừa mua được có giá trị thực lớn gấp… 6.666 lần số tiền cô vừa chi ra.

Thứ hai, 19/03/2018 - 06:18

Biển người đội mưa dự Lễ khai hội đền Cửa Ông 2018
Biển người đội mưa dự Lễ khai hội đền Cửa Ông 2018

(Dân trí) - Tối qua 18/3, mặc dù trời mưa nhưng hàng vạn người dân TP. Cẩm Phả vẫn đội mưa đổ về Khu di tích Đền Cửa Ông dự Lễ khai hội đền Cửa Ông 2018 và đón Bằng xếp hạng Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt ngôi Đền này cùng với đền Cặp Tiên (Vân Đồn).

Thứ hai, 19/03/2018 - 02:00

Điện ảnh Cách mạng Việt Nam và câu nói rất đáng suy nghĩ của NSND Đặng Nhật Minh
Điện ảnh Cách mạng Việt Nam và câu nói rất đáng suy nghĩ của NSND Đặng Nhật Minh

(Dân trí) - “Bây giờ người ta đổ xô làm nhiều phim giải trí nhưng vừa xem xong đã quên. Vì thế, càng lùi xa thời gian, mới thấy chúng ta có một nền điện ảnh rất đáng tự hào. Những bộ phim hay của chúng ta không kém gì các kiệt tác điện ảnh của thế giới”, NSND Đặng Nhật Minh đã nói.

Thứ hai, 19/03/2018 - 02:00

Triển lãm “Từ dinh Norodom đến dinh Độc Lập”
Triển lãm “Từ dinh Norodom đến dinh Độc Lập”

(Dân trí) - "Chúng tôi muốn mang đến sự diễn giải lịch sử cho người xem chứ không phải chỉ đơn thuần là tái hiện sự kiện. Bởi bạn phải hiểu lịch sử trong một bối cảnh cụ thể, không phải là những khoảng thời gian đơn lẻ", giáo sư Edward Miller, tác giả cuốn sách "Liên minh sai lầm, Mỹ, Ngô Đình Diệm và số phận Nam Việt Nam" nói.

Thứ hai, 19/03/2018 - 01:12

Mốt khuyên tai “khủng” gây sốt trở lại
Mốt khuyên tai “khủng” gây sốt trở lại

(Dân trí) - Những đôi khuyên tai kích thước lớn, thiết kế cầu kỳ đang gây sốt trở lại sau thời gian dài thống trị của khuyên “nụ” nhỏ xinh. Làm thế nào để chị em có thể cập nhật xu hướng mới mang màu sắc hoài cổ này, mà không bị “sến” hoặc diêm dúa quá đà?

Chủ nhật, 18/03/2018 - 07:01

40% chúng ta bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng vì cùng một lý do
40% chúng ta bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng vì cùng một lý do

(Dân trí) - Bỏ lỡ mất một khoảnh khắc ấn tượng, không kịp tham gia vào một tình huống vui nhộn với những người xung quanh, cảm thấy mình không thực sự tận hưởng thời gian vui vẻ bên gia đình… Bạn có đoán ra nguyên nhân dẫn tới những điều này trong cuộc sống?

Chủ nhật, 18/03/2018 - 03:00

Độc đáo Lễ hội đền Cửa Ông 2018
Độc đáo Lễ hội đền Cửa Ông 2018

(Dân trí) - Tối nay (18/3) Lễ hội đền Cửa Ông 2018 sẽ chính thức khai mạc. Ngoài nghi lễ rước Đức Ông, Lễ hội năm nay còn là dịp đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông - Cặp Tiên.

Chủ nhật, 18/03/2018 - 02:38

Đề nghị đưa cặp sư tử đá không rõ “lai lịch” ra khỏi Đền thờ Vua Hùng
Đề nghị đưa cặp sư tử đá không rõ “lai lịch” ra khỏi Đền thờ Vua Hùng

(Dân trí) - Tin từ Ban quản lý Di tích tỉnh Cà Mau cho biết, Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau vừa có công văn đề nghị di dời cặp tượng sư tử bằng đá ra khỏi khu vực Đền thờ Vua Hùng (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Chủ nhật, 18/03/2018 - 10:00

NTK Phương Thanh tiết lộ cách phân biệt lụa thật, giả bằng việc… đốt vải
NTK Phương Thanh tiết lộ cách phân biệt lụa thật, giả bằng việc… đốt vải

(Dân trí) - Nhắc lại câu chuyện đáng buồn về một thương hiệu bán lụa nguồn gốc Trung Quốc suốt 30 năm mới bị phát hiện, nhà thiết kế (NTK) Phương Thanh chia sẻ, người tiêu dùng có thể phân biệt lụa thật giả bằng cách đốt vải, tuy nhiên, trách nhiệm của các NTK Việt là làm nghề có tâm.

Chủ nhật, 18/03/2018 - 08:56

Nhiều hoạ sĩ xót xa, bất lực trước nạn tranh giả được bán tràn lan
Nhiều hoạ sĩ xót xa, bất lực trước nạn tranh giả được bán tràn lan

(Dân trí) - Không chỉ xót xa, đau đớn... mà nhiều hoạ sĩ còn cảm thấy bất lực vì nạn tranh giả - tranh thật đang làm cho nền mỹ thuật Việt Nam đi xuống. Nhiều hình ảnh, uy tín và danh dự của các hoạ sĩ đáng kính cũng bị vấy bẩn bởi nạn tranh giả tràn lan.

Chủ nhật, 18/03/2018 - 08:00

Angelina Jolie chuẩn bị tâm thế đón nhận… tuổi già như thế nào?
Angelina Jolie chuẩn bị tâm thế đón nhận… tuổi già như thế nào?

(Dân trí) - “Tôi nhìn vào trong gương và thấy mình càng lúc càng trông giống mẹ khi xưa. Tôi cũng tự nhận thấy bản thân mình đang già đi, đã có những dấu hiệu lão hóa…”, Angelina Jolie tâm sự.

Chủ nhật, 18/03/2018 - 07:39

Dàn mẫu đình đám mở màn Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Italia
Dàn mẫu đình đám mở màn Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Italia

(Dân trí) - Ngày 17/3, Tuần lễ thời trang Việt Nam - Italia 2018 đã chính thức khai mạc tại Vườn hoa Diên Hồng (Hà Nội). Sự kiện quy tụ dàn mẫu hàng đầu Việt Nam như: Quán quân Next Top Kim Dung, Ngọc Châu, người mẫu Hồng Quế… và sự trở lại của Quý ông lịch lãm 2010 Vũ Duy Hưng.

Chủ nhật, 18/03/2018 - 07:36

ĐÁNG QUAN TÂM
Truyện tranh “Số nhọ” được chuyển thể thành phim chiếu rạp
Truyện tranh “Số nhọ” được chuyển thể thành phim chiếu rạp

(Dân trí) - Thông tin này khiến những người yêu mến bộ truyện tranh hài hước của tác giả “Châu Chặt Chém” hết sức hào hứng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh có một dự án phim Việt được chuyển thể từ truyện tranh.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 11:13

“Nhìn mặt mà bắt hình dong” là… có cơ sở
“Nhìn mặt mà bắt hình dong” là… có cơ sở

(Dân trí) - Cho dù chúng ta tưởng rằng mình không thể hiện điều gì, thì chỉ riêng những gì hiện diện trên gương mặt ta thôi, đã phản ánh và tiết lộ những trải nghiệm cuộc sống ta từng có.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 09:52

Trấn Thành “nghẹn lời” trước cô giáo hát vì bạn mắc bệnh hiểm nghèo
Trấn Thành “nghẹn lời” trước cô giáo hát vì bạn mắc bệnh hiểm nghèo

(Dân trí) - Tập 3 của chương trình “Hát mãi ước mơ” đã mang đến cho các giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Tinh Anh những cảm xúc nghẹn ngào trước tấm lòng của cô giáo dạy yoga hát cho ước mơ của người bạn bị mắc bệnh u sợi thần kinh.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 09:49

Vì sao Hari Won muốn sống chung với mẹ chồng?
Vì sao Hari Won muốn sống chung với mẹ chồng?

(Dân trí) - Trong khi nhiều nàng dâu e ngại cảnh sống chung với mẹ chồng thì bà xã của MC Trấn Thành lại thích sống chung với mẹ chồng.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 08:00

NTK Minh Hạnh nhận Huân chương Hiệp sĩ của Chính phủ Italia
NTK Minh Hạnh nhận Huân chương Hiệp sĩ của Chính phủ Italia

(Dân trí) - Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thắt chặt quan hệ ngoại giao Italia - Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, quảng bá văn hoá Italia trong những show diễn thời trang một cách rất sáng tạo, NTK Minh Hạnh đã được Tổng thống Italia quyết định phong tặng Huân chương Hiệp sĩ.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 06:49

Công thức thời trang khiến phụ nữ ngay lập tức trở nên quyến rũ
Công thức thời trang khiến phụ nữ ngay lập tức trở nên quyến rũ

(Dân trí) - Khi cần xuống phố nhanh gọn mà vẫn gợi cảm, phong cách, các ngôi sao nữ của showbiz thường có một công thức thời trang rất đơn giản mà hiệu quả.

Thứ bảy, 17/03/2018 - 06:28

Vì sao các vụ tố đạo nhạc trên truyền hình vẫn ồn ào chưa hồi kết?
Vì sao các vụ tố đạo nhạc trên truyền hình vẫn ồn ào chưa hồi kết?

(Dân trí) - Đạo nhạc trên truyền hình là câu chuyện đã được đề cập đến trong nhiều năm qua. Tuy cho đến nay, câu chuyện này vẫn tiếp diễn với mức độ ngày càng ồn ào. Vì sao lại thế?

Thứ bảy, 17/03/2018 - 06:00

Lấy cảm hứng từ loạt phim “Bố già”, nhà hàng loay hoay với tên “La Mafia”
Lấy cảm hứng từ loạt phim “Bố già”, nhà hàng loay hoay với tên “La Mafia”

(Dân trí) - Một câu chuyện hy hữu đã vừa diễn ra, khi một chuỗi nhà hàng xin được bảo hộ thương hiệu với tên… “La Mafia”.

Thứ sáu, 16/03/2018 - 04:29

Bình sứ tăng giá 1.500 lần khiến bà cụ “không biết tiêu tiền vào việc gì”
Bình sứ tăng giá 1.500 lần khiến bà cụ “không biết tiêu tiền vào việc gì”

(Dân trí) - Một chiếc bình sứ “xấu xí” vốn bị một bà cụ đem cất vào tủ chén vì cho rằng nó không đáng để đem ra trưng bày, đã bất ngờ tăng giá hơn 1.500 lần, khiến bà cụ sững sờ “không biết tiêu tiền vào việc gì”.

Thứ sáu, 16/03/2018 - 04:28

Xuân Bắc lên tiếng về việc sinh con “thuận tự nhiên” gây sốc
Xuân Bắc lên tiếng về việc sinh con “thuận tự nhiên” gây sốc

(Dân trí) - Dư luận đang xôn xao trước trào lưu được cho là “sinh con thuận tự nhiên” không cắt cuống rốn, không tiêm vắc - xin, không có bác sĩ bên cạnh. Vì yêu phụ nữ, “Nam Tào” Xuân Bắc và nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Thái Thùy Linh, Hoa hậu Dương Thùy Linh… đã lên tiếng về vấn đề này.

Thứ sáu, 16/03/2018 - 12:19

Cuộc đời siêu mẫu Á Đông đầu tiên trình diễn cho Victoria’s Secret
Cuộc đời siêu mẫu Á Đông đầu tiên trình diễn cho Victoria’s Secret

(Dân trí) - Là người mẫu Á Đông đầu tiên xuất hiện trong show của Victoria’s Secret, là người mẫu Châu Á đầu tiên lọt top siêu mẫu nhận cát-sê cao nhất thế giới, nhưng cô gái này từng bị chê vì mắt bé, vì quá cao, cô đã luôn phải đi “gù lưng” để cho chiều cao bớt khác biệt.

Thứ sáu, 16/03/2018 - 07:08

Tranh cãi việc thí sinh American Idol bị giám khảo… “hôn trộm”
Tranh cãi việc thí sinh American Idol bị giám khảo… “hôn trộm”

(Dân trí) - Thí sinh nam 19 tuổi chia sẻ rằng cậu chưa có nụ hôn đầu tiên với một cô gái nào và từng hy vọng rằng nụ hôn đầu của mình sẽ thật ngọt ngào và đặc biệt.

Thứ sáu, 16/03/2018 - 07:05