Diễn viên đóng “Cô dâu 8 tuổi” bị vai diễn ám ảnh

Dân trí Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee -người thay Avika Gor trong vai Anandi của phim “Cô dâu 8 tuổi” cho biết cô bị ảm ảnh bởi vai diễn này trong một thời gian dài. Thậm chí, khi hoàn thành một số cảnh quay rở về nhà tâm trạng cô rất tệ, cảm xúc chùng xuống một cách không thể kiểm soát.
>>Cuộc phỏng vấn thú vị với "cô dâu 8 tuổi"
>>“Đội mưa” nhiều sao Việt tới gặp hai mẹ con phim “Cô dâu 8 tuổi”

Gặp nhiều tai nạn trên phim trường

Một cô gái trẻ đẹp, khá thời thượng nhưng lại dám hoá thân vào một nhân vật có cuộc đời đầy bi kịch. Thử thách lớn nhất đối với khi đảm nhận vai Anandi là gì?

Tôi không xem đây là thử thách mà ngược lại đây chính là một cơ hội tốt. Tham gia bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đã giúp tôi được trải nghiệm những cảm giác mà tôi chưa từng có trước đó. Chẳng hạn, tôi phải để mặt mộc để diễn xuất trong suốt 4 tháng ròng vì những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của nhân vật. Tôi có rất nhiều phân đoạn xúc động đòi hỏi phải khóc rất nhiều. Điều này hơi khó khăn một chút vì tôi phải đặt mình vào tâm trạng của Anandi để thể hiện nó trước ống kính. Thời điểm đó, tôi chỉ mới chập chững theo đuổi nghiệp diễn nên đây là một cơ hội để bản thân tôi học hỏi nhiều điều, có thể thúc đẩy bản thân thành một diễn viên thực thụ.

Diễn viên đóng “Cô dâu 8 tuổi” bị vai diễn ám ảnh - 1

Thông thường, một diễn viên muốn diễn tốt nhân vật của mình thì họ cần phải có sự trải nghiệm. Để diễn tròn vai, bạn lấy cảm xúc từ đâu?

Tôi không đồng ý với quan điểm người diễn viên phải có kinh nghiệm bản thân để mang nó vào vai diễn. Với tôi, điều ấy không phải là vấn đề lớn vì nếu bạn tin tưởng vào nhân vật mà mình thể hiện thì tự khắc bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc của họ. Với một diễn viên, để hoàn thành tốt một vai diễn, tôi tin rằng người nghệ sĩ phải tách mình ra khỏi những tác nhân bên ngoài. Bản thân cũng cần phải cảm được một cách sâu sắc tính cách, cuộc đời nhân vật mà mình thủ vai, có như vậy thì mới có thể hòa vào vai diễn một cách hoàn hảo nhất.

Không tham gia phim từ những tập đầu tiên, vậy điều gì ở “Cô dâu 8 tuổi” khiến bạn quyết định nhận lời? Bạn có thường bị nhân vật của mình làm khó không?

Thử thách lớn nhất tôi gặp phải đó là phải thay thế Avika Gor để vào vai Anandi. Trước đó, ở phần đầu Anandi đã trở thành một thương hiệu qua sự diễn xuất của cô bé Avika Gor rồi. Đó là lý do tôi phải làm sao đó để đặt bản thân mình vào vị trí của cô ấy và khó khăn trong những ngày đầu tham gia phim là điều không thể tránh khỏi. Nhưng rồi mọi chuyện cũng qua, việc nhập vai đã trở nên dễ dàng hơn. Avika Gor đã tạo nên một Anandi vô cùng tuyệt vời và bản thân tôi cũng chưa bao giờ dám nghĩ mình có cơ hội để vào vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi”. Bạn có tin không, tôi hạnh phúc đến nỗi bản thân như trải qua một cú sốc vậy đó.

Diễn viên đóng “Cô dâu 8 tuổi” bị vai diễn ám ảnh - 2

Đã bao giờ bạn bị ám ảnh bởi nhân vật của mình hay vai diễn có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn?

Tôi không phủ nhận vai diễn đã ảnh hưởng đến cuộc sống của mình một thời gian. Việc tham gia diễn xuất cũng khiến tôi gặp một vài tai nạn nhỏ trên phim trường. Tôi đã bị đứt tay rất sâu, phải nén đau để tiếp tục diễn xuất và đến bây giờ những vết sẹo ấy vẫn còn ở đây. Có một vài phân đoạn trong bộ phim đã ám ảnh tôi, đó là lúc Jagdish bỏ rơi Anandi để đến với Gauri. Khi hoàn thành những cảnh quay này trở về nhà tâm trạng tôi rất tệ, cảm xúc chùng xuống một cách không kiểm soát. Các bạn diễn khác đã khuyên và động viên tôi rất nhiều rằng những việc xảy ra chỉ là một vai diễn và tôi phải mạnh mẽ lên như một diễn viên chuyên nghiệp.

"Chồng" trên phim là bạn thân ngoài đời

Được biết đây cũng là dự án đầu tiên bạn hợp tác với nam diễn viên Shashank Vyas, bạn cảm thấy anh ấy là người như thế nào? Mối quan hệ giữa bạn và “người chồng” của mình ra sao?

Nói về “người chồng trên phim” của tôi thì thật ra chúng tôi là những người anh em rất thân thiết với nhau ngoài đời. Chúng tôi quen biết nhau từ những ngày mới vào nghề và khá hiểu nhau (Cười). Điều đó giúp cả hai rất nhiều trong diễn xuất. Nói vậy thôi, chứ thật ra chúng tôi cũng khá bận rộn với những kế hoạch công việc riêng nên dù là bạn bè thân nhưng chúng tôi không thường xuyên gặp nhau đâu. Có khi một năm chúng tôi gặp nhau được một lần nhưng chúng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với nhau.

Kết thúc một ngày làm việc, bạn thường làm gì?

Đi chơi, tán gẫu với bạn bè và shopping (cười lớn).

Bạn tận hưởng cuộc sống của mình bằng cách nào?

Tôi thích nhất là chụp ảnh. Tôi cũng thích đi du lịch và tham gia tiệc tùng với bạn bè, gia đình.

Diễn viên đóng “Cô dâu 8 tuổi” bị vai diễn ám ảnh - 3

Các diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” như Anandi, Avinash Mukherjee, Smita Bansal đã từng có chuyến viếng thăm và giao lưu với khán giả Việt Nam. Đến khi nào thì khán giả Việt Nam mới được gặp gỡ bạn ngoài đời?

Lần trước tôi đã lên kế hoạch sang Việt Nam với “mẹ” Smita Bansal nhưng rất tiếc vì một số công việc riêng nên tôi đã bỏ lỡ. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm có một chuyến viếng thăm Việt Nam vào một ngày gần đây.

Bạn cảm thấy thế nào khi bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang rất được khán giả lớn nhỏ ở Việt Nam yêu thích và đón nhận?

Tôi cảm thấy rất tự hào và may mắn khi được trở thành một phần của “Cô dâu 8 tuổi” - một bộ phim đã rất rất thành công. Đặc biệt, việc tôi được hóa thân vào vai Anandi là niềm hạnh phúc lớn lao bởi tôi chưa bao giờ nghĩ vai diễn sẽ được đón nhận nhiều đến vậy. Tôi cảm ơn tình cảm của mọi người. Cảm ơn các khán giả Việt Nam đã luôn ủng hộ và yêu mến vai diễn của tôi.

Bạn muốn nhắn gửi gì với khán giả Việt Nam không?

Ở Ấn Độ, “Cô dâu 8 tuổi” đã quay xong 2000 tập và chúng tôi đã có một hành trình tuyệt vời. Tất cả các diễn viên của “Cô dâu 8 tuổi” đều rất hãnh diện vì được đóng góp vào thành công của bộ phim này. “Cô dâu 8 tuổi” là bộ phim đầu tay của tôi và nó đã giới thiệu tôi đến với mọi người. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả của mình vì tình cảm, sự ủng hộ mà mọi người đã giành cho chúng tôi.

Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin.

Hà Tùng Long

Ảnh: Mai Thi

MỚI NHẤT
Oanh Yến khiến dư luận nổi sóng với những phát ngôn gây sốc
Oanh Yến khiến dư luận nổi sóng với những phát ngôn gây sốc

(Dân trí) - Những câu nói như: “Tôi không biết Cục NTBD ở đâu và tôi không có mối quan hệ gì với bên Cục” hay “không ai nuôi tôi một ngày, không ai cho tôi tiền để đi chơi... sao lại đòi phạt tôi. Tôi đi bằng tiền của tôi. Cuộc sống này là của tôi. Tôi đi du lịch sao phải đóng phạt” của người đẹp Oanh Yến đã khiến không ít người cảm thấy khá sốc nhưng cũng khiến không ít người ủng hộ.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 11:48

Kỳ 3: Cố đô Huế không có dù chỉ 1 chiếc Kim Ngọc Bảo Tỷ
Kỳ 3: Cố đô Huế không có dù chỉ 1 chiếc Kim Ngọc Bảo Tỷ

(Dân trí) - Tại Huế, toàn bộ các ấn quý bằng vàng, bạc, ngọc hay còn gọi là Kim Ngọc Bảo Tỷ đến nay không còn một chiếc nào. Có lẽ thật sự đây là điều đáng tiếc nhất khi xuất xứ những chiếc ấn quý đó đều từ Huế mà ra.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 11:44

Chỉ mất 3 ngày để dựng lên căn nhà như của người Hobbit
Chỉ mất 3 ngày để dựng lên căn nhà như của người Hobbit

(Dân trí) - Giờ đây ai cũng có thể sở hữu căn nhà đất nhỏ ấm cúng như trong tác phẩm The Hobbit của nhà văn J.R.R Tolkien với thời gian thi công chỉ vỏn vẹn trong 3 ngày.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 09:00

Nhạc sỹ Quốc Dũng và nỗi buồn không biết quê hương ở đâu
Nhạc sỹ Quốc Dũng và nỗi buồn không biết quê hương ở đâu

(Dân trí) - Người Việt vốn dĩ coi trọng quê hương, gốc gác – bởi đó là cội nguồn, là nơi người ta nương náu tâm hồn sau đức tin tôn giáo. Ấy vậy mà giờ đây, khi đầu đã hai sợi bạc, nhạc sỹ Quốc Dũng vẫn chưa một lần được đặt chân lên quê hương, nơi ông bà, cha mẹ mình sinh ra, lớn lên. Bao năm qua, nỗi buồn không quê âm thầm nấp vào một góc khuất trong đời sống của vị nhạc sỹ nổi danh với những ca khúc quê hương này.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 08:36

Đối xử với kéo co như thế nào để thực sự là di sản nhân loại?
Đối xử với kéo co như thế nào để thực sự là di sản nhân loại?

(Dân trí) - Việc nghi lễ kéo co truyền thống của Việt Nam được Unesco công nhận là di sản văn hoá phi vật thể của nhân loại là niềm vui, niềm tự hào đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta nên đối xử với loại hình di sản này như thế nào để xứng với tầm vóc của di sản nhân loại cũng là chuyện cần phải bàn.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 07:00

Những hình ảnh đầu tiên về Bình Nhưỡng nhìn từ trên không trung
Những hình ảnh đầu tiên về Bình Nhưỡng nhìn từ trên không trung

(Dân trí) - Lần đầu tiên người ta được thấy thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên nhìn từ trên không trung.

Thứ sáu, 04/12/2015 - 06:00

Hài hước buổi phỏng vấn bị gián đoạn vì một cậu bé nghịch ngợm
Hài hước buổi phỏng vấn bị gián đoạn vì một cậu bé nghịch ngợm

(Dân trí) - Một tai nạn nhỏ đã xảy ra trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình khiến những người dẫn chương trình đau đầu tìm cách ứng phó còn người xem truyền hình thì được dịp cười thích thú.

Thứ năm, 03/12/2015 - 09:33

Phát hiện hàng trăm dấu chân khủng long thời cổ đại ở Scotland
Phát hiện hàng trăm dấu chân khủng long thời cổ đại ở Scotland

(Dân trí) - Hàng trăm dấu chân khổng lồ của loài khủng long cổ dài được phát hiện trên đảo Skye, Scotland mang lại nhiều thông tin giá trị về thời kỳ tiền sử cách đây 170 triệu năm.

Thứ năm, 03/12/2015 - 09:29

Diễm Quỳnh, Hải Đăng làm giám khảo Liên hoan Truyền hình lần thứ 35
Diễm Quỳnh, Hải Đăng làm giám khảo Liên hoan Truyền hình lần thứ 35

(Dân trí) - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 35 (LHTHTQ) sẽ diễn ra từ ngày 16/12 đến hết 19/12 tại Quảng Bình. Đây là lần đầu tiên Đài PT-TH Quảng Bình đảm nhiệm vai trò “chủ nhà” của một kỳ LHTHTQ. MC Diễm Quỳnh và Lại Bắc Hải Đăng lần đầu được mời làm giám khảo chấm các chương trình dự thi.

Thứ năm, 03/12/2015 - 09:20

Gấp rút công tác chuẩn bị sân khấu cho đêm kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du
Gấp rút công tác chuẩn bị sân khấu cho đêm kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du

(Dân trí) - Chỉ còn 2 ngày nữa, vào ngày 5/12 đại lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du sẽ được diễn ra tại sân vận động TP.Hà Tĩnh. Mọi công tác chuẩn bị ở đây đang được gấp rút hoàn thành đảm bảo cho ngày lễ diễn ra tốt đẹp.

Thứ năm, 03/12/2015 - 03:00

Kỳ 2: Huế đã mất lượng cổ vật lớn như thế nào?
Kỳ 2: Huế đã mất lượng cổ vật lớn như thế nào?

(Dân trí) - Những biến cố của lịch sử đã khiến cho một lượng cổ vật lớn và quý hiếm đã “biến mất” khỏi cố đô Huế. Hãy cùng lật lại những điểm mốc ấy.

Thứ năm, 03/12/2015 - 02:39

Monet,... Thành Chương và chuyện làm giàu từ văn hoá
Monet,... Thành Chương và chuyện làm giàu từ văn hoá

Việt Nam không thiếu di sản, nhưng số lượng mất mát, hư hỏng vì chiến tranh, thiên tai và cả vì quan niệm sai lầm... rất lớn.

Thứ năm, 03/12/2015 - 12:13

ĐÁNG QUAN TÂM
Liên hoan nghệ thuật "Tiếng tơ Tiên Điền" thành công rực rỡ
Liên hoan nghệ thuật "Tiếng tơ Tiên Điền" thành công rực rỡ

(Dân trí) - Sau hơn 3 ngày diễn ra sôi nổi (từ 30/11 đến 2/12), Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Tiếng tơ Tiên Điền” đã bế mạc và chọn ra 9 tiết mục đắc sắc nhất công diễn phục vụ công chúng.

Thứ năm, 03/12/2015 - 08:00

“Sửng sốt” trước những tài năng âm nhạc vừa… phát lộ
“Sửng sốt” trước những tài năng âm nhạc vừa… phát lộ

(Dân trí) - Những clip ngắn hài hước dưới đây sẽ khiến người xem bật cười thú vị trước những tài năng âm nhạc “muôn hình muôn vẻ”. Rất có thể xung quanh bạn cũng có những tài năng “ngầm” như thế này.

Thứ năm, 03/12/2015 - 07:00

Kéo co Việt Nam chính thức trở thành Di sản của nhân loại
Kéo co Việt Nam chính thức trở thành Di sản của nhân loại

(Dân trí) - Thông tin từ Cục Di sản cho biết, vào 12h15 ngày 1/12 theo giờ Namibia (tức 17h15 ngày 2/12 theo giờ Việt Nam), nghi lễ và trò chơi kéo co truyền thống của Campuchia, Philippines, Hàn Quốc và Việt Nam đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đa quốc gia đại diện của nhân loại.

Thứ năm, 03/12/2015 - 05:00

Truyện Kiều của Nguyễn Du xác lập Kỷ lục Thế giới
Truyện Kiều của Nguyễn Du xác lập Kỷ lục Thế giới

(Dân trí) - Ngày 2/12, Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới đã chính thức gửi văn bản xác nhận kỷ lục thế giới mới dành cho tác phẩm “Truyện Kiều” của Đại thi hào Nguyễn Du. Theo đó, “Truyện Kiều” chính thức trở thành “Tác phẩm văn học tạo nên nhiều kỷ lục quốc gia nhất”.

Thứ năm, 03/12/2015 - 02:11

Diva Mỹ Linh: “Tôi muốn tổ chức show tại FLC Sầm Sơn”
Diva Mỹ Linh: “Tôi muốn tổ chức show tại FLC Sầm Sơn”

“Biển nhớ tên Anh gọi về” là đêm nhạc Trịnh có quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay, quy tụ đông đảo những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Tấn Minh... khán giả xứ Thanh đã có một đêm thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

Thứ năm, 03/12/2015 - 01:09

Nhạc sỹ Phú Quang: “Người yêu tôi phải tính hàng nghìn cô”
Nhạc sỹ Phú Quang: “Người yêu tôi phải tính hàng nghìn cô”

(Dân trí) - “Người yêu tôi phải tính hàng nghìn cô, trẻ, đẹp lắm, nhưng là yêu ông nhạc sỹ kìa, chứ có yêu gã Phú Quang này đâu. (...) Tôi cũng từng huyễn hoặc lắm, sau dần thì tỉnh ra và đếm được trên mấy đầu ngón tay chỉ yêu vài cô mà thôi”.

Thứ năm, 03/12/2015 - 12:19

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” lên màn ảnh nhỏ
“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” lên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - “Tôi Thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” đã dệt nên câu chuyện tuổi thơ ấm áp ở miền quê nghèo khó của Việt Nam xa xưa bằng những khung hình mượt mà, sạch sẽ. Phim không chỉ là phim ảnh mà bạn đang xem, đó chính là chúng ta, một tuổi thơ mà ai đó cũng đã từng.

Thứ năm, 03/12/2015 - 12:06

Kỳ 1: Khám phá các “kho báu” cổ vật trong Kinh thành Huế
Kỳ 1: Khám phá các “kho báu” cổ vật trong Kinh thành Huế

(Dân trí) - Triều đại phong kiến vua Nguyễn cuối cùng tại Huế đã trải qua với bao biến cố lịch sử. Hàng vạn cổ vật quý hiếm đi cùng triều đại này hiện đã mất mát quá nhiều, không còn “ở lại” được trên mảnh đất nó đã từng tồn tại.

Thứ tư, 02/12/2015 - 02:32

Sẽ có đặc cách trong phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú, Nhân dân?
Sẽ có đặc cách trong phong tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú, Nhân dân?

(Dân trí) - Trong dịp họp Hội đồng cấp Nhà nước để bỏ phiếu xét duyệt cho 617 trường hợp đủ tiêu chuẩn được phong danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú vừa qua các nhà khoa học đã đề nghị có cơ chế đặc cách, truy tặng cho các nghệ nhân lớn tuổi.

Thứ tư, 02/12/2015 - 02:26

Bật cười với những biểu cảm hài hước của tài tử Oscar Benedict Cumberbatch
Bật cười với những biểu cảm hài hước của tài tử Oscar Benedict Cumberbatch

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi trong một chương trình truyền hình, một loạt các biểu cảm của nam tài tử Benedict Cumberbatch đã được đưa ra so sánh là giống hệt loài … rái cá.

Thứ tư, 02/12/2015 - 11:20

Xúc động trước lá thư ông chủ Facebook gửi con gái mới chào đời
Xúc động trước lá thư ông chủ Facebook gửi con gái mới chào đời

(Dân trí) - Chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng, ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg - đã cam kết hiến tặng 99% cổ phần Facebook của mình (tương đương 45 tỉ đô la) để làm từ thiện thông qua một lá thư ngỏ đầy cảm xúc gửi tới cho con gái mới sinh.

Thứ tư, 02/12/2015 - 11:07

Nguyên Lê - Quốc Trung - Thanh Lam: Lần đầu hội ngộ tại TPHCM
Nguyên Lê - Quốc Trung - Thanh Lam: Lần đầu hội ngộ tại TPHCM

(Dân trí) - Nếu để chọn lựa một cái tên người Việt rạng danh âm nhạc trên trường quốc tế, không ai khác là Nguyên Lê. Còn để chọn lựa những nghệ sĩ trong nước đứng cạnh Nguyên Lê xứng đáng nhất, khó ai bì được với cặp bài trùng Quốc Trung – Thanh Lam.

Thứ tư, 02/12/2015 - 11:00