Jennifer Aniston: "Những cuộc hôn nhân của tôi rất thành công"

Dân trí Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân với hai nam diễn viên - Brad Pitt và Justin Theroux, vậy nhưng nữ diễn viên Jennifer Aniston rất tự tin khẳng định: "Những cuộc hôn nhân của tôi rất thành công".


Jennifer Aniston

Jennifer Aniston

Bắt đầu cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle (Mỹ), nữ diễn viên Hollywood - Jennifer Aniston (49 tuổi) - chia sẻ về việc tại sao sống giữa thời đại công nghệ và sự bùng nổ mạng xã hội, nhưng cô sẽ không bao giờ tham gia mạng xã hội:

"Một điều mà tôi đã làm được trong nhiều năm qua, đó là duy trì tính bất khả xâm phạm trong đời sống riêng tư của mình. Đối với tôi, việc chụp hình ảnh thú cưng hay chụp bữa sáng của mình rồi chia sẻ lên mạng, việc đó giống như thể tôi cho đi một phần sự riêng tư của mình".

Jennifer Aniston trước nay vẫn luôn rất kín đáo về đời sống riêng tư và thường không đưa ra bất cứ bình luận nào về những mối quan hệ tình cảm mình. Aniston từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, với tài tử Brad Pitt (2000-2005), và với nam diễn viên Justin Theroux (2015-2017).

Vậy nhưng, khi được hỏi quan điểm của mình về hôn nhân, Jennifer Aniston đã có những chia sẻ gây bất ngờ: "Những cuộc hôn nhân của tôi đều rất thành công, theo ý kiến của riêng tôi là vậy. Và khi một cuộc hôn nhân đi tới kết thúc, đó là một lựa chọn được đưa ra, bởi cả hai chúng tôi cùng lựa chọn hạnh phúc, nhưng đôi khi hạnh phúc không còn tồn tại bên trong cuộc hôn nhân nữa".


Jennifer Aniston

Jennifer Aniston

Hiện tại, đã ở tuổi 49, Aniston vẫn chưa sinh nở và điều này thực tế cũng khiến nhiều fan đặt câu hỏi về dự định trong tương lai của nữ diễn viên trẻ trung "không tuổi". Đáp lại sự quan tâm này, Aniston có cách nói "lấp lửng" rằng khoa học phát triển đã cho phép phụ nữ có thể sinh con muộn hơn và bản thân cô luôn để ngỏ mọi khả năng:

"Ai biết được tương lai nắm giữ những gì, chuyện vợ chồng và con cái là vậy. Có thể có mà cũng có thể không. Với những điều kỳ diệu của khoa học, chúng ta có thể thực hiện nhiều việc muộn hơn so với quan niệm thường thấy".


Jennifer Aniston

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston xuất hiện trên thảm đỏ

Bích Ngọc
Theo Elle

MỚI NHẤT
Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long
Thành Long từng “làm quá” để thu hút sự chú ý của Lý Tiểu Long

(Dân trí) - Trên phim trường, khi chẳng may bị dính “đòn” trong lúc tham gia diễn xuất, Thành Long đã cố tình làm quá lên để có cơ hội được thần tượng Lý Tiểu Long quan tâm hỏi han.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 07:32

Đông đảo nghệ sỹ khóc nghẹn trong giây phút tiễn biệt NSND Anh Tú
Đông đảo nghệ sỹ khóc nghẹn trong giây phút tiễn biệt NSND Anh Tú

(Dân trí) - Chiều qua (3/1), tro cốt của NSND Anh Tú đã được đưa về an táng tại Lạc Hồng Viên (Hòa Bình). Nhiều nghệ sĩ đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến giây phút đưa tro cốt nghệ sĩ hoà vào lòng đất mẹ.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 03:00

Thanh tra Bộ Văn hoá sẽ kiểm tra công tác lễ hội tại 18 tỉnh, thành phố
Thanh tra Bộ Văn hoá sẽ kiểm tra công tác lễ hội tại 18 tỉnh, thành phố

(Dân trí) - Thanh tra Bộ VHTT&DL sẽ kiểm tra công tác quản lý và tổ chức lễ hội trước, trong và sau tết Kỷ Hợi 2019 tại 18 tỉnh, thành phố.

Thứ sáu, 04/01/2019 - 02:00

NSND Trung Hiếu: “Tôi với bạn gái 9x yêu nhau 4 năm nhưng không ai biết”
NSND Trung Hiếu: “Tôi với bạn gái 9x yêu nhau 4 năm nhưng không ai biết”

(Dân trí) - NSND Trung Hiếu lần đầu trải lòng về chuyện cưới vợ ở tuổi 46 và khiêm tốn hé lộ về bạn gái kém 19 tuổi làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Thứ năm, 03/01/2019 - 03:00

Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”
Ngọc Anh 3A: “Tôi đang tận hưởng hôn nhân ngọt ngào với chồng Tây”

(Dân trí) - Rủ chồng Tây về Việt Nam những ngày giáp Tết, cựu thành viên nhóm 3A ngày nào chia sẻ chị đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thứ năm, 03/01/2019 - 02:18

Lắng nghe ca khúc của NASA nói về… sứ mệnh không gian
Lắng nghe ca khúc của NASA nói về… sứ mệnh không gian

(Dân trí) - Ca khúc này nói về tinh thần của loài người trong sứ mệnh khám phá không gian, vượt lên trên những chân trời mà chúng ta từng biết tới.

Thứ năm, 03/01/2019 - 10:00

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến người tôi chi chít sẹo”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Những cuộc hôn nhân tan vỡ khiến người tôi chi chít sẹo”

(Dân trí) - “Cuộc hôn nhân nào tan vỡ cũng để lại những vết sẹo và người tôi bây giờ chi chít sẹo”, nghệ sĩ Giang “còi” chia sẻ.

Thứ năm, 03/01/2019 - 09:00

Vai diễn gợi cảm năm 13 tuổi khiến nữ diễn viên “không ngừng bất an”
Vai diễn gợi cảm năm 13 tuổi khiến nữ diễn viên “không ngừng bất an”

(Dân trí) - Từ khi còn là một ngôi sao nhí cách đây hơn 20 năm, Natalie Portman đã cảm thấy “không an toàn” bởi dù chưa đủ tuổi thành niên, nhưng cô đã sớm va chạm với dự án phim “gợi tình hóa” hình ảnh của mình.

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:16

“Diên Hi công lược” khiến Cẩn Ngôn và Hứa Khải thực sự rung động
“Diên Hi công lược” khiến Cẩn Ngôn và Hứa Khải thực sự rung động

(Dân trí) - “Trước đây, tôi chưa có nhiều dịp trò chuyện với Hứa Khải, tôi chỉ nhận thấy rằng cậu ấy thật đẹp trai. Lần đầu được thấy cậu ấy thử phục trang cho ‘Diên Hi công lược’, tôi trộm nghĩ đây chính là Phó Hằng mà mình chờ đợi”, Ngô Cẩn Ngôn thừa nhận.

Thứ năm, 03/01/2019 - 06:15

Lạm dụng hotgirl để câu sự tò mò, hài tết 2019 rẻ tiền đến thảm hại?
Lạm dụng hotgirl để câu sự tò mò, hài tết 2019 rẻ tiền đến thảm hại?

(Dân trí) - Nhiều sản phẩm hài tết đưa các hotgirl - chân dài vào phim không phải để đạt ý đồ nghệ thuật mà chủ yếu là để câu kéo sự tò mò của khán giả. Chính điều này khiến cho hài tết - đặc sản những ngày đầu năm trở nên rẻ tiền và kệch cỡm.

Thứ tư, 02/01/2019 - 03:36

BTV Mai Ngọc: “Bận rộn đến mấy, tôi vẫn luôn vào bếp nấu cơm cho chồng”
BTV Mai Ngọc: “Bận rộn đến mấy, tôi vẫn luôn vào bếp nấu cơm cho chồng”

(Dân trí) - “Dù có bận đến mấy buổi tối tôi cũng phải về nấu cơm gia đình vì chồng tôi chỉ thích ăn cơm vợ nấu”, BTV Mai Ngọc chia sẻ.

Thứ tư, 02/01/2019 - 10:30

Minh Khang bật khóc: "Thúy Hạnh đã cưu mang tôi"
Minh Khang bật khóc: "Thúy Hạnh đã cưu mang tôi"

(Dân trí) - Nhạc sĩ Minh Khang đã khiến cả trường quay nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới đầy thiếu thốn của cả 2 vợ chồng. Sau những khốn khó cả 2 đã trải qua, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn, Thúy Hạnh đã cưu mang mình...

Thứ tư, 02/01/2019 - 10:06

ĐÁNG QUAN TÂM
“Tóm gọn” một năm trong... một từ
“Tóm gọn” một năm trong... một từ

(Dân trí) - “Lời ăn tiếng nói” mà chúng ta sử dụng thường ngày trong một năm nói lên rất nhiều điều về đời sống văn hóa - xã hội trong năm đó. Và nếu “tóm gọn” một năm trong… một từ thì sao?

Thứ tư, 02/01/2019 - 07:34

Đọ vẻ đẹp trai, nam thần "Aquaman" về nhất, tài tử "Titanic"... đứng chót
Đọ vẻ đẹp trai, nam thần "Aquaman" về nhất, tài tử "Titanic"... đứng chót

(Dân trí) - Trong danh sách top 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018, các tài tử đình đám của thế giới có những ai góp mặt và được đứng ở vị trí nào?

Thứ tư, 02/01/2019 - 06:00

Nghỉ lễ, người dân thế giới đổ đi xem phim nào?
Nghỉ lễ, người dân thế giới đổ đi xem phim nào?

(Dân trí) - Dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay, người dân thế giới đổ ra rạp xem phim nào nhiều nhất? Bạn có bắt kịp theo “trend” (xu hướng) ngoài phòng vé hiện thời?

Thứ ba, 01/01/2019 - 11:00

Nam thần “Aquaman” đẹp trai nhất thế giới năm qua
Nam thần “Aquaman” đẹp trai nhất thế giới năm qua

(Dân trí) - Danh sách 100 gương mặt nam giới đẹp trai nhất năm 2018 đã được công bố. Người đẹp trai nhất thế giới chính là nam thần “Aquaman” - Jason Momoa. Ngoài ra, những chàng trai Châu Á nào cũng góp mặt trong danh sách?

Thứ ba, 01/01/2019 - 07:13

Thưởng thức ca khúc năm mới “dành cho những điều đã qua và những điều chưa tới”
Thưởng thức ca khúc năm mới “dành cho những điều đã qua và những điều chưa tới”

(Dân trí) - Bài hát là sự ngọt ngào từ những ký ức đẹp, là nỗi buồn man mác từ sự hoài niệm về những gì đã qua, cũng là niềm hy vọng lạc quan về một năm mới mở ra trước mắt.

Thứ ba, 01/01/2019 - 07:13

Quảng Bình: Ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” được công nhận Bảo vật quốc gia
Quảng Bình: Ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” được công nhận Bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Sáng 31/12, ông Nguyễn Mậu Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao Quảng Bình cho biết, ấn “Tuần phủ Đô tướng quân” đang được bảo quản tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh vừa được công nhận là Bảo vật quốc gia, cùng với 22 hiện vật, nhóm hiện vật khác trong nước.

Thứ ba, 01/01/2019 - 06:00

Nghỉ tết Tây, người dân kéo nhau đi xem lân múa Mai Hoa Thung
Nghỉ tết Tây, người dân kéo nhau đi xem lân múa Mai Hoa Thung

(Dân trí) - Những ngày nghỉ tết Dương lịch năm nay trùng vào dịp liên hoan Lân -Sư- Rồng nên người dân được thưởng thức những màn tung nhảy điêu luyện từ các đoàn lân nổi tiếng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 03:46

2018 khép lại: Ấn tượng những "ngọn lửa" truyền cảm hứng
2018 khép lại: Ấn tượng những "ngọn lửa" truyền cảm hứng

(Dân trí) - “Lửa” tài năng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, “lửa” tài sắc của Nguyễn Phương Khánh, “lửa” truyền cảm hứng của H’hen Niê, và… “Park Hang Seo - Người truyền lửa”. Quả là, năm 2018 là một năm "rực lửa" của nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:29

Tâm tình nghệ sĩ những ngày cuối năm
Tâm tình nghệ sĩ những ngày cuối năm

(Dân trí) - Trải qua một năm, nghệ sĩ cũng có những vui buồn, dự định, những nỗi niềm muốn sẻ chia cùng công chúng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 07:28

NTK Nguyễn Thuý, Cao Duy "se tơ" hoà quyện làn mây trong màn sương Đà Lạt
NTK Nguyễn Thuý, Cao Duy "se tơ" hoà quyện làn mây trong màn sương Đà Lạt

(Dân trí) - Trong chương trình Lụa Bảo Lộc và Thổ cẩm Lâm Đồng chào mừng 125 năm Đà Lạt, khán giả đã không thể rời mắt với hai bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Thúy và Cao Duy là hai nốt thăng của bài tình ca viết về lụa bên hồ Xuân Hương thơ mộng.

Thứ hai, 31/12/2018 - 06:00

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập lụa gợi cảm hút ánh nhìn của NTK Công Huân
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập lụa gợi cảm hút ánh nhìn của NTK Công Huân

(Dân trí) - Nhẹ nhàng và mãnh liệt, dịu dàng nhưng vẫn cá tính - đó là tất cả những gì mà NTK Công Huân mang đến trong bộ sưu tập “Những cánh hoa hồng bất tử” tại chương trình Tơ Lụa Bảo Lộc và Thổ Cẩm Lâm Đồng 2018.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 10:44

Đà Nẵng có thêm một bảo vật quốc gia
Đà Nẵng có thêm một bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Đài thờ Đồng Dương (niên đại thế kỷ IX-X) ở Bảo tàng Điêu Khắc Chăm, Đà Nẵng vừa được công nhận bảo vật quốc gia theo Quyết định số 1821/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vừa ký.

Chủ nhật, 30/12/2018 - 06:34