Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

Dân trí Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

Hai người đàn ông chạy xe máy đã thoát nạn trong gang tấc khi một con hổ bất ngờ phóng ra từ bìa rừng. Đoạn clip được ghi lại tại vườn quốc gia Nagarhole ở Ấn Độ. Trong năm nay, đã có ba người thiệt mạng khi đi lại quanh khu vực vườn quốc gia này, nơi đây vốn là nơi sinh sống của loài hổ Bengal. Khi đi ngang qua khu vực này, người dân trong vùng luôn phải chuẩn bị tâm lý phòng bị.

Hình ảnh con hổ phóng ra từ bìa rừng và rượt đuổi theo xe máy đã được ghi lại trong đoạn clip, con hổ cố gắng tóm lấy những người đang điều khiển xe máy chạy ngang qua rừng nhưng khi bị lỡ đà và biết không đuổi kịp, con hổ đã chạy ngay trở lại vào rừng.

Vườn quốc gia Nagarhole nằm ở miền nam Ấn Độ, là nơi sinh sống của 71 con hổ Bengal. Đoạn clip này bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội Ấn Độ sau khi được đăng tải vào cuối tuần qua.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”
Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh gắn liền với nhân vật Ánh Dương là một Bảo Hân rất khác. Đó là một người “trong nóng ngoài lạnh”, không thích chơi game, không thích cãi láo…

Thứ tư, 03/07/2019 - 12:23

Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?

(Dân trí) - Với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, anh đã trao cho công chúng của mình những gì?

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:21

Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ
Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - Mùa hè đến rồi! Bên cạnh việc tận hưởng các chuyến đi nghỉ mát, bữa tiệc và các buổi dã ngoại, đừng bỏ lỡ những bộ phim mùa hè mới lạ trên VTVcab. Tháng 7 này, các kênh phim trên hệ thống sẽ mang đến những bom tấn mới hứa hẹn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động cho bạn!

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:13

Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”
Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:37

Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07

Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ
Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

(Dân trí) - Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:18

ĐÁNG QUAN TÂM
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 03:51

Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản
Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kyoto (Nhật Bản) - ông Daisaku Kadokawa - đã viết một lá thư ngỏ đề nghị ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian cân nhắc lại về tên gọi của dòng sản phẩm thời trang định hình cơ thể mà cô chuẩn bị cho ra mắt thị trường.

Thứ hai, 01/07/2019 - 01:33

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

(Dân trí) - Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

Thứ hai, 01/07/2019 - 08:39

Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25

“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:00

Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50

Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?
Bị phản ứng vì chấn chỉnh quảng cáo Coca-Cola, Cục Văn hóa cơ sở nói gì?

(Dân trí) - Việc Coca - Cola bị Bộ VH - TT&DL “tuýt còi” vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận đặt câu hỏi: “Mở lon Việt Nam” thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào? Trước ý kiến trái chiều, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở đã chính thức lên tiếng...

Thứ bảy, 29/06/2019 - 03:18