Thứ Bảy 01/12/2018 - 05:00

Hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt lần đầu song ca

Dân trí Lần đầu hai anh em Khắc Hưng - Khắc Việt xuất hiện và hát song ca trước công chúng tại sân khấu Làn Sóng Xanh, sau những lùm xùm.

Với hàng trăm bài hit, Khắc Hưng (em trai ca sĩ Khắc Việt) đã trở thành “cỗ máy tạo hit” đình đám của showbiz Việt. Nhưng song ca Khắc Hưng - Khắc Việt thì đây là lần đầu tiên hai anh em đứng chung sân khấu Làn Sóng Xanh.

Xuất hiện trong show cuối cùng của Làn sóng xanh 2018, Khắc Hưng là nhà sản xuất chương trình, nhạc sĩ và ca sĩ. Nhạc sĩ “Người hãy quên em đi” toả sáng rạng rỡ trên sân khấu với liên khúc hát chung cùng anh trai Khắc Việt. Cả hai đã lần lượt cover lại những bài hit trong sự nghiệp sáng tác và ca hát của Khắc Việt và Khắc Hưng: “Anh khác hay em khác”, “Như vậy nhé”, “Đâu chỉ riêng em”, “Chỉ anh hiểu em” và “Sau tất cả”.

Màn song ca của hai anh em Khắc Việt, Khắc Hưng.
Màn song ca của hai anh em Khắc Việt, Khắc Hưng.

Không có gì ngạc nhiên khi khán phòng vỡ òa cảm xúc trước phần kết hợp này, bởi đầy đều là những bài hit gợi lại nhiều kỷ niệm khó quên của từng chặng đường nhạc Việt.

Khán thính giả biết đến Khắc Hưng nhiều nhất từ các hit “Sau tất cả”, “Người hãy quên em đi”… nằm trong Top 10 nhạc sĩ của năm 2017 tại nhiều giải thưởng âm nhạc, Khắc Hưng còn sở hữu thêm cả giải thưởng nhạc sĩ hoà âm phối khí của năm, bài hát hiện tượng dành cho ca khúc "Sau tất cả"…

Sau khi hát chung, hai anh em còn có thêm phần chia sẻ thú vị.
Sau khi hát chung, hai anh em còn có thêm phần chia sẻ thú vị.

Hầu hết các ca khúc của Khắc Hưng đều sở hữu giai điệu bắt tai và phần lời vui tươi, lãng mạn. Rất nhiều ca khúc đã giúp các ca sĩ trẻ làm nên tên tuổi của họ như Min ST319 với "Tìm", Mint với "Yêu"; làm nóng trở lại tên tuổi của Hoà Minzy với “Anh là của em”; "Bước đến bên em" (Step on you) là sản phẩm được Khắc Hưng “đo ni đóng giày” riêng cho giọng hát của quán quân VietNam Idol 2015 Trọng Hiếu… Ngay cả các ca sĩ hàng đầu, chăm chút vô cùng kỹ lưỡng cho các sản phẩm âm nhạc của mình cũng đã có màn bắt tay ngoạn mục với Khắc Hưng như album “Tâm 9” của Mỹ Tâm.

Tại sân khấu tối 29/11, khán giả của Làn Sóng Xanh Next Step lần đầu được thưởng thức “Mình yêu từ bao giờ” (phim “Em là bà nội của anh”), “Chờ người nơi ấy” (phim “Mỹ nhân kế”), “Cho em gần anh thêm chút nữa” (phim cùng tên), “Vì yêu là nhớ” (phim “Ông ngoại tuổi 30”), được nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng kết nối đầy tình cảm, hòa quyện và tươi trẻ với 3 giọng hát đầy nội lực: Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi.

Quốc Thiên, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi.
Quốc Thiên, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - Bà mẹ hai con xinh đẹp.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - Bà mẹ hai con xinh đẹp.
Song ca máu lửa Thu Minh và Vũ Cát Tường.
Song ca máu lửa Thu Minh và Vũ Cát Tường.
Hot boy Hàn Quốc Shin Hyun Woo đốn lụi tim fan nữ khi cover “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm.
Hot boy Hàn Quốc Shin Hyun Woo đốn lụi tim fan nữ khi cover “Duyên mình lỡ” của Hương Tràm.

Thái Bình
Ảnh: Thành Luân

MỚI NHẤT
67 nghệ sĩ so tài tại cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018
67 nghệ sĩ so tài tại cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018

(Dân trí) - Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) vừa thông tin về cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018 diễn ra từ ngày 4 đến 10-12 tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam với sự tham gia của 67 nghệ sĩ...

Chủ nhật, 02/12/2018 - 03:44

Sống trong xe tải - “mốt” mới của nhiều người trẻ
Sống trong xe tải - “mốt” mới của nhiều người trẻ

(Dân trí) - Trong một thế giới mà chỉ cần có kết nối Internet, bạn có thể làm được rất nhiều việc, thì sở hữu một chiếc xe tải xinh xắn, đặt không gian cuộc sống của mình trong đó, tận hưởng những cảnh quan mới lạ không ngừng hiện ra trước mắt… giờ được xem là “mốt”.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:18

“Gái một con” Cheryl tái xuất “bốc lửa” sau khi làm mẹ
“Gái một con” Cheryl tái xuất “bốc lửa” sau khi làm mẹ

(Dân trí) - Thời gian gần đây, những màn tái xuất của nữ ca sĩ người Anh Cheryl rất thu hút sự quan tâm của người yêu nhạc quốc tế.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:15

Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con
Cha mẹ tại Pháp sẽ không được quyền đánh phạt con

(Dân trí) - Việc cha mẹ đánh phạt con có thể không gây nên những đau đớn đáng kể về thể chất, nhưng về cơ bản, trong đời sống văn hóa và phương pháp giáo dục tiên tiến hiện nay, đây là biện pháp kỷ luật bị phản đối.

Chủ nhật, 02/12/2018 - 06:00

Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách
Con trai NSƯT Quốc Tuấn gây xúc động với màn biểu diễn đầy thử thách

(Dân trí) - Tối qua (30/11), bé Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) - con trai NSƯT Quốc Tuấn gây ngạc nhiên khi có màn biểu diễn đầy ấn tượng trong đêm nhạc “Jazz & Friends” sau chưa đầy 2 năm theo học hệ Trung cấp ngành Piano tại khoa Jazz - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 04:30

Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”
Diễn viên Thanh Tú: “Tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con”

(Dân trí) - “Thật ra, tôi chưa bao giờ nhận mình biết dạy con hoặc dạy con quá tốt. Tôi luôn để các con tự ý thức và tự quyết định trong mọi chuyện”, Thanh Tú tâm sự.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 03:00

Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”
Clip siêu hài khuyên ta “hãy tin vào lòng trung thực”

(Dân trí) - Một tình huống có thực trong đời sống nhưng hài hước đến khó tin xoay quanh một khách hàng “quá nhanh, quá nguy hiểm”: anh thử giày tại một quầy hàng và nhanh chân... chạy biến, khiến nhân viên “lật đật” chạy theo mướt mải. Bạn nghĩ phần kết diễn ra như thế nào?

Thứ bảy, 01/12/2018 - 11:00

Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên
Thủ tướng gửi gắm sứ mệnh giữ gìn văn hóa cồng chiêng Tây nguyên

Tối 30/11, tại Thành phố Pleiku, Gia Lai, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ khai mạc Festival văn hóa cồng chiêng 2018.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 09:05

Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái
Sửng sốt với clip tinh tinh “tốt bụng” trả gậy tự sướng cho cô gái

(Dân trí) - Một đoạn clip thú vị đã khiến nhiều người xem sửng sốt trước cách tư duy hành xử của một chú tinh tinh trong công viên, khi chú ta chạy lại ngăn người bạn nghịch ngợm của mình làm hỏng gậy tự sướng của một nữ du khách và nhẹ nhàng trả lại món đồ cho cô gái.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ
Ước mơ làm mẹ của người đẹp chuyển giới đầu tiên dự thi Hoa hậu Hoàn vũ

(Dân trí) - Người đẹp Angela Ponce (27 tuổi) đến từ thành phố Seville (Tây Ban Nha) đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha hồi tháng 6 năm nay. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới đầu tiên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng tới.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:26

Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng
Hai “anh thợ xây” Campuchia gây sốt với những clip dạy… xây dựng

(Dân trí) - Hai người đàn ông Campuchia đã trở nên nổi tiếng trên mạng với loạt clip dạy xây dựng theo phong cách “có sức người, sỏi đá sẽ thành công trình”. Bạn có thể sẽ nổi hứng tự tay xây dựng gì đó sau khi xem những clip rất đơn giản mà thú vị của hai người đàn ông này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 07:25

Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ
Lễ hội đường phố Festival văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên: Không gian văn hóa hội tụ

(Dân trí) - Mỗi đoàn nghệ thuật đến tham dự đã mang những tinh hoa văn hóa đặc sắc, thể hiện rõ nét về đời sống sinh hoạt của dân tộc mình. Các đoàn vừa diễu hành, trình diễn nhạc cụ và đi cà kheo, diễn tấu cồng chiêng khiến các du khách và người không không thể rời mắt.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 05:31

ĐÁNG QUAN TÂM
Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ
Sự thay đổi của TPHCM trong 320 năm qua những tấm bản đồ cổ

(Dân trí) - Những tấm bản đồ cổ Sài Gòn qua các giai đoạn sẽ được trưng bày tại Đường sách TPHCM nhân dịp kỷ niệm 320 năm xây dựng và phát triển vùng đất này.

Thứ bảy, 01/12/2018 - 02:00

Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên
Rực rỡ sắc màu Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

Festival văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên khai mạc lúc 20h ngày 30.11, do tỉnh Gia Lai tổ chức đăng cai.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 10:00

Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì
Kiện tướng dancesport Khánh Thi bức xúc khi học trò đoạt giải nhất lại nhận… giải nhì

(Dân trí) - Tối 29/11, Khánh Thi bức xúc chia sẻ về việc học trò cưng Uyên Lê và Ngọc An bị trao giải nhầm trong sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao Toàn quốc lần thứ 8 khiến dư luận giả xôn xao.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 04:12

Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"
Bức thư chấn động của bé trai gửi cha "ở chốn thiên đường"

(Dân trí) - Đêm hôm qua 29/11, trước khi đi ngủ tôi nhìn lướt qua mấy tờ báo nước ngoài, chợt bắt gặp một bài rất ngắn của nhà báo Léo Bitton đăng trang nhất báo Paris Match vừa phát từ Paris nửa giờ trước, nhan đề Bức thư gây chấn động lòng người của một bé trai gửi cha “ở chốn thiên đường”, dùng nguồn thông tin từ mạng xã hội.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 11:55

Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2
Biên kịch Kim Ngân bất ngờ hé lộ kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2

(Dân trí) - Mới đây, biên kịch Kim Ngân đã bất ngờ hé lộ chuyện Quỳnh “búp bê” sẽ làm bà trùm ở phần 2 của phim trong chương trình “Ghế không tựa”.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:09

Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu
Vừa ra viện, Diva Hồng Nhung vẫn hát hết mình trên sân khấu

(Dân trí) - Dù vẫn đang trong quá trình điều trị vì bị suy nhược cơ thể, khàn tiếng và phải hủy nhiều show diễn nhưng Hồng Nhung vẫn xuất hiện trong chương trình“Hà Nội, ngày… tháng… năm… - Những thanh xuân rực rỡ”...

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:05

Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố
Cảm động điệu nhảy của những thanh niên Maori tiễn đưa người bạn quá cố

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động dưới đây ghi lại hình ảnh những thanh niên người Maori sinh sống tại New Zealand trong điệu nhảy mạnh mẽ, họ thực hiện nghi thức cuối cùng để tiễn đưa một người bạn. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi xem đoạn clip đầy cảm xúc.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:04

Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55
Đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino cưới vợ lần đầu ở tuổi 55

(Dân trí) - Đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như “Reservoir Dogs”, “Pulp Fiction”, “Kill Bill”, “Inglourious Basterds”... đã vừa có một hôn lễ giản dị, thân mật và không kém phần tình tứ với người vợ kém ông... 20 tuổi.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng nhan sắc “kỳ nữ” hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ

(Dân trí) - Với diện mạo xinh đẹp khá “Tây”, với một cái tên khá lạ, Địch Lệ Nhiệt Ba - Địch Lực Mộc Lạp Đề khiến người ta xem phim cô đóng một lần là nhớ về nữ diễn viên.

Thứ sáu, 30/11/2018 - 08:02

TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“
TGĐ Nguyễn Thế Kỷ: “VOV sẵn sàng tiếp nhận Hãng phim truyện Việt Nam“

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Kỷ cho biết, Bộ trưởng Bộ VH-TT &DL cũng đã đồng ý với đề xuất của Đài TNVN về việc nhận Hãng phim truyện Việt Nam.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:58

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết
Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn trốn viện tham gia hài tết

(Dân trí) - Mặc dù đang bị ung thư thận ở giai đoạn di căn nhưng NSƯT Ngọc Căn không chịu nằm ở nhà điều trị mà vẫn tham gia hài tết “Cưới đi kẻo ế” do NSND Khải Hưng làm đạo diễn.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:06

Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?
Sẽ xoá bỏ nhiều cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia, chỉ giữ lại duy nhất Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - Dự thảo Nghị định mới về nghệ thuật biểu diễn sẽ đề xuất trong nước chỉ có một cuộc thi mang tên Hoa hậu Việt Nam hàng năm. Từ cuộc thi này sẽ chọn ra Top 5 hoặc Top 10 để tham gia các cuộc thi lớn trên thế giới theo danh sách của Cục NTBD.

Thứ năm, 29/11/2018 - 03:04