Thứ Bảy 08/06/2019 - 10:13

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ

Dân trí Hoa hậu Thế giới năm 2000 - người đẹp Ấn Độ Priyanka Chopra - là một nhan sắc Châu Á nổi danh ở Hollywood. Cô đã tìm được hạnh phúc đời mình bên nam diễn viên Nick Jonas - người đàn ông kém cô 10 tuổi. Điều này khiến Priyanka phải nhận nhiều chỉ trích, đàm tiếu.
>>Beyonce cũng “lặn lội” sang Ấn Độ để... “hát đám cưới”
>>Hoa hậu Thế giới và trải nghiệm cay đắng nơi xứ người
>>Chiêm ngưỡng không gian cưới hỏi của Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ - 1

Priyanka Chopra

Chia sẻ với tờ tạp chí InStyle, Priyanka Chopra cho hay cô đã phải nhận rất nhiều lời đàm tiếu tiêu cực về khoảng cách lứa tuổi giữa cô và chồng. Người đẹp 36 tuổi hơn chồng 10 tuổi. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ cách đây 6 tháng - một sự kiện rất được truyền thông quốc tế quan tâm.

Luôn thể hiện vẻ rạng rỡ hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nhưng Priyanka cho hay cô đã phải nhận nhiều chỉ trích kể từ khi gắn bó với Nick Jonas, tất cả chỉ vì khoảng cách lứa tuổi giữa vợ chồng cô. Điều khiến Priyanka bận tâm nhất, đó là nếu đảo ngược lại, chồng cô hơn cô 10 tuổi, hẳn mọi người sẽ không cảm thấy có vấn đề gì cần phải bàn cãi.

“Mọi người dành cho chúng tôi rất nhiều lời chỉ trích về điều này, cho tới bây giờ họ vẫn còn tiếp tục đàm tiếu. Tôi chỉ thấy lạ lùng là khi người đàn ông hơn vợ nhiều tuổi, mọi người chẳng buồn quan tâm và cho đó là bình thường, thậm chí còn cảm thấy có điều gì thú vị trong đó”, Priyanka nhận xét.

Khi cặp đôi tổ chức hôn lễ hồi tháng 12 năm ngoái, họ đã phải đối diện với những thông tin cho rằng tình yêu giữa hai người chỉ là đóng kịch, và lễ cưới chỉ là một hợp đồng hôn nhân, bởi họ mới chỉ chính thức công khai hẹn hò hồi đầu năm.

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ - 2

Priyanka Chopra

Priyanka biết tất cả những điều này nhưng không phát ngôn gì, bởi cô cảm thấy những thông tin tiêu cực xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cô quả thực quá ngốc nghếch, ngớ ngẩn. Priyanka không muốn để mọi người thấy rằng những thông tin đó có thể tác động được tới cô:

“Chồng tôi, các thành viên trong gia đình nhà chồng, và gia đình tôi, mọi người đều tỏ ra tức giận trước những thông tin thất thiệt. Họ rất bực dọc. Nhưng tôi nghĩ rằng bình luận về những điều ngớ ngẩn chỉ chứng tỏ rằng những điều ấy hóa ra lại quan trọng đối với mình. Nhiều người không hiểu cách suy nghĩ đó của tôi. Đó không phải là một cách suy nghĩ thiển cận, đó là một kế hoạch dài hạn”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở LHP Cannes mới đây

Bên cạnh đó, Priyanka gần đây cũng phản bác lại những người chỉ trích cô vì chia sẻ nhiều ảnh cưới trên mạng xã hội, Priyanka khẳng định rằng cô vẫn sẽ đăng ảnh cưới của mình như vậy cho dù cô không phải là người nổi tiếng:

“Nếu tôi không phải người nổi tiếng và tôi vừa kết hôn, các bạn không nghĩ là mạng xã hội của tôi nên có những bức ảnh chụp tôi và chồng mới cưới của mình hay sao? Chỉ bởi vì tôi nổi tiếng, nên tôi không được quyền tự hào về cuộc hôn nhân của mình, về chồng mới cưới của mình và về một giai đoạn mới trong cuộc đời của mình hay sao?

“Tại sao mọi người có thể nói rằng tôi đang lợi dụng cuộc hôn nhân của mình để “làm màu”? Tôi đã phải chấp nhận mất đi ít nhiều quyền riêng tư khi trở thành người của công chúng, nhưng quả thực, tôi vẫn còn rất nhiều điều khác biết giữ riêng cho mình và không trưng trổ lên mạng xã hội”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas dự lễ công chiếu phim tài liệu "Chasing Happiness"

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ - 3

Priyanka Chopra

Ban đầu, Priyanka và Nick làm quen với nhau trên mạng xã hội bằng cách nhắn tin. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp và chưa định có con trong tương lai gần, nhưng điều này cũng đã sớm xuất hiện trong suy nghĩ của Priyanka: “Tôi muốn sự tồn tại của mình có ý nghĩa nào đó. Tôi muốn những đứa con của mình sẽ chạy quanh và gọi tôi”.

Trong nền công nghiệp giải trí thay đổi không ngừng, Priyanka hiện nay đã tạo dựng được một vị thế cho mình ở Hollywood, điều này không phải người đẹp Châu Á nào cũng có thể làm được nơi kinh đô điện ảnh. Lý giải về thành công của mình, Priyanka cho rằng một phần nguyên nhân đến từ việc cô không sợ thất bại.

Người đẹp không ngần ngại tiết lộ rằng cô vẫn còn những kỳ vọng cho tương lai đầy hứa hẹn của mình: “Tôi muốn thay đổi thế giới này một chút. Ước muốn sau cùng của tôi là có được một sự nghiệp lớn và tạo nên những điều đẹp đẽ mà tôi có thể để lại”.

Hoa hậu Thế giới than thở vì bị chỉ trích khi lấy chồng trẻ - 4

Priyanka Chopra và chồng - nam ca sĩ Nick Jonas

Sự nghiệp của Priyanka bắt đầu khởi sắc sau khi cô giành được ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2000 và bắt đầu xuất hiện trong những bộ phim truyền hình - điện ảnh ngay sau đó.

Priyanka chia sẻ: “Tôi rất thích học hỏi, tôi không sợ thất bại và vì vậy mà tôi không ngại cố gắng nỗ lực với những điều mới mẻ. Tôi đã có nhiều thất bại sau khi đưa ra những lựa chọn mạo hiểm, và khi thất bại, tất cả những gì cần phải làm chỉ là phủi bụi và đứng lên đi tiếp, thử nghiệm với những thứ khác. Thất bại không phải là sự kết thúc của tất cả mọi chuyện”.

Nói về hành trình gây dựng tên tuổi ở Hollywood, Priyanka chia sẻ thẳng thắn: “Tôi biết văn hóa đại chúng Mỹ không quen với việc thấy một phụ nữ Ấn Độ quá táo bạo. Người ta lại không thể định nghĩa tôi chỉ là một diễn viên Bollywood (danh từ dành để chỉ nền công nghiệp làm phim Ấn Độ). Tôi muốn thay đổi những quan niệm thường thấy của mọi người”.

Priyanka Chopra và Nick Jonas xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes mới đây

Bích Ngọc

Theo InStyle/Asia One

MỚI NHẤT
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận

(Dân trí) - “Mỗi khi quay xong những cảnh đánh và cưỡng bức vợ, tôi có một cảm giác ghê rợn, sởn cả gai ốc, sợ nhân vật của mình và phải mất một thời gian sau tôi mới cân bằng lại được”, Trọng Hùng - diễn viên đảm nhận vai Khải phim "Về nhà đi con" chia sẻ.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:38

Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain
Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain

(Dân trí) - Anthony Bourdain là một ẩm thực gia được công chúng thế giới, đặc biệt là những người yêu văn hóa - du lịch - ẩm thực mến mộ, đã tròn một năm kể từ ngày ông ra đi. Dưới đây là những chia sẻ thú vị của Bourdain về những trải nghiệm mà ông từng có trong đời.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:17

Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc
Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc

(Dân trí) - Gần như tất cả các sách giá trị, bán chạy của First News - Trí Việt đều bị làm giả, in lậu. Nguy hiểm hơn, những bản sách in lậu, sách giả được bán với giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:02

Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao
Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao

(Dân trí) - Các cặp đôi ngôi sao thường thích mặc “đồ đôi” để gây ấn tượng mạnh từ các sự kiện thảm đỏ cho tới trong sinh hoạt thường ngày. Mặc dù vậy, mặc “đồ đôi” để tạo hiệu ứng thẩm mỹ không đơn giản, nhiều cặp đôi được nhớ đến vì sự hài hước, lạ lùng hơn là vì vẻ đẹp.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:20

Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội
Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Thông tin văn hóa “nóng” nhất tuần qua là phiên trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL - ông Nguyễn Ngọc Thiện - trước các đại biểu Quốc hội. Nhiều vấn đề gây quan tâm trong đời sống văn hóa thời gian qua đã được đề cập tới.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:18

Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"
Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"

Sau một loạt bộ phim tâm lý truyền hình gây tiếng vang, Khải Anh gây bất ngờ khi bắt tay vào thực hiện bộ phim hình sự “Mê cung”. Những thước phim ngay khi vừa lên sóng VTV đã gây “sốt” người xem vì cách kể ly kỳ, tình huống kịch tính và sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc thực hiện bộ phim này.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 10:05

Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời
Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời

(Dân trí) - Chú chó tội nghiệp này vẫn kiên nhẫn chờ người chủ của mình quay về mà không hề biết, cũng không thể hiểu hay chấp nhận rằng người chủ đã gặp biến cố, sẽ không bao giờ còn có thể quay về với mình được nữa.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:55

Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”
Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”

(Dân trí) - Bạn có sẵn sàng chi tiền để nhờ người khác giúp nói lời chia tay một cách êm ái và bớt khó xử? Dịch vụ “chia tay hộ” ra đời để một người xa lạ nhưng... chuyên nghiệp có thể thay bạn xuất hiện trước cửa nhà đối phương và đưa tin, đồng thời giúp đối phương bớt đau lòng.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:54

Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"
Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quế Trân và Quang Khải từng để lại câu chuyện tình yêu đẹp trong “Thầy Ba Đợi” đã có dịp hội ngộ trên sân khấu nhà hát Trần Hữu Trang trong vở “Chuyện tình Khau Vai”. Thêm một lần cặp đôi nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem khi kể về chuyện tình huyền thoại Nàng Út và chàng Ba.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 07:06

Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc
Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc

(Dân trí) - Trong cuộc sống, không phải cha mẹ lúc nào cũng thành công và đủ mạnh mẽ để là hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong mắt con, ngược lại, có những lúc cha mẹ tìm thấy sự an ủi, động viên từ chính người con của mình sau thất bại, buồn bã.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 06:55

Cảm phục nghị lực của cô bé vận động viên 5 tuổi mất cả tứ chi vì viêm màng não
Cảm phục nghị lực của cô bé vận động viên 5 tuổi mất cả tứ chi vì viêm màng não

(Dân trí) - Cô bé Harmonie-Rose Allen (5 tuổi) đã bị mất cả tứ chi vì căn bệnh viêm màng não khi mới chỉ 11 tháng tuổi. Không ai có thể ngờ rằng sau này, cô bé lại trở thành một vận động viên nhí chuyên về thể dục nghệ thuật.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:55

Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con
Sau khi bối rối vì... quá giàu, tài tử Chris Hemsworth dành cả một năm ở bên vợ con

(Dân trí) - Tài tử “Thần Sấm Thor” Chris Hemsworth sẽ có một năm nghỉ ngơi sau khi tham gia dự án phim bom tấn “Avengers: Endgame” (Avengers: Hồi kết - 2019). Chris đã có một giai đoạn hoạt động tích cực và giờ đây anh muốn dành thời gian để ở nhà, đền bù cho các con nhỏ.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 04:19

ĐÁNG QUAN TÂM
“Người phụ nữ đẹp bất chấp tuổi tác” trang điểm… cả khi đi ngủ
“Người phụ nữ đẹp bất chấp tuổi tác” trang điểm… cả khi đi ngủ

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người Mỹ Dolly Parton (73 tuổi) - huyền thoại của dòng nhạc đồng quê - vừa tiết lộ rằng bà trang điểm cả khi đi ngủ để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố, chẳng hạn như... hỏa hoạn, sẽ có những tốp lính cứu hỏa ập vào giải cứu bà.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:01

Những bí mật về “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới”
Những bí mật về “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới”

(Dân trí) - Ryan Reynolds là một trong những nam tài tử hấp dẫn nhất Hollywood hiện nay, anh từng nhận được những danh hiệu như “Người đàn ông quyến rũ nhất”, “Người cha hấp dẫn nhất”. Xung quanh nam diễn viên “Deadpool” còn có những bí mật thú vị ít biết.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 08:00

Chúng ta cần nỗ lực để nối kết với một nền văn hoá vĩ đại trong lĩnh vực thời trang
Chúng ta cần nỗ lực để nối kết với một nền văn hoá vĩ đại trong lĩnh vực thời trang

(Dân trí) - Đó là lời tâm huyết của NTK Minh Hạnh khi được hỏi về chuyến biểu diễn lần này tại Bảo tàng quốc gia Phương Đông, Moscow.

Thứ bảy, 08/06/2019 - 07:02

Giải tỏa cái nóng mùa hè bằng thứ âm nhạc “mát lịm”
Giải tỏa cái nóng mùa hè bằng thứ âm nhạc “mát lịm”

(Dân trí) - Các nghệ sĩ cùng chơi nhạc bằng những món nhạc cụ tạo ra từ băng đá trong một buổi hòa nhạc diễn ra ở nhiệt độ -12 độ C. Cảnh tượng ấy có thể khiến người xem ở nơi đang trải qua nắng nóng như được “giải khát” và cảm thấy “mát lịm” ngay lập tức.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 03:14

Loay hoay tìm lời giải cho bài toán phim ngoại “đè bẹp” phim nội
Loay hoay tìm lời giải cho bài toán phim ngoại “đè bẹp” phim nội

(Dân trí) - Câu chuyện khắc phục tình trạng phim ngoại lấn án phim nội đã được đề cập đến trong rất nhiều hội thảo. Tuy nhiên, cho đến nay, "bài toán" này vẫn đang loay hoay tìm lời giải.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 03:10

Cô gái 21 tuổi làm “lu mờ” gia sản của những ngôi sao quốc tế
Cô gái 21 tuổi làm “lu mờ” gia sản của những ngôi sao quốc tế

(Dân trí) - Trong danh sách những phụ nữ giàu có tự thân ở Mỹ hiện nay, ngôi sao truyền hình thực tế - nữ doanh nhân tỷ phú Kylie Jenner (21 tuổi) đã vượt xa mức độ giàu có của cả những ngôi sao ca nhạc quốc tế như Rihanna, Beyonce, Taylor Swift…

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:24

Cuộc sống lạ lùng của nghệ sĩ người máy đầu tiên trên thế giới
Cuộc sống lạ lùng của nghệ sĩ người máy đầu tiên trên thế giới

(Dân trí) - Ai-Da là robot đầu tiên trên thế giới có thể vẽ trực tiếp những gì cô quan sát thấy với một cây bút chì đặt trong tay. Hiện tại, Ai-Da đang chuẩn bị cho triển lãm nghệ thuật đầu tiên.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:22

Đôi vợ chồng dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh
Đôi vợ chồng dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng người Brazil đã dành ra 20 năm để trồng hàng triệu cây xanh trên một nông trại chăn nuôi gia súc cằn cỗi, để tạo nên một thiên đường cho những loài động vật.

Thứ sáu, 07/06/2019 - 07:21

Đoàn nghệ thuật truyền thống diễn cả đêm không bằng ca sĩ hát một bài
Đoàn nghệ thuật truyền thống diễn cả đêm không bằng ca sĩ hát một bài

(Dân trí) - “Một đoàn chèo, cải lương đi biểu diễn một buổi tối chỉ thu được 20 triệu đồng chưa bằng một ca sĩ ở lĩnh vực khác hát một bài hát”, Bộ trưởng Thiện nêu trong phiên chất vấn chiều 5/6.

Thứ năm, 06/06/2019 - 03:58

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Lên án việc lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Lên án việc lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi

(Dân trí) - “Liên quan đến tín ngưỡng, tôn giáo, chúng ta trước hết đồng tình việc phản đối, lên án, đấu tranh chống mê tín dị đoan, chống lợi dụng tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng để trục lợi”, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu trước Quốc hội.

Thứ năm, 06/06/2019 - 12:30

Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ
Giọng ca “hai trong một” thể hiện cả giọng nam lẫn nữ

(Dân trí) - Adaline xuất hiện trong bộ trang phục có một nửa là “suit” nam và một nửa là đầm nữ. Bà thể hiện ca khúc “Unforgettable” bằng cả giọng nam và giọng nữ rất thuyết phục.

Thứ năm, 06/06/2019 - 11:42

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu các ý kiến của đại biểu Quốc hội
Chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu các ý kiến của đại biểu Quốc hội

(Dân trí) - Sau phiên chất vấn và trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp thu tất cả các ý kiến và đưa ra các giải pháp để Bộ này thực hiện trong thời gian tới.

Thứ năm, 06/06/2019 - 11:40