Hóa ra David Beckham cũng... “sợ xấu”

Dân trí David Beckham đã sững sờ trước bức tượng tạc chân dung mình vì… tượng quá xấu. Biểu tượng điển trai của sân cỏ một thời đã “đứng hình” và phải cố gắng kiềm chế cơn nóng giận bằng cách yêu cầu chương trình “dừng máy quay lại”.

Hóa ra David Beckham cũng... “sợ xấu”

Cựu danh thủ David Beckham (43 tuổi) đã rất tức giận khi “chiêm ngưỡng” bức tượng khắc họa chân dung của mình, bởi bức tượng... quá xấu: cằm to bự, răng không đều... Dù vậy, kỳ thực, đây chỉ là một bức tượng giả và tình huống này chỉ là một trò đùa tếu để thử phản ứng của David Beckham.

Ý tưởng hài hước này được thực hiện để phục vụ cho chương trình truyền hình của Mỹ - “The Late Late Show”. David Beckham hoàn toàn không hay biết về “cú lừa” này. Khi nhìn thấy bức tượng giả, David Beckham đã phải thốt lên rằng anh thấy “xấu hổ” và đề nghị ê-kíp ghi hình hãy “dừng máy quay lại”.

David Beckham đinh ninh rằng mình đang tới buổi xem tượng trước khi tượng được chính thức khánh thành. Anh không hề hay biết nguyên một “cú lừa” đang chờ đợi mình. Sự việc được thực hiện để phục vụ cho chương trình truyền hình “The Late Late Show” với sự “hợp tác dàn dựng” giữa MC chương trình và chủ tịch CLB LA Galaxy - ông Chris Klein.

Ông Chris Klein từng là đồng đội của David Beckham và là người mà David “rất tin cậy”, nhưng lần này, ông đã cùng với MC James Corden dàn dựng một tình huống hài hước dành cho David Beckham.

12.jpg

David Beckham - James Corden

MC của chương trình “The Late Late Show” - James Corden - đã không thể ngừng cười khi chứng kiến biểu cảm cố gắng kiềm chế cơn giận dữ của David Beckham. Sau đó, cựu danh thủ đã được cho biết rằng đây chỉ đơn giản là một câu chuyện đùa, David liền thở phào nhẹ nhõm vì những tưởng mình sắp phải đối diện với một sự việc khốn khổ đầy... xấu hổ.

14.jpg

Bức tượng thật

Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles Galaxy (Mỹ), nơi David Beckham từng gắn bó từ năm 2007-2012, mới đây đã vừa khánh thành bức tượng khắc họa chân dung David Beckham. Biết được kế hoạch này, MC nổi tiếng James Corden của chương trình “The Late Late Show” đã lập nên một “cú lừa hoàn hảo”.

James Corden âm thầm “sắp xếp” cho David Beckham tới dự một buổi ngắm tượng dành riêng cho anh, trước khi bức tượng được chính thức giới thiệu tới công chúng. Tại sự kiện này, James Corden đã cho mang tới một bức tượng giả để thử phản ứng của David Beckham.

Hoàn toàn không hay biết gì về kế hoạch này, thoạt tiên, khi mới tới buổi xem tượng, David có tâm trạng rất vui vẻ: “Đây sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt để tôi chung vui với bạn bè và gia đình”.

Nhưng rồi nhanh chóng, anh cảm thấy bực dọc khi một fan có mặt tại sự kiện (đây kỳ thực là một diễn viên) đã gọi David Beckham là “Dave” - một cách gọi quá suồng sã, người này còn gọi nhầm tên câu lạc bộ anh từng chơi - Manchester United thành... Manchester City.

13.jpg

Bức tượng giả

Sự việc “thử phản ứng” này đã khiến David khá khó chịu, anh nhấn mạnh với fan “thiếu duyên” rằng: “Tôi từng chơi cho Manchester United... Và mẹ tôi là người duy nhất trên đời này có thể gọi tôi là Dave. Anh thật là một người hấp dẫn đấy!”.

16.jpg

Beckham rất thất vọng về bức tượng

Một nam diễn viên đóng giả làm nghệ sĩ điêu khắc Omri Amrany - người được giao trách nhiệm thực hiện bức tượng thật - đã phải lắng nghe David Beckham trách móc: “Bức tượng này khác với những gì tôi từng thấy trước đây".

 

15.jpg

Beckham sau khi được biết tất cả mọi chuyện chỉ là dàn dựng

Càng quan sát tượng, David càng tức giận: “Vợ tôi sẽ tới, thật may là các con tôi sẽ không tới. Nếu bọn trẻ tới và thấy bức tượng, chắc chúng khóc mất. Tôi không muốn xúc phạm gì ai đâu, nhưng bức tượng quá khó chấp nhận đối với tôi, xấu hổ quá”.

Ngay khi David đang định bỏ đi, một chiếc máy ủi liền đẩy vỡ bức tượng, hóa ra đây chỉ là tượng thạch cao và tất cả cùng cho David Beckham biết tình huống chỉ là dàn dựng hài hước phục vụ ghi hình cho chương trình “The Late Late Show”, David ngay lập tức thở phào nhẹ nhõm và cùng vui với mọi người.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Sửng sốt nghe nữ ca sĩ Ciara tiết lộ bí mật thầm kín
Sửng sốt nghe nữ ca sĩ Ciara tiết lộ bí mật thầm kín

(Dân trí) - Nữ ca sĩ 33 tuổi mới đây đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí In Style (Mỹ) rằng vợ chồng cô đã quyết định không có “chuyện ấy” trước hôn nhân, giờ đây, cả hai người đều cảm ơn quyết định lúc trước của mình.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 07:19

Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường”
Tâm sự của con gái nữ diễn viên “chạy trường”

(Dân trí) - Hiện tại, dư luận Mỹ đang quan tâm tới vụ bê bối “chạy trường” cho con của một nhóm các bậc phụ huynh giàu có. Họ đã sử dụng danh tiếng và tiền bạc để tác động, giúp cho con mình được vào những trường đại học danh tiếng hàng đầu một cách không công bằng.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 07:17

Gần 100 nghệ sĩ trình diễn “Lưỡng cực” ra mắt khán giả Hà Nội
Gần 100 nghệ sĩ trình diễn “Lưỡng cực” ra mắt khán giả Hà Nội

(Dân trí) - Sau khi giành giải Đặc biệt tại Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc đợt 2 – 2018 diễn ra tại Đà Nẵng tháng 8/2018, chương trình nghệ thuật "Lưỡng cực" sẽ ra mắt khán giả Hà Nội vào tối ngày 16/3.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 06:16

Du ngoạn nước Nga qua những bản giao hưởng bất hủ
Du ngoạn nước Nga qua những bản giao hưởng bất hủ

(Dân trí) - Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) sẽ khiến những người yêu nước Nga không khỏi hoài niệm khi thưởng thức đêm nhạc “Nhiệt huyết Nga” với những tác phẩm kinh điển của nền âm nhạc cổ điển xứ sở Bạch Dương thế kỷ 19-20.

Thứ sáu, 15/03/2019 - 06:13

Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna
Cô gái khổ sở vì quá giống Rihanna

(Dân trí) - Cô gái 23 tuổi này có diện mạo giống với ca sĩ nổi tiếng Rihanna, điều này khiến cô... khó tìm được tình yêu bởi nhiều nam giới làm quen với cô chỉ bởi họ muốn tưởng tượng rằng mình đang ở bên một người nổi tiếng.

Thứ năm, 14/03/2019 - 08:55

Minh Béo, Phạm Anh Khoa bị tẩy chay: Cái giá đắt vì bê bối tình dục?
Minh Béo, Phạm Anh Khoa bị tẩy chay: Cái giá đắt vì bê bối tình dục?

(Dân trí) - Sau bê bối liên quan tới quấy rối tình dục, sự nghiệp ca hát, diễn kịch của Phạm Anh Khoa và Minh Béo dường như bị “đóng băng”. Trước động thái tái xuất hoạt động nghệ thuật của họ đã có những luồng bức xúc, chỉ trích, kêu gọi tẩy chay...

Thứ năm, 14/03/2019 - 02:16

KTS.Võ Trọng Nghĩa đoạt giải thưởng Kiến trúc xanh 2019
KTS.Võ Trọng Nghĩa đoạt giải thưởng Kiến trúc xanh 2019

(Dân trí) - KTS.Võ Trọng Nghĩa và các cộng sự đã đoạt giải thưởng “Giải thưởng Kiến trúc xanh” (Green Good Design Awards) với 3 công trình kiến trúc ấn tượng. Đây là giải thưởng quan trọng và lâu đời nhất trên thế giới về lĩnh vực thiết kế xanh.

Thứ năm, 14/03/2019 - 01:54

Tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm Ngày Điện ảnh Việt Nam
Tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm Ngày Điện ảnh Việt Nam

(Dân trí) - Dự kiến vào tối ngày 14/3, Hội Điện ảnh sẽ chiếu giới thiệu bộ phim truyện điện ảnh Sống cùng lịch sử và giao lưu với khán giả tại Thái Nguyên.

Thứ năm, 14/03/2019 - 09:38

Hồng Vân tiết lộ quá khứ kiếm sống bằng nghề... trang điểm đám cưới
Hồng Vân tiết lộ quá khứ kiếm sống bằng nghề... trang điểm đám cưới

(Dân trí) - “Hồng Đào chuyên trang điểm mặt còn tôi thì lo làm tóc tai. Đặc biệt, làm mái càng cao theo kiểu Hongkong thì càng đẹp”, NSND Hồng Vân nói. Chị tiết lộ, mình và Hồng Đào “kiếm tiền hậu hĩnh” từ việc đi trang điểm cho các cô dâu trong ngày cưới.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:16

Cộng đồng mạng phát sốt với người vợ thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ
Cộng đồng mạng phát sốt với người vợ thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ

(Dân trí) - Đây có lẽ là câu chuyện bình đẳng giới thú vị nhất trong tháng 3 này khi một người phụ nữ Nhật Bản tặng thưởng cho chồng 250 USD và một ngày nghỉ để ra ngoài đi chơi, vì anh đã là “một người chồng, người cha rất nỗ lực”.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:09

Leonardo DiCaprio không bao giờ hẹn hò phụ nữ… quá 25 tuổi
Leonardo DiCaprio không bao giờ hẹn hò phụ nữ… quá 25 tuổi

(Dân trí) - Nhìn lại lịch sử tình trường của tài tử Leonardo DiCaprio, người ta sẽ nhận thấy rằng người đàn ông 44 tuổi này không bao giờ hẹn hò người đẹp nào đã bước qua tuổi... 25.

Thứ năm, 14/03/2019 - 07:07

Làm thế nào để Hà Nội trở thành Thủ đô thông minh song song bảo tồn các di sản?
Làm thế nào để Hà Nội trở thành Thủ đô thông minh song song bảo tồn các di sản?

(Dân trí) - Hà Nội, cũng như rất nhiều thành phố khác của Châu Á, ngày một đối mặt với những thách thức trong việc kết hợp sự phát triển đô thị với giữ gìn bản sắc văn hóa. Các giải pháp cho bài toán này sẽ được tìm kiếm trong khuôn khổ “Ngày thiết kế Italia” lần thứ 3 tại Hà Nội.

Thứ năm, 14/03/2019 - 06:58

ĐÁNG QUAN TÂM
Vụ tranh chấp Thần đồng đất Việt: Công ty Phan Thị kháng cáo
Vụ tranh chấp Thần đồng đất Việt: Công ty Phan Thị kháng cáo

(Dân trí) - Công ty Phan Thị cho rằng địa chỉ của bà Phan Thị Mỹ Hạnh tại quận Phú Nhuận nên việc TAND quận 1 thụ lý giải quyết là không đúng thẩm quyền. Hơn nữa bản án sơ thẩm không đề cập đến điều 39 Luật sở hữu trí tuệ, về quyền tài sản, quyền làm tác phẩm phái sinh của công ty Phan Thị.

Thứ tư, 13/03/2019 - 09:17

Lệ Rơi: “Tôi làm công nhân là phù hợp nhất”
Lệ Rơi: “Tôi làm công nhân là phù hợp nhất”

(Dân trí) - Từ một nông dân trồng ổi trở thành hiện tượng gây "bão mạng", Lệ Rơi "dấn thân" vào showbiz. Sau 4 năm “vật lộn” đủ nghề từ diễn bar, đóng phim, thi gameshow cho đến làm ông chủ nhà hàng … giờ anh tay trắng, về quê đi làm công nhân.

Thứ tư, 13/03/2019 - 06:58

Vừa lấy vợ, “hoàng tử pop” Justin Bieber đã đề nghị fan… cầu nguyện cho mình
Vừa lấy vợ, “hoàng tử pop” Justin Bieber đã đề nghị fan… cầu nguyện cho mình

(Dân trí) - Trong những tháng trở lại đây, nam ca sĩ Justin Bieber gặp nhiều vấn đề với sức khỏe tinh thần, anh đang “phải vật lộn nhiều” với những rối loạn tâm lý. Vì sao các ngôi sao nổi tiếng lại thường hay gặp vấn đề sức khỏe tinh thần?

Thứ tư, 13/03/2019 - 12:33

Đột phá để thành công cho những startup, thay đổi để dẫn đầu
Đột phá để thành công cho những startup, thay đổi để dẫn đầu

(Dân trí) - Thành công là điều mà ai cũng mong muốn đạt được trong cuộc sống cho dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vậy, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để thành công và trở thành người dẫn đầu trong công việc?

Thứ tư, 13/03/2019 - 09:31

Liệu robot có bao giờ thay thế... nhà báo?
Liệu robot có bao giờ thay thế... nhà báo?

(Dân trí) - Liệu “nhà báo robot” có thay thế được “nhà báo con người”? Trong bối cảnh truyền thông - công nghệ không ngừng đổi thay và phát triển, viễn cảnh “nhà báo robot” tham gia sản xuất tin bài trong tòa soạn có vẻ không chỉ xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng.

Thứ tư, 13/03/2019 - 07:31

Sửng sốt trước tiết mục xiếc thử thách sức khỏe của... mái tóc và hàm răng
Sửng sốt trước tiết mục xiếc thử thách sức khỏe của... mái tóc và hàm răng

(Dân trí) - Tiết mục xiếc nhào lộn dưới đây được thực hiện bởi hai nghệ sĩ - một nam, một nữ. Trong đó, nghệ sĩ nữ treo mình bằng mái tóc, còn nghệ sĩ nam nâng đỡ sức nặng của nghệ sĩ nữ bằng hàm răng.

Thứ tư, 13/03/2019 - 07:24

VCCA tổ chức đêm nhạc "Giao hưởng mùa xuân"
VCCA tổ chức đêm nhạc "Giao hưởng mùa xuân"

(Dân trí) - Ngày 16/3/2019, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) tổ chức Chương trình hòa nhạc “Giao hưởng mùa xuân” với sự tham gia của nhạc trưởng NSƯT Trần Vương Thạch, nghệ sĩ piano Urs Buchmann, Dàn nhạc giao hưởng Hà Nội và Dàn hợp xướng Vinschool One. Đặc biệt, đêm nhạc lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng hai bản Concerto chưa từng được biểu diễn tại Việt Nam

Thứ tư, 13/03/2019 - 01:01

AEON và hành trình mang hoa anh đào Nhật Bản về Việt Nam
AEON và hành trình mang hoa anh đào Nhật Bản về Việt Nam

(Dân trí) - Hoa anh đào Nhật Bản (hay còn gọi là Sakura) từ lâu được xem là quốc hoa, là đặc sản của đất nước Mặt trời mọc. Mỗi mùa hoa anh đào nở, cả nước Nhật như được khoác lên tấm áo lung linh sắc hồng thanh lịch chào đón mùa xuân. Để có thể khoe sắc và tô điểm thêm cho mùa xuân của người Việt Nam, những cây hoa anh đào Nhật Bản đã phải vượt qua một hành trình rất dài để có mặt tại Công viên Hòa Bình (Hà Nội) với biết bao nỗ lực thầm lặng phía sau.

Thứ tư, 13/03/2019 - 12:00

Những tên tuổi gây “bão mạng” một thời: Kẻ làm công nhân, người bán hàng online…
Những tên tuổi gây “bão mạng” một thời: Kẻ làm công nhân, người bán hàng online…

(Dân trí) - Rất nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh Lệ Rơi mặc áo công nhân xin làm việc tại một nhà xưởng ở quê nhà. Không chỉ Lệ Rơi bị “đào thải” khỏi showbiz, những tên tuổi từng gây “bão” mạng như Bà Tưng, Kenny Sang cũng “yên phận” với nghề bán hàng online, bán quần áo…

Thứ ba, 12/03/2019 - 04:23

Bộ Văn hoá yêu cầu công chức tập thể dục mỗi ngày 2 lần, trong giờ làm việc
Bộ Văn hoá yêu cầu công chức tập thể dục mỗi ngày 2 lần, trong giờ làm việc

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa có văn bản số 843/BVHTTDL gửi các đơn vị thuộc Bộ về việc tổ chức tập thể dục giữa giờ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Thứ ba, 12/03/2019 - 03:38

NS Vũ Thành An luôn "chào" tạm biệt vợ trước khi ngủ vì sợ... sẽ không dậy nữa
NS Vũ Thành An luôn "chào" tạm biệt vợ trước khi ngủ vì sợ... sẽ không dậy nữa

(Dân trí) - “Trước khi đi ngủ, tôi thường nói với bà ấy: “Chào tạm biệt em nhé, nếu tối nay anh ngủ dậy mà mai không dậy coi như mình chào tạm biệt nhau luôn nhé!”, nhạc sĩ (NS) Vũ Thành An kể.

Thứ ba, 12/03/2019 - 01:20

Độc lạ màn trình diễn đúc cồng chiêng Êđê
Độc lạ màn trình diễn đúc cồng chiêng Êđê

(Dân trí) - Từ ngày 11/3 - 13/3, tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) sẽ diễn ra màn Trình diễn đúc cồng chiêng của người Ê Đê do các nghệ nhân của làng nghề đúc đồng truyền thống hàng trăm năm Phước Kiều (tỉnh Quảng Nam) trình diễn.

Thứ ba, 12/03/2019 - 09:17