“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc

Dân trí Khi một người mẫu xinh đẹp gợi cảm đang “thả dáng” bên bờ biển thì lọt vào trong khuôn hình một nhân vật vô cùng hài hước.

“Đỉnh cao” hài hước của việc... phá vỡ khoảnh khắc

Khoảnh khắc “thả dáng” của người đẹp bỗng trở nên hài hước “không tưởng”. Nhiếp ảnh gia sau khi đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội đã đưa lại cho cộng đồng mạng một clip giải trí gây sốt.

Khi nhiếp ảnh gia người Ý Carmelo Sgroi đang ghi hình một người mẫu xinh đẹp gợi cảm “thả dáng” bên bờ biển thì một nhân vật khác vô tư bước vào khuôn hình, đưa lại sự hài hước không lời cho đoạn clip. Khi trở về, nhiếp ảnh gia Carmelo Sgroi đã đăng tải clip lên mạng xã hội Twitter và ngay lập tức thu hút gần 20 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

1.jpg

Clip cũng thu hút gần 82.000 lượt thích, gần 16.000 lượt chia sẻ lại, và gần 2.000 lượt bình luận. Sự xuất hiện của người đàn ông trong đoạn clip đã được nhiều cư dân mạng bình luận vui là “nhân vật phá vỡ khoảnh khắc ấn tượng nhất mọi thời đại”.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”
Bật cười với clip “tình bạn bất khả thi”

(Dân trí) - Đoạn clip của một người đàn ông có tên Qi Le sống ở thành phố Dinh Khẩu, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã gây sốt với cộng đồng mạng bởi sự dễ thương của một “tình bạn bất khả thi”.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:14

35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống
35 chi tiết giúp bạn dễ dàng “lột xác” không gian sống

(Dân trí) - Những chi tiết thay đổi rất nhỏ và không hề tốn kém dưới đây có thể biến một căn nhà bình dị thành một không gian sống giàu tính thẩm mỹ.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 02:24

Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?
Đan Trường đã phải trả giá thế nào cho sự nổi tiếng của mình?

(Dân trí) - Ở cái tuổi 20 rực rỡ, người ta biết vui chơi, có người yêu... còn Đan Trường phải sống trong lồng của sự nổi tiếng, hi sinh tuổi xuân. Dù có hàng nghìn người hâm mộ, thế nhưng nam ca sĩ lại cực kỳ cô đơn...

Thứ bảy, 30/03/2019 - 01:42

Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung
Mỹ Tâm nhí nhảnh, Hồng Nhung khiến trai trẻ “bối rối” khi lần đầu hát chung

(Dân trí) - Hồng Nhung tràn đầy năng lượng, lạc quan sau những ngày sóng gió. Lần đầu tiên được đứng chung sân khấu luyện tập cùng thần tượng của mình là ca sĩ Hồng Nhung, nam ca sĩ Phạm Anh Duy có đôi chút "bối rối".

Thứ bảy, 30/03/2019 - 10:24

Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”
Thanh Sơn: “Tôi không ngại cảnh nóng vì vợ không bao giờ xem phim tôi đóng”

(Dân trí) - “Những vở tôi diễn, cô ấy có thể đi xem đến mấy lần nhưng phim thì cô ấy không bao giờ xem nên tôi cũng không ngại đóng cảnh nóng lắm.”, diễn viên Thanh Sơn tâm sự.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 08:40

Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo
Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

(Dân trí) - Chiếc “quần jeans” dưới đây có giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Sự xuất hiện của mẫu thiết kế này đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì... không thể tin nổi.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 07:27

“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát
“Captain America” Chris Evans “ngại yêu” vì sợ bị kiểm soát

(Dân trí) - Nam diễn viên Chris Evans (37 tuổi) nổi tiếng với vai Captain America. Ở tuổi U40, Chris gần như đã có tất cả, ngoại trừ... tình yêu - hôn nhân. Anh chia sẻ về việc tại sao “ngại yêu” và chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào.

Thứ bảy, 30/03/2019 - 07:26

Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87
Nhà điêu khắc Lê Công Thành qua đời ở tuổi 87

(Dân trí) - Thông tin từ Hội Mỹ thuật Việt Nam cho biết, nhà điêu khắc Lê Công Thành đã qua đời hồi 13h ngày 28/3 tại Bệnh viện Hữu Nghị Hà Nội, hưởng thọ 87 tuổi.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:59

Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em
Nghệ sĩ tranh cãi trái chiều chuyện cậu bé đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em

(Dân trí) - Những ngày qua, chuyện cậu bé Vì Quyết Chiến, một mình đạp xe đạp từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em đang điều trị trong bệnh viện khiến rất nhiều người xúc động. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, không nên cổ suý cho trẻ con về việc làm này bởi rất nguy hiểm.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 03:07

Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm
Cuốn sách tăng giá 7.000 lần sau 22 năm

(Dân trí) - Đôi khi bạn nên thử vận may bằng cách mua một cuốn sách mới xuất bản lần đầu, bởi rất có thể đó sẽ là cuốn sách quý về sau và đem về cho bạn cả một gia tài.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 02:36

Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)
Con lớn lên trong nghiệt ngã (kỳ 4)

(Dân trí) - Thời gian chưa bao giờ trở nên ngắn ngủi với chúng tôi đến vậy. Một cảm giác rất mâu thuẫn là con càng lớn, tôi lại lo lắng nhiều hơn.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 09:37

Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt
Fan “Trò chơi vương quyền” phát sốt với cuộc đi săn ngai sắt

(Dân trí) - Trước khi các fan của sê-ri phim “Trò chơi vương quyền” được thấy phần phim cuối lên sóng màn ảnh nhỏ vào tháng 4 này, nhà sản xuất phim đã thực hiện trò chơi “đi tìm ngai sắt” trên quy mô... quốc tế.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:21

ĐÁNG QUAN TÂM
Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019
Trần Diệu Anh trở thành Đại sứ thứ nhất - Đại sứ thiện chí Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Cuộc tuyển chọn Đại sứ Thiện chí Hoa Anh Đào 2019 đã tìm ra Đại sứ thứ nhất và Đại sứ thứ 2, đó là các người đẹp Diệu Anh (hệ thạc sĩ ĐH Việt Nhật) và Ngọc Linh (Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines). Cuộc tuyển chọn trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào do UBND TP. Hà Nội và Đại sứ quán Nhật Bản phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC.

Thứ sáu, 29/03/2019 - 07:19

Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?
Ai sẽ giám sát việc xử lý vi phạm của trụ trì chùa Ba Vàng?

(Dân trí) - Thượng toạ Thích Thanh Quyết được Giáo hội Phật giáo Việt Nam giao làm thầy giáo giới của Đại đức Thích Trúc Thái Minh sẽ là người đóng vai trò chính trong việc giám sát xử lý vụ việc ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 28/03/2019 - 03:57

Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng
Ánh nhìn của anh thợ xây người Bangladesh làm “đứng tim” cộng đồng mạng

(Dân trí) - Bức ảnh chụp chân dung một anh thợ xây trẻ tuổi người Bangladesh hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội và thậm chí được so sánh với bức ảnh trứ danh “Cô gái Afghanistan” của nhiếp ảnh gia Steve McCurry.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:21

Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85
Nhạc sĩ Vĩnh Cát trẻ trung, hóm hỉnh bất ngờ ở tuổi 85

(Dân trí) - Khi được hỏi về bí quyết “trẻ lâu” dù đã bước sang tuổi 85, vị nhạc sĩ “Ngôi sao Hà Nội” hóm hỉnh bảo, ông chẳng có bí quyết gì ngoài việc bao nhiêu năm qua cố gắng... sống thanh thản, yên bình và không màng danh lợi.

Thứ năm, 28/03/2019 - 11:18

Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”
Julia Roberts kết bạn với những “cô gái làng chơi” để đóng “Người đàn bà đẹp”

(Dân trí) - Mới đây, một chi tiết bất ngờ thú vị đã được tiết lộ về vai diễn của Julia Roberts trong phim “Người đàn bà đẹp”(1990). Để có kinh nghiệm nhập vai cô gái bán hoa Vivian Ward, Julia Roberts đã kết bạn với hai “cô gái làng chơi” để hiểu về thực tế.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:18

“Hoàng tử pop” Justin Bieber: Cái giá của việc có tất cả ở tuổi 25
“Hoàng tử pop” Justin Bieber: Cái giá của việc có tất cả ở tuổi 25

(Dân trí) - Ở tuổi 25, Justin Bieber đã “có tất cả”. Nhưng sau cả thành công và thất bại, Justin Bieber đang cần một khoảng lặng, một sự chững lại, để bù đắp cho những năm tháng hoạt động không ngừng nghỉ, kiếm bộn tiền và đạt danh tiếng lớn từ khi mới chỉ là một thiếu niên.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:16

Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori lần đầu cùng ông xã đến Hà Nội
Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori lần đầu cùng ông xã đến Hà Nội

(Dân trí) - Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori đến Hà Nội sớm hơn so với lịch trình dự kiến 1 ngày và hôm nay (ngày 28/3), chồng cô sẽ đến Việt Nam. Cô cũng sẽ đi tham quan Thủ đô Hà Nội bởi đây là lần đầu tiên cô cùng chồng đến với mảnh đất nghìn năm văn hiến.

Thứ năm, 28/03/2019 - 06:11

Diễn viên nhí bị ghét khi vào vai “tai quái”: Đừng nói lời cay nghiệt với con trẻ!
Diễn viên nhí bị ghét khi vào vai “tai quái”: Đừng nói lời cay nghiệt với con trẻ!

(Dân trí) - Các đạo diễn và chuyên gia tâm lý cho rằng, chê bai nặng lời hoặc bình luận ác ý đối với vai diễn của các diễn viên nhí là một sự tàn nhẫn.

Thứ tư, 27/03/2019 - 03:45

Ngón tay chỉ trăng (kỳ 3)
Ngón tay chỉ trăng (kỳ 3)

(Dân trí) - Những ngày đầu tiên sau khi cho Hoàng Yến nghỉ học, việc can thiệp cho con diễn ra thật khó khăn. Nhưng tôi đã chuyển sang một giai đoạn nhìn nhận sự khó khăn hoàn toàn khác trước.

Thứ tư, 27/03/2019 - 01:50

Trụ trì chùa Ba Vàng bị đề xuất tạm đình chỉ những chức vụ gì trong Giáo hội?
Trụ trì chùa Ba Vàng bị đề xuất tạm đình chỉ những chức vụ gì trong Giáo hội?

(Dân trí) - Theo kết luận của Ban thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam phía Bắc thì Đại đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì chùa Ba Vàng sẽ bị tạm đình chỉ tất cả các chức vụ đang kiêm nhiệm trong Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Thứ tư, 27/03/2019 - 10:36

“Rụng tim” trước những người đàn ông mải mê chìm đắm trong trang sách
“Rụng tim” trước những người đàn ông mải mê chìm đắm trong trang sách

(Dân trí) - Tài khoản mạng xã hội Instagram “Hot Dudes Reading” (Những chàng trai đọc sách) khá thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn một triệu tài khoản theo dõi. Mỗi bức ảnh đăng tải trên “Hot Dudes Reading” đều thu hút hàng chục ngàn lượt “thả tim”.

Thứ tư, 27/03/2019 - 07:05

Không thể rời mắt trước những bức tranh đánh lừa thị giác
Không thể rời mắt trước những bức tranh đánh lừa thị giác

(Dân trí) - Những bức tranh đánh lừa thị giác luôn thú vị và hấp dẫn bởi chúng khiến bộ não của chúng ta phải nhìn nhận và tư duy khác đi so với thông thường. Tranh đánh lừa thị giác là một sự nhắc nhớ rằng những thứ chúng ta thoạt tiên nhìn thấy chưa chắc đã là chân tướng sự vật, sự việc.

Thứ tư, 27/03/2019 - 07:04