Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar

Dân trí Ngài Craig Chittick - Đại sứ và Cô Julianne Cowley – Tổng lãnh sự Úc tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay của Jetstar Pacfic từ Hà Nội đến TPHCM và cũng phi hành đoàn mang đến những bất ngờ thú vị cho toàn bộ hành khách.

Chuyến bay mang số hiệu BL765 vào ngày 10/5/2019, nằm trong chuỗi sự kiện “Hương vị Úc” năm 2019, do Lãnh sự quán Úc kết hợp cùng Jetstar Pacific tổ chức.

Trên chuyên bay này, nhiều hành khách cảm thấy bất ngờ khi lần đầu tiên được thưởng thức, khám phá ẩm thực và văn hóa Úc trên không. Họ được đích thân các tiếp viên của hãng phục vụ những "đặc sản" của đất nước Úc xinh đẹp như chocolate và rượu vang hảo hạng. Không những thế, Ngài Đại sứ và Cô Tổng lãnh sự còn đích thân mang đến những món quà là những chú gấu bông Koala và những phần quà thú vị khác.

Chuyến bay còn có sự góp mặt của nam ca sỹ Nicholas Paul Barker, người đã mang đến những giai điệu sôi động của xứ sở chuột túi đến hành khách. Không ít người đã không giấu nổi sự vui mừng khi lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm một chuyến bay thú vị và độc đáo như thế này.

Jetstar Pacific, với 30% vốn góp từ Qantas (Úc) đã luôn đồng hành cùng các hoạt động quảng bá hình ảnh, du lịch, văn hoá,… Úc tại Việt Nam. Lần thứ hai tổ chức chuyến bay “Hương vị Úc” và năm thứ ba đồng hành cùng chương trình tại Việt Nam, Jetstar Pacific càng thể hiện vai trò là “cầu nối” trong mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Úc, giúp cho quan hệ hai nước ngày càng tốt đẹp và được thắt chặt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến bay “Hương vị Úc” năm 2019:

Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 1
Tổng lãnh sự Úc tại Việt Nam - Cô Julianne Cowley giới thiệu cho Hành khách Jetstar về chương trình.
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 2
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 3

Tiếp viên Jetstar phục vụ rượu vang và Chocolate Úc cho hành khách

Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 4
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 5
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 6
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 7
Hành khách thích thú khi nhận được quà từ chú gấu Kangaroo
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 8
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 9
Nam danh ca Nicholas Barker trình diễn những giai điệu sôi động trên máy bay Jetstar
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 10
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar - 11
Ngài Craig Chittick - Đại sứ và Cô Julianne Cowley Tổng lãnh sự Úc tại Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng phi hành đoàn
MỚI NHẤT
Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Ngày 14/5, lãnh đạo UBND TP Huế cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã có phương án chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của Hàn Quốc trao tặng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:34

Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes
Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes

(Dân trí) - Với bộ phim đầu tay “Atlantics” được tham gia tranh giải ở hạng mục quan trọng nhất tại LHP Cannes 2019 - hạng mục Cành Cọ Vàng, nữ đạo diễn Mati Diop (37 tuổi) đã đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử 72 năm diễn ra LHP Cannes (Pháp).

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?
Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?

(Dân trí) - Vào đêm 13/5, trên nhiều mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sỹ Du Thiên và khán giả khi ca sỹ này biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia
Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Thanh tra Sở VH&TT TP.HCM yêu cầu lãnh đạo Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM kiểm điểm nghiêm khắc về việc tuỳ tiện trong bảo quản, bảo dưỡng bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của hoạ sĩ Nguyễn Gia Trí.

Thứ tư, 15/05/2019 - 09:20

Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?
Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?

(Dân trí) - Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2019 đang diễn ra tại Thanh Hóa nhưng đã có một số thông tin về việc vi phạm quy chế, vi phạm bản quyền tác giả của NSND Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội NSSK Việt Nam.

Thứ tư, 15/05/2019 - 07:41

Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du
Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du

(Dân trí) - Trước sự xuống cấp một số hạng mục tại Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định đầu tư tu bổ, tôn tạo khu di tích này với tổng số tiền gần 63 tỷ đồng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:23

Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?
Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?

(Dân trí) - Diện mạo nhà thờ Đức Bà Paris rồi đây trông sẽ như thế nào? Những bản thiết kế đã bắt đầu được gửi về cho nhà chức trách. Có ý tưởng về tầng mái biến thành nhà kính trồng cây xanh, thành hình lăng trụ lợp kính, hay lắp những đèn pha chiếu sáng cực mạnh hắt lên bầu trời...

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:09

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”
Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”

(Dân trí) - Người mẫu Anh Jenna Thompson mới đây đã xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng “This Morning” của truyền hình Anh, cô gây nên tranh cãi khi khẳng định rằng vì mình quá xinh đẹp nên khó có thể tìm được tình yêu chân thành.

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:08

“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?
“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?

(Dân trí) - Sau hàng loạt ồn ào về các bộ ảnh thiếu vải và phản cảm ở “tuyệt tình cốc”, xu hướng “tận dụng” web drama (phim chiếu mạng) khoe thân của nhiều hot girl đang trở thành một trào lưu gây phản ứng trong dư luận.

Thứ ba, 14/05/2019 - 02:39

Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn
Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn

(Dân trí) - Mỗi tập phim “Về nhà đi con” chỉ khoảng 28 phút bao gồm cả quảng cáo… khiến khán giả xem phim mà phải “nín thở” vì sợ hết. Nhiều người cảm thấy ức chế về điều này nên đã kêu gọi “tẩy chay”, dừng xem phim.

Thứ ba, 14/05/2019 - 10:49

Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)
Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)

(Dân trí) - Ngày đầu tiên cậu con trai đầu lòng của tôi vào lớp một, tôi dắt con ra tận cửa chiếc xe buýt đưa rước màu vàng dừng trước cổng nhà. Xúng xính trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc có gắn bảng tên, vai mang chiếc cặp xách mới tinh, cậu bé quay lại nhìn tôi, mắt đẫm nước.

Thứ ba, 14/05/2019 - 09:44

Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con
Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con

(Dân trí) - Bà Kris Jenner - mẹ của những nhân vật có tiếng trong showbiz Mỹ như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kendall Jenner - đã vừa tiết lộ bí quyết nuôi dạy con thành công. Gia đình họ được gọi là “đế chế tỷ đô” trong showbiz Mỹ.

Thứ ba, 14/05/2019 - 09:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”
Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”

(Dân trí) - Tài tử Keanu Reeves cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng” vì bị fan suốt ngày theo sát ngay cả ở nhà riêng. Nữ diễn viên Emilia Clarke luôn cúi đầu và bước đi thật nhanh mỗi khi xuống phố để tránh bị nhận ra. Đó là một khía cạnh tiêu cực của sự nổi tiếng.

Thứ ba, 14/05/2019 - 08:24

12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019
12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019

(Dân trí) - Những bộ phim ra mắt hồi năm 1999 sẽ lần lượt bước sang tuổi 20 trong năm nay. Có những bộ phim vẫn được công chúng yêu thích cho tới hôm nay, như “Toy Story 2” (Câu chuyện đồ chơi 2), “Tarzan”, hay “Runaway Bride” (Cô dâu chạy trốn)...

Thứ ba, 14/05/2019 - 07:29

Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ
Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ

(Dân trí) - Mỗi lần cặp đôi biểu diễn là một lần họ mạo hiểm với nguy cơ bị chấn thương. Bài múa của họ là sự kết hợp giữa những động tác nhào lộn thăng bằng nguy hiểm và biểu cảm ngọt ngào tình tứ.

Thứ hai, 13/05/2019 - 02:34

Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?
Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?

(Dân trí) - Trước thông tin cho rằng nhạc công phạm tội ấu dâm ở Anh- Christopher Trinnaman đã đến Việt Nam sinh sống, đăng ký và làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nghệ sĩ Bùi Công Duy, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức lên tiếng.

Thứ hai, 13/05/2019 - 01:46

Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?
Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?

(Dân trí) - Là người tài năng, xinh đẹp và thành công nhưng ở tuổi 40 Ngô Thanh Vẫn vẫn “đi về lẻ bóng”. Phải chăng sau chuyện tình bất thành với Johny Trí Nguyễn, “đả nữ” họ Ngô khó yêu hơn?

Thứ hai, 13/05/2019 - 12:50

Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)
Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)

(Dân trí) - Ngôi trường tiểu học nằm dưới chân đồi ngoại ô thành phố Pittsbugh, cách khá xa nhà tôi. Hàng ngày trên đường tới trường, tôi phải đi xuống những bậc thang bằng gỗ cũ kỹ chạy hình zic zac tương đối dài.

Thứ hai, 13/05/2019 - 10:10

Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc
Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

(Dân trí) - Ảo thuật gia 28 tuổi có khả năng biến một mẩu giấy trở thành quả trứng thật chỉ bằng cách “tâng” trên chiếc quạt giấy. Mẩu giấy to dần và hóa thành quả trứng ngay trước mắt người xem.

Thứ hai, 13/05/2019 - 07:24

“Giật mình” khi tháp Chăm ngàn năm tuổi bị khoan đục để treo biển
“Giật mình” khi tháp Chăm ngàn năm tuổi bị khoan đục để treo biển

(Dân trí) - Vụ việc khoan đục tháp Chăm ngàn năm tuổi để treo biển quảng bá du lịch gây chú ý nhất trong đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/05/2019 - 07:23

Tùy thuộc vào góc nhìn, hoặc sẽ thấy ảo thuật, hoặc sẽ thấy… cú lừa
Tùy thuộc vào góc nhìn, hoặc sẽ thấy ảo thuật, hoặc sẽ thấy… cú lừa

(Dân trí) - Một ảo thuật gia đã biểu diễn một màn ảo thuật với chiếc ống hút khiến người bạn của anh sửng sốt kinh ngạc, trong khi đó, người xem được thấy toàn cảnh hẳn sẽ bật cười bởi họ thấy hết cú lừa đã được thực hiện hoàn hảo như thế nào.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 03:02

Mẹ và Con một ngày sẽ thay thế cho nhau (kỳ 2)
Mẹ và Con một ngày sẽ thay thế cho nhau (kỳ 2)

(Dân trí) - “Sao mẹ lại đi nữa? Cho con đi với? Không chịu cho mẹ đi đâu!  Mẹ ở nhà chơi với con!”. Đó là những lời nói yêu thương từ miệng đứa con út mười tuổi của tôi.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 10:04

Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc
Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Ciara đã đưa đoạn clip ghi lại cảnh cô sinh con gái Sienna vào trong MV ca nhạc mới ra mắt có tên “Beauty Marks” (Những dấu vết đẹp).

Chủ nhật, 12/05/2019 - 10:03

Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu
Chiêm ngưỡng rạp chiếu phim “giường nằm” được thay ga sau mỗi suất chiếu

(Dân trí) - Một rạp chiếu phim mới được mở ra tại đô thị Spreitenbach, Thụy Sĩ có một phòng chiếu toàn những chiếc giường đôi thay vì ghế đơn hoặc ghế đôi như thường thấy trong các rạp chiếu khác.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 09:22