Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân

Dân trí Lottie Moss (21 tuổi), em gái của siêu mẫu Kate Moss, đang dần được biết tới nhiều hơn trong giới người mẫu quốc tế. Cô khẳng định: "Chị gái tôi và tôi là hai con người khác biệt, chị ở trên con đường của chị, tôi trên con đường của tôi”.
>>Kate Moss: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái chụp ảnh ngực trần như mẹ”
>>Những bức ảnh kinh điển được chụp bằng tình yêu khiến một tình yêu kết thúc

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân - 1

Lottie Moss

Trong những bức ảnh mới nhất, Lottie Moss cho thấy khía cạnh táo bạo của mình. Những bức ảnh vừa được đăng tải trên tài khoản Instagram của nhan sắc trẻ tuổi ngay lập tức đã thu hút sự chú ý.

Xuất hiện trên một ban công đầy nắng ở bang California (Mỹ), Lottie thể hiện tố chất người mẫu với tạo dáng gợi cảm và nụ cười ngọt ngào, quyến rũ. Người mẫu trẻ tuổi đăng tải lời bình cho những bức ảnh gợi cảm này rằng: "Giải phóng vòng 1".

Lottie Moss là em gái của siêu mẫu Kate Moss (45 tuổi) - một người mẫu biểu tượng trong giới thời trang, nhưng Lottie khẳng định rằng cô không cảm thấy áp lực trước thành công lớn trong sự nghiệp của chị gái: "Chị gái tôi và tôi là hai người khác biệt, chị ở trên con đường của chị, tôi trên con đường của tôi".

Kate Moss đã làm việc trong nền công nghiệp thời trang suốt gần bốn thập kỷ và đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue (Anh) tới hơn 30 lần. Kate Moss chính là người mẫu đi tiên phong trong trào lưu "người mẫu mình dây" từng thống trị sàn catwalk kể từ thập niên 1990.

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân - 2

Lottie Moss

Ngay từ khi còn ở lứa tuổi "teen", Kate Moss đã tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo thời trang lớn, xuất hiện trong nhiều bộ ảnh táo bạo thậm chí gây tranh cãi trong dư luận. Nhưng xuyên suốt sự nghiệp của Kate Moss, giới thời trang luôn nhìn nhận cô là một người mẫu "biểu tượng" với sự nghiệp trải dài bền bỉ và vững chắc.

Kate Moss là một người mẫu sở hữu cá tính táo bạo hiếm thấy, những sản phẩm nhiếp ảnh thời trang mà cô tham gia dù có thể rất "sexy" gợi cảm, nhưng thường được đánh giá cao về khía cạnh nghệ thuật và hiếm khi bị đánh giá tiêu cực trở thành... "gợi dục".

Về phần Lottie Moss, dù thời gian hoạt động trong giới người mẫu chưa dài lâu và chưa có nhiều thành tựu, nhưng mới đây cô gái trẻ đã dành thời gian để tổng kết lại những gì mình đã làm được trong sự nghiệp.

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân - 3

Lottie Moss

Là một người mẫu đang lên, Lottie Moss chia sẻ trên mạng xã hội Instagram rằng: "Gần đây tôi đã quyết định làm mới bản thân, bởi tôi không cảm thấy vui với chính mình trong hiện tại, hay cách thức mà cuộc sống của tôi đang diễn ra. Nhưng dù bạn đang dừng chân ở đâu trong cuộc đời, không bao giờ là quá muộn để tự nâng mình dậy và thay đổi".

Không rõ điều khiến Lottie Moss thất vọng là gì và cô đã làm mới chính mình như thế nào, nhưng rõ ràng những bức ảnh mới nhất mà cô gái này đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức khiến các trang tin showbiz phải quan tâm đến cô nhiều hơn.

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân - 4

Lottie Moss (trái) - Kate Moss thời trẻ (phải)

Chia sẻ về cá tính của mình, Lottie Moss cho hay: "Tôi thích có một cuộc sống riêng tư, tôi không thích mọi thứ trong cuộc sống của mình đều trưng ra trên các chương trình truyền hình hay trên mặt báo".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn
Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn

(Dân trí) - Đoạn clip vui tươi được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chú chó mang một bó cỏ tươi tới tận máng ăn cho chú trâu đang bị buộc trong chuồng.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:30

Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?
Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?

(Dân trí) - Đã bao phen dư luận dậy sóng với những bộ ảnh hở hang nhưng cơ quan chức năng vẫn loay hoay khi đưa ra những hình thức xử phạt mang tính răn đe, làm gương... vì sao vậy?

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:20

Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ
Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ

(Dân trí) - Phía ngoài cổng chùa, đám đông cười đùa, kêu tên mỗi khi có nghệ sĩ xuất hiện, thậm chí gia đình Anh Vũ đã phải dùng thanh chắn và nhờ bảo vệ để ngăn đám đông ùa vào nơi đang diễn ra tang lễ. Trong khi đó, các nghệ sĩ đến viếng Anh Vũ đều cảm thấy buồn bã và lặng lẽ, cố tránh đám đông đang ồn ào bên ngoài.

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:17

Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?
Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?

(Dân trí) - Còn gì đau lòng hơn khi người thân nghệ sĩ Anh Vũ phải chứng kiến cảnh không ít người livestream, chụp ảnh “câu like”, cười đùa, níu áo nghệ sĩ gây hỗn loạn trong đám tang? Hình ảnh chướng mắt này từng xuất hiện nhiều lần trong lễ viếng nghệ sĩ Minh Thuận, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh…

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:56

Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới
Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới

(Dân trí) - Người mẫu Úc Shanina Shaik (28 tuổi) vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Maxim - một tờ tạp chí dành cho nam giới. Shaik gọi đây là “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:51

Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5
Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5

(Dân trí) - Sở hữu chiều cao 2m05 và cân nặng gần 200kg, nam diễn viên của loạt phim “Trò chơi vương quyền” - Hafthor Julius Bjornsson - đã vừa giành danh hiệu “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu”… lần thứ 5.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:55

Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa
Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa

(Dân trí) - Để quảng cáo cho món bánh “burger” sử dụng tương ớt Việt Nam, một hãng đồ ăn nhanh đã làm clip quảng cáo người phương Tây vất vả dùng đũa ăn “burger”. Ngay lập tức, clip bị cộng đồng mạng chỉ trích, khiến đại diện hãng phải lên tiếng xin lỗi.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:35

Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”
Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”

(Dân trí) - Scarlett Johansson gọi những hệ lụy từ hoạt động đeo bám của thợ săn ảnh là một “quả bom hẹn giờ”. Cô cho rằng nếu hoạt động của những người này không được kiểm soát thì rồi sẽ đến lúc có ngôi sao chết vì thợ săn ảnh.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:33

Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”
Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”

(Dân trí) - Một chú trâu rừng Châu Phi bị sư tử rượt đuổi trên bờ, chạy xuống sông thì bị cá sấu tấn công, quay lại bờ thì bị cả bầy sư tử quây vòng định “đánh úp”, thế nhưng số phận vẫn mỉm cười với chú trâu, khi sau cùng chú ta vẫn thoát nạn và quay về nhập đàn an toàn.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:32

Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ
Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ

(Dân trí) - Trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ, nhiều người dân hiếu kỳ đến chen chúc xin chụp hình cùng nghệ sĩ, thản nhiên cười đùa, livestream đưa lên mạng xã hội tạo nên một cảnh tượng phản cảm, khiến nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:02

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng
Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

(Dân trí) - Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, cần phải xác minh để xử lý.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:26

Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ

(Dân trí) - Đến thắp nhang tiễn biệt diễn viên Anh Vũ, các nghệ sĩ đều cảm thấy đau buồn vì thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của anh.

Thứ tư, 10/04/2019 - 11:19

ĐÁNG QUAN TÂM
"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân
"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Mới đây, người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk (30 tuổi) vừa xuất hiện trong những bức ảnh bán khỏa thân gợi cảm.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:35

"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"
"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"

(Dân trí) - Nếu trước đây tài khoản Instagram @hotdudesreading từng gây sốt với loạt hình ảnh chụp những nam giới mải mê đọc sách, thì mới đây tài khoản @hotdudeswithdurian lại gây sốt với loạt hình ảnh những chàng trai “đốn tim” bên những trái sầu riêng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:33

Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"
Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) mới đây đã thừa nhận hành vi “chạy trường” Đại học cho con trước tòa án và chia sẻ rằng: "Tôi rất xấu hổ... Tôi đã lừa dối con gái mình".

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:31

Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng
Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng

(Dân trí) - Chiều 9/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam công bố về Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019, sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18 đến 20/4.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:52

Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"
Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Allison Mack (36 tuổi) được khán giả biết tới nhiều nhất với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình "Smallville" (Thị trấn Smallville), mới đây, cô đã thừa nhận những hoạt động sai trái trong tổ chức "giáo phái tình dục" NXIVM.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:50

Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Trong cuộc họp gần đây với báo chí ngày 5/4, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ thông tin đến với các báo về việc phương án vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của phía Hàn Quốc ngỏ ý trao tặng TP Huế.

Thứ ba, 09/04/2019 - 04:31

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối
Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối

(Dân trí) - Không nén được xúc động, cả Hồng Vân và Minh Nhí đều khóc nức nở, tay run run khi trang điểm lại cho diễn viên Anh Vũ lần cuối.

Thứ ba, 09/04/2019 - 03:10

Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?
Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?

(Dân trí) - Một khảo sát xã hội được thực hiện với hơn 2.000 thanh niên tại Anh đã phát hiện ra rằng hiện tại, đang có nhiều người trẻ tin tưởng vào các ngôi sao YouTube và “hot blogger” trên mạng xã hội hơn những sự tư vấn, chỉ dẫn của gia đình, người thân.

Thứ ba, 09/04/2019 - 02:21

Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang
Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang

(Dân trí) - Tại chùa Ấn Quang, nơi sẽ cử hành tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, từ rất sớm đông đảo người dân đã có mặt để chờ đón linh cữu nam nghệ sĩ từ Mỹ trở về.

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:55

Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”
Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”

(Dân trí) - Trước hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt gây ồn ào trong dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và xử lý. Các nhiếp ảnh gia cũng lên tiếng về bộ ảnh cưới “khác xa với phong tục tập quán của người Việt”...

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:02

Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long
Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Thanh tra Sở VHTT Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt BTC Festival văn hóa truyền thống Việt, giao lưu văn hóa quốc tế 2019 diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:59

Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình
Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình

(Dân trí) - Thời gian gần đây, phim truyền hình Việt xuất hiện khá nhiều “cảnh nóng”. Ít ai biết rằng, để có được những “cảnh nóng” trên truyền hình nhiều diễn viên trẻ đã phải đối diện với những nỗi sợ hãi không biết tỏ cùng ai.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:21