Diễn viên phim cấp 3 của Nhật được chào đón ở Philippines

Dân trí Nữ diễn viên nổi tiếng người Nhật gắn liền với dòng phim cấp 3 - Maria Ozawa - mới đây đã nhận lời tham gia diễn xuất trong một bộ phim chính thống vì muốn có “một sự thay đổi… một bước tiến mới trong cuộc đời”.

Maria Ozawa
Maria Ozawa

Nữ diễn viên chuyên đóng phim cấp 3 của Nhật - Maria Ozawa - mới đây đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại một cuộc họp báo công bố dự án điện ảnh ở Philippines. Cô đã nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim sẽ tranh giải tại Liên hoan phim Metro Manila (Philippines).

Ozawa hiện được xem là một gương mặt mới gây bất ngờ trong giới điện ảnh dù thực tế cái tên của cô không quá “lạ tai”. Giờ đây, nữ hoàng phim cấp 3 một thời đã quyết định theo đuổi sự nghiệp điện ảnh chính thống.

Sau khi từ giã nền công nghiệp làm phim cấp 3 của Nhật được 5 năm, Ozawa hy vọng sẽ có thể được đông đảo khán giả đón nhận khi cô tham gia diễn xuất trong những dự án phim điện ảnh chính thống. Sắp tới, Ozawa sẽ tham gia bộ phim hành động - kinh dị “Nialang” cùng với nam diễn viên người Philippines - Robin Padilla.

Ozawa chia sẻ tại cuộc họp báo của phim “Nialang” rằng: “Khi tôi đến thăm Philippines vài tháng trước đây, tôi đã được hỏi rằng có muốn đóng phim ở đây không. Tôi liền trả lời là: Có, tất nhiên rồi! Làm việc ở những quốc gia khác nhau luôn là trải nghiệm thú vị đối với tôi”.

Lời mời đóng phim đến ngay sau đó đã gây bất ngờ cho Ozawa. Trước đó, cô còn chưa biết người sẽ đóng cặp cùng mình là ai, cái tên Robin Padilla hoàn toàn xa lạ, vì vậy, cô đã chia sẻ thành thực rằng phải lên mạng để tìm kiếm thông tin về người bạn diễn. Những hình ảnh ban đầu đã khiến Ozawa khá thích thú: “Tôi nghĩ bạn diễn của tôi rất hấp dẫn và… lực lưỡng”.

Maria Ozawa và bạn diễn Robin Padilla.
Maria Ozawa và bạn diễn Robin Padilla.

Sau khi xuất hiện hồi năm 2005, Ozawa nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Nhật, gương mặt ngây thơ và thân hình “bốc lửa” của cô đã ngay lập tức khiến Ozawa xuất hiện trong một số danh sách bình chọn những phụ nữ hấp dẫn nhất.

Tuy vậy, giờ đây, sau khi đã rời xa nền công nghiệp làm phim cấp 3, Ozawa mong muốn được biết tới với tư cách một diễn viên thực thụ bên cạnh hình ảnh gợi cảm vốn đã gắn liền với tên tuổi của cô: “Tôi muốn có một sự thay đổi. Tôi đã quyết định rời khỏi ngành công nghiệp làm phim cấp 3 để thực hiện một bước tiến mới”.

Maria Ozawa và bạn diễn Robin Padilla.
Nữ diễn viên có mẹ là người Nhật và bố mang hai dòng máu Pháp - Canada khiến cô có một vẻ đẹp lai hút hồn.

Khi được phóng viên hỏi liệu công việc trước đây của cô có thể gây ảnh hưởng tới những cơ hội nghề nghiệp khác về sau không, nữ diễn viên đã nhún vai trả lời: “Không, không ảnh hưởng nhiều lắm đâu” và nhấn mạnh rằng cô không bị ép buộc phải tham gia vào việc đóng những bộ phim người lớn, đó hoàn toàn là một lựa chọn của bản thân cô và giờ đây cô đã có một lựa chọn mới cho mình.

Maria Ozawa và bạn diễn Robin Padilla.
Nữ diễn của dòng phim cấp 3 - Maria Ozawa - được chào đón ở Philippines nhưng trước đây, cô đã từng phải đối mặt với sự giận dữ phản đối từ các tín đồ đạo Hồi Indonesia khi truyền thông nước này đưa tin rằng cô sẽ tham gia đóng phim ở đất nước họ.

Nữ diễn viên 29 tuổi cũng chia sẻ rằng cô hoàn toàn ý thức được việc sẽ có nhiều định kiến đối với cô, nhưng điều đó không khiến Ozawa nản lòng: “Chúng ta không thể hy vọng mình được tất cả mọi người yêu thích. Tôi chỉ làm việc tôi muốn mà thôi. Việc được tham gia đóng một bộ phim chính thống đã là một ước mơ trở thành sự thật đối với tôi. Chẳng có gì sai đối với việc này cả. Tôi hoàn toàn tự tin vào bản thân mình”.

Ozawa đã từng có thời kỳ buồn bã khi đọc những lời gièm pha trên mạng, nhưng thay vì để những xúc cảm tiêu cực khiến cô mất niềm tin vào bản thân, Ozawa quyết định nhìn vào khía cạnh tích cực của những lời bình luận mang nhiều định kiến đó: “Họ càng nói xấu tôi, tôi sẽ càng được chú ý nhiều hơn” - Ozawa vừa nói vừa cười “khúc khích”.

“Ghét bỏ suy cho cùng cũng chỉ là một trong vô vàn những trạng thái cảm xúc. Người ta có quyền nói bất cứ điều gì họ thích, nhưng điều đó cũng có nghĩa là họ quan tâm đến tôi, họ đã phải mất thời gian để nghĩ về tôi, có một cảm xúc nào đó dành cho tôi, vậy thì… tôi phải cảm ơn họ!” - Ozawa lý luận thú vị về những bàn luận trái chiều dành cho cô.

Tại cuộc họp báo bên lề bộ phim sắp bấm máy, Ozawa chia sẻ cởi mở về bản thân, cô cho biết dù công việc trước đây đòi hỏi cô phải thoát y trước máy quay, nhưng ở ngoài đời, Ozawa tự nhận mình là người nhút nhát.

Ozawa khẳng định sẽ nỗ lực diễn xuất trong phim “Nialang”, đặc biệt khi đạo diễn đã quyết định đem phim đi tranh giải tại LHP Metro Manila. Phim sẽ bấm máy vào tháng 8 tới và sẽ gấp rút hoàn thành để kịp tham dự LHP diễn ra từ cuối tháng 12/2015 đến đầu tháng 1/2016.

Hiện tại, Ozawa đang học diễn xuất ở Nhật, cô cho biết “sẽ luyện thêm các động tác võ thuật với môn võ Kendo và sẽ học nói tiếng Tagalog (một trong những ngôn ngữ chính của Philippines)”.

Ozawa cảm thấy khá thoải mái khi đến đóng phim ở Phillipines, nhiều người ở Manila cũng đã nhận ra cô: “Khi tôi ở sân bay, không hề trang điểm, mọi người vẫn nhận ra tôi, thậm chí cả khi tôi đi mua sắm nữa. Tôi rất vui và ngạc nhiên, vậy là tôi cũng nổi tiếng ở đây phải không?”.

Cuộc họp báo được khép lại bằng câu hỏi vui rằng Ozawa thấy đàn ông Philippines như thế nào, cô trả lời hài hước rằng: “Sexy, sexy”, sau đó chỉ tay về phía các phóng viên nam đang liên tục hướng ống kính về phía cô để chụp hình.

Bích Ngọc
Theo Asia One

Mọi thông tin, ý kiến đóng góp cho chuyên mục Văn hóa, quý độc giả có thể gửi đến ban Văn hóa báo điện tử Dân trí theo địa chỉ email vanhoa@dantri.com.vn. Xin trân trọng cảm ơn!


MỚI NHẤT
Xót xa trước cảnh sống nghèo túng của nhạc sĩ Vinh Sử
Xót xa trước cảnh sống nghèo túng của nhạc sĩ Vinh Sử

(Dân trí) - Tác giả “Hai bàn tay trắng” từng có 4 đời vợ, giờ ông vẫn sống lủi thủi, một mình chống chọi với bệnh tật trong căn nhà chỉ hơn chục mét chật hẹp, túi bóng đựng đồ đạc treo lủng lẳng khắp nơi. Những nghệ sĩ vừa đến thăm ông đã không ngăn được sự thương cảm…

Thứ tư, 15/07/2015 - 10:36

Hai bộ phim lấy cảm hứng từ các vụ thảm sát kinh hoàng
Hai bộ phim lấy cảm hứng từ các vụ thảm sát kinh hoàng

Nguyên nhân của phần lớn các vụ án mạng kinh hoàng đều bắt nguồn từ chuyện tình cảm.

Thứ tư, 15/07/2015 - 09:35

Tái bản 3 tác phẩm lớn của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng
Tái bản 3 tác phẩm lớn của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 55 năm ngày mất nhà văn Nguyễn Huy Tưởng (1912 - 1960), ba tác phẩm của ông vừa được xuất bản, đó là tiểu thuyết “Đêm hội Long Trì”, kịch “Vũ Như Tô” và truyện lịch sử “Hai bàn tay chiến sĩ”.

Thứ tư, 15/07/2015 - 09:02

Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu ASEAN trên quê hương Đại tướng
Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu ASEAN trên quê hương Đại tướng

(Dân trí) - Ngày 14/7, tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh Quảng Bình (TP Đồng Hới), đã diễn ra lễ khai mạc “Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu trong Cộng đồng ASEAN tại Việt Nam”, do Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Quảng Bình phối hợp tổ chức.

Thứ tư, 15/07/2015 - 08:12

Xếp hàng từ nửa đêm để mua “Giết con chim nhại” phần 2
Xếp hàng từ nửa đêm để mua “Giết con chim nhại” phần 2

Những người từng yêu thích tiểu thuyết “Giết con chim nhại” tiếp tục thể hiện sự cuồng nhiệt trước phần 2 tiểu thuyết này có tên “Go set a watchman”. Họ xếp hàng từ nửa đêm ngày 13/7 (giờ địa phương) để chờ đợi đến giờ bán.

Thứ tư, 15/07/2015 - 05:34

Ở những nơi “hồn nhiên” nhún nhảy nơi công cộng cũng... phạm pháp
Ở những nơi “hồn nhiên” nhún nhảy nơi công cộng cũng... phạm pháp

(Dân trí) - Không phải ở quốc gia nào bạn cũng có thể nhảy múa tùy hứng. Khi đến những đất nước dưới đây, bạn có thể sẽ gặp phải rắc rối nếu “hồn nhiên” nhún nhảy nơi công cộng.

Thứ tư, 15/07/2015 - 02:30

Đồng Tháp đề nghị công nhận 3 hiện vật là bảo vật quốc gia
Đồng Tháp đề nghị công nhận 3 hiện vật là bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Để phát huy giá trị các hiện vật điêu khắc đá cổ, UBND tỉnh vừa đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, trình Thủ tướng Chính phủ công nhận bảo vật quốc gia đối với 3 hiện vật gồm tượng thần Visnu, tượng nữ thần Laskmi, Mukhai linga.

Thứ tư, 15/07/2015 - 02:23

Phát biểu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại Đại hội Hội Điện ảnh Việt Nam
Phát biểu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại Đại hội Hội Điện ảnh Việt Nam

Ngày 13-14/7, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII Hội Điện ảnh Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và phát biểu tại Đại hội. Cổng TTĐT Chính phủ xin trân trọng giới thiệu lược ghi phát biểu của Phó Thủ tướng.

Thứ ba, 14/07/2015 - 03:46

Đại hội VIII Hội Điện ảnh Việt Nam: Đổi mới và nhân văn
Đại hội VIII Hội Điện ảnh Việt Nam: Đổi mới và nhân văn

(Dân trí) - Đại hội nhiệm kỳ VIII Hội Điện ảnh Việt Nam đã diễn ra bế mạc vào sáng nay ngày 14/7/2015 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, TP. Hà Nội.

Thứ ba, 14/07/2015 - 01:31

Xúc động hình ảnh NSND Thế Anh đứng đợi “thầy giáo” trước nhà tang lễ
Xúc động hình ảnh NSND Thế Anh đứng đợi “thầy giáo” trước nhà tang lễ

(Dân trí) - 5h chiều qua, rất nhiều học trò, tóc đã bạc trắng như NSND Thế Anh, NSND Doãn Châu, Mỹ Dung… đứng ở nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, đợi thi hài NSND Đình Quang được chuyển về từ Đà Nẵng, để được nhìn thấy thầy thêm lần nữa…

Thứ ba, 14/07/2015 - 11:35

Những bộ áo dài Việt gây "choáng ngợp" thế giới
Những bộ áo dài Việt gây "choáng ngợp" thế giới

(Dân trí) - Bên cạnh những biến tấu áo dài phản cảm, những màn trình diễn áo dài chưa phù hợp của một số người đẹp, nghệ sĩ Việt; nhìn lại cũng có không ít những bộ áo dài cách điệu đầy sáng tạo, tinh tế đã giúp các người đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Thứ ba, 14/07/2015 - 10:41

Tiêu tiền “giật gân” như các “cậu ấm cô chiêu” Trung Quốc
Tiêu tiền “giật gân” như các “cậu ấm cô chiêu” Trung Quốc

(Dân trí) - Siêu xe như đồ chơi, hàng hiệu dùng cho… thú cưng, chụp hình khoe con số khủng trong tài khoản ngân hàng… Họ thuộc giới “phú nhị đại” - những đứa trẻ con nhà siêu giàu ở Trung Quốc, chuyên khoe của, gây sốc trên mạng xã hội.

Thứ ba, 14/07/2015 - 10:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Lưu Đức Hoa không nhận đặc cách khi xin học cho con gái
Lưu Đức Hoa không nhận đặc cách khi xin học cho con gái

(Dân trí) - Mới đây, nam diễn viên - ca sĩ Lưu Đức Hoa đã được ngợi khen trên nhiều trang báo vì không nhận bất cứ ưu tiên, đặc cách nào khi đi xin học cho con gái.

Thứ ba, 14/07/2015 - 09:09

Bài hát yêu thích tưởng nhớ sự ra đi của các nhạc sĩ gạo cội
Bài hát yêu thích tưởng nhớ sự ra đi của các nhạc sĩ gạo cội

(Dân trí) - Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ có phần mở màn đặc biệt: tưởng nhớ 3 cây đại thụ trên nhạc đàn, đó là 3 nhạc sĩ tài hoa: nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhạc sĩ Phan Nhân và nhạc sĩ An Thuyên.

Thứ ba, 14/07/2015 - 09:00

Lễ cầu mưa của người J’rai được công nhận di sản văn hóa phi vật thể
Lễ cầu mưa của người J’rai được công nhận di sản văn hóa phi vật thể

(Dân trí) - Sáng ngày 14/7, Sở VHTT&DL tỉnh Gia Lai cho biết, lễ cầu mưa của Yang Pơtao Apui ở huyện Phú Thiện đã được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, theo Quyết định số 1877/QĐ-BVHTTDL ngày 8/6/2015.

Thứ ba, 14/07/2015 - 08:52

Ấn tượng với Lễ hội đường phố, triển lãm bảo vệ môi trường
Ấn tượng với Lễ hội đường phố, triển lãm bảo vệ môi trường

(Dân trí) - Trong khuôn khổ Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2015 (diễn ra từ 11-14/7), Lễ hội đường phố với chủ đề “Nha Trang - Biển gọi” đã diễn ra tại Quảng trường 2-4, TP Nha Trang.

Thứ ba, 14/07/2015 - 03:41

Người đẹp Việt xin “đừng đùa” với tà áo dài truyền thống!
Người đẹp Việt xin “đừng đùa” với tà áo dài truyền thống!

(Dân trí) - Trước thực trạng hàng loạt hoa hậu, nghệ sĩ vướng vào scandal khi diện áo dài biến tấu, trình diễn phản cảm, bị dư luận chỉ trích như Hoa hậu Thùy Dung, Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng My, ca sĩ Mai Khôi…; “người trong cuộc” như các nhà thiết kế áo dài, người mẫu đã nói gì?

Thứ hai, 13/07/2015 - 03:00

Những đứa trẻ thời @ và giấc mơ “nổi tiếng”
Những đứa trẻ thời @ và giấc mơ “nổi tiếng”

(Dân trí) - Giấc mơ trở thành “người nổi tiếng” (như MC nổi tiếng, ca sĩ nổi tiếng…) đã được gieo mầm và nuôi lớn trong những em bé thời @ hôm nay từ rất sớm.

Thứ hai, 13/07/2015 - 02:30

GS.TS - NSND Đình Quang, cây đại thụ của nền sân khấu, qua đời
GS.TS - NSND Đình Quang, cây đại thụ của nền sân khấu, qua đời

GS.TS - NSND Đình Quang qua đời sáng sớm nay (13/7) tại Đà Nẵng. Cách đây ít ngày, ông đã nhập viện khi đang đi nghỉ hè cùng gia đình. Con gái ông - BTV Mỹ Linh và rất nhiều học trò của ông đã chia sẻ thông tin này trên facebook cá nhân.

Thứ hai, 13/07/2015 - 01:15

Trịnh Kim Chi trở thành Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT
Trịnh Kim Chi trở thành Á hậu đầu tiên được phong tặng danh hiệu NSƯT

(Dân trí) - Trịnh Kim Chi là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Thứ hai, 13/07/2015 - 11:30

Truyện tranh manga có thể mang tới những... “thảm họa” như thế nào?
Truyện tranh manga có thể mang tới những... “thảm họa” như thế nào?

(Dân trí) - Những người đam mê đọc manga có thể tự cô lập mình trong phòng ngủ vài tháng, vài năm, thậm chí... vài thập kỷ.

Thứ hai, 13/07/2015 - 10:13

Ngày 15/7 là ngày kém lãng mạn nhất trong năm 2015?
Ngày 15/7 là ngày kém lãng mạn nhất trong năm 2015?

(Dân trí) - Năm nay, ngày 15/7 bị xem là ngày kém lãng mạn nhất trong năm. Tại sao?

Thứ hai, 13/07/2015 - 10:00

Những bảo hiểm thân thể kỳ lạ nhất của các ngôi sao
Những bảo hiểm thân thể kỳ lạ nhất của các ngôi sao

(Dân trí) - Thậm chí, đôi mắt “hiếng” của một nam diễn viên hài cũng được mua bảo hiểm, để đề phòng trường hợp đôi mắt trở lại… bình thường.

Thứ hai, 13/07/2015 - 09:30

Tùng Dương hát như “lên đồng” tại festival Jazz Châu Á
Tùng Dương hát như “lên đồng” tại festival Jazz Châu Á

(Dân trí) - Những màn trình diễn ấn tượng và thăng hoa hết mình của Tùng Dương đã nhận được những tràng pháo tay vang dội cùng sự hưởng ứng nồng nhiệt của các khán giả Thái Lan và khán giả quốc tế có mặt rất đông tại festival Jazz Châu Á 2015.

Thứ hai, 13/07/2015 - 02:00