Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột

Dân trí Dù luôn thể hiện sự hài hước trên sân khấu, trên ghế nóng các chương trình gameshow nhưng danh hài Chí Tài cũng đem đến cho khán giả những khoảnh lặng xúc động khi chia sẻ về gia đình.

Khác với biểu cảm hài hước, luôn gây cười cho khán giả, trong tập 10 Ẩn số hoàn hảo, danh hài Chí Tài đã tâm sự anh từng khóc khi cha “lặng lẽ” sang nước ngoài.

Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột - 1

Danh hài Chí Tài kể kỷ niệm về người cha ruột anh yêu kính.

“Chí Tài nhớ nhất lúc ba phải đi ra nước ngoài để mưu sinh, vì không muốn các con biết nên giả bộ nói với Chí Tài là đi ra ngoài ăn sáng và sau đó đưa gia đình đến phi trường. Ngày nhỏ mình đâu biết, thấy đông người nhộn nhịp, có người ăn uống này nọ.

Đến khi thấy ba bước chầm chậm lên máy bay và quay lại vẫy tay chào mẹ và tôi, tôi mới bất ngờ nhận ra là ba đi xa. Vì rất thương ba, đây là “cú lừa ngoạn mục” của ba, tôi liên tục khóc thét lên, còn nhảy lên lưng má và đấm mạnh như đấm bốc”, giám khảo Chí Tài kể lại.

Anh nói đó là kỷ niệm về gia đình, anh không bao giờ quên: “Tôi không bao giờ quên kỷ niệm đó. Mỗi lần tôi đi đến phi trường Tân Sơn Nhất bây giờ, cứ ngồi im là tôi nhớ ngay cái vị trí đó, mình từng đứng nhìn xuống dưới và nhớ đến ba. Giờ ba tôi đã qua đời rồi”

Nếu đàn anh chia sẻ về kỷ niệm về cha thì ca sĩ Minh Tuyết lại kể về những khó khăn từng trải qua khi đơn độc ở nước ngoài. Nữ ca sĩ đã từng sống 1 mình bên Mỹ, tuy ở nơi đất khách quê người.

Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột - 2
Ca sĩ Minh Tuyết kể về thời gian đầu sống bên Mỹ gặp rất nhiều khó khăn.

“Tôi có thời gian sống bên Mỹ một mình. Nói thật là giai đoạn đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn, bởi tôi không có người thân, bà con nào bên Mỹ cả. Một mình tôi tự bươn chải hết. Trong suốt 2- 3 năm đầu tiên, tôi hoàn toàn không cho mẹ biết. Nhưng qua thông tin từ chị em, tôi biết mẹ khóc suốt 3 năm trời vì không biết con gái mình sống như thế nào.

Có một sự việc xảy ra, tôi phải rời khỏi căn nhà đang sing sống- ngôi nhà cưu mang mình bên Mỹ. Lúc đó, người chị thứ ba của tôi,  Cẩm Lệ gọi sang nhưng không hề trách móc tôi một câu mà chỉ nói rằng: Tuyết ơi, con đường này là em chọn, em phải mạnh mẽ lên, gia đình lúc nào cũng đằng sau em cả.

Câu nói đó đến giờ tôi vẫn nhớ như in, tôi khóc rất nhiều và tự nói với lòng mình rằng: Dù thế nào đi chăng nữa gia đình luôn ở sau và giúp mình đứng vững trở lại. Và đó mới gọi là gia đình”, chị bộc bạch.

Cũng trong chương trình, danh hài Chí Tài trổ tài vẽ tranh khiến khán giả thán phục. Phần trình diễn của cặp Hà Nhi- Tăng Phúc với bức tranh gia đình là nguồn cảm hứng để anh trổ tài hội họa.

Cụ thể khi nam danh hài khen ngợi bức tranh gia đình Tăng Phúc vẽ trong phần trình diễn, Minh Tuyết liền tiết lộ: “Mấy em không biết là anh Chí Tài vẽ rất đẹp nhé. Anh Tài vẽ liền một cái đi”.

Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột - 3
Danh hài Chí Tài khóc vì “cú lừa” của cha ruột - 4

Chí Tài vẽ Mạc Văn Khoa.

Nghe vậy MC Kiều Ngân như “vớ được vàng” vội đề nghị đàn anh vẽ mình nhưng bị từ chối: “Thôi vẽ em đẹp lắm, khó vẽ, vẽ Mạc Văn Khoa vẽ liền”. Dứt lời nam danh hài liền tiến lên sân khấu để trổ tài. Mừng rỡ khi được đàn anh chọn làm mẫu nhưng Mạc Văn Khoa không quên đưa ra yêu cầu: “Anh vẽ em đang đứng trên sàn diễn thời trang ở Châu Âu nha”.

“Chàng mẫu” còn nhiệt tình thuyết minh, giới thiệu khi nghệ sĩ Chí Tài “say sưa” vẽ: “Thật sự bây giờ Khoa đứng đây với tư cách một người mẫu ảnh để cho anh Tài vẽ, rất nhiều lần muốn được người ta vẽ mình nhưng mỗi khi đề nghị thì người ta lại nói vẽ em nó lại không ra con người”.

Và tác phẩm của Chí Tài đã không làm Mạc Văn Khoa thất vọng, nam MC rối rít cảm ơn và còn xin bức họa về treo trong nhà: “Trời ơi, em không ngờ trong thời gian nhanh như vậy mà anh có thể khắc họa em đẹp vậy sao? Em xin bức tranh này về treo ở nhà!”

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Tài tử “Kẻ hủy diệt” tái ngộ bạn diễn sau 28 năm trong phần phim mới
Tài tử “Kẻ hủy diệt” tái ngộ bạn diễn sau 28 năm trong phần phim mới

(Dân trí) - Tài tử Arnold Schwarzenegger tái ngộ bạn diễn Linda Hamilton trong bộ phim hành động sắp ra mắt - “Terminator: Dark Fate” sau 28 năm.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 03:05

Cô gái 18 tuổi giành học bổng hơn 3 tỷ đồng từ trường nghệ thuật danh tiếng Mỹ
Cô gái 18 tuổi giành học bổng hơn 3 tỷ đồng từ trường nghệ thuật danh tiếng Mỹ

(Dân trí) - Nguyệt Hà - học trò của nghệ sĩ piano Trinh Hương vừa được Nhạc viện Lawrence - Đại học Lawrence của Mỹ cấp học bổng hơn 3 tỷ đồng. “Chiếc ghế, cây đàn piano bên em hơn 13 năm nay, mỗi giai đoạn chiếc ghế được hạ thấp xuống nhưng đam mê lại lớn lên”, Nguyệt Hà xúc động.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 03:03

Súng thần công niên đại 200 năm vừa được phát hiện ở Đà Nẵng
Súng thần công niên đại 200 năm vừa được phát hiện ở Đà Nẵng

(Dân trí) - Ngày 25/5, Bảo tàng Đà Nẵng xác nhận một súng thần công có niên đại 200 năm với hoa văn chạm khắc tinh xảo vừa được phát hiện trong quá trình thi công kè biển Liên Chiểu đoạn Xuân Thiều - Nam Ô.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 12:54

Kinh ngạc nam diễn viên có mái tóc đẹp khiến nữ giới cũng phải ghen tị
Kinh ngạc nam diễn viên có mái tóc đẹp khiến nữ giới cũng phải ghen tị

(Dân trí) - Nam diễn viên kiêm người mẫu đến từ Brazil - anh Cristiano Braga (28 tuổi) - sở hữu mái tóc đẹp đến nữ giới cũng phải ghen tị.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 09:14

Clip chú chó “đồng cam cộng khổ” với chủ trong cuộc mưu sinh thường ngày
Clip chú chó “đồng cam cộng khổ” với chủ trong cuộc mưu sinh thường ngày

(Dân trí) - Một chú chó đã hợp tác với chủ một cách hoàn hảo khi hóa thân thành “tượng sống” trên đường phố. Nằm trên tay chủ, chú chó hoàn toàn yên lặng khiến những người qua đường không khỏi kinh ngạc trước sự nỗ lực “đồng cam cộng khổ” của chú chó với người chủ của mình.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 07:01

Bộ VH,TT&DL yêu cầu kiểm tra vi phạm vùng lõi di sản vịnh Hạ Long
Bộ VH,TT&DL yêu cầu kiểm tra vi phạm vùng lõi di sản vịnh Hạ Long

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL giao Cục Di sản chủ trì, phố hợp với Thanh tra Bộ làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh Quảng Ninh về vấn đề quản lý vịnh Hạ Long, đề xuất phương án bảo vệ di tích. Thanh tra Bộ chủ động triển khai kiểm tra, xử lý vi phạm nếu có.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 06:03

Vì sao màu đỏ được ưa chuộng trên thảm đỏ Cannes?
Vì sao màu đỏ được ưa chuộng trên thảm đỏ Cannes?

(Dân trí) - Những bộ đầm đỏ gợi cảm đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu trên thảm đỏ Cannes qua nhiều thập kỷ, tới mức trở thành một công thức chung tại sự kiện điện ảnh này. Không có màu sắc nào quyền lực hơn màu đỏ tại Cannes.

Thứ bảy, 25/05/2019 - 06:00

Xử phạt 50 triệu đồng đối với những sai phạm của đoàn phim “Vợ ba”
Xử phạt 50 triệu đồng đối với những sai phạm của đoàn phim “Vợ ba”

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã ra quyết định xử phạt đoàn làm phim “Vợ ba” về những sai phạm trong quá trình phát hành, phổ biến bộ phim.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:41

Cục Trẻ em: “Để trẻ em 13 tuổi đóng “cảnh nóng” là vi phạm pháp luật”
Cục Trẻ em: “Để trẻ em 13 tuổi đóng “cảnh nóng” là vi phạm pháp luật”

(Dân trí) - Ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ LĐ,TB&XH cho rằng, “Vợ ba” có thể vi phạm bộ luật Hình sự, bởi quay phim, chụp ảnh khỏa thân trẻ dưới 16 tuổi là hành vi khiêu dâm, không được phép.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 03:08

Bãi cỏ trong mắt mẹ tôi (kỳ 1)
Bãi cỏ trong mắt mẹ tôi (kỳ 1)

(Dân trí) - Mỗi một người sẽ có một những chốn bình yên cho riêng mình, đó có thể là tình bạn, cũng có thể là trong tình yêu và có những người cho rằng chốn bình yên nhất là tình cảm gia đình. Còn gì hạnh phúc hơn khi ta có một gia đình để yêu thương.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 01:50

Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân
Lý do khiến diễn viên từ chối đóng cảnh khỏa thân

(Dân trí) - Trong khi nhiều diễn viên chấp nhận cảnh khỏa thân như một phần của nghề nghiệp, thì cũng có nhiều diễn viên kiên quyết từ chối phải cởi bỏ xiêm y trước ống kính máy quay.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 01:39

Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu
Xót xa nhìn chuông quý đời Trần duy nhất ở Hà Tĩnh sắp thành... phế liệu

(Dân trí) - Do điều kiện bảo quản không tốt, chiếc chuông đồng quý hiếm có niên đại từ đời Trần được phát hiện từ dưới gốc cây ở một ngôi chùa gần 30 năm trước tại Hà Tĩnh, hiện bị ô xi hóa và đang dần hư hỏng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 12:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng
Lê Hoàng phản đối bố mẹ “nghiện” khoe ảnh cởi truồng của con trên mạng

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, ông ngao ngán khi thấy cảnh nhiều ông bố bà mẹ “nghiện” khoe con trên mạng xã hội, nhiều người còn đăng những bức ảnh con cái cởi truồng.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:50

Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng
Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019 diễn ra tại Hải Phòng

(Dân trí) - Ban tổ chức cho biết, liên hoan lần này có 7 nước ASEAN tham gia, gồm: Campuchia, Lào, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 10:38

Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang
Nhặt “sạn” trong những cảnh phim cổ trang

(Dân trí) - Những cảnh phim lấy bối cảnh cổ xưa nhưng lại lọt vào chi tiết hiện đại khiến người xem tinh mắt không khỏi cảm thấy hài hước.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 07:35

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio: Tài tử đích thực không “chồn chân mỏi gối”

(Dân trí) - Giàu có và nổi tiếng, đã có giải Oscar, đã có sự nghiệp lớn, và... đã có tuổi, nhưng Brad Pitt và Leonardo DiCaprio không cho phép mình dừng chân trên con đường của nghệ thuật điện ảnh.

Thứ sáu, 24/05/2019 - 06:50

“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!
“Nói thế nào, dùng diễn viên nhí để đóng vai “người lớn” đã là không phù hợp”!

(Dân trí) - Phó Chủ nhiệm UB Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên & Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng nhấn mạnh quan điểm đó khi trao đổi về bộ phim “Vợ ba” để nữ diễn viên 13 tuổi đóng những cảnh nhạy cảm. Dù vậy, không dễ để “quy trách nhiệm” trong trường hợp này…

Thứ năm, 23/05/2019 - 07:25

Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam
Khai mạc các hoạt động Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam

Tối 22/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam cùng với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và đại diện các bộ, ban ngành Nga đã tham dự Lễ khai mạc Năm Việt Nam tại Nga và Năm Nga tại Việt Nam 2019 – 2020, tại Phòng hoà nhạc Zariadie, thủ đô Moskva, Liên bang Nga.

Thứ năm, 23/05/2019 - 02:09

Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều
Mỹ Lệ tiết lộ lí do bỏ nghề hát khi có cuộc sống giàu có với chồng Việt kiều

(Dân trí) - Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Chuyện của sao” và bật mí nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống làm vợ, làm mẹ cũng như lý do bỏ nghề hát.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:08

Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt
Trả sách quá hạn cho thư viện sau 52 năm, tự động gửi 3 triệu đồng tiền phạt

(Dân trí) - Một người mượn sách của thư viện mới đây đã trả lại cuốn sách bị trả quá hạn sau… 52 năm với một số tiền phạt tự nguyện nộp kèm trị giá tương đương 3 triệu đồng. Người này viết một tờ giấy nhắn gửi lời xin lỗi và thú nhận rằng bản thân cảm thấy “rất xấu hổ”.

Thứ năm, 23/05/2019 - 11:05

“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài
“Vợ ba” ngừng chiếu tại Việt Nam lên báo nước ngoài

(Dân trí) - Việc bộ phim từng giành giải tại một số liên hoan phim quốc tế và được nhiều trang phê bình điện ảnh quan tâm đã khiến “Vợ ba” tiếp tục được báo chí nước ngoài đưa tin sau khi ngừng chiếu tại Việt Nam.

Thứ năm, 23/05/2019 - 08:58

Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm
Sau 25 năm, sao phim “Tốc độ” mới dám thổ lộ tình cảm

(Dân trí) - Lúc này, khi mọi việc đã trở nên quá muộn màng, Sandra Bullock và Keanu Reeves mới dám thổ lộ tình cảm dành cho nhau. Trước đó, khi cả hai còn trẻ và độc thân, họ đều không dám tin người còn lại cũng thích mình.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:22

Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền
Nữ diễn viên tìm cách... bớt xinh đẹp, mong đỡ bị làm phiền

(Dân trí) - Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba - “Thiên thần bóng tối” tuổi 38 - vừa tiết lộ rằng cô từng phải nhịn ăn để bớt đi những đường cong, tất cả chỉ bởi cô mong mình sẽ không bị làm phiền, bị đeo bám và quấy rối bởi nam giới trong nền công nghiệp làm phim.

Thứ năm, 23/05/2019 - 06:08

Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”
Thu Quỳnh bị chê vì quá cam chịu và nhu nhược trong “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Vai Thu Huệ của Thu Quỳnh trong “Về nhà đi con” bị nhiều khán giả chê vì quá nhu nhược và cam chịu. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chắc chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thứ tư, 22/05/2019 - 03:01