“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

Dân trí Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.
>>“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba quá bận để… hẹn hò
>>Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
>>“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba từng tự ti nghĩ mình là một cô gái ngốc nghếch

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

Căn biệt thự nằm ở thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ. Sau khi mua căn nhà này, gia đình Jessica đã phải chờ đợi suốt 18 tháng để các công việc tu sửa được tiến hành xong xuôi, giờ đây, họ đã có một căn nhà trong mơ, đáp ứng mọi kỳ vọng và nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Jessica Alba có lẽ là người phụ nữ hạnh phúc hàng đầu ở Hollywood khi cô có tất cả những gì mà một người phụ nữ có thể mơ ước.

Người đẹp 38 tuổi vừa bế cậu con trai út Hayes 16 tháng tuổi, vừa hạnh phúc giới thiệu về căn nhà mới của gia đình mình. Căn nhà đã trở thành công trình tiêu điểm được giới thiệu trên tạp chí kiến trúc Architectural Digest số ra tháng 6.

Hai cô con gái - Honor (10 tuổi) và Haven (7 tuổi) - cũng cùng xuất hiện với mẹ trong buổi tiếp đón ê-kíp của tạp chí tới ghi hình, chụp ảnh.

Khi mua căn nhà này, Jessica Alba không mất nhiều thời gian cân nhắc, cô cho hay rằng chỉ cần bước vào và dạo quanh ngôi nhà trong khoảng 20 phút, cô đã biết đó chính xác là công trình cô đang tìm kiếm. Dù vậy, sau đó, công việc sửa chữa cũng tốn khá nhiều thời gian, công sức và đương nhiên cả... tiền bạc.

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối” - 1

Jessica Alba hạnh phúc giới thiệu về căn nhà mới của gia đình với ê-kíp của tạp chí kiến trúc.

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối” - 2

Chồng của Jessica Alba là nhà làm phim Cash Warren (40 tuổi).

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối” - 3

Phòng khách của gia đình.

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối” - 4

Phòng ăn.

Khi gia đình có thêm thành viên, vợ chồng Jessica muốn tìm một căn nhà rộng rãi có sân vườn: “Chúng tôi muốn một ngôi nhà có đủ chỗ để có thể nhìn ngắm bọn trẻ vui đùa và lớn lên”. Jessica và chồng lần đầu gặp nhau trên phim trường “Fantastic Four” hồi năm 2004, họ kết hôn bốn năm sau đó tại Los Angeles (Mỹ). Gần đây, cặp đôi đã kỷ niệm 11 năm ngày cưới tại Paris (Pháp).

Vợ chồng Jessica Alba cùng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện

Bích Ngọc

Theo Architectural Digest

MỚI NHẤT
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”
Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

(Dân trí) - “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

Thứ tư, 26/06/2019 - 04:58

Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

ĐÁNG QUAN TÂM
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio
Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:29

Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3
Tạm dừng phát sóng phần liên quan Chủ tịch Asanzo trong Shark Tank mùa 3

Đài truyền hình Việt Nam tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3.

Thứ hai, 24/06/2019 - 04:34

Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”
Hoa hậu Giáng My: “Đàn ông không vì ngoại tình mà về bỏ vợ”

(Dân trí) - “Nếu người phụ nữ ngoại tình, phần lớn sẽ bỏ chồng luôn. Nhưng người đàn ông thì khác. Họ có thể ngoại tình, có vài ba cô bồ nhưng không bao giờ muốn bỏ vợ. Họ chỉ muốn có thêm thôi”, Hoa hậu Đền Hùng trải lòng.

Thứ hai, 24/06/2019 - 03:19

Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”
Quỳnh Nga bị chỉ trích khi “chen chân” vào cuộc hôn nhân Vũ -Thư phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Quỳnh Nga tiết lộ, cô đang có một cảm xúc khá phức tạp, vừa hồi hộp không biết khán giả sẽ đón nhận vai diễn của mình ra sao, vừa sẵn sàng tư thế nhận “gạch đá” của dư luận khi làm “con giáp thứ 13” như nhiều người cay nghiệt.

Thứ hai, 24/06/2019 - 02:59

Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?
Tại sao khán giả phương Tây bị chinh phục bởi nhóm nhạc Hàn Quốc BTS?

(Dân trí) - Sự thành công mà nhóm nhạc nam BTS đang có được đối với thị trường nhạc trẻ phương Tây đã khiến ngay cả báo chí phương Tây cũng phải tìm cách phân tích lý giải thành công của nhóm nhạc này, để xem bí mật thành công của họ nằm ở đâu.

Thứ hai, 24/06/2019 - 01:46

Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?
Vợ chồng Beckham thay đổi thế nào sau 20 năm gắn bó trong hôn nhân?

(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đã thay đổi rất nhiều trong cuộc hôn nhân tính đến nay đã tròn 20 năm gắn bó. Trong cuộc hôn nhân rất được quan tâm này, hai người đã không biết bao lần bị đồn đang bên bờ vực tan vỡ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 10:12

Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)
Điều không thể chỉ cần thêm một ít thời gian (kỳ 3)

(Dân trí) - Tôi giật bắn mình tỉnh giấc bởi tiếng kim loại bị nghiền nát và tiếng những mảnh kính vỡ. Mọi thứ lại đột ngột chìm vào im lặng, cũng nhanh như lúc nó xảy ra. Khi mở mắt ra, tôi thấy mọi thứ xung quanh đều tối sầm lại...

Thứ hai, 24/06/2019 - 08:30

Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz
Vẻ đẹp nóng bỏng mặn mà của minh tinh Tây Ban Nha Penélope Cruz

(Dân trí) - Nhan sắc nóng bỏng người Tây Ban Nha - Penélope Cruz (45 tuổi) - đã duy trì được vẻ đẹp diện mạo đáng nể bất chấp thời gian, tuổi tác. Cô cho thấy rằng mình thậm chí còn đẹp gợi cảm, mặn mà hơn qua thời gian.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:15

Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ
Chuyện tình yêu - hôn nhân trong giới nghệ sĩ

(Dân trí) - Trong tuần qua, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc hôn nhân tan vỡ lần thứ hai; MC - nhà báo Trác Thúy Miêu tiết lộ chuyện tình với người chồng kém 8 tuổi mà theo cô khởi phát của tình yêu giữa họ lại là vì... một điều khác, không phải tình yêu nam nữ.

Thứ hai, 24/06/2019 - 06:14

BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối
BTV Diệp Chi xúc động kể về hành trình gặp lại con của người mẹ ung thư giai đoạn cuối

(Dân trí) - Sau khi “Điều ước thứ 7” về hành trình gặp lại đứa con bé bóng của chị Nguyễn Thị Liên (28 tuổi) - người mẹ bị ung thư sẵn sàng đối mặt với cái chết để giữ lại mạng sống cho con phát sóng, BTV Diệp Chi đã tiết lộ câu chuyện hậu trường đầy xúc động.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 10:39

Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên
Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây cho thấy những khoảnh khắc như bước ra từ bộ phim “Vua sư tử”. Hình ảnh của sư tử cha Mufasa và sư tử con Simba như được thấy lại trong hình ảnh chụp cha con sư tử ở vườn quốc gia Masai Mara, Kenya.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:49