Chi 30 triệu để mua chiếc áo “2 trong 1” kỳ dị

Dân trí Chiếc áo của một nhà mốt đến từ Tây Ban Nha có giá 1.085 bảng (tương đương gần 33 triệu đồng), thiết kế kỳ lạ của nó đang khiến cư dân mạng sững sờ.

Chi 30 triệu để mua chiếc áo “2 trong 1” kỳ dị - 1

Một thiết kế kiểu “2 trong 1”, trên chiếc áo phông là một thân áo sơ mi, hai chiếc áo được đính lại với nhau ở phần vai, thiết kế này hiện đang khiến cư dân mạng quan tâm thời trang phải sửng sốt.

Đôi khi, trong thế giới hàng hiệu, sự quái chiêu, độc lạ là yếu tố duy nhất khiến người ta quan tâm, bất chấp cả tính thẩm mỹ, nếu chỉ cần vừa nhìn vào đã biết đó là mẫu thiết kế của thương hiệu đình đám nào, thì xem ra thiết kế đó đã khá thành công. Điều này có thể đem áp dụng với mẫu thiết kế áo “kép” vừa được nhà mốt nọ tung ra mới đây.

Theo nhà mốt, thiết kế này dành cho người mặc hai lựa chọn, hoặc có thể mặc chiếc áo sơ mi phía trước và có thêm một chiếc áo phông “bay bay” phía sau lưng, hoặc mặc chiếc áo phông phía sau và biến chiếc áo sơ mi phía trước ngực trở thành chi tiết trang trí.

Giống như nhiều dạng thiết kế đề cao tính “độc - lạ” khác, khi ra mắt mẫu áo này, nhà mốt đã khiến phần đông công chúng ngỡ ngàng, sửng sốt, đương nhiên, những mẫu thiết kế dạng này cũng không phải để đáp ứng nhu cầu thời trang của số đông.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết kế nghiêm túc hơn, vậy sẽ có một lựa chọn thứ hai, đó chiếc áo sơ mi gắn áo sơ mi có giá 935 bảng (hơn 28 triệu đồng).
Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiết kế nghiêm túc hơn, vậy sẽ có một lựa chọn thứ hai, đó chiếc áo sơ mi gắn áo sơ mi có giá 935 bảng (hơn 28 triệu đồng).

Ngoài ra, bạn cũng có thể “vắt” chiếc áo sơ mi ra ngoài áo khoác và tạo nên một diện mạo “đa tầng”, nhiều “lớp lang” ấm áp thế này.
Ngoài ra, bạn cũng có thể “vắt” chiếc áo sơ mi ra ngoài áo khoác và tạo nên một diện mạo “đa tầng”, nhiều “lớp lang” ấm áp thế này.

Chi 30 triệu để mua chiếc áo “2 trong 1” kỳ dị - 4

Thực tế, trong giới thời trang cao cấp, dạng áo “2 trong 1” không phải mới lần đầu xuất hiện, một nhà mốt đến từ Pháp cũng vừa cho ra mắt một dạng áo “kép” tương tự như vậy.
Thực tế, trong giới thời trang cao cấp, dạng áo “2 trong 1” không phải mới lần đầu xuất hiện, một nhà mốt đến từ Pháp cũng vừa cho ra mắt một dạng áo “kép” tương tự như vậy.

Liệu áo “kép”, áo “2 trong 1” có phải là xu hướng thời trang cá tính nổi bật của mùa hè năm nay?

Bích Ngọc
Theo Metro

MỚI NHẤT
Chuyện “đầy nước mắt” của cậu bé bị thiểu năng, giàu nghị lực
Chuyện “đầy nước mắt” của cậu bé bị thiểu năng, giàu nghị lực

(Dân trí) - Tập 14 của “Hát mãi ước mơ” sẽ mang đến câu chuyện “đầy nước mắt” của cậu bé bị thiểu năng nhưng giàu nghị lực vươn lên cuộc sống.

Thứ năm, 31/05/2018 - 09:30

Ý nghĩa đằng sau hình ảnh người đẹp Ả Rập cầm tay lái
Ý nghĩa đằng sau hình ảnh người đẹp Ả Rập cầm tay lái

(Dân trí) - Một nàng công chúa Ả Rập đã vừa xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí Vogue Arabia (xuất bản dành riêng cho khu vực Trung Đông). Đằng sau đó là cả một câu chuyện đáng kể.

Thứ năm, 31/05/2018 - 09:28

“Thần bài” xuất hiện khiến người xem sởn gai ốc
“Thần bài” xuất hiện khiến người xem sởn gai ốc

(Dân trí) - Đây là một trong những tiết mục ảo thuật với lá bài ấn tượng nhất từng thấy, người xem sẽ cảm thấy sởn gai gốc bởi những chiêu thức lạ, còn “thần bài” thì thực hiện “dễ như bỡn”.

Thứ năm, 31/05/2018 - 07:10

Cái kết đẹp cho “Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu em bé
Cái kết đẹp cho “Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu em bé

(Dân trí) - “Người Nhện” leo 4 tầng nhà bằng tay không để giải cứu em bé treo mình ngoài ban công, anh đã vừa có được cái kết đẹp “như mơ” cho cuộc đời mình sau hành động nghĩa hiệp.

Thứ năm, 31/05/2018 - 07:08

Người dân Hà Nội đội mưa đến xem vở cải lương "Thầy Ba Đợi"
Người dân Hà Nội đội mưa đến xem vở cải lương "Thầy Ba Đợi"

(Dân trí) - Trong hai ngày 27 và 28/5, mặc dù Hà Nội xuất hiện những cơn mưa như trút nước, nhưng nhiều người dân Hà Nội vẫn lặn lội tới Nhà hát Lớn Hà Nội để xem vở cải lương “Thầy Ba Đợi”.

Thứ tư, 30/05/2018 - 08:00

Nguyễn Cường: “Có ca sĩ hát sai lời, tôi phải… cảm ơn!”
Nguyễn Cường: “Có ca sĩ hát sai lời, tôi phải… cảm ơn!”

(Dân trí) - Vị nhạc sĩ tài hoa lần đầu tiết lộ, có nhiều ca sĩ rất nổi tiếng hát sai lời ca khúc của ông đến độ ngớ ngẩn. Nhưng cũng có cô ca sĩ hát sai lời lại khiến ông sung sướng tột độ. “Nó xin lỗi tôi nhưng tôi bảo “mày cứu tao rồi!”, Nguyễn Cường ha hả kể lại.

Thứ tư, 30/05/2018 - 04:16

Xuất hiện nhiều dấu tích cổ về thành quách ở di tích Hải Vân Quan
Xuất hiện nhiều dấu tích cổ về thành quách ở di tích Hải Vân Quan

(Dân trí) - Ngày 30/5 theo thông tin mới nhất về đợt khai quật khảo cổ tại di tích Hải Vân Quan, sau hơn nửa tháng đã tìm thấy nhiều dấu vết về thành quách rất đáng quan tâm tại đây.

Thứ tư, 30/05/2018 - 01:15

Đạo diễn “Titanic” làm phim chỉ vì… “thiếu tiền” theo đuổi đam mê
Đạo diễn “Titanic” làm phim chỉ vì… “thiếu tiền” theo đuổi đam mê

(Dân trí) - “Nếu tôi có đủ tiền để chi trả cho đam mê tốn kém của mình, thì tôi đã chẳng bao giờ đi làm phim nữa. Nhiều người nghĩ tôi là một quý ông ở Hollywood, nhưng tôi chỉ làm phim để có tiền theo đuổi đam mê mà thôi”, đạo diễn nổi danh James Cameron tâm sự.

Thứ tư, 30/05/2018 - 10:00

Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác...
Xuất hiện gameshow buộc chồng phải nhìn vợ sống với người khác...

(Dân trí) - Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ phát sóng gameshow mà ở đó người chồng thật phải nhìn vợ sống với người khác để từ đó hiểu hơn về hạnh phúc.

Thứ tư, 30/05/2018 - 08:13

Nam diễn viên “khỏe nhất thế giới” kể nỗi khổ vì có bạn gái… bé nhỏ
Nam diễn viên “khỏe nhất thế giới” kể nỗi khổ vì có bạn gái… bé nhỏ

(Dân trí) - Thor Bjornsson sở hữu chiều cao 2m05 cùng một hình thể khổng lồ, trong khi bạn gái anh chỉ cao 1m57 và sở hữu vóc dáng bé nhỏ.

Thứ tư, 30/05/2018 - 07:13

“Nàng thơ đặc biệt” trong lịch sử hội họa qua những siêu phẩm “triệu đô”
“Nàng thơ đặc biệt” trong lịch sử hội họa qua những siêu phẩm “triệu đô”

(Dân trí) - Khi xuất hiện trong tranh của Lucian Freud, Sue Tilley mới ngoài 30, nay bà đã ngoài 60, nhưng vóc dáng tròn trịa, mập mạp thì không hề thay đổi.

Thứ tư, 30/05/2018 - 07:11

Bảo Thanh: “Nhờ có scandal mà tôi nhận ra ai là bạn tốt, ai là kẻ thù…”
Bảo Thanh: “Nhờ có scandal mà tôi nhận ra ai là bạn tốt, ai là kẻ thù…”

(Dân trí) - “Sau vụ scandal năm ngoái, tôi mới cảm nhận được có rất nhiều người lộ bản mặt thật của họ. Nhờ có scandal mà tôi nhận ra đâu là bạn, đâu là kẻ thù…”, Bảo Thanh trải lòng về “cú sốc” tinh thần sau scandal ầm ĩ với Việt Anh năm ngoái.

Thứ tư, 30/05/2018 - 07:00

ĐÁNG QUAN TÂM
MC Thảo Vân, Diệp Chi... bất ngờ lên tiếng về vụ BTV Minh Tiệp
MC Thảo Vân, Diệp Chi... bất ngờ lên tiếng về vụ BTV Minh Tiệp

(Dân trí) - Mặc dù sự việc BTV Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành đã được nhiều cơ quan chức năng liên quan lên tiếng. Tuy nhiên, dấu hiệu hạ nhiệt của làn sóng phẫn nộ vẫn chưa hề suy giảm. Mới đây, MC Thảo Vân, Diệp Chi lại tiếp tục lên tiếng về sự việc này.

Thứ ba, 29/05/2018 - 12:37

Ba người nổi tiếng “khóc dở, mếu dở” vì vụ BTV Minh Tiệp bị tố
Ba người nổi tiếng “khóc dở, mếu dở” vì vụ BTV Minh Tiệp bị tố

(Dân trí) - BTV Minh Tiệp của Đài VTC và diễn viên Minh Tiệp đã phải "khóc dở, mếu dở" vì bị cư dân mạng "khủng bố" do lầm tưởng là BTV Minh Tiệp đang bị tố bạo hành em vợ.

Thứ ba, 29/05/2018 - 10:17

Tranh khắc họa bi kịch của cơn giận bị kẻ say rượu tấn công
Tranh khắc họa bi kịch của cơn giận bị kẻ say rượu tấn công

(Dân trí) - Bức tranh theo trường phái hiện thực khắc họa hai cha con trong một cơn giận dữ. Trong vòng hơn 100 năm, bức tranh đã bị rạch nát 2 lần, mỗi lần đều ở 3 vị trí.

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:33

Đạo diễn Khải Anh: “Tôi không có ý dùng cảnh nóng, bạo lực… để câu like”
Đạo diễn Khải Anh: “Tôi không có ý dùng cảnh nóng, bạo lực… để câu like”

(Dân trí) - “Khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi muốn đưa đến cho khán giả những gì chân thực nhất. Còn tôi không có ý dùng từ ngữ thô tục, cảnh nóng, bạo lực… để câu like, câu view gì cả”, đạo diễn Khải Anh nói về những tranh cãi quanh “Người phán xử” tiền truyện.

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:32

Rắc rối quanh khối tài sản hơn 3.000 tỷ đồng của nam danh ca quá cố
Rắc rối quanh khối tài sản hơn 3.000 tỷ đồng của nam danh ca quá cố

(Dân trí) - Nam danh ca người Anh George Michael khi qua đời đột ngột ở tuổi 53 đã để lại khối tài sản 105 triệu bảng (tương đương gần 3.200 tỷ đồng).

Thứ ba, 29/05/2018 - 07:27

Nhan Phúc Vinh: “Tôi bị gài đóng cảnh nóng với Nhã Phương”
Nhan Phúc Vinh: “Tôi bị gài đóng cảnh nóng với Nhã Phương”

(Dân trí) - Chiều qua (28/5), tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu” do Khải Anh làm đạo diễn. Trong buổi họp báo, Nhan Phúc Vinh thú nhận, anh đã bị gài đóng một số cảnh nóng của anh với Nhã Phương trong phim.

Thứ ba, 29/05/2018 - 06:00

BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng truyền hình để chờ kết quả điều tra
BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng truyền hình để chờ kết quả điều tra

(Dân trí) - Phía Đài Truyền hình Việt Nam vừa xác nhận thông tin, BTV Minh Tiệp bị tạm ngừng lên sóng trong một thời gian để chờ sự xác minh của các cơ quan chức năng trước vụ việc bị em vợ tố bạo hành gây ồn ào những ngày qua.

Thứ hai, 28/05/2018 - 07:20

Nếu có đơn kiện, sẽ thu hồi tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh?
Nếu có đơn kiện, sẽ thu hồi tự truyện của cựu cầu thủ Công Vinh?

(Dân trí) - Tự truyện “Phút 89” của cựu cầu thủ Lê Công Vinh đang gây nên nhiều phản ứng trong giới bóng đá và dư luận. Một số nhân vật được anh nhắc đến trong cuốn sách như huấn luyện viên Lê Thụy Hải, cầu thủ Tấn Tài đã lên tiếng…

Thứ hai, 28/05/2018 - 06:26

Trường Amsterdam chính thức lên tiếng vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành
Trường Amsterdam chính thức lên tiếng vụ em vợ BTV Minh Tiệp tố bị bạo hành

(Dân trí) - Sáng nay (28/5), phía Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về vụ Phạm Thuỳ Dung (em vợ BTV Minh Tiệp) tố anh rể bạo hành gây ồn ào mấy ngày qua.

Thứ hai, 28/05/2018 - 11:08

Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar
Phố đi bộ “thất thủ” với bữa đại tiệc âm nhạc RMF by Jetstar

(Dân trí) - Tối ngày 26/5 vừa qua, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ đã thất thủ trước hơn 40,000 người tham gia Siêu Lễ hội Âm nhạc mừng sinh nhật Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines - Ravolution Music Festival By Jetstar (RMFbyJETSTAR).

Thứ hai, 28/05/2018 - 11:00

“Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu sống em bé treo mình trên ban công
“Người Nhện” leo 4 tầng nhà cứu sống em bé treo mình trên ban công

(Dân trí) - Đoạn clip được người dân xung quanh ghi lại về hành trình giải cứu của “Người Nhện” đang được lan truyền trên mạng xã hội bởi lòng nhân hậu, sự dũng cảm và cả thể chất đáng nể của người thanh niên.

Thứ hai, 28/05/2018 - 10:14

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay”

(Dân trí) - "Con nhà tôi mà té ngã, tôi sẽ quay mặt đi ngay. Người khác nhìn thấy hỏi “Con làm sao thế?”, con nhà tôi trả lời “Con đang học cách đứng dậy”. Tôi dạy con tôi thế...", nghệ sĩ Giang "còi" tâm sự.

Thứ hai, 28/05/2018 - 10:12