Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

Dân trí Chú chó Harlso có biệt tài “thăng bằng vạn vật”. Những clip về chú chó dễ thương đang gây sốt trên mạng xã hội.

Clip: Sửng sốt với chú chó có biệt tài... thăng bằng vạn vật

Chú chó Harlso sống ở thành phố Belfast (Bắc Ireland), Harlso có tính kiên nhẫn đến khó tin, chú có thể giữ nguyên tư thế để thăng bằng những món đồ được chủ xếp trên đầu mình. Harlso thực sự là một chú chó kỳ lạ, người chủ của chú chó - anh Paul Lavery đã sớm nhận ra điều này và đăng tải các clip của Harlso lên mạng xã hội, giúp chú chó được cộng đồng mạng biết đến và yêu thích.

Anh Paul Lavery (29 tuổi) đã bắt đầu nuôi Harlso từ khi chú chó được 4 tháng tuổi. Harlso đã tham gia một số cuộc thi dành cho cún cưng và thường giành được giải thưởng bởi tài năng đặc biệt của mình. Giờ đây, Harlso đã lên 5 tuổi và ngày càng được biết đến, được yêu thích trên mạng xã hội.

Những đoạn clip cho thấy chú chó dễ thương này có thể cân bằng được rất nhiều loại đồ vật, từ những chiếc bánh quy, bộ xếp hình, chiếc giày nhỏ, cho tới những trái bóng.

Anh Paul Lavery tiết lộ rằng tài năng của Harlso được phát hiện hoàn toàn tình cờ khi có lần anh thử đặt một món đồ chơi lên đầu chú chó và ngay lập tức Harlso đứng im để món đồ không rơi, đó cũng là trò duy nhất mà Harlso có thể thực hiện, ngoài ra chú chó không có biệt tài nào khác.

Hiện tại, tài khoản của chú chó Harlso trên mạng xã hội do người chủ lập cho đã có hơn 91.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu
Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt: Đi khắp thế giới vẫn thích về nhà ăn cơm vợ nấu

(Dân trí) - Là người từng tiếp đón “Vua đầu bếp Mỹ” Gordon Ramsay, đầu bếp Nguyễn Thường Quân đã nhiều lần mang ẩm thực Việt ra thế giới trong các sự kiện giao lưu văn hoá. Đi khắp nơi, anh vẫn thích nhất về nhà ăn cơm vợ con nấu.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 09:44

Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice”
Chuyện tình của hai ca sĩ nên duyên nhờ làm giám khảo “The Voice”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Gwen Stefani (50 tuổi) tâm sự về cuộc tình với bạn trai hiện tại - nam ca sĩ Blake Shelton (43 tuổi), rằng chính anh đã giúp cô hàn gắn sau hôn nhân đổ vỡ.

Thứ sáu, 11/10/2019 - 07:26

Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019
Chân dung hai nhà văn vừa nhận giải Nobel Văn học 2018-2019

(Dân trí) - Cuộc họp báo công bố hai tác giả thắng giải Nobel Văn học do Viện hàn lâm Thụy Điển tiến hành đã kết thúc với lời khẳng định từ ban tổ chức rằng cả hai nhà văn sẽ nhận được giải thưởng với trị giá 9 triệu krona Thụy Điển mỗi người (tương đương hơn 21 tỷ đồng).

Thứ sáu, 11/10/2019 - 07:24

Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?
Nobel Văn học 2018-2019 gọi tên hai tác giả nào?

(Dân trí) - Vào 1h chiều ngày 10/10 (theo giờ Thụy Điển, tức 6 giờ tối cùng ngày tại Việt Nam), giải thưởng danh giá Nobel Văn học đã xướng tên hai tác giả: Nobel Văn học 2018 được trao cho nhà văn người Ba Lan Olga Tokarczuk (57 tuổi), Nobel Văn học 2019 trao cho nhà văn người Áo Peter Handke (76 tuổi).

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:12

Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa
Phát sốt với bộ ảnh lịch của những người lính cứu hỏa

(Dân trí) - Những người lính cứu hỏa đến từ nước Úc đã vừa thực hiện một bộ ảnh lịch bên các loài động vật để chào đón năm 2020. Số tiền thu về từ việc bán lịch sẽ được dành để làm từ thiện. Bộ ảnh lịch quá... ấn tượng tới mức ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:41

Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội
Hoạt cảnh chân thực về cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội

(Dân trí) - "Ký ức Hà Nội - 65 năm" thông qua hai hoạt cảnh tái hiện từ giai đoạn cuộc chiến đấu 60 ngày đêm trên đường phố Hà Nội cho đến ngày trở về chiến thắng 10/10/1954 là chương trình văn hóa ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) vừa diễn ra tại phố Phùng Hưng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 02:17

Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?
Vì sao không xử phạt 4 người khoả thân chụp ảnh trên đèo Mã Pí Lèng?

(Dân trí) - 4 người đàn ông gần như khoả thân chạy xe và chụp ảnh trước nhà hàng Mã Pì Lèng Panorama đã có lời xin lỗi, nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi tại sao cơ quan chức năng không xử phạt để làm gương và răn đe những người có ý định tương tự?

Thứ năm, 10/10/2019 - 01:57

Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình
Những bức ảnh đẹp vùng cao qua ống kính nhiếp ảnh gia Lào Cai, Hoà Bình

(Dân trí) - Các nghệ sĩ nhiếp ảnh 2 tỉnh Hòa Bình và Lào Cai đã giới thiệu hơn 100 bức ảnh nghệ thuật, du lịch đặc sắc, đủ sắc màu các dân tộc thiểu số...

Thứ năm, 10/10/2019 - 11:45

Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt
Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh xúc động khi nhớ về những tháng năm khốc liệt

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang, NSND Lê Khanh, Nhà văn Đỗ Phấn… và rất nhiều nhân chứng đã không kìm được sự xúc động khi nhớ về những tháng năm cùng Hà Nội vượt qua khó khăn, khốc liệt.

Thứ năm, 10/10/2019 - 10:39

Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“
Nhà hát Lớn Hà Nội chật kín khán giả xem “Ngàn năm mây trắng“

Khán phòng Nhà hát Lớn tối 9/10 gần như không còn một chỗ trống khi vở "Ngàn năm mây trắng" được công diễn tại Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:27

Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký
Diva Mariah Carey “rục rịch” cho ra mắt hồi ký

(Dân trí) - Nữ diva đã hoạt động trong nền công nghiệp giải trí được gần 30 năm. Tới đây, cô sẽ nhìn lại sự nghiệp thành công của mình trong cuốn hồi ký đề cập tới tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp và đời sống.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:17

Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con
Cha của Dakota Johnson khẳng định không xem phim 18+ của con

(Dân trí) - “Có những điều bạn không muốn thấy”, cha của nữ diễn viên Dakota Johnson - người đẹp trong sê-ri phim “50 sắc thái” - tiết lộ rằng ông sẽ không xem những bộ phim 18+ do con gái đóng.

Thứ năm, 10/10/2019 - 06:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77
Thi sĩ Du Tử Lê - tác giả ca khúc “Khúc thụy du” qua đời ở tuổi 77

Theo thông tin từ gia đình, nhà thơ Du Tử Lê đã qua đời ở tuổi 77 tại nhà riêng của ông ở Garden Grove (Mỹ).

Thứ tư, 09/10/2019 - 09:12

Phi Thanh Vân: “Tôi đã nếm trải cảm giác của một siêu mẫu hết thời”
Phi Thanh Vân: “Tôi đã nếm trải cảm giác của một siêu mẫu hết thời”

(Dân trí) - Nữ người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ, cô từng thi hoa hậu 3 lần nhưng đều trắng tay. Cô cũng từng là một siêu mẫu thành công và cũng nếm trải cảm giác cảm giác hết thời…

Thứ tư, 09/10/2019 - 01:20

Đấu giá những bức tranh “tiền tỷ” của... tinh tinh
Đấu giá những bức tranh “tiền tỷ” của... tinh tinh

(Dân trí) - Bộ sưu tập 55 bức tranh được thực hiện bởi chú tinh tinh Congo sắp được đem ra đấu giá. Những bức tranh do Congo thực hiện đã từng được những nhân vật nổi tiếng mua về, trong đó có danh họa Pablo Picasso.

Thứ tư, 09/10/2019 - 01:03

Vụ chụp ảnh phản cảm trên Mã Pí Lèng:  “Tôi thấy đau lòng cho di sản”
Vụ chụp ảnh phản cảm trên Mã Pí Lèng: “Tôi thấy đau lòng cho di sản”

(Dân trí) - “Thực sự tôi thấy đau lòng cho di sản Mã Pí Lèng hơn là tức giận. Tại sao họ lại có những nhận thức không bình thường và bất chấp như thế”, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp chia sẻ quan điểm khi xem hình ảnh 4 người đàn ông trong trạng thái gần như khỏa thân tạo dáng chụp ảnh trên Mã Pì Lèng Panorama, xuất hiện trên mạng ngày hôm qua 8/10.

Thứ tư, 09/10/2019 - 09:52

Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pí Lèng: Hành vi phản cảm, “lệch lạc” về suy nghĩ?
Khỏa thân chạy xe trên đèo Mã Pí Lèng: Hành vi phản cảm, “lệch lạc” về suy nghĩ?

(Dân trí) - Vụ 4 người đàn ông khỏa thân, chạy xe máy đến khách sạn xây dựng trên đèo Mã Pí Lèng rồi livestream, khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận.

Thứ tư, 09/10/2019 - 08:24

Kết cục khác nhau của những cặp đôi chia tay rồi tái hợp
Kết cục khác nhau của những cặp đôi chia tay rồi tái hợp

(Dân trí) - Trong giới giải trí, có nhiều cặp đôi chia tay rồi tái hợp, nhưng sau khi quay lại, có cặp đôi gắn bó bền chặt, có cặp lại… tiếp tục chia tay.

Thứ tư, 09/10/2019 - 07:24

Đang biểu diễn, nghệ sĩ bị thiết bị sân khấu rơi... trúng đầu
Đang biểu diễn, nghệ sĩ bị thiết bị sân khấu rơi... trúng đầu

(Dân trí) - Một nam ca sĩ người Argentina đã gặp phải tai nạn hy hữu khi thiết bị sân khấu rơi trúng đầu khi anh đang biểu diễn.

Thứ tư, 09/10/2019 - 07:22

Sách ảnh 2,5 tỷ đồng của Rihanna bán hết trong “một nốt nhạc”
Sách ảnh 2,5 tỷ đồng của Rihanna bán hết trong “một nốt nhạc”

(Dân trí) - Rihanna mới đây đã cho ra mắt cuốn sách ảnh với phiên bản đắt nhất có giá 111.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng). Phiên bản này có bệ đỡ sách bằng cẩm thạch được nghệ sĩ tạo tác bằng tay. Hiện phiên bản “siêu đắt” này đã... hết hàng.

Thứ tư, 09/10/2019 - 06:48

NSND Hồng Vân: “Từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình”
NSND Hồng Vân: “Từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình”

(Dân trí) - NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm, người theo đuổi đếm không xuể.

Thứ ba, 08/10/2019 - 03:18

Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên
Ngày hội văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên

(Dân trí) - Sáng nay (8/10), tỉnh Điện Biên phối hợp với Bộ VHTT&DL đã tổ chức họp báo thông tin về Ngày hội Văn hóa dân tộc Thái lần thứ II tại tỉnh Điện Biên.

Thứ ba, 08/10/2019 - 12:27

“Chủ công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng đã cố tình vi phạm pháp luật”
“Chủ công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng đã cố tình vi phạm pháp luật”

(Dân trí) - Sáng nay (8/10), Bộ VHTT&DL tổ chức họp báo thường kỳ Quý III năm 2019. Cuộc họp “nóng” bởi các vấn đề xử lý công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng - Hà Giang và chuyện quản lý tiền công đức tại các cơ sở thờ tự qua sự việc của sư Thích Thanh Toàn.

Thứ ba, 08/10/2019 - 11:48

Cuộc sống sẽ thế nào khi một người bình thường quá giống một người nổi tiếng?
Cuộc sống sẽ thế nào khi một người bình thường quá giống một người nổi tiếng?

(Dân trí) - Những người có diện mạo giống hệt với người nổi tiếng có cuộc sống như thế nào? Họ cảm thấy ra sao khi luôn bị nhầm là một người khác?

Thứ ba, 08/10/2019 - 11:15