Cụ ông U80 đánh trống Jazz “thần sầu” khiến khán giả phấn khích

Dân trí Với màn đánh trống sôi động, xuất thần, cụ ông Nguyễn Văn Ba khiến MC Quyền Linh, diễn viên Kiều Minh Tuấn tròn mắt thán phục. Ông cũng trở thành thí sinh được yêu thích nhất chương trình.

Cụ ông đánh trống jazz khiến khán giả phấn khích

Xuất hiện cuối tập 7 Mãi mãi thanh xuân lên sóng truyền hình tối 28/10, cụ ông Nguyễn Văn Ba 75 tuổi khiến MC Quyền Linh, bình luận viên khách mời- diễn viên Kiều Minh Tuấn tròn mắt thán phục với tài đánh trống Jazz xuất sắc.

Trong đoạn clip giới thiệu, ông Ba đang làm công việc dọn dẹp cho một shop giày dép khiến Ban bình luận khó lòng đoán được sở trường của chú là gì. Vì thế “bộ ba” Quyền Linh, Kiều Minh Tuấn và Ốc Thanh Vân nhanh chóng đi đến 5 gợi ý của chương trình gồm thợ đóng giày quyền năng; đánh trống Jazz, trống điện tử; nuôi dạy trẻ em mồ côi; nghệ nhân guốc mộc.

Sau giây phút căng não với các gợi ý, cuối cùng Ốc Thanh Vân – Kiều Minh Tuấn kết luận ông Văn Ba sẽ có tài năng về đánh trống Jazz vì ở độ tuổi của ông ít có khả năng chơi các thể loại hiện đại như EDM hay nhạc mạnh dành cho giới trẻ hiện nay.

Còn Quyền Linh lại cho rằng ông là người nuôi dạy trẻ em mồ côi vì trông chú có vẻ ngoài rất nhân hậu.

Ông Nguyễn Văn Ba đánh trống Jazz...
Ông Nguyễn Văn Ba đánh trống Jazz...

Ngay sau đó, ông Văn Ba đã lên sân khấu và biểu diễn tài năng đánh trống Jazz “thần sầu” khiến Kiều Minh Tuấn vỗ tay không ngừng và đung đưa theo nhịp trống của. Cách đánh trống thuần thục, điêu luyện của ông Ba đã mang đến một không khí sôi động, đầy phấn khích cho cả khán phòng.

Ốc Thanh Vân cảm thán khi xem tiết mục của ông Ba như đang ở trong một sân khấu ngàn người, một liveshow hoành tráng với tiết mục đánh trống solo xuất sắc. Tiếp đến, ông Văn Ba cao hứng hát lên vài câu khiến Ban bình luận vô cùng thích thú.

... khiến khán giả và các nghệ sĩ thán phục, đầy phấn khích (Ảnh từ clip).
... khiến khán giả và các nghệ sĩ thán phục, đầy phấn khích (Ảnh từ clip).

Thể theo yêu cầu của Sam, Kiều Minh Tuấn liền thử sức học đánh trống theo sự hướng dẫn của ông Văn Ba. Tuy nhiên, sự lúng túng, đáng yêu như “thực tập sinh” của Kiều Minh Tuấn làm khán giả bật cười.

Và cũng bởi sự dễ thương, đáng mến và tài đánh trống ấy đã giúp ông Văn Ba trở thành thí sinh được yêu thích nhất tuần này với tổng lượt bình chọn là 81 từ 100 khán giả từ trường quay.

Cùng tham gia trong tập 7 cùng ông Văn Ba còn có ông Hà Văn Anh- người tìm thấy “sự sống” từ khiêu vũ, vượt qua căn bệnh ung thư dạ dày ở tuổi 65 ; ông Hoàng Ngọc Minh cựu sinh viên Bách Khoa Hà Nội , 82 tuổi chưa một ngày từ bỏ niềm đam mê… bóng đá; bà Kim Thoa 66 tuổi, người không muốn lập gia đình để chăm lo cho xã hội và nhóm 8 người đẹp Tây Đô đến từ Cần Thơ– U80 vẫn say mê ca hát…

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời
Nhà văn kiếm hiệp huyền thoại Kim Dung qua đời

(Dân trí) - Thông tin nhà văn nổi tiếng của dòng văn học kiếm hiệp Hoa ngữ - Kim Dung (1924-2018) - vừa qua đời đã được hàng loạt tờ tin tức chính thống của Trung Quốc đăng tải.

Thứ ba, 30/10/2018 - 08:03

Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt
Tuấn Hưng xin lỗi vì cắt bỏ phần biểu diễn của Khắc Việt

(Dân trí) - Sau thành công ngoài mong đợi của liveshow ngoài trời “Cảm ơn”, Tuấn Hưng cho biết bản thân vẫn trong trạng thái “lâng lâng, chân chưa chạm đất”. Tuy nhiên, điều khiến nam ca sĩ áy náy nhất lại là trường hợp của ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt…

Thứ ba, 30/10/2018 - 03:58

Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay
Rocker Jon Bon Jovi “kinh hoàng” trước cách trở nên nổi tiếng hiện nay

(Dân trí) - “Tôi có thể tung clip nóng và thế là tôi ‘nổi tiếng’?!”, rocker Jon Bon Jovi chỉ trích cách mà một người có thể thực hiện để nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý hiện nay.

Thứ ba, 30/10/2018 - 11:00

NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh
NSND Lê Khanh vào vai bà vợ tưng tửng sau 10 năm vắng bóng màn ảnh

(Dân trí) - Sau 10 năm vắng bóng trên phim truyền hình, sắp tới đây, NSND Lê Khanh sẽ trở lại với vai một bà vợ tưng tửng, lấn lướt chồng trong phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” phát sóng trên VTV.

Thứ ba, 30/10/2018 - 10:53

Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc
Tài tử “Người vận chuyển” không sợ gì chỉ sợ... nghe con khóc

(Dân trí) - Tài tử Jason Statham (51 tuổi) đã có hơn một năm trải nghiệm cảm giác làm cha sau khi cùng người mẫu xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley (31 tuổi) đón con trai đầu lòng hồi tháng 6/2017. Chỉ đến khi làm cha, Jason mới phát hiện ra “điểm yếu” nhất của mình.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:24

Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan
Khoảnh khắc tươi vui cuối cùng của trợ lý - Á hậu người Thái Lan

(Dân trí) - Chỉ một ngày trước khi qua đời, nữ trợ lý của tỷ phú Vichai - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan - cô Nursara Suknamai đã có một ngày vui vẻ bên bạn bè tại một nhà hàng hải sản sang trọng.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:23

Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi
Đang biểu diễn xiếc, sư tử tấn công bé gái 4 tuổi

(Dân trí) - Một con sư tử cái đã đột ngột tấn công bé gái 4 tuổi đến xem biểu diễn xiếc.

Thứ ba, 30/10/2018 - 07:21

Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng
Khắc Việt xin lỗi sau phát ngôn thô tục để bảo vệ Khắc Hưng

(Dân trí) - Sau khi bị chỉ trích dữ dội vì chửi thề, phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội để bảo vệ em trai- nhạc sĩ Khắc Hưng xoay quanh ca khúc “Như lời đồn”; Khắc Việt đã gửi lời xin lỗi tới em trai và khán giả. “Tôi xin lỗi về những phát ngôn thô tục của mình”, nhạc sĩ trẻ nói.

Thứ ba, 30/10/2018 - 12:39

NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”
NSƯT Tố Uyên: “Cuộc đời tôi vinh quang và cay đắng song hành”

(Dân trí) - “Nói chung cuộc đời tôi lắm điều trái ngang lắm. Vừa đáng tiếc, vừa đau khổ. Vinh quang và cay đắng song hành với nhau”, NSƯT Tố Uyên chia sẻ.

Thứ hai, 29/10/2018 - 09:17

“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”
“Nghe qua tên ca khúc gây sốc tôi cũng có phần... hết hồn”

(Dân trí) - NSND Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD đã có những chia sẻ khá thẳng thắn và rõ ràng về câu chuyện đặt tên bài hát kiểu gây sốc, phản cảm… gây xôn xao dư luận vừa qua.

Thứ hai, 29/10/2018 - 10:00

Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng
Chiêu trò đặt tên ca khúc gây “ức chế”; “Quỳnh búp bê” bi kịch đến thắt lòng

(Dân trí) - Nổi bật trong tuần qua là những tranh cãi xoay quanh cách đặt tên ca khúc của một số nhạc sĩ trẻ hiện nay, với những cái tên như “Xếp hình”, “Thu dẩm”, “Như lời đồn”… Bộ phim “Quỳnh búp bê” bi kịch nối dài đang khiến người xem tranh cãi.

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:17

Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?
Món đồ kinh điển trong tủ đồ phái Đẹp là gì?

(Dân trí) - Một danh sách gồm những món đồ thời trang kinh điển nhất của phụ nữ mọi thời đại đã vừa được tìm ra, trong đó có một món đồ “đầu bảng”. Bạn đoán đó là gì?

Thứ hai, 29/10/2018 - 07:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người
Tài tử Will Smith “khóc òa” khi nhận ra mình đã... cưới nhầm người

(Dân trí) - Tài tử Will Smith tiết lộ rằng anh đã “khóc òa không ngừng lại được” bên trong phòng vệ sinh của một nhà hàng, khi nhận ra rằng mình đã… kết hôn nhầm người.

Thứ hai, 29/10/2018 - 06:00

Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018
Khai mạc Lễ hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch quốc gia 2018

(Dân trí) - Tối 28/10, Bộ VH,TT&DL phối hợp với tỉnh Ninh Bình tổ chức khai mạc “Lễ hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch quốc gia năm 2018”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự và trao Quyết định công nhận Bảo vật quốc gia đối với đôi Long sàng tại đền thờ Vua Đinh (Ninh Bình).

Thứ hai, 29/10/2018 - 02:00

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có mặt trên chuyến bay bi kịch cùng Chủ tịch CLB Leicester

(Dân trí) - Hiện tại, truyền thông thế giới đang rất bàng hoàng, sửng sốt trước thông tin xung quanh chuyến bay gặp tai nạn bi kịch của Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City (Anh) - tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha.

Thứ hai, 29/10/2018 - 12:06

“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?
“Hậu duệ mặt trời” sẽ chỉnh sửa những gì sau sai sót?

(Dân trí) - Bà Ngô Thị Bích Hạnh - Phó Giám đốc Công ty BHD đã có những chia sẻ với Dân trí về những ồn ào liên quan đến bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt do công ty bà đầu tư sản xuất.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 10:20

Thiếu vắng nhiều biểu tượng điện ảnh Việt trong đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội
Thiếu vắng nhiều biểu tượng điện ảnh Việt trong đêm khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội

(Dân trí) - Tối 27/10, LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V/2018 đã khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Điều khá bất ngờ là tại sự kiện này thiếu vắng khá nhiều gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 12:00

Tú Dưa ôm chặt vợ, xúc động nói “cảm ơn em”
Tú Dưa ôm chặt vợ, xúc động nói “cảm ơn em”

(Dân trí) - Khoảnh khắc cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu ôm chặt bà xã, ca sĩ Lam Trang và cùng hai con gái biểu diễn trên sân khấu, chia sẻ về tình bạn cùng Bằng Kiều- Tuấn Hưng... là những khoảnh khắc đẹp trong liveshow “Tiếng yêu cất lời” diễn ra tối ngày 27/10 tại Hà Nội.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 10:16

5 phim kinh dị rùng rợn nhất “nắn gân” người yêu điện ảnh
5 phim kinh dị rùng rợn nhất “nắn gân” người yêu điện ảnh

(Dân trí) - Mặc dù phim kinh dị cũng là một thể loại trong nghệ thuật điện ảnh và có những phim kinh dị đã trở thành kinh điển, nhưng không phải ai cũng dám xem…

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:36

Tài tử Johnny Depp mãi vẫn chưa hết... “đen”?
Tài tử Johnny Depp mãi vẫn chưa hết... “đen”?

(Dân trí) - Tài tử Johnny Depp liệu có bị cắt vai khỏi loạt phim “Cướp biển Caribbe”? Hiện tại, các trang tin điện ảnh đang xôn xao trước “vận đen tiếp diễn” của Depp.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:35

Nghệ sĩ Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội V
Nghệ sĩ Việt và quốc tế lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội V

(Dân trí) - Lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ V diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội vào tối qua (27/10) với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, quay phim, nhà sản xuất Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Chủ nhật, 28/10/2018 - 07:30

Số phận cay đắng của cụ bà 81 tuổi tập gym, biết 3 ngoại ngữ
Số phận cay đắng của cụ bà 81 tuổi tập gym, biết 3 ngoại ngữ

(Dân trí) - Biết 3 thứ tiếng, thích đánh đàn organ và tập gym; cụ bà Trần Huỳnh Sơn khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên phía sau nụ cười lạc quan là câu chuyện buồn của người phụ nữ tài hoa, cô đơn ở tuổi xế chiều...

Thứ bảy, 27/10/2018 - 04:26

Vĩnh Phúc lên tiếng về Nhà hát gần 800 tỷ xây xong “đắp chiếu”
Vĩnh Phúc lên tiếng về Nhà hát gần 800 tỷ xây xong “đắp chiếu”

(Dân trí) - Trước nhiều ý kiến cho rằng, Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc được xây dựng với kinh phí gần 800 tỷ nhưng xây xong lại “đắp chiếu” vì không có khách, luôn trong tình trạng “vắng tanh như chùa Bà Đanh”, lãnh đạo Sở VHTT&DL tỉnh Vĩnh Phúc đã lên tiếng.

Thứ bảy, 27/10/2018 - 03:48

Tuấn Hưng quỳ sụp bật khóc và khuyên khán giả không đánh nhau
Tuấn Hưng quỳ sụp bật khóc và khuyên khán giả không đánh nhau

(Dân trí) - Nam ca sĩ “Ngựa hoang” vừa trải qua một đêm nhạc riêng đáng nhớ nhất trong đời. Hai lần anh quỳ sụp, bật khóc ngay trên sân khấu vì quá xúc động trước tình cảm của khán giả. Anh cũng không ngần ngại dừng hát để “giải quyết” ẩu đả...