Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt

Dân trí Mới đây, phần biểu diễn của một vận động viên thể dục nghệ thuật đã gây xót xa cho cộng đồng mạng. Một tai nạn xảy đến bất ngờ đã khiến cô bị gãy cả hai chân ngay trong lúc biểu diễn.

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt

Phần trình diễn của nữ sinh viên người Mỹ Samantha Cerio đã gặp phải sự cố kinh hoàng khiến cô bị gãy cả hai chân ngay sau một cú ngã bất ngờ, xảy ra khi Samantha đang biểu diễn một động tác khó tại một cuộc thi giữa các trường Đại học.

Nữ sinh viên Samantha Cerio đang thực hiện phần thi của mình vào hôm thứ 6 tuần trước thì bất ngờ gặp phải tai nạn khủng khiếp. Cú ngã đã khiến Samantha Cerio tiếp sàn rất mạnh và cô hét lên vì đau đớn trước sự bàng hoàng chứng kiến của những người có mặt tại sự kiện thi đấu thể thao.

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt - 1
Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt - 2

Samantha Cerio trong một số khoảnh khắc khi đi thi đấu

Khi Samantha Cerio được đưa ra khỏi sàn đấu bằng cáng để đi cấp cứu, khán giả đã cùng đứng lên dành một tràng pháo tay cho cô để động viên khích lệ tinh thần của nữ vận động viên.

Samantha hiện đang là sinh viên của trường Đại học Auburn, nằm ở thành phố Auburn, bang Alabama, Mỹ. Tại trường, cô là thành viên lâu năm trong đội thể dục nghệ thuật. Sau sự cố, tình trạng của Samantha đã được phía nhà trường cập nhật, cô bị trật cả hai khớp gối, đa chấn thương ở chân, và hiện tại đang trong tình trạng bị gãy cả hai chân.

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt - 3

Samantha Cerio

Huấn luyện viên Jeff Graba, người hướng dẫn cho đội thể dục nghệ thuật của trường Đại học Auburn đã chia sẻ với báo chí rằng: “Rất đau lòng khi phải chứng kiến tai nạn này. Cô bé đã luôn là một vận động viên xuất sắc của chúng tôi. Điều mà cô nói với tôi ngay khi sự việc xảy ra là: Thầy hãy ở lại đây để giúp đỡ các bạn khác”.

Đáp lại sự quan tâm của rất nhiều người, Samantha đã sớm có một đăng tải trên mạng xã hội Instagram: “Sau 18 năm, tôi sẽ phải từ bỏ bộ môn thể dục nghệ thuật lại phía sau. Tôi rất tự hào vì bộ môn này đã giúp tôi trưởng thành và hoàn thiện.

“Thể dục nghệ thuật đã dạy tôi biết nỗ lực chăm chỉ, biết khiêm tốn nhún nhường, biết nghiêm khắc hoàn thiện mình, và biết tận tâm gắng sức... Đấy mới chỉ là liệt kê ra một vài điều thôi. Bộ môn này đã đưa lại cho tôi những thách thức để thử thách chính mình và để tôi hiểu thấu đáo mình là ai.

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt - 4

Đăng tải của Samantha Cerio

“Dù mọi chuyện đã không kết thúc theo cách mà tôi mong đợi, nhưng thực ra chẳng có gì là diễn ra theo đúng kế hoạch của chúng ta từ đầu tới cuối cả”.

Điều có thể an ủi phần nào cho Samantha, đó là các thành viên còn lại trong đội đã cùng cố gắng thi đấu sau đó, họ giành được tổng điểm cao thứ hai trong suốt mùa thi đấu của mình. Kết quả chung cuộc, đội của Samantha đứng thứ 4 và thiếu chút nữa đã có thể tiếp tục tiến vào vòng thi đấu cấp quốc gia giữa các trường Đại học tại Mỹ.

Chia sẻ về điều này, huấn luyện viên Graba cho hay: “Tôi nghĩ chúng tôi đã ‘xong’ sau sự cố đó. Tinh thần và xúc cảm chắc chắn đã bị ảnh hưởng. Nhưng các thành viên trong đội đã cố gắng hết sức và các em đã lập được thành tích rất lý tưởng”.

Đằng sau một phần biểu diễn đẹp mắt có thể là máu và nước mắt - 5

Samantha Cerio

Về phần Samantha, cô sẽ còn một chặng đường dài mới có thể bình phục, nhưng cô gái trẻ thể hiện sự lạc quan khi cho rằng cuộc sống của mình khi không còn là vận động viên thể dục nghệ thuật cũng sẽ không kém phần thú vị. Trước đây, cô đã từng nhận được học bổng của nhà trường vì có những thành tích thể thao ấn tượng.

Trong năm nay, cô sẽ tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hàng không. Samantha còn dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 6 này và trước khi tốt nghiệp, cô đã nhận được lời mời vào làm cho một hãng sản xuất máy bay danh tiếng có trụ sở tại thành phố Seattle (Mỹ).

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng
Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng

(Dân trí) - Chiều 9/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam công bố về Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019, sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18 đến 20/4.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:52

Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"
Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Allison Mack (36 tuổi) được khán giả biết tới nhiều nhất với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình "Smallville" (Thị trấn Smallville), mới đây, cô đã thừa nhận những hoạt động sai trái trong tổ chức "giáo phái tình dục" NXIVM.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:50

Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Trong cuộc họp gần đây với báo chí ngày 5/4, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ thông tin đến với các báo về việc phương án vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của phía Hàn Quốc ngỏ ý trao tặng TP Huế.

Thứ ba, 09/04/2019 - 04:31

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối
Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối

(Dân trí) - Không nén được xúc động, cả Hồng Vân và Minh Nhí đều khóc nức nở, tay run run khi trang điểm lại cho diễn viên Anh Vũ lần cuối.

Thứ ba, 09/04/2019 - 03:10

Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?
Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?

(Dân trí) - Một khảo sát xã hội được thực hiện với hơn 2.000 thanh niên tại Anh đã phát hiện ra rằng hiện tại, đang có nhiều người trẻ tin tưởng vào các ngôi sao YouTube và “hot blogger” trên mạng xã hội hơn những sự tư vấn, chỉ dẫn của gia đình, người thân.

Thứ ba, 09/04/2019 - 02:21

Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang
Linh cữu Anh Vũ đã về đến chùa Ấn Quang

(Dân trí) - Tại chùa Ấn Quang, nơi sẽ cử hành tang lễ cho nghệ sĩ Anh Vũ, từ rất sớm đông đảo người dân đã có mặt để chờ đón linh cữu nam nghệ sĩ từ Mỹ trở về.

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:55

Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”
Chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt: “Không nên công khai hình ảnh “riêng tư” thế này”

(Dân trí) - Trước hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt gây ồn ào trong dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và xử lý. Các nhiếp ảnh gia cũng lên tiếng về bộ ảnh cưới “khác xa với phong tục tập quán của người Việt”...

Thứ ba, 09/04/2019 - 12:02

Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long
Phạt 10 triệu đồng đối với BTC Festival văn hóa tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Thanh tra Sở VHTT Hà Nội vừa ra quyết định xử phạt BTC Festival văn hóa truyền thống Việt, giao lưu văn hóa quốc tế 2019 diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:59

Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình
Muôn kiểu sợ hãi của diễn viên trẻ khi đóng “cảnh nóng” phim truyền hình

(Dân trí) - Thời gian gần đây, phim truyền hình Việt xuất hiện khá nhiều “cảnh nóng”. Ít ai biết rằng, để có được những “cảnh nóng” trên truyền hình nhiều diễn viên trẻ đã phải đối diện với những nỗi sợ hãi không biết tỏ cùng ai.

Thứ ba, 09/04/2019 - 11:21

Lật lại nguyên nhân cái chết của nam chính “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”
Lật lại nguyên nhân cái chết của nam chính “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

(Dân trí) - Tháng 2/1991, ông Michael Landon (vai người cha Charles Ingalls) bắt đầu bị những cơn đau dữ dội ở vùng bụng. Ngày 5/4/1991, ông bị chẩn đoán ung thư tuyến tụy, các tế bào ung thư đã di căn. Chưa đầy ba tháng sau, ông qua đời ở tuổi 54.

Thứ ba, 09/04/2019 - 08:45

Cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt khiến dư luận bức xúc
Cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại Đà Lạt khiến dư luận bức xúc

(Dân trí) - Hình ảnh đôi nam nữ “trần như nhộng” trong khu rừng thông, hồ Tuyền Lâm được tung lên mạng khiến nhiều người bức xúc, chỉ trích vì cho rằng những người này đang “bôi xấu” Đà Lạt.

Thứ ba, 09/04/2019 - 08:43

Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”
Hơn một tỷ người chờ xem phần cuối “Trò chơi vương quyền”

(Dân trí) - Khi phần cuối của loạt phim ăn khách dài kỳ “Trò chơi vương quyền” trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa tháng 4 này, nhà sản xuất ước tính sẽ có hơn... một tỷ lượt người xem trên khắp thế giới cùng chờ đợi theo dõi mỗi tập lên sóng.

Thứ ba, 09/04/2019 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?
Huỳnh Anh nói gì khi bị “tố” bùng vai diễn dù đã nhận 50% cát - sê?

(Dân trí) - Diễn viên Huỳnh Anh cho biết, anh không hề biến mất hoàn toàn mà vì bị dị ứng hải sản nên phải đi cấp cứu trong trường hợp “bất khả kháng”.

Thứ hai, 08/04/2019 - 09:54

Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều
Gia đình Anh Vũ đã nhận 30.000 USD từ tỷ phú Hoàng Kiều

(Dân trí) - Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ cho biết đã nhận được số tiền 30.000 USD của tỷ phú Hoàng Kiều để giúp anh hoàn thành tâm nguyện mà anh chưa kịp thực hiện. Số tiền được nghệ sĩ Việt Hương chuyển tới gia đình Anh Vũ.

Thứ hai, 08/04/2019 - 08:28

Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”
Thu Quỳnh: “Tôi như rơi xuống vực sâu khi gặp phải biến cố hôn nhân”

(Dân trí) - “Ngày xưa, tôi là một người rất mộng mơ, tôn thờ tình yêu, tôn thờ gia đình… nên khi gặp phải biến cố hôn nhân tôi như rơi xuống vực sâu”, Thu Quỳnh bộc bạch.

Thứ hai, 08/04/2019 - 03:41

Chóng mặt với điệu nhảy của “Những chị em rực rỡ”
Chóng mặt với điệu nhảy của “Những chị em rực rỡ”

(Dân trí) - Có thể nhiều người đã cảm thấy không còn thích thú với những tiết mục nhảy múa xuất hiện tại các chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng nếu xem phần trình diễn của “Fabulous Sisters”, đa số sẽ phải bất ngờ và cảm thấy hưng phấn.

Thứ hai, 08/04/2019 - 01:21

Nhạc sĩ Vũ Thành An thức đến 2 giờ sáng để đóng vai của chính mình
Nhạc sĩ Vũ Thành An thức đến 2 giờ sáng để đóng vai của chính mình

(Dân trí) - Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, nhạc sĩ Vũ Thành an cho biết ông từng hai lần đóng phim. Lần đóng vai nhạc sĩ trong MV “Giai nhân” của Ngọc Châm mới đây là lần thứ 3 cũng có thể là cuối cùng.

Thứ hai, 08/04/2019 - 09:23

Xuất hiện hai anh em “chống đầu” ngoạn mục sau Giang Brothers
Xuất hiện hai anh em “chống đầu” ngoạn mục sau Giang Brothers

(Dân trí) - Nếu Giang Brothers từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại “Tìm kiếm Tài năng Anh” và vào tới tận vòng chung kết, thì mới đây chương trình này lại chào đón một cặp anh em khác cũng đưa lại cảm giác nghẹt thở không kém.

Thứ hai, 08/04/2019 - 07:12

Những câu chuyện xót xa về cuộc đời hai nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình
Những câu chuyện xót xa về cuộc đời hai nghệ sĩ Anh Vũ và Lê Bình

(Dân trí) - Trong tuần qua, sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Anh Vũ và việc tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu đã đưa tới nhiều sự quan tâm, chia sẻ của độc giả.

Thứ hai, 08/04/2019 - 07:08

Tái hiện không gian đồng quê xưa cũ giữa Hà Nội
Tái hiện không gian đồng quê xưa cũ giữa Hà Nội

(Dân trí) - Lễ hội văn hóa truyền thống đang diễn ra tại khu vực Hoàng thành Thăng Long thu hút khá đông người dân đến vui chơi, thưởng thức các hoạt động trong không gian làng quê xưa cũ.

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:45

Nghệ sĩ Lê Bình: Dù bệnh nặng vẫn cố hoàn thành hồi ký đời mình
Nghệ sĩ Lê Bình: Dù bệnh nặng vẫn cố hoàn thành hồi ký đời mình

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình cho biết, hiện ông đang viết hồi ký về cuộc đời của mình, dù sức khỏe có như thế nào ông cũng ráng viết xong quyển hồi ký.

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:16

Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019
Lộ diện top 6 vào chung kết xếp hạng Sao mai 2019

(Dân trí) - 6 giọng ca xuất sắc của ba dòng nhạc được đi tiếp: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trương Thuỳ Dương (phong cách nhạc nhẹ), Phan Thị Quỳnh Anh, Quách Mai Thy (phong cách dân gian), Lương Hải Yến, Trịnh Thị Linh Chi (phong cách thính phòng).

Thứ hai, 08/04/2019 - 06:01

Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”
Choáng ngợp trước những “đôi môi nghệ thuật”

(Dân trí) - Nữ nghệ sĩ Minnie McGee có khả năng sử dụng hóa trang để tạo nên những đôi môi nghệ thuật rất ấn tượng, tựa như những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 02:34

Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ
Nghệ sĩ Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đến viếng Anh Vũ ở Mỹ

(Dân trí) - Ngoài các nghệ sĩ có mặt trong chuyến lưu diễn cùng Anh Vũ ở Mỹ còn có đông đảo các nghệ sĩ đang sống tại đây như Bảo Quốc, Hương Lan, Thu Phương… đã dành thời gian đến viếng Anh Vũ tại Mỹ, trước khi đưa anh về Việt Nam.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 01:22