Độc đáo những hình ảnh “Chuyến bay Noel”
Nhân dịp mùa Giáng sinh 2016, Vietnam Airlines tổ chức chuỗi sự kiện nhằm mang đến niềm vui bất ngờ cho hành khách tại ba sân bay nội địa chính và trên một số chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.
Ngày 18/12, Vietnam Airlines đã phối hợp với Jetstar Pacific Airlines tổ chức chương trình “Chuyến bay Noel” cho các hành khách đặc biệt khắp 3 miền đất nước với các hoạt động tặng quà ở khu vực check-in ba sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài và trên 2 chuyến bay mang số hiệu BL604 hành trình TPHM - Đà Nẵng và VN174 Đà Nẵng - Hà Nội.
Sự xuất hiện của nhân vật ông già Noel Vietnam Airlines cùng các nàng công chúa tuyết xinh đẹp Jetstar Pacific đã mang đến cho hành khách ba miền những giây phút bất ngờ thú vị cùng những món quà Giáng sinh ý nghĩa.
Tiếp đó, ngày 21/12, Vietnam Airlines cũng đã tổ chức chương trình đón Giáng sinh tại sân bay Heathrow (London, Anh). Đây là lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam tổ chức sự kiện đón Giáng sinh tại sân bay quốc tế.
Những hành khách đặc biệt bay chuyến VN50 hành trình London - Hà Nội đã được chào đón bởi ông già Noel và ban nhạc truyền thống của Anh với những giai điệu Giáng sinh vui vẻ và bay trên máy bay được trang trí đặc biệt trong không khí Noel ấm cúng. Đặc biệt, tại sân bay Tân Sơn Nhất, 18 hành khách nhí trên chuyến bay đã được tặng những món quà đúng với ước muốn mà các em đã chia sẻ với ông già Noel tại sân bay Heathrow trước khi lên máy bay.
Tại sân bay Nội Bài vào đúng đêm Noel ngày 24/12, Vietnam Airlines sẽ kết hợp với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề Giáng sinh, trưng bày triển lãm các bức tranh đạt giải trong cuộc thi “Cùng non sông cất cánh” của các em thiếu nhi Hà Nội vừa qua và dành tặng những phần quà hấp dẫn tới khách hàng đi các chuyến bay quốc tế trong đêm Noel.
Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines - cho biết: “Mang đến một mùa Giáng Sinh vui vẻ, đầy ắp tiếng cười và kỷ niệm khó quên cho các hành khách, đặc biệt là các hành khách nhỏ tuổi, là mong muốn của Vietnam Airlines trong chuỗi sự kiện lần này. Với tôn chỉ khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực mang tới sự hài lòng tối đa đối với trải nghiệm bay của Hãng”.
Chuỗi sự kiện thay lời tri ân tới đông đảo quý khách hàng đã dành tặng sự yêu mến, ủng hộ cho Vietnam Airlines, đặc biệt là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines trong thời gian qua. Đây là động lực quan trọng để hai Hãng tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, vươn tới những tầm cao mới.
Nhật Minh