“Dở khóc dở cười” với... “thánh review”

Dân trí Một người phụ nữ đã đưa ra “review” (nhận xét) về son môi khi son bám không trôi dù cô... vừa gặp phải tai nạn xe hơi, khiến túi khí bung ra. “Review” của người phụ nữ đã khiến cộng đồng mạng được dịp chứng kiến sự bi hài của một tình huống xấu qua cách nhìn nhận của “khổ chủ”.

“Dở khóc dở cười” với... “thánh review” - 1

Cô Taryn Elise

Sau khi gặp phải tai nạn giao thông nhưng may mắn không gặp phải thương tích nặng, người phụ nữ liền ngay lập tức đưa ra “review” tốt cho một nhãn hiệu son môi, bởi son vẫn gần như còn nguyên trên đôi môi cô, sau khi một cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe của người phụ nữ biến dạng, túi khí bung ra, còn son chỉ... bám đôi chút trên túi khí.

Người phụ nữ nhân vật chính trong câu chuyện “bi hài” này là cô Taryn Elise đến từ thành phố Chicago (Mỹ). Ngay sau sự việc không may, cô đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh vụ tai nạn khiến chiếc xe hơi của mình bị biến dạng đầu xe, đi kèm với đó là một bức ảnh “tự sướng” cho thấy đôi môi của cô gần như vẫn còn đẹp hoàn hảo với lớp son phủ trên đó.

Chỉ có một chút son nhẹ bám trên túi khí bung ra vì cú va chạm mạnh. Ngay sau đó, đăng tải của người phụ nữ đã được lan truyền trên mạng. Thậm chí, chuyên gia trang điểm kiêm giám đốc thương hiệu của nhãn hiệu son môi cũng đã hồi đáp lại đăng tải “bi hài” của người phụ nữ.

Trong khi độ bền của son môi thường được các chị em tính bằng quãng thời gian họ phải tô lại son, thì với cô Taryn Elise, cô chứng minh cho sự lựa chọn thông minh của mình bằng việc chỉ ra rằng son vẫn bền màu qua cả những sự việc... chấn động mạnh nhất.

“Dở khóc dở cười” với... “thánh review” - 2

Chiếc xe của cô Taryn Elise 

“Dở khóc dở cười” với... “thánh review” - 3

Đăng tải của cô Taryn Elise 

Ngay sau khi vụ việc không may xảy đến, điều cô làm trước khi rời khỏi hiện trường vụ việc là chụp ảnh tự sướng cho thấy gương mặt còn nguyên make-up, nhất là son môi vẫn rất “thắm”.

Taryn chia sẻ trong đăng tải trên mạng xã hội: “Nếu có ai tò mò về độ bền của son Jeffree Star, thì tôi xin chia sẻ rằng tôi vừa trải qua một tai nạn xe hơi và để lại dấu son trên túi khí nhưng đôi môi thì vẫn hoàn hảo”.

Đăng tải của Taryn nhanh chóng được lan truyền trên mạng, nhận được hơn một ngàn lượt bình luận, hơn 63.000 lượt “like”, và 6.600 lượt chia sẻ lại. Thậm chí, chuyên gia trang điểm kiêm giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm này - anh Jeffree Star - cũng phải đích thân hồi đáp lại bằng tin nhắn gửi riêng đề nghị tặng cô một số món đồ trang điểm khác để cô vui lên.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự “thán phục” trước độ bền của son cũng như thái độ hài hước, lạc quan của người phụ nữ: “Rất mừng vì cô không sao, cô gái, nhưng tôi phải nói là tôi đã khúc khích cười trước cách ‘review’ sản phẩm của cô”; “Thật khó đỡ! Rất mừng vì cô không bị thương tích đáng kể. Tôi đã bật cười khi nghĩ làm sao một người có thể vừa bị túi khí bung vào mặt lại có thể hướng suy nghĩ ngay đến việc ‘ôi thỏi son này tuyệt quá’, buồn cười thật đấy”.

Taryn cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy mình may mắn vì hoàn toàn không bị thương tích gì sau vụ việc, ngoài ra, người phụ nữ có xe va chạm với xe cô cũng cư xử rất văn minh nên vụ việc không đến nỗi trở thành khủng khiếp, nhờ đó, mà cô vẫn còn đủ khả năng để tìm được một chút lạc quan, hài hước sau vụ việc.

Đăng tải của Taryn cũng đã khiến một số người dùng mạng xã hội khác chia sẻ hình ảnh của chính họ về trải nghiệm kiểm chứng sự “bền bỉ” của những món đồ trang điểm khi trải qua những tình huống thử thách.

“Dở khóc dở cười” với... “thánh review” - 4

Một phụ nữ cho hay: “Tôi gặp tai nạn cách đây hai năm và sau tất cả sự việc, tôi kinh ngạc nhận thấy màu son vẫn còn nguyên sau cả một ngày tôi khóc lóc và gào thét”.

“Dở khóc dở cười” với... “thánh review” - 5

Một phụ nữ khác cũng chia sẻ: “Sự việc xảy tới với tôi năm ngoái. Tôi cũng gặp tai nạn xe hơi và mọi người trong bệnh viện đều khen tôi rằng lớp trang điểm của tôi thật hoàn hảo khi vẫn còn nguyên vẹn sau sự việc, điều đó khiến tôi dở khóc dở cười...”.

Mặc dù sự việc được nhìn nhận theo lăng kính hài hước là chính, nhưng cũng có những người khá nghiêm khắc khi đưa ra bình luận, chẳng hạn: “Chúng ta có một thế hệ nghiện Internet, những người trẻ giờ đây nhìn thấy trong cả những tình huống đe dọa tính mạng một cơ hội để bỗng nhiên trở thành ngôi sao trên mạng xã hội, điều này sẽ chẳng đưa lại điều gì tốt đẹp”.

Bích Ngọc
Theo Glamour/New York Post

MỚI NHẤT
Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?
Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?

(Dân trí) - Sáng nay (17/4) tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6.

Thứ tư, 17/04/2019 - 10:31

Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử
Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử

(Dân trí) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris (Paris, Pháp) ngày 15/4 khiến di sản gần 1.000 năm tuổi này bị thiệt hại nặng nề. Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã làm chấn động nước Pháp và thế giới.

Thứ tư, 17/04/2019 - 07:40

Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng
Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” với vai trò là giám khảo, danh ca Bảo Yến tiết lộ, có nhiều người phụ nữ đến tận nhà xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng nhưng chị vẫn không ghen.

Thứ tư, 17/04/2019 - 09:55

Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự
Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự

(Dân trí) - Các diễn viên Việt Anh, Doãn Quốc Đam… đã gặp không ít áp lực khi vào những vai trái chất mà mình từng thể hiện.

Thứ tư, 17/04/2019 - 08:52

Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản
Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản

(Dân trí) - Người sáng lập ra tập đoàn Microsoft - Bill Gates - gần đây đã thực hiện một việc làm thú vị khi sử dụng trang Reddit để mời mọi người đặt câu hỏi cho mình. Có hai câu hỏi khá thú vị được đặt ra: “Ông có hạnh phúc không?” và “Sau tất cả, điều gì khiến ông hạnh phúc?”.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:16

Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ
Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ

(Dân trí) - Victor Hugo viết cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” để giải cứu nhà thờ khỏi tình trạng bị lãng quên, xuống cấp. Trong đó, tác giả đã để tình yêu đầu tiên của Quasimodo là dành cho nhà thờ. Trước tình yêu cô đơn tội nghiệp của anh gù, độc giả rất thương cảm.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:15

Victor Hugo đã từng miêu tả cảnh lửa cháy tại nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?
Victor Hugo đã từng miêu tả cảnh lửa cháy tại nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?

(Dân trí) - Trong cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” ra mắt hồi năm 1831, Victor Hugo đã từng miêu tả một cảnh lửa cháy tại công trình biểu tượng này.

Thứ ba, 16/04/2019 - 03:24

Phát hành cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy
Phát hành cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy

(Dân trí) - Theo phóng viên TTXVN tại Rome, Nhà xuất bản Marxventuno (Chủ nghĩa Marx thế kỷ 21) vừa cho phát hành rộng rãi cuốn sách về các bài viết của Bác Hồ bằng tiếng Italy với tựa đề “Hồ Chí Minh - Chủ nghĩa yêu nước và Chủ nghĩa quốc tế” (Ho Chi Minh - Patriottismo e Internazionalismo).

Thứ ba, 16/04/2019 - 03:22

Chuyện đời tư của nữ diễn viên vào vai Nữ hoàng Cersei trong “Trò chơi vương quyền”
Chuyện đời tư của nữ diễn viên vào vai Nữ hoàng Cersei trong “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Lena Headey của sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Nữ hoàng Cersei Lannister. Trong phim, nhân vật này có nhiều cảnh diễn táo bạo, cảnh khỏa thân và cảnh “nóng”.

Thứ ba, 16/04/2019 - 02:34

“Thằng gù nhà thờ Đức Bà” được các nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng
“Thằng gù nhà thờ Đức Bà” được các nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng

(Dân trí) - Chàng gù xấu xí, hoang dại nhưng trái tim biết đau đớn vì yêu, Quasimodo trong trích đoạn nhạc kịch “Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà” nổi tiếng đã được nhiều nghệ sĩ Việt tái hiện ấn tượng trên sân khấu.

Thứ ba, 16/04/2019 - 10:52

Nhà thờ Đức Bà Paris qua lời văn của đại văn hào Victor Hugo
Nhà thờ Đức Bà Paris qua lời văn của đại văn hào Victor Hugo

(Dân trí) - Tại sao nhà thờ Đức Bà Paris có ý nghĩa lớn, hãy đọc một chương văn mà đại văn hào Pháp Victor Hugo (1802-1885) đã dành riêng để miêu tả về công trình kiến trúc này trong cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà”.

Thứ ba, 16/04/2019 - 10:15

Clip cảm động về tình bạn của... “những người bạn bốn chân”
Clip cảm động về tình bạn của... “những người bạn bốn chân”

(Dân trí) - Dưới đây là clip khó tin ghi lại khoảnh khắc một chú chó giống “border collie” nhanh chóng chạy tới giải cứu cho người bạn “chihuahua” của mình khỏi bị xe ô tô cán phải.

Thứ ba, 16/04/2019 - 09:49

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Việt thảng thốt khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris bốc cháy
Nghệ sĩ Việt thảng thốt khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris bốc cháy

(Dân trí) - Hàng loạt nghệ sĩ bàng hoàng, thảng thốt và xót xa khi hay tin Nhà thờ Đức Bà Paris - một biểu tượng tuyệt mỹ của nước Pháp bị bốc cháy.

Thứ ba, 16/04/2019 - 07:44

5 cuộc gặp gỡ “kinh điển” trong sự trở lại của “Trò chơi vương quyền”
5 cuộc gặp gỡ “kinh điển” trong sự trở lại của “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Những cuộc tái ngộ này có ý nghĩa rất quan trọng bởi sẽ đặt các nhân vật vào đúng chỗ của họ trước khi diễn ra cuộc chiến lớn nhất trong sê-ri phim.

Thứ ba, 16/04/2019 - 07:24

Cơ hội thường thức hội họa cho người khiếm thị với công nghệ tranh 3D
Cơ hội thường thức hội họa cho người khiếm thị với công nghệ tranh 3D

(Dân trí) - Đã nhiều thế kỉ trôi qua nhưng những người khiếm thị vẫn chưa thể được cảm nhận được sự tuyệt vời của nghệ thuật. Tuy nhiên, giờ đây điều đó đã không còn là một thứ xa xỉ đối với họ nhờ sự xuất hiện của tranh 3D.

Thứ hai, 15/04/2019 - 04:45

Theo dõi đầy đủ phần thi của anh chàng “chiến binh ninja một chân”
Theo dõi đầy đủ phần thi của anh chàng “chiến binh ninja một chân”

(Dân trí) - Anh chàng Tyler Saunders chỉ có một chân trái, nhưng anh đã vượt lên số phận một cách khó tin khi trở thành huấn luyện viên thể hình. Tham gia cuộc thi thể lực “Chiến binh ninja” (Anh), Tyler đã trở thành “nhân vật truyền cảm hứng” mạnh mẽ.

Thứ hai, 15/04/2019 - 01:42

Ngỡ ngàng trước căn phòng "đầy ký ức" về cố nhà thơ Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh
Ngỡ ngàng trước căn phòng "đầy ký ức" về cố nhà thơ Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh

(Dân trí) - Mới đây, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp được cháu ruột nhà thơ Lưu Quang Vũ đưa đến thăm căn phòng chỉ vỏn vẹn 6m vuông ở phố Huế (Hà Nội), nơi sinh thời nhà thơ Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh cùng con trai Lưu Quỳnh Thơ sinh sống.

Thứ hai, 15/04/2019 - 09:56

Ảnh cưới “nude” và clip “nóng” gây ồn ào dư luận
Ảnh cưới “nude” và clip “nóng” gây ồn ào dư luận

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc một cặp đôi chụp ảnh cưới “nude”, sau đó, bộ ảnh lan truyền trên mạng xã hội; hay việc một “hotgirl” bị lộ clip “nóng” trên mạng đã làm dấy lên những bàn luận trái chiều trong dư luận. Nên ứng xử thế nào trước những câu chuyện nhạy cảm như thế này?

Thứ hai, 15/04/2019 - 09:41

Tiết mục khiến người xem “sởn da gà” vì sự kết nối khó tin giữa con người
Tiết mục khiến người xem “sởn da gà” vì sự kết nối khó tin giữa con người

(Dân trí) - Hai người không thể nào giả vờ là bạn của nhau trước sự thử thách của ảo thuật gia này. Nếu họ thực sự gắn bó, có kết nối chân thực, mọi thứ diễn ra sẽ rất kỳ diệu, siêu phàm.

Thứ hai, 15/04/2019 - 07:31

3 Giải Nhất thuộc về Lương Hải Yến, Quách Mai Thy và Trương Thùy Dương
3 Giải Nhất thuộc về Lương Hải Yến, Quách Mai Thy và Trương Thùy Dương

(Dân trí) - Đêm Chung kết cuộc thi Sao Mai Toàn quốc 2019 đã khép lại với 3 Giải Nhất thuộc về các thí sinh Lương Hải Yến (dòng nhạc Thính phòng), Quách Mai Thy (dòng nhạc Dân gian) và Trương Thùy Dương (dòng nhạc Nhẹ).

Thứ hai, 15/04/2019 - 05:39

Nếu có trang phục thập niên 1990, hãy mang ra mặc ngay hè này
Nếu có trang phục thập niên 1990, hãy mang ra mặc ngay hè này

(Dân trí) - Dưới đây là 10 xu hướng thời trang mà bạn cần biết để thật “mốt” trong mùa hè này. Và nếu bạn vẫn còn giữ quần áo cũ hồi thập niên 1990, đó là một tin vui, bởi lấy ra mặc lại sẽ không “lạc mốt”.

Thứ hai, 15/04/2019 - 01:32

Ghét ai, sẽ báo trước... tình tiết chuyện phim cho người đó
Ghét ai, sẽ báo trước... tình tiết chuyện phim cho người đó

(Dân trí) - Khi bạn ghét một ai đó và muốn người đó phải bực dọc, bị mất đi niềm vui của sự hồi hộp khi theo dõi một bộ phim yêu thích, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ và cứ có tập phim mới lên sóng, chuyện phim sẽ được gửi qua tin nhắn tới điện thoại đối tượng “bị ghét”.

Chủ nhật, 14/04/2019 - 04:49

Con trai của nam diễn viên “Bao la vùng trời” gây sốt khi làm cứu hộ bãi biển
Con trai của nam diễn viên “Bao la vùng trời” gây sốt khi làm cứu hộ bãi biển

(Dân trí) - Con trai của nam diễn viên Mã Đức Chung tranh thủ làm nhân viên cứu hộ bãi biển khi đi du học. Trên bãi biển Bondi (bang New South Wales, Úc), vẻ đẹp khỏe khoắn của chàng trai Châu Á đã khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Chủ nhật, 14/04/2019 - 01:32

Nhạc sĩ Vũ Thành An: “Cái đẹp nhất của cuộc đời chính là người đẹp”
Nhạc sĩ Vũ Thành An: “Cái đẹp nhất của cuộc đời chính là người đẹp”

(Dân trí) - “Hiện tại tôi đang tiếp tục sáng tác trở lại, để ca ngợi vẻ đẹp của cuộc đời. Mà cái đẹp nhất của cuộc đời chính là người đẹp, đẹp không chỉ là ngoại hình mà cả tâm hồn đẹp”, nhạc sĩ Vũ Thành An tâm sự.

Chủ nhật, 14/04/2019 - 10:51