Đâu là người thật, đâu là tượng sáp?

Dân trí Những bức tượng sáp dưới đây được thực hiện quá chân thực đến mức khó lòng phân biệt đâu là người thật, đâu là tượng sáp nếu chỉ thoáng nhìn qua.
>>Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”

Những bảo tàng tượng sáp khắc họa chân dung người nổi tiếng vốn là điểm đến hấp dẫn tham quan. Tại đây, fan có thể chụp hình cùng “thần tượng” bao nhiêu kiểu ảnh tùy thích, nhưng mọi việc còn thú vị hơn thế khi chính các ngôi sao chụp hình bên tượng sáp khắc họa chân dung họ.

Có những bức tượng được thực hiện đạt tới mức người ta khó lòng phân biệt đâu là người thật và đâu là tượng sáp. Hãy xem liệu bạn có thể phân biệt được không...

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 1

Nam ca sĩ Pharrell Williams (trái) tạo dáng giống hệt bức tượng khi tới thăm bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds New York.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 2

Nữ ca sĩ Demi Lovato (phải) chụp hình với tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 3

Người mẫu Heidi Klum (phải) trên trường quay của “Project Runway”.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 4

Nam ca sĩ Luke Bryan (phải) ngồi cạnh tượng sáp của mình tại bảo tàng Madame Tussauds Nashville.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 5

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (phải) đến thăm bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 6

Nữ ca sĩ Gwen Stefani (phải) tạo dáng bên “chị em song sinh” ở bảo tàng Madame Tussauds Las Vegas.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 7

Nam diễn viên Jon Hamm (phải) xuất hiện hài hước bên tượng của mình ở bảo tàng Madame Tussauds New York.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 8

Khi nhóm nhạc nam One Direction vẫn còn gắn bó... Một bức ảnh đủ khiến người xem hoa mắt.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 9

Nữ diễn viên Sofia Vergara (phải) trêu đùa tượng sáp của mình.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 10

Nam diễn viên Ryan Reynolds (trái) đến thăm bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 11

Nữ diễn viên Helen Mirren (phải) xuất hiện bên tượng sáp trưng bày ở Madame Tussauds London.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 12

Nam ca sĩ Ed Sheeran (phải).

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 13

Nữ ca sĩ Fergie (phải) đến thăm bảo tàng Madame Tussauds Las Vegas.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 14

Rapper Pitbull (phải) đến thăm bảo tàng sáp Madame Tussauds Orlando.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 15

Nam ca sĩ Justin Bieber ôm bức tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds London.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 16

Nữ diễn viên Zoë Saldana (phải) xuất hiện bên tượng sáp ở bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 17

Nam ca sĩ Jason Derulo (trái) đến thăm bảo tàng Madame Tussauds Hollywood.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 18

Kim Kardashian (trái) đã kỳ công xuất hiện trong bộ váy giống hệt như tượng sáp của mình.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 19

Người mẫu Adriana Lima (phải) thích thú xuất hiện bên tượng sáp gợi cảm khắc họa cô khi là người mẫu cho Victoria’s Secret.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 20

Nam ca sĩ Ricky Martin (phải).

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 21

Người mẫu Kendall Jenner (trái) đến thăm bảo tàng Madame Tussauds London.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 22

Cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson (phải) khoe cơ bắp bên tượng sáp.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 23

Nữ ca sĩ Alicia Keys (phải) tạo dáng giống tượng sáp của mình.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 24

Nữ ca sĩ Delta Goodrem (trái) giống bức tượng sáp của cô tới mức khó phân biệt.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 25

Nữ ca sĩ Katy Perry (phải).

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 26

Nam ca sĩ Austin Mahone (phải).

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 27

Nữ diễn viên người Ấn Độ Priyanka Chopra (trái).

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 28

Nữ ca sĩ Dua Lipa (phải) đến thăm tượng sáp ở Madame Tussauds London.

Đâu là người thật, đâu là tượng sáp? - 29

Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner (trái) chụp hình bên tượng sáp ở Madame Tussauds New York.

Bích Ngọc
Theo Insider

MỚI NHẤT
Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang
Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang

(Dân trí) - Những cảnh phim lấy bối cảnh cổ xưa nhưng lại lọt vào chi tiết hiện đại khiến người xem tinh mắt không khỏi cảm thấy hài hước.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:35

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”

(Dân trí) - Giàu có và nổi tiếng, đã có giải Oscar, đã có sự nghiệp lớn, và... đã có tuổi, nhưng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio không cho phép mình dừng chân trên con đường của nghệ thuật điện ảnh.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 06:50

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!
“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

(Dân trí) - Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. Dù vậy, không dễ để “quy trách nhiệm” trong trường hợp này…

Thứ năm, 23/05/2019 - 07:25

Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam
Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam

Tối 22/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam cùng với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và đại diện các bộ, ban ngành Nga đã tham dự Lễ khai mạc Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam 2019 – 2020, tại Phòng hoà nhạc Zariadie, thủ đô Moskva, Liên bang Nga.

Thứ năm, 23/05/2019 - 02:09

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều
Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều

(Dân trí) - Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” và bật mí nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ cũng như lý do bỏ nghề hát.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:08

Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

(Dân trí) - Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:22

Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01

Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?
Ngọc Trinh và những mỹ nhân Việt mặc lố lăng tại Cannes: Hình thức xử phạt là gì?

(Dân trí) - Theo nhà tâm lý Trịnh Trung Hòa, nổi tiếng bằng tai tiếng như con dao hai lưỡi. Có thể, trước mắt Ngọc Trinh đã thu hút được sự chú ý với cách ăn mặc lố lăng của mình tại LHP Cannes, nhưng có lẽ nữ người mẫu nội y không lường hết được cái giá phải trả sau này...

Thứ tư, 22/05/2019 - 02:26

Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?
Bà xã Quyền Linh nói gì trước tuyên bố giải nghệ của chồng?

(Dân trí) - Tuyên bố sẽ giải nghệ trong thời gian tới vì không chịu nổi áp lực và thị phi của nghệ sĩ Quyền Linh đã khiến cả bà xã lẫn giới nghệ sĩ và những người yêu mến anh hết sức xót xa.

Thứ tư, 22/05/2019 - 01:29

ĐÁNG QUAN TÂM
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ tư, 22/05/2019 - 09:56

Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes
Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes

(Dân trí) - Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:21

MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”

(Dân trí) - “Biến cố này đối với tôi là khá khủng khiếp. Bạn bè quen thân đều biết nhưng trên truyền thông thì tôi chưa chia sẻ lần nào vì muốn giữ cho các con một cuộc sống bình yên”, MC Minh Trang chia sẻ.

Thứ ba, 21/05/2019 - 05:01

Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07

Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)
Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)

(Dân trí) - Khi những diễn viên chưa đủ tuổi trưởng thành đảm nhận những vai diễn có cảnh “người lớn”, điều này dễ gây tranh cãi. Trong điện ảnh, đã từng có những vai diễn mang tính dục được giao cho diễn viên “nhí”, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mục đích nghệ thuật của đạo diễn.

Thứ ba, 21/05/2019 - 09:03

Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?
Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc lố lăng tại LHP Cannes, bị truyền thông nước ngoài chỉ trích, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL nhận định đó là hình ảnh phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, cần phải lên án.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:50

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích

(Dân trí) - Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị đạp thẳng vào lưng bởi một kẻ quá khích. Dù ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim hồi năm ngoái, nhưng tài tử tuổi 71 cho hay ông không hề hay biết mình bị tấn công cho tới khi được người khác cho xem lại đoạn clip sau đó.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:46

NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”
NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”

(Dân trí) - Với NTK Lê Ngọc Lâm, ưu thế của anh là các thiết kế mang tính thanh lịch nên người mẫu vòng 1 càng nhỏ thì trình diễn các thiết kế của anh càng đẹp. Anh cho rằng: “Vẻ đẹp không nằm ở tính phồn thực”. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại là một “cơn gió lạ”.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:58

Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc
Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

(Dân trí) - Chiều 20/5, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản gửi Cục Điện ảnh đề nghị kiểm tra, báo cáo về bộ phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh mới ra rạp ngày 17/5. Chiều muộn cùng ngày, bộ phim “Vợ ba” đã tạm dừng công chiếu trên tất cả hệ thống rạp trong toàn quốc.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:45