Giám khảo “Người hát tình ca” quá lố khi chê bai thí sinh... trang điểm đậm?

Dân trí Khán giả không biết nên cười hay.... lắc đầu ngán ngẩm khi giám khảo Chí Tài, Đức Huy và Lều Phương Anh thay vì nhận xét sâu sát về chuyên môn lại “cãi nhau om tỏi” về việc thí sinh Sèn Hoàng Mỹ Lam có nên trang điểm đậm khi biểu diễn hay không.

Giám khảo "Người hát tình ca" tranh cãi vì thí sinh... trang điểm đậm.

Nghệ sĩ Chí Tài vốn là người cân bằng trước những lời bình luận có phần xét nét của nhạc sĩ Đức Huy, là người luôn đem đến phút giây thư giãn, tiếng cười thoải mái cho khán giả. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, anh có phần “đi xa quá” khi nhận xét về... cách trang điểm của thí sinh trong tập 10 Người hát tình ca với chủ đề “Tình ca không biên giới”.

Biểu diễn thứ 5 trong chương trình sau Minh Dũng, Sèn Hoàng Mỹ Lam đã khiến giám khảo “tranh cãi nảy lửa” về việc... trang điểm đậm khi thể hiện ca khúc “Mình ơi”.

Giám khảo Chí Tài đánh giá cao phần trình diễn của Mỹ Lam, theo anh thí sinh có diễn xuất duyên dáng với phần hò tốt, đầy cảm xúc. Tuy nhiên, nam danh hài chưa hài lòng khi thí sinh makeup quá đậm.

Sèn Hoàng Mỹ Lam thể hiện ca khúc Mình ơi được khen về giọng hát nhưng lại gây tranh cãi về cách trang điểm. (Ảnh: Katsu Team)
Sèn Hoàng Mỹ Lam thể hiện ca khúc "Mình ơi" được khen về giọng hát nhưng lại gây tranh cãi về cách trang điểm. (Ảnh: Katsu Team)

Chí Tài chê nữ thí sinh trang điểm quá đậm.
Chí Tài chê nữ thí sinh trang điểm quá đậm.

“Hôm nay em hò hay lắm, có cảm xúc. Em hát, diễn rất tốt. Đây là ca khúc có nhịp điệu chậm, buồn nếu mình không sử dụng diễn xuất sẽ làm lê thê, khán giả sẽ mệt. Điều này, em xử lý khéo.

Duy chỉ có một điều, anh có ý kiến là... hôm nay em make up đậm quá!”, Chí Tài nói. Theo Chí Tài, Sèn Hoàng Mỹ Lam nên trang điểm nhẹ nhàng, thể hiện sự nhớ nhung của cô gái trong ca khúc khi người yêu đi xa.

Khác với suy nghĩ của giám khảo Chí Tài, 2 giám khảo Đức Huy và Lều Phương Anh lại đứng về phía Mỹ Lam.

“Nhưng phải đẹp vậy thì “mình ơi” đi rồi mới... quay về chứ?”, nghệ sĩ Đức Huy phản pháo.

Ca sĩ Lều Phương Anh cũng đồng tình với ý kiến của nam nhạc sĩ: “Cái này em đồng ý với anh Huy, đâu phải cứ nhớ chồng là đầu bù tóc rối mà sống, xấu xí một góc nhà”.

Chí Tài: Nếu em trang điểm nhạt bớt, sẽ thể hiện nỗi nhớ nhung của cô gái trong ca khúc...
Chí Tài: "Nếu em trang điểm nhạt bớt, sẽ thể hiện nỗi nhớ nhung của cô gái trong ca khúc..."

Lều Phương Anh: Em ơi, cứ đẹp thế này cho chị nhé!
Lều Phương Anh: "Em ơi, cứ đẹp thế này cho chị nhé!"

Màn tranh cãi của giám khảo khiến thí sinh và khán giả.... ngẩn người?
Màn tranh cãi của giám khảo khiến thí sinh và khán giả.... ngẩn người?

Trước sự kiên định bảo vệ quan điểm của Chí Tài, ca sĩ Lều Phương Anh tiếp tục “phản pháo lại ngay”. “Riêng về vấn đề đẹp, em cứ đẹp cho chị. Lên sân khấu mà trang điểm nhạt quá sẽ bị xấu. Em ơi, cứ đẹp như thế này cho chị nhé!”, nữ ca sĩ cổ vũ. Ca sĩ Đức Huy cũng gật đầu đồng ý trước nhận xét của Lều Phương Anh.

Màn tranh cãi hơi nhiệt tình quá của các vị giám khảo khiến Sèn Hoàng Mỹ Lam không biết nói gì ngoài việc... cười trừ trên sân khấu.

Không chỉ gây tranh cãi về vấn đề... trang điểm của thí sinh, nghệ sĩ Chí Tài còn thích biểu lộ sự yêu thích phần trình diễn của thí sinh bằng hành động chạy lên sân khấu... xin ôm.

Phương Nga là người biểu diễn kết thúc vòng Toả sáng 2 với ca khúc “Tình ca du mục”. Phần trình diễn tự tin, sôi động giúp thí sinh hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Chí Tài hào hứng chia sẻ: “Lại một lần nữa anh thấy sự thông minh và nhạy bén khi em xử lí bài hát này. Và anh tự đặt ra một điều lệ hễ ai hay thì phải... ôm một cái.”

Vừa dứt lời giám khảo Chí Tài liền chạy lên sân khấu trước sự cổ vũ của khán giả tại trường quay. Nam danh hài còn thực hiện động tác “rình mồi” và nói “nupakachi” giống nhân vật sói trong phim hoạt hình “Hãy đợi đấy” để cái ôm thêm phần sinh động.

Nghệ sĩ Chí Tài chạy lên sân khấu ôm thí sinh Phương Nga.
Nghệ sĩ Chí Tài chạy lên sân khấu ôm thí sinh Phương Nga.

Hành động của nghệ sĩ Chí Tài khiến MC Nguyên Khang thốt lên: “Anh tự đặt ra và tự thực hiện. Lợi dụng lần thứ 2 luôn”. Lý do nam MC nói như vậy vì ở tập trước nghệ sĩ Chí Tài cũng “xin phép” lên sân khấu ôm Sèn Hoàng Mỹ Lam vì quá thích phần trình diễn “Vỗ cái trống cơm” của nữ thí sinh.

“Cô Mỹ Lam này hát rất là duyên dáng, tốt mặc dù lâu lâu có một vài khuyết điểm. Mà bây giờ tôi không nói được gì hết, cho tôi ôm cái đi nha”, Chí Tài nói và hào hứng chạy lên sân khấu.

Kết thúc tập 10, Vũ Phương, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Phương Nga, Minh Dũng, Tạ Hoàng Nguyên, Henry Phạm xuất sắc giành được vé vào vòng Tỏa sáng 3.

Hùng Cường và Minh Thu là 2 thí sinh phải nói lời tạm biệt chương trình và ra về với phần quà trị giá 20 triệu đồng.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Phim Việt đang biến hình tượng mẹ chồng - mẹ vợ ngày càng tồi tệ?
Phim Việt đang biến hình tượng mẹ chồng - mẹ vợ ngày càng tồi tệ?

(Dân trí) - Chưa bao giờ phim Việt lại tràn ngập hình ảnh mẹ chồng ghê gớm đến vậy. Điều này khiến nhiều người lo ngại phim ảnh làm méo mó và tồi tệ hình tượng mẹ chồng trong đời sống.

Thứ tư, 15/08/2018 - 07:00

Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc
Nữ ca sĩ kể lại cuộc chiến với bệnh ung thư trong MV ca nhạc

(Dân trí) - Nữ ca sĩ nổi tiếng người Liban - Elissa - đã bất ngờ tiết lộ với công chúng cuộc chiến chống bệnh ung thư vú mà cô đã âm thầm trải qua. Tất cả được kể lại bằng một MV ca nhạc.

Thứ tư, 15/08/2018 - 06:00

Á hậu Thư Dung chụp ảnh “lố lăng” ở Đà Lạt, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì?
Á hậu Thư Dung chụp ảnh “lố lăng” ở Đà Lạt, Cục Nghệ thuật Biểu diễn nói gì?

(Dân trí) - Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế Thư Dung vừa chia sẻ loạt ảnh chụp tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt bị cho rằng ăn mặc, tạo dáng phản cảm. Trước những ý kiến trái chiều, bức xúc về loạt ảnh; Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã lên tiếng.

Thứ ba, 14/08/2018 - 08:45

Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh từng có dự báo đáng sợ về cái chết?
Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh từng có dự báo đáng sợ về cái chết?

(Dân trí) - Chia sẻ bên lề cuộc họp, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên cũng cho rằng, nhà viết kịch Lưu Quang Vũ đã có những dự báo rất đỗi đáng sợ về cái chết của mình mà sau này mọi người mới thấy.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:00

Vi Thùy Linh: “Đánh ghen dùng cách thức man rợ là sự ngu dốt”
Vi Thùy Linh: “Đánh ghen dùng cách thức man rợ là sự ngu dốt”

(Dân trí) - “Một người hiểu biết về pháp luật thì chắc chắn sẽ không động thủ, không dùng cách thức man rợ gây thương tích cho người khác như dùng dao kéo, súng hoặc a xít... Cách động thủ như thế rất dã man. Theo tôi, đấy là sự đánh ghen ngu dốt”, nhà thơ Vi Thùy Linh chia sẻ.

Thứ ba, 14/08/2018 - 12:26

Chuyện “cười ra nước mắt” của 4 Hoa hậu Việt Nam đăng quang những thập niên trước
Chuyện “cười ra nước mắt” của 4 Hoa hậu Việt Nam đăng quang những thập niên trước

(Dân trí) - Sau 30 năm, những hoa hậu thuộc thế hệ đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp bền bỉ. Phía sau những nhan sắc đó là những câu chuyện “cười ra nước mắt”.

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:23

Bật cười với clip con gái ném điện thoại của bố xuống biển vì bị ngó lơ
Bật cười với clip con gái ném điện thoại của bố xuống biển vì bị ngó lơ

(Dân trí) - Đoạn clip hiện đang lan truyền ghi lại khoảnh khắc hài hước khi một cô bé 4 tuổi tóm lấy điện thoại của bố lúc cả gia đình đang có kỳ nghỉ trên du thuyền, cô bé nhanh tay liệng chiếc điện thoại xuống biển khi thấy bố liên tục trò chuyện qua điện thoại.

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:17

Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?
Có nhất thiết kiêng kị trong tháng "cô hồn"?

(Dân trí) - Tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng "cô hồn", tháng xá tội vong nhân. Người dân kiêng mua ôtô, nhà đất hay vàng trong tháng này. Việc kiêng kị trong tháng cô hồn ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế nói chung. Vậy nhưng việc kiêng kị này có thật sự là cần thiết?

Thứ ba, 14/08/2018 - 11:16

Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển
Xúc động câu chuyện cá voi mẹ “để tang” con 17 ngày bơi qua 1.000 dặm biển

(Dân trí) - Vượt trên một câu chuyện về đề tài thế giới động vật, câu chuyện về cá voi Tahlequah để tang con đã gây xúc động trên mặt báo quốc tế những ngày qua, khi từng thông tin về cá voi mẹ để tang con đều khiến độc giả quốc tế quan tâm và xúc động.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:36

James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?
James Bond sắp tới sẽ là một người đàn ông da màu quyến rũ mặn mòi?

(Dân trí) - Hình ảnh Điệp viên 007 đã định hình trong công chúng bấy lâu nay, nhưng sắp tới, khi tài tử Daniel Craig buộc phải rời xa loạt phim này vì lý do tuổi tác, một hình ảnh 007 hoàn toàn mới sẽ được tạo dựng, rất có thể, đó sẽ là một 007 da màu quyến rũ mặn mòi.

Thứ ba, 14/08/2018 - 06:34

Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?
Phim hoạt hình Việt chiếu rạp: Đã đến lúc hiện thực hoá giấc mơ?

(Dân trí) - Mặc dù hàng năm, phim hoạt hình Việt vẫn gặt hái được nhiều thành công ở các kỳ liên hoan phim quốc tế và trong nước. Tuy nhiên, “giấc mơ” sản xuất xuất được những bộ phim hoạt hình có thể đem ra rạp công chiếu vẫn chưa thể thành sự thật.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:37

Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại
Cảnh khỏa thân của Marilyn Monroe bất ngờ được tìm thấy trở lại

(Dân trí) - Cảnh phim khỏa thân bị thất lạc của minh tinh “biểu tượng sex” Marilyn Monroe trong phim “The Misfits” (1961) đã vừa được tìm thấy trở lại.

Thứ hai, 13/08/2018 - 02:35

ĐÁNG QUAN TÂM
Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình
Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Ôn Vĩnh Quang, người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã đập nát bàn gỗ khi bị nam MC và diễn viên Lê Giang chê bai ngay trên sóng truyền hình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 12:51

Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề
Quảng Trị: Gia cố, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề

(Dân trí) - Tỉnh Quảng Trị đã thống nhất phương án gia cố, bảo quản, chống xuống cấp di tích trường Bồ Đề tại thị xã Quảng Trị, đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Thứ hai, 13/08/2018 - 10:00

Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động
Khoảnh khắc người đàn ông đưa điện thoại cho cậu bé xa lạ gây cảm động

(Dân trí) - Khoảnh khắc xúc động diễn ra khi một người đàn ông ngồi trên chuyến tàu đưa điện thoại của mình cho một cậu bé xa lạ ngồi cạnh, vì thấy cậu bé đang rất háo hức. Người đàn ông đã để cậu bé chơi “game” một lúc trên chiếc điện thoại của mình.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:16

10 câu nói cảm động của Khánh Ly về Trịnh Công Sơn
10 câu nói cảm động của Khánh Ly về Trịnh Công Sơn

(Dân trí) - Trịnh Công Sơn và Khánh Ly là “người tình âm nhạc”, với sự thấu hiểu, đồng điệu của hai tâm hồn tri kỷ. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn, Khánh Ly luôn có những chia sẻ sâu sắc, lắng đọng, giúp công chúng thêm hiểu và yêu mến Trịnh Công Sơn.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:13

Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ
Lương Đình Dũng: Từ một thợ rèn, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim 60 tỷ

(Dân trí) - Đạo diễn Lương Đình Dũng - tác giả Phim Châu Á xuất sắc nhất, gây bất ngờ khi chia sẻ hành trình từ một anh thợ rèn, công nhân bốc vác, đào đá đỏ đến đạo diễn phim chi phí 60 tỷ về nạn ấu dâm.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:03

Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”
Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”

(Dân trí) - Những chia sẻ của nghệ sĩ về đời sống hậu trường là tiêu điểm hấp dẫn của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:00

Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”
Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”

(Dân trí) - Tài tử phim hành động của Hollywood khẳng định rằng nếu có bất cứ kẻ nào quấy rối con gái ông, thì chính ông sẽ “bẻ lưng” kẻ đó.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:39

Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu
Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu

(Dân trí) - Diva Tóc ngắn đã trải nhiều cung bậc cảm xúc: cười, khóc khi đưa khán giả trở về tuổi thanh xuân của mình trong đêm đầu tiên của tour diễn lớn cuối cùng trong đời; bên cạnh người bạn đời, con gái và những người bạn trong ban nhạc Anh Em…

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:36

Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?

(Dân trí) - Một chiếc cốc đánh lừa thị giác có thể thay đổi hình dáng phản chiếu trong gương khi người dùng xoay chiều. Để trả lời chiếc cốc hình vuông hay hình tròn quả thực... không dễ.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 11:00

Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!
Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!

Hoa hậu Thiên Nga đăng quang năm 1996, chị được xem là Hoa hậu “bí ẩn” nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam vì mọi thông tin về chị sau đăng quang luôn là một “ẩn số”. Mới đây, chị đã chia sẻ tới truyền thông cuộc sống cô đơn của mình tại Mỹ và cái chết của chồng khiến chị bị sốc tâm lý, từng bị trầm cảm một thời gian khá dài.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 10:08

Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam

(Dân trí) - Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge) với chiều dài 150 mét, một cây cầu đi bộ nằm ở thành phố Đà Nẵng.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:21

Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19