Hình ảnh gà mẹ xòe cánh che mưa cho đàn con gây cảm động

Dân trí Đoạn clip ngắn rất giản dị, đời thường nhưng lại có sức lay động, chạm tới trái tim người xem.

Hình ảnh gà mẹ xòe cánh che mưa cho đàn con được ghi lại trên một con phố ở thành phố Visakhapatnam, Ấn Độ. Hiện tại, đoạn clip đang được lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng, từ cộng đồng mạng phương Đông sang tới phương Tây.

Một hình ảnh giản đơn, dung dị, tất cả người xem đều có thể hiểu, cảm nhận. Ít nhất 5 chú gà con đã tìm được chỗ trú mưa trong đôi cánh gà mẹ. Hình ảnh gà mẹ chấp nhận đứng hứng chịu mưa gió để che chở cho đàn con, thay vì nhanh chân chạy đi tìm chỗ tránh mưa, đã khiến nhiều người xem cảm động.

Hình ảnh gà mẹ xòe cánh che mưa cho đàn con gây cảm động

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Làm phim về cuộc đời mình: Cuộc chơi không dành cho người thực dụng?
Làm phim về cuộc đời mình: Cuộc chơi không dành cho người thực dụng?

(Dân trí) - Bỏ tiền làm phim về cuộc đời mình là chuyện không hề mới trong giới showbiz Việt. Thậm chí, có những người còn bỏ rất nhiều tiền để có được một sản phẩm điện ảnh “đẳng cấp” nhất. Tuy nhiên, không phải sản phẩm điện ảnh nào cũng được khán giả đón nhận.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 02:22

Danh hài Minh Vượng thổ lộ từng “loạn nhịp” trước Hồng Thanh Quang
Danh hài Minh Vượng thổ lộ từng “loạn nhịp” trước Hồng Thanh Quang

(Dân trí) - “Tôi luôn ngưỡng mộ người đàn ông mùa thu. Tôi cũng sinh vào mùa thu, cho nên người đàn bà mùa thu gặp người đàn ông mùa thu thì có sự cảm thông, đồng điệu. Tôi yêu thơ và cũng yêu Quang...”, NSƯT Minh Vượng thẳng thắn chia sẻ.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 11:38

Kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận Di sản Văn hóa Thế giới
Kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận Di sản Văn hóa Thế giới

(Dân trí) - Chiều 7/9 tại TP Huế đã diễn ra lễ gặp mặt kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới (1993-2018), 15 năm Nhã nhạc - Âm nhạc cung đình Việt Nam được công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể của nhân loại (2003-2018).

Thứ sáu, 07/09/2018 - 11:00

Ngắm nhan sắc của “giọng đọc huyền thoại” Kim Tiến 38 năm về trước
Ngắm nhan sắc của “giọng đọc huyền thoại” Kim Tiến 38 năm về trước

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Kim Tiến đã hé lộ những hình ảnh của 38 năm về trước, khi bà lần đầu tiên được Đài Truyền hình Việt Nam cử sang Hungary dẫn chương trình cùng phát thanh viên nước này.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 10:18

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế?
Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế?

(Dân trí) - Sau khi bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, người đẹp Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2018.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 08:37

Năm qua có những kỷ lục Guinness ấn tượng nào được xác lập?
Năm qua có những kỷ lục Guinness ấn tượng nào được xác lập?

(Dân trí) - Cuốn “Sách Kỷ lục Guinness Thế giới” ấn bản ra mắt năm 2019 đã vừa lộ diện với những kỷ lục khó tin, thậm chí có thể bạn còn bật cười vì không nghĩ có tồn tại một kỷ lục như vậy.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 07:21

Tìm lại được đôi giày “triệu đô” sau 13 năm bị đánh cắp
Tìm lại được đôi giày “triệu đô” sau 13 năm bị đánh cắp

(Dân trí) - Đôi giày này được xem là một trong những kỷ vật có giá trị nhất trong các hiện vật điện ảnh, nó đã vừa được tìm lại sau 13 năm bị đánh cắp.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 07:18

Hình ảnh buổi ra mắt sách “Phan Quang - 90 tuổi đời, 70 tuổi nghề”
Hình ảnh buổi ra mắt sách “Phan Quang - 90 tuổi đời, 70 tuổi nghề”

Cuốn sách "Phan Quang - 90 tuổi đời, 70 tuổi nghề" như một món quà chúc mừng nguyên Tổng giám đốc Đài TNVN tròn 90 tuổi.

Thứ năm, 06/09/2018 - 04:10

Á hậu Thư Dung bị “tước” danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang
Á hậu Thư Dung bị “tước” danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang

(Dân trí) - Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) với lý do chụp ảnh phản cảm và đang bị công an điều tra.

Thứ năm, 06/09/2018 - 02:53

Vụ tranh lụa 3000 USD nghi chữ ký giả: Gia đình cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương nói gì?
Vụ tranh lụa 3000 USD nghi chữ ký giả: Gia đình cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương nói gì?

(Dân trí) - Chị Phương Nga, con gái của cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương cho rằng, nếu nói chữ ký trên bức tranh lụa được nhà đấu giá Chọn đưa ra bán với mức giá khởi điểm 3000 USD đang gây lùm xùm là của cố hoạ sĩ Vũ Giáng Hương là “không ổn”.

Thứ năm, 06/09/2018 - 10:40

Á hậu bán dâm hàng chục nghìn USD, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?
Á hậu bán dâm hàng chục nghìn USD, Cục Nghệ thuật biểu diễn nói gì?

(Dân trí) - Trước sự việc Á hậu, MC bị phát hiện nằm trong đường dây bán dâm cực “khủng”, đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sau khi có kết quả từ cơ quan điều tra sẽ có hình thức xem xét xử lý.

Thứ năm, 06/09/2018 - 09:15

Van Gogh đã đưa... chiếc tai của mình cho người phụ nữ nào?
Van Gogh đã đưa... chiếc tai của mình cho người phụ nữ nào?

(Dân trí) - Cách đây hơn 130 năm, danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh đã tự cắt tai của chính mình sau một biến cố, sau đó, ông gói chiếc tai lại và đưa cho một người phụ nữ, người ấy là ai?

Thứ năm, 06/09/2018 - 07:36

ĐÁNG QUAN TÂM
“Thần bài” trở lại sân khấu gây kinh ngạc lớn
“Thần bài” trở lại sân khấu gây kinh ngạc lớn

(Dân trí) - Qua tài nghệ ảo thuật của Shin Lim, những quân bài xuất hiện rồi biến mất một cách kỳ ảo. Kể từ lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu, Shin Lim đã gây nên sự kinh ngạc.

Thứ năm, 06/09/2018 - 07:27

NSND Đoàn Dũng: Một tấm chân tình trẻ thơ của người nghệ sĩ
NSND Đoàn Dũng: Một tấm chân tình trẻ thơ của người nghệ sĩ

(Dân trí) - NSND Hoàng Dũng từng là một tên tuổi lớn của nền kịch nghệ và điện ảnh nước nhà. Ở ông có những điều khiến người ta trân quý.

Thứ năm, 06/09/2018 - 06:00

Lễ hội Văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội
Lễ hội Văn hóa Nhật Bản giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Ngày 23/9 tới đây, những người yêu văn hóa Nhật Bản, người dân thủ đô Hà Nội cùng các du khách sẽ được tham dự Ngày hội văn hóa Nhật Bản: “Japan Day - Fullmoon Festival” do Tập đoàn Bitexco phối hợp cùng Tập đoàn Mitsubishi Corporation, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức tại khu đô thị The Manor Central Park (Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội).

Thứ năm, 06/09/2018 - 05:39

Giọng hát hay Hà Nội 2018: Xuất hiện nhiều gương mặt thí sinh mới
Giọng hát hay Hà Nội 2018: Xuất hiện nhiều gương mặt thí sinh mới

(Dân trí) - Qua ngày thi đầu tiên của Giọng hát hay Hà Nội 2018, đã không thấy những gương mặt quen thuộc (từng chạy show nhiều cuộc thi) tham gia, thay vào đó là những gương mặt rất mới. Rất nhiều thí sinh ở độ tuổi 20 và thậm chí có những em mới tròn 16 tuổi.

Thứ năm, 06/09/2018 - 02:00

Qua hai lần đổ vỡ, Phạm Phương Thảo dự cảm “lần đò” thứ 3 sẽ rất kinh hoàng
Qua hai lần đổ vỡ, Phạm Phương Thảo dự cảm “lần đò” thứ 3 sẽ rất kinh hoàng

(Dân trí) - Thú nhận bản thân đã trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn nhưng Phạm Phương Thảo dự cảm mình sẽ còn một cuộc hôn nhân kinh hoàng nữa. Những dự cảm đó đã được chị bộc bạch trong tập thơ “Đi hết xuân thì” mới ra mắt.

Thứ tư, 05/09/2018 - 04:00

Khoảnh khắc hài hước của những “kẻ phá đám” nhiếp ảnh gia
Khoảnh khắc hài hước của những “kẻ phá đám” nhiếp ảnh gia

(Dân trí) - Những nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thiên nhiên - động vật thường chứng kiến những tình huống hài hước rất tự nhiên, đó là khi quá trình làm việc của họ bị xen ngang bởi những con vật tò mò.

Thứ tư, 05/09/2018 - 03:15

Lùm xùm chuyện chữ ký giả trên bức tranh lụa trị giá 3000 USD
Lùm xùm chuyện chữ ký giả trên bức tranh lụa trị giá 3000 USD

(Dân trí) - Liên quan thông tin giới họa sĩ phát hiện bức tranh đem đấu giá hồi tháng 7 là tranh giả, giả mạo chữ ký cố họa sĩ tranh lụa nổi tiếng Vũ Giáng Hương, nhà đấu giá Chọn thừa nhận trách nhiệm và muốn đối chứng vào chiều 5/9.

Thứ tư, 05/09/2018 - 09:09

Tranh khỏa thân khắc họa nam giới và nữ giới cần phải cân bằng số lượng?
Tranh khỏa thân khắc họa nam giới và nữ giới cần phải cân bằng số lượng?

(Dân trí) - Trong lịch sử hội họa, phụ nữ được khắc họa khỏa thân nhiều hơn nam giới, vì rất nhiều lý do, trong đó có một lý do thuộc về vẻ đẹp tạo hóa, bởi tạo hóa vốn trao cho người phụ nữ nhiều đường cong gợi cảm và nên thơ.

Thứ tư, 05/09/2018 - 07:19

Bộ Văn hoá chính thức lên tiếng về lùm xùm cấp sổ đỏ dinh thự vua Mèo
Bộ Văn hoá chính thức lên tiếng về lùm xùm cấp sổ đỏ dinh thự vua Mèo

(Dân trí) - Mới đây, Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên đã đại diện cho Bộ VHTT&DL ký văn bản báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ liên quan đến di tích quốc gia Khu nhà họ Vương, tỉnh Hà Giang.

Thứ tư, 05/09/2018 - 06:00

Van Gogh trong những ngày tháng “tột cùng đau khổ và tột đỉnh sáng tạo”
Van Gogh trong những ngày tháng “tột cùng đau khổ và tột đỉnh sáng tạo”

(Dân trí) - Những chi tiết về giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời danh họa Vincent Van Gogh, bao gồm việc sống trong bệnh viện tâm thần, với những đợt suy sụp tâm lý đến mức ông tự đầu độc mình bằng cách nuốt màu vẽ, uống dầu hỏa... đã vừa được hé lộ.

Thứ ba, 04/09/2018 - 02:24

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: Ngoan hiền ngoài đời, nổi loạn trên phim
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc: Ngoan hiền ngoài đời, nổi loạn trên phim

Ninh Dương Lan Ngọc từng được giới điện ảnh và truyền thông gọi vui là “ngôi sao chăm chỉ” nhất màn ảnh. Đó là bởi, sự xuất hiện liên tiếp của cô trong nhiều bộ phim điện ảnh. Báo An ninh Thủ đô đã có cuộc trò chuyện cùng cô về các vai diễn và những dự định tiếp theo của Ninh Dương Lan Ngọc trong điện ảnh.

Thứ ba, 04/09/2018 - 10:02

Nữ diễn viên “50 sắc thái” phải trị liệu tâm lý sau khi đóng phim kinh dị
Nữ diễn viên “50 sắc thái” phải trị liệu tâm lý sau khi đóng phim kinh dị

(Dân trí) - Hiện tại, bộ phim kinh dị “Suspiria” với sự tham gia của nữ chính Dakota Johnson đang gây chú ý tại Liên hoan phim Venice (Ý).

Thứ ba, 04/09/2018 - 07:28