Hoa hậu Thu Thủy bị em họ tố “cướp chồng chưa cưới”?

Dân trí Em họ Thu Thủy đã tâm sự về việc bị cựu hoa hậu cướp chồng chỉ 20 ngày trước hôn lễ diễn ra khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Anh - em họ nhà bác ruột của hoa hậu Thu Thủy bất ngờ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

“…Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng là chị họ của mình”, cô viết.

Phương Anh kể chuyện quá khứ sau 12 năm im lặng.
Phương Anh kể chuyện quá khứ sau 12 năm im lặng.

Theo lời Phương Anh, chỉ 20 ngày trước khi lễ cưới tổ chức, cô và hôn phu đã chia tay. Bởi trong lúc cô vùi đầu vào việc chuẩn bị hôn lễ tại Hà Nội thì tại TP.HCM, chồng tương lai của cô dành thời gian cho… người phụ nữ khác.

Phương Anh kể: “Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng đã được bạn bè trong công ty nói với tôi về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ rằng đó là công việc, họ hẹn hò đi cafe để trao đổi thông tin về công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ”. Sau đó, sự việc vỡ lở khi người thân bắt quả tang họ đang tình cảm bên nhau.

Khi biết được sự thật, Phương Anh đã hủy đám cưới, sau đó bỏ mọi thứ tại Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp ở cái tuổi 23. “Tôi có đau không? Đau chứ! Nhưng tôi không rơi quá nhiều nước mắt vì hai con người đáng khinh đó! Hãy vứt bỏ những thứ mà nó không thuộc về bạn, vứt bỏ cả người đàn ông chạy theo thân xác tầm thường… Và, nếu họ thật sự yêu nhau đến mức dám vượt qua tất cả đạo lý, lời bàn tán của xã hội và sự khinh bỉ của họ hàng thì tôi sẵn sàng ra đi nhường sân cho họ”.

Chị Phương Anh xác nhận mình là em họ của....
Chị Phương Anh xác nhận mình là em họ của....

Cũng theo lời Phương Anh, người chồng sắp cưới kể trên từng quay trở lại xin lỗi cô vì những hành động khiến cô tổn thương trong quá khứ.

Ngoài lời chia sẻ về việc bị người thân cướp chồng chưa cưới, cô còn nhắn nhủ tới “bông hậu Thuỷ - người chị họ con nhà bác ruột”: “Hãy chấp nhận thời gian, tuổi già và sự lãng quên của mọi người đi! Chả có gì là mãi mãi đâu. Không làm gia đình dòng họ tự hào về mình thì cũng đừng để họ cảm thấy xấu hổ khi nhắc đến tên mình!”

Và sau cùng, Phương Anh gửi lời xin lỗi gia đình về việc công khai chuyện không hay trên trang cá nhân: “Cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần được nói dù chỉ là một lần, cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai sẽ vì cháu! Đã đến lúc sự thật cần được phơi bày để không còn nhiều người phải chịu chung nỗi đau bị cướp chồng nữa”.

... hoa hậu Thu Thủy.
... hoa hậu Thu Thủy.

Bài viết của Phương Anh đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Phóng viên Dân trí đã liên lạc với Phương Anh, cô cho biết mình đang sống ở nước ngoài và khẳng định những gì mình viết là sự thật. Người cô đề cập trong bài viết chính là hoa hậu Thu Thủy, chị họ con bác ruột.

Trong khi đó, liên lạc với hoa hậu Thu Thủy, cô từ chối phản hồi về thông tin trên mạng xã hội. “Tôi không có gì để nói cả”, Thu Thủy nói.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Các “lão tướng” U80 huyền thoại tái xuất với vai… “gangster”
Các “lão tướng” U80 huyền thoại tái xuất với vai… “gangster”

(Dân trí) - Những “gangster” huyền thoại của màn bạc, như Robert De Niro, Al Pacino, Joe Pesci, đã vừa trở lại với dự án điện ảnh mới cũng thuộc dòng phim “gangster”. Họ là những diễn viên đã nổi danh với “Goodfellas” (Chiến hữu) và “Godfather” (Bố già).

Thứ tư, 18/10/2017 - 07:06

Thử thách đoán tên nhân vật trong phim “Chiến tranh giữa các vì sao”
Thử thách đoán tên nhân vật trong phim “Chiến tranh giữa các vì sao”

(Dân trí) - Cùng thử thách độ “mọt phim” của mình, bằng cách tham gia vào thử thách đoán tên các nhân vật từng xuất hiện trong 7 phần đã được công chiếu của seri phim khoa học viễn tưởng “Chiến tranh giữa các vì sao”, trong bài trắc nghiệm dưới đây!

Thứ tư, 18/10/2017 - 06:10

Tạm dừng “Đại Nội về đêm” ở cố đô Huế do mùa mưa
Tạm dừng “Đại Nội về đêm” ở cố đô Huế do mùa mưa

(Dân trí) - Từ ngày 15/10, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế đã tạm dừng chương trình “Đại Nội về đêm” năm 2017 vì lý do thời tiết mùa mưa đến.

Thứ tư, 18/10/2017 - 03:00

Mùa Halloween, ra rạp chắc chắn phải xem phim kinh dị
Mùa Halloween, ra rạp chắc chắn phải xem phim kinh dị

(Dân trí) - Lại thêm một dịp cuối tuần nữa, phim kinh dị đứng đầu bảng top 10 phim ăn khách. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vào mùa Halloween, ra rạp chắc chắn phải xem phim kinh dị.

Thứ ba, 17/10/2017 - 01:56

Kỳ lạ người đàn ông có khả năng “cân bằng vạn vật”… trên cằm
Kỳ lạ người đàn ông có khả năng “cân bằng vạn vật”… trên cằm

(Dân trí) - Khi người đàn ông Thụy Điển có tên Tommy Saxenborn mới lên 8 tuổi, anh đã bị mê hoặc bởi một thú vui lạ kỳ - cân bằng các vật thể trên cằm. Thú vui này rồi trở thành một “bộ môn thể thao” hấp dẫn anh suốt cuộc đời.

Thứ ba, 17/10/2017 - 01:53

Sao Việt ra tự truyện: “Lột trần” quá khứ để câu danh?
Sao Việt ra tự truyện: “Lột trần” quá khứ để câu danh?

(Dân trí) - Thời gian gần đây, có rất nhiều người nổi tiếng ra mắt tự truyện kể về cuộc đời mình. Tuy nhiên, bên cạnh những cuốn tự truyện đúng nghĩa thì cũng có những cuốn tự truyện được cho là “lột trần” chuyện quá khứ để “câu danh”. Những câu chuyện này đã gây nên những phản ứng trái chiều trong dư luận.

Thứ ba, 17/10/2017 - 01:51

Tâm sự về “nỗi khổ” của người… trúng xổ số
Tâm sự về “nỗi khổ” của người… trúng xổ số

(Dân trí) - Trúng xổ số là giấc mơ của rất nhiều người trên thế giới này. Từ một người bình thường qua một đêm bỗng thành triệu phú, đó chỉ có thể là truyện cổ tích. Vậy nhưng một cô gái trẻ từng được sống trong “truyện cổ tích giữa đời thực” lại than thở vì… trúng xổ số.

Thứ ba, 17/10/2017 - 07:23

“Mẹ chồng ghê gớm” Lan Hương vào vai bà mẹ quê tần tảo
“Mẹ chồng ghê gớm” Lan Hương vào vai bà mẹ quê tần tảo

(Dân trí) - Sau vai bà mẹ tai quái của “Sống chung với mẹ chồng”, mới đây, NSND Lan Hương đã vào vai bà mẹ quê nghèo tần tảo, hết lòng vì chồng con trong MV của chị em Sao Mai Bích Hồng – Thu Hằng.

Thứ ba, 17/10/2017 - 06:48

Angelina Jolie: “Đôi khi, vào một ngày buồn, tôi nhớ lại nụ cười ấy…”
Angelina Jolie: “Đôi khi, vào một ngày buồn, tôi nhớ lại nụ cười ấy…”

(Dân trí) - Mới đây, Angelina Jolie đã thực hiện một bài viết dành để đăng tải trên tờ tạp chí nổi tiếng dành cho phụ nữ. Trong đó, cô chia sẻ về người phụ nữ đẹp nhất, kiên cường nhất mà cô từng được gặp, về cách kỳ lạ mà người phụ nữ ấy tiếp thêm sức mạnh cho Angelina…

Thứ ba, 17/10/2017 - 06:00

Angelina Jolie: “Điều bạn chống lại giúp định nghĩa bạn là ai”
Angelina Jolie: “Điều bạn chống lại giúp định nghĩa bạn là ai”

(Dân trí) - Minh tinh Angelina Jolie chia sẻ: “Nếu trải nghiệm cuộc đời tôi có thể dạy tôi được điều gì, thì đó chính là: Điều bạn đứng lên để bênh vực, ủng hộ; và điều bạn lựa chọn chống lại đến cùng; chính là những điều định nghĩa bạn là ai”.

Thứ hai, 16/10/2017 - 08:49

Kịch Bắc loay hoay xoay chuyển trước sự "đè bẹp" của truyền hình thực tế
Kịch Bắc loay hoay xoay chuyển trước sự "đè bẹp" của truyền hình thực tế

(Dân trí) - “Ngắc ngoải” là từ mà giới chuyên môn dùng để chỉ về tình trạng “sống dở chết dở” của các sân khấu kịch nhiều năm nay, khi gameshow bùng nổ. Vì lẽ đó mà để tìm được đường “sống”, các nhà hát đã buộc phải “tương kế tựu kế”, xoay đủ mọi đường.

Thứ hai, 16/10/2017 - 07:59

Nhà biên kịch Hồng Ngát trải lòng về tình cha con của NSƯT Quốc Tuấn
Nhà biên kịch Hồng Ngát trải lòng về tình cha con của NSƯT Quốc Tuấn

(Dân trí) - Trước câu chuyện xúc động về tình cha con của NSƯT Quốc Tuấn được lan truyền gần đây và cả câu chuyện buồn khi anh bị gọi là “Chí Phèo” gây bất bình trong dư luận, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh Việt Nam đã trải lòng nhiều điều gan ruột về nghệ sỹ Quốc Tuấn.

Thứ hai, 16/10/2017 - 11:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Hàng loạt đòn giáng mạnh xuống “kẻ tội đồ” quấy rối ở Hollywood
Hàng loạt đòn giáng mạnh xuống “kẻ tội đồ” quấy rối ở Hollywood

(Dân trí) - Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ, Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh Anh đồng loạt tước tư cách thành viên đối với nhà làm phim Harvey Weinstein...

Thứ hai, 16/10/2017 - 10:54

Bộ phim lan truyền khắp thế giới do 1.000 dân mạng góp tiền thực hiện
Bộ phim lan truyền khắp thế giới do 1.000 dân mạng góp tiền thực hiện

(Dân trí) - “Đi tìm ý nghĩa” là một bộ phim khác biệt, đang được lan truyền khắp thế giới bằng cách chiếu miễn phí tới cộng đồng nhằm truyền cảm hứng sống. Bộ phim được gần 1.000 cư dân mạng góp tiền để hai “diễn viên” đi suốt hành trình 6 tháng qua 3 lục địa.

Thứ hai, 16/10/2017 - 10:34

Hoa hậu Bò sữa Mộc Châu 2017: Tưng bừng Cuộc thi của những hoa hậu “ngàn cân”
Hoa hậu Bò sữa Mộc Châu 2017: Tưng bừng Cuộc thi của những hoa hậu “ngàn cân”

Vượt qua 126 ứng cử viên tiềm năng, cô bò mang số hiệu 5717 của chủ hộ Đặng Văn Thắm, tại đơn vị chăn nuôi Tiểu khu Vườn Đào 1 đã chính thức đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Bò sữa Mộc Châu” năm 2017.

Thứ hai, 16/10/2017 - 06:21

Chấn chỉnh phát ngôn tại Hãng phim và Vũ Thu Phương kể “bê bối ở Hollywood”
Chấn chỉnh phát ngôn tại Hãng phim và Vũ Thu Phương kể “bê bối ở Hollywood”

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL đã chính thức lên tiếng vụ ông Thuỷ Nguyên gọi NSƯT Quốc Tuấn là “Chí Phèo”; cựu người mẫu Vũ Thu Phương kể lại trải nghiệm kinh hoàng của chính mình khi có dịp hợp tác với một nhà làm phim Hollywood đình đám.

Thứ hai, 16/10/2017 - 06:16

“Chiếc khăn gió ấm” - tập thơ khắc khoải về mối duyên tình lỡ dở
“Chiếc khăn gió ấm” - tập thơ khắc khoải về mối duyên tình lỡ dở

(Dân trí) - Trở lại với câu chuyện “yêu nhau không lấy được nhau” trong thơ Chu Thu Hằng, tôi không chỉ cảm phục người thơ luôn chung thủy với tình yêu đã tuột mất, mà còn cảm phục sự chung thủy với đề tài này của chị.

Thứ hai, 16/10/2017 - 06:00

Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời trẻ của danh ca Thanh Tuyền
Ngỡ ngàng trước nhan sắc thời trẻ của danh ca Thanh Tuyền

(Dân trí) - Mới đây, nữ danh ca Thanh Tuyền cũng đã chia sẻ những hình ảnh “để đời” của bà. Đó là những bức ảnh được Thanh Tuyền cất giữ từ những ngày đầu mới bước chân đi hát cho tới tận bây giờ, lưu đính cẩn thận trong từng cuốn album ảnh gia đình bằng tất cả tình yêu và sự tự hào về cuộc đời hoạt động nghệ thuật vàng son.

Thứ hai, 16/10/2017 - 02:00

Người dân lên sân khấu đòi lại tiền vé, đoàn xiếc “bỏ chạy”
Người dân lên sân khấu đòi lại tiền vé, đoàn xiếc “bỏ chạy”

(Dân trí) - Đoàn xiếc quảng cáo “ầm trời” như diễn trong phòng máy lạnh, xiếc người, xiếc thú… nhưng khi đến xem toàn là ca sĩ lạ mặt hát nhép. Cho là mình bị lừa, hàng trăm người dân Biên Hòa (Đồng Nai) lao lên sân khấu đòi lại tiền vé, đoàn xiếc cúp điện sân khấu rồi… bỏ chạy.

Chủ nhật, 15/10/2017 - 09:44

Ngưỡng mộ cô bé không tay trở thành quán quân Got Talent
Ngưỡng mộ cô bé không tay trở thành quán quân Got Talent

(Dân trí) - Một cô bé 14 tuổi sinh ra mà không có hai cánh tay, đôi chân thiếu đi xương đùi, đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho công chúng về về tài năng và nghị lực sống.

Chủ nhật, 15/10/2017 - 01:46

NSND Quang Thọ khuyên Đăng Dương: “Muốn hát hay phải… yêu nhiều hơn nữa”
NSND Quang Thọ khuyên Đăng Dương: “Muốn hát hay phải… yêu nhiều hơn nữa”

(Dân trí) - Trong live concert đầu tiên đậm chất thính phòng, cổ điển tại “thánh đường nghệ thuật” Nhà hát Lớn, Đăng Dương không dưới một lần như vỡ òa cảm xúc thăng hoa trên sân khấu. Anh rơi nước mắt khi ôm thầy Quang Thọ, cô Thanh Tâm và nhận được những lời chia sẻ “chạm đến trái tim”…

Chủ nhật, 15/10/2017 - 01:00

Bắt bài những chi tiết dễ gặp trong nhiều phim kinh dị của Hollywood
Bắt bài những chi tiết dễ gặp trong nhiều phim kinh dị của Hollywood

(Dân trí) - Nếu là fan của các bộ phim kinh dị đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood, chắc hẳn các bạn sẽ nhận ra rằng, có vẻ như chúng đều có một mô típ chung được lặp đi lặp lại, từ các kiểu nhân vật, địa điểm diễn ra sự việc cho đến kết cục của câu chuyện!

Chủ nhật, 15/10/2017 - 09:43

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tình cảm tới gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ tình cảm tới gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi

(Dân trí) - Đỗ Mỹ Linh và ê-kíp đã vượt qua chặng đường bộ lầy lội gần 10km để xuống núi sau khi hoàn thành dự án nhân ái ở Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh đã rất xót xa trước cảnh hoang tàn của xã Hát Lừu sau bão lũ.

Chủ nhật, 15/10/2017 - 09:00

Chiêm ngưỡng kiến trúc nhà ở 17 mét vuông đang gây sốt
Chiêm ngưỡng kiến trúc nhà ở 17 mét vuông đang gây sốt

(Dân trí) - Nhà ở mini với diện tích 17 mét vuông dành cho đối tượng là người độc thân thu nhập thấp đang gây sốt và hứa hẹn sẽ là giải pháp cho cơn khủng hoảng vì thiếu nhà ở tại các thành phố lớn.

Chủ nhật, 15/10/2017 - 02:00