Celine Dion nói về vóc dáng hao gầy và “tình trẻ tin đồn”

Dân trí Trước những đồn thổi về việc có “tình trẻ”, về một vóc dáng hao gầy đáng lo ngại, mới đây, Celine Dion đã chính thức lên tiếng về đời tư của mình.
>>Chuyện tình đáng ngưỡng mộ của Celine Dion
>>Celine Dion thu hút ánh nhìn tại hàng loạt show thời trang

1.jpg

Celion Dion

 

Hiện tại, Celion Dion khẳng định cô vẫn đang tiếp tục tưởng nhớ về người chồng quá cố, nhưng đồng thời cũng muốn tận hưởng tuổi 50 - một dấu mốc trong đời - với một diện mạo mới thật mạnh mẽ.

Là một góa phụ ở tuổi 50 không phải là điều mà Celine Dion từng nghĩ đến, nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đang tiếp tục tưởng nhớ sự ra đi của người chồng quá cố - “người đàn ông vĩ đại nhất trong thế giới của tôi”.

Mặc dù vậy, Celine cũng không ngần ngại chia sẻ rằng đã có những điều bất ngờ và truyền cảm hứng xảy tới trong cuộc đời cô. Hiện tại, Celine đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Anh trong năm 2019, cô đã nhận trả lời phỏng vấn của tờ The Sun (Anh) để chia sẻ về những điều mới mẻ trong chương mới của cuộc đời.

Celine gọi những điều mới mẻ ấy là “luồng gió mới nâng đôi cánh của tôi”, cụ thể ở đây chính là việc cô liên tục được nhắc tới như một cá tính thời trang nổi bật tại hàng loạt sự kiện mốt đình đám trong những năm trở lại đây.

5.jpg
7.jpg
6.jpg

Celion Dion táo bạo với phong cách thời trang cá tính đầy mới mẻ ở tuổi 50

 

Celine cũng đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và chứng tỏ mình có cá tính của một nữ doanh nhân không sợ hãi, không ngần ngại trước những thử nghiệm táo bạo. Celine thừa nhận rằng trước đây cô vốn ngại thử nghiệm, sợ mạo hiểm:

“Tôi đang ở vào một thời điểm tốt đẹp trong đời và tôi muốn tận hưởng, trân trọng từng khoảnh khắc. Mọi thứ bây giờ đang khá mới mẻ với tôi. Tôi có một làn gió mới thứ hai trong đời, tuổi 50 khá ổn đối với tôi”.

Hiện tại, đang dấy lên những tin đồn hẹn hò giữa Celine Dion và vũ công người Tây Ban Nha - Pepe Munoz sau sự ra đi của chồng cô cách đây 3 năm. Thực tế, trong vòng hai năm trở lại đây, Celine đồng hành cùng vũ công Pepe Munoz (34 tuổi) tới hầu hết mọi sự kiện.

2.jpg
8.jpg
15.jpg

Celion Dion bên người bạn thân - vũ công Pepe Munoz (34 tuổi) 

 

Đáp lại những đồn thổi về “tình trẻ”, Celine Dion có cách trả lời khéo léo: “Tôi biết, nhiều trang tin đang viết về tôi theo kiểu chồng tôi vừa qua đời và giờ tôi đã ở bên người đàn ông khác. Vâng, đó là một người đàn ông khác nhưng không phải người đàn ông trong cuộc đời tôi.

“Tôi nghĩ có lẽ mọi chuyện sẽ hơi quá sức chịu đựng cho anh ta, kể từ khi chúng tôi mới bắt đầu hợp tác với nhau, bắt đầu từ việc cùng luyện tập vũ đạo. Chúng tôi gắn bó như những người bạn, có những khoảnh khắc vui tươi. Nhưng khi người ta bắt đầu thêu dệt mọi chuyện, thì xin đừng lẫn lộn mọi chuyện như thế”.

Không nghi ngờ gì Celine Dion và Pepe Munoz là hai người bạn thân bởi họ thường xuyên đi cùng nhau tại các sự kiện, mới đây nhất là tới xem các show tại Tuần lễ Thời trang Paris (Pháp).

10.jpg

Celion Dion trêu đùa người bạn thân - vũ công Pepe Munoz (34 tuổi) 

 

Celine chia sẻ chi tiết rằng Pepe Munoz đồng hành cùng cô nhiều như vậy là bởi anh giúp cô lên ý tưởng trang phục, luyện tập thể chất: “Chúng tôi là bạn, bạn thân. Chúng tôi có ôm, nắm tay, cùng đi ra ngoài, trước tất cả mọi người và để họ nhìn thấy. Cậu ấy là một thanh niên lịch thiệp. Và cậu ấy giúp tôi chuẩn bị mỗi khi tôi có việc cần ra ngoài”.

Trước những gì mà một số trang tin đang thêu dệt về đời sống tình cảm của mình, Celine cho hay: “Tôi không suy nghĩ gì nhiều bởi cậu bạn thân của tôi thật đẹp trai. Và vì tôi đang là người độc thân. Mà khi tôi nói tôi đang độc thân, thì điều đó có nghĩa là làm ơn, xin hãy để tôi một mình, cảm ơn nhiều”.

11.jpg
14.jpg
3.jpg

Celine Dion bên chồng - ông Rene Angelil lúc sinh thời

 

Sau sự ra đi của chồng, giờ đây, Celine nói về ông bằng một sự bình thản ấm áp: “Anh ấy đã được yên nghỉ và sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi vẫn thấy anh ấy mỗi ngày trong những đứa con của mình. Anh ấy đã cho tôi nhiều sức mạnh qua năm tháng, để tôi có thể khám phá cuộc sống, giờ đây, tôi có thể sải rộng đôi cánh của mình. Sự trưởng thành đến cùng tuổi tác”.

Giờ đây, Celine Dion toàn quyền tự định đoạt đối với sự nghiệp và chịu trách nhiệm đối với ba người con trai của mình sau khi người chồng cũng là cựu quản lý của cô đã vĩnh viễn rời xa bốn mẹ con: “Tôi cảm thấy giờ đây mình làm chủ mọi chuyện, tôi có tiếng nói riêng. Tôi đã luôn cất tiếng hát rất riêng của mình, nhưng trải nghiệm này thì thực sự khác lạ.

“Giờ đây tôi mới cảm thấy mình thực sự trưởng thành để quả quyết khẳng định mình thích làm gì hoặc không làm gì. Tôi chỉ muốn xung quanh mình có những con người tích cực, như cách mà chồng tôi đã làm”.

4.jpg

Celine Dion những năm tuổi trẻ

 

Chia sẻ về việc gần đây cô liên tục gây sốt với những lựa chọn trang phục cá tính, Celine cho hay không phải cô “muốn nhân cơ hội để chơi trội”, chỉ là cô muốn tìm thấy những bộ trang phục “thực sự khiến bản thân cảm thấy mình hấp dẫn”: “Tôi muốn cảm thấy mình mạnh mẽ, xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ”.

Trước những bài viết chỉ trích phong cách thời trang của cô và việc thân hình cô trở nên quá gầy guộc, Celine khẳng định cô không quan tâm: “Nếu tôi cảm thấy thích những điều mình đang làm, thì tôi không cần phải nói nhiều hay giải thích gì về điều đó. Không cần quá quan tâm, lo lắng. Nếu bạn thích, thì cứ theo dõi tôi. Nếu không thích, thì hãy mặc kệ tôi”.

9.jpg
12.jpg
13.jpg

Celion Dion táo bạo với phong cách thời trang cá tính đầy mới mẻ ở tuổi 50

 

Hiện tại, cậu con trai lớn của Celine đã 18 tuổi và bắt đầu thử sức trong lĩnh vực âm nhạc với vai trò DJ, hai cậu con trai sinh đôi cũng đã lên 8 tuổi. Vấn đề khó khăn nhất mà Celine đang gặp phải chính là việc định hướng cho con trai cả ở tuổi trưởng thành: “Là một thanh niên, ai cũng cần có những thử nghiệm.

“Nếu bạn ngăn cấm quá nhiều điều, bọn trẻ sẽ tìm cách để chúng vẫn có thể trải nghiệm mà bạn lại không hề hay biết, điều đó rất đáng sợ. Các cô gái bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống của con trai tôi, tôi cũng hơi lo, tôi dành cho con nhiều sự tự do hơn.

“Tôi phải chấp nhận rằng đôi khi, tôi sẽ không ủng hộ những gì con làm. Nhưng chỉ cần con vẫn sử dụng bộ não và trí tuệ của mình để tư duy hành xử, tôi sẽ đặt lòng tin vào con”.

Bích Ngọc
Theo The Sun/USA Today

MỚI NHẤT
Con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan làm người mẫu ảnh cho tạp chí danh tiếng
Con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan làm người mẫu ảnh cho tạp chí danh tiếng

(Dân trí) - Mới đây, cô con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan đã gây bất ngờ khi khoe nhan sắc thiếu nữ xinh đẹp trên tạp chí Cosmopolitan. Cô bé Chân Tế Như đã có màn “chào sân” đầy ấn tượng khi xuất hiện trong bộ ảnh đẹp thực hiện cho tạp chí danh tiếng.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 07:09

Sốc với nữ ca sĩ xăm hình thần tượng lên... má
Sốc với nữ ca sĩ xăm hình thần tượng lên... má

(Dân trí) - Nữ ca sĩ người New Zealand - Kelsy Karter (24 tuổi) - bất ngờ thu hút sự chú ý khi xăm hình gương mặt của thần tượng - nam ca sĩ Harry Styles lên má.

Thứ bảy, 02/02/2019 - 07:08

Tết cổ truyển - “Thổi bay” những chuyện cũ không vui lại phía sau
Tết cổ truyển - “Thổi bay” những chuyện cũ không vui lại phía sau

(Dân trí) - Tết đâu chỉ có bánh chưng câu đối, Tết còn là dịp giúp bạn có cái nhìn thật khác về một năm cũ đã qua.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 06:00

Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?
Họa sĩ Lê Linh là “cha đẻ” của Thần đồng đất Việt?

(Dân trí) - Theo đại diện Viện KSND TPHCM, ông Linh là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt và bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Từ đó, yêu cầu công ty Phan Thị chấm dứt việc tạo ra, sử dụng những biến thể khác nhau của các hình tượng do ông Linh sáng tạo.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 03:27

Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)
Những cuộc hẹn hò đầu tiên (Kỳ 5)

(Dân trí) - Họ đến đài phun nước khoảng sáu giờ, PK bắt đầu treo tranh. Lotta giúp anh một tay. Anh quan sát trong khi cô móc tranh lên những tấm bảng bìa cứng. Trời, hãy cho cô gái này thành vợ tương lai của con, anh nghĩ thầm và ngồi xuống ghế bắt đầu vẽ chân dung cho số khách đang xếp hàng.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 10:07

Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng
Ca khúc của Taylor Swift giúp “người phụ nữ đẹp nhất thế giới” vượt qua khủng hoảng

(Dân trí) - Ca khúc có nhịp điệu nhanh của Taylor Swift - “Shake It Off” - đã giúp Lupita Nyong'o vượt qua những lúc mất cân bằng trong cuộc sống, giúp cô lên tinh thần.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 09:46

Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”
Cuộc đời Celine Dion tái hiện trong “The Power of Love”

(Dân trí) - Sự nghiệp âm nhạc và cuộc đời riêng của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Celine Dion - sẽ được tái hiện trong bộ phim tiểu sử ca nhạc “The Power Of Love”.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:12

Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời
Khách nước ngoài thích thú vì lần đầu được nhận lì xì Tết trên… trời

(Dân trí) - Hai hành khách Basheer và Thahaeim đến từ Ấn Độ nói riêng và các hành khách nước ngoài khác nói chung đã rất thích thú khi được đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam, được nhận quà tặng, tiền lì xì,… và đặc biệt hơn cả, tất cả các trải nghiệm này diễn ra trên…không trung.

Thứ sáu, 01/02/2019 - 07:00

Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng
Ngưỡng mộ bản lĩnh của ngôi sao nữ sau cú ngã “sấp mặt” trên sân băng

(Dân trí) - Cú ngã choáng váng khiến cả bản thân nữ nghệ sĩ, bạn nhảy, ban giám khảo và khán giả đều sững sờ, bối rối.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:52

Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”
Bạn gái cầu thủ Quang Hải đóng hài tết cùng dàn diễn viên “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Nhật Lê – bạn gái của cầu thủ Quang Hải gây bất ngờ khi xuất hiện trong hài tết “Quỳnh bấp bênh” cùng dàn diễn viên của phim “Quỳnh búp bê”.

Thứ năm, 31/01/2019 - 10:20

Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”
Diva Thanh Lam: “Tôi nghĩ thời gian một mình cũng rất quan trọng”

(Dân trí) - “Tôi vẫn nhớ ngày nhỏ, những ngày Tết khi còn ba, mẹ thường để ba là người xông đất. Khi chuẩn bị giao thừa, ba sẽ đi ra ngoài và trở lại nhà mừng tuổi cho tôi và em trai, Trí Minh. Trên tay ba cầm cành lộc mùa xuân...”, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" chia sẻ.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:53

Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)
Có một cô bé phương Tây đã mơ về phương Đông (kỳ 3)

(Dân trí) - Trong những bài trước bạn đọc đã được biết câu chuyện tiên tri về tương lai của cậu bé PK, và ở một nơi xa xôi Thủy Điển có một cô bé luôn nghĩ và mơ về một miền đất phương Đông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 07:41

ĐÁNG QUAN TÂM
Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống
Chuyện tình “50 lần hẹn đầu tiên” có thật trong đời sống

(Dân trí) - Chàng trai đã tìm cách chinh phục bạn gái mỗi ngày, để “yêu lại từ đầu” sau khi cô bị mắc chứng mất trí nhớ bởi một tai nạn giao thông.

Thứ năm, 31/01/2019 - 06:15

Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc
Boney M chúc fan Việt đón Tết ngập tràn niềm vui, hạnh phúc

(Dân trí) - Từ Đức, các thành viên Boney M cùng nhau tụ họp quay video gửi lời chúc mừng năm mới đến các fan Việt.

Thứ năm, 31/01/2019 - 05:59

Lại Văn Sâm: “Tôi sởn da gà khi đứng cạnh H’hen Niê”
Lại Văn Sâm: “Tôi sởn da gà khi đứng cạnh H’hen Niê”

(Dân trí) - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã thốt lên nhiều lời khiến khán giả vô cùng nhạc nhiên khi anh đứng cạnh Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’hen Niê.

Thứ tư, 30/01/2019 - 05:35

Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”
Nhạc sĩ Phú Quang: “Chỉ có một người đàn bà tôi yêu vô điều kiện”

(Dân trí) - Nhắc đến Phú Quang, người ta nhắc đến người nhạc sĩ đa tình, đa cảm, dễ rung động với hình ảnh “người nghệ sĩ lang thang hoài trên phố” và những ca khúc lãng đãng buồn đi qua cuộc đời mộng mơ của nhiều thiếu nữ… Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện “yêu nhiều” giống như nhiều nhạc sĩ, ông lại phủ nhận…

Thứ tư, 30/01/2019 - 04:28

Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân
Tranh cãi gay gắt chuyện thay đổi Nam Tào - Bắc Đầu trong Táo Quân

(Dân trí) - Mới đây, trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt về chuyện hình ảnh Nam Tào - Bắc Đẩu quen thuộc của Táo Quân được thay thế bằng hai diễn viên trẻ Trung “ruồi” – Duy Nam.

Thứ tư, 30/01/2019 - 03:43

Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019
Khai mạc hội chữ xuân Kỷ Hợi 2019

(Dân trí) - Chiều 29/1, tại khu vực hồ Văn thuộc di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chữ Xuân Kỷ hợi 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút đông đảo người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận đến tham quan.

Thứ tư, 30/01/2019 - 01:00

Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020
Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Arashi vừa qua đã gây sốc cho công chúng khi tuyên bố nhóm sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Thứ tư, 30/01/2019 - 08:07

Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)
Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)

(Dân trí) - Ngay từ khi mới chào đời cậu bé có cái tên PK đã được nhà tiên tri vạch sẵn cho thì tương lai của mình một định mệnh. Và cuộc đời của cậu bé đã được vạch sẵn ra từ đó.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:57

Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc
Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc

(Dân trí) - Vụ tai nạn đã khiến 107 người có mặt trên máy bay thiệt mạng và cô là một trong hai người sống sót. Sau vụ việc kinh hoàng, cô gái phải chịu những vết bỏng sâu để lại sẹo vĩnh viễn. Để có được diện mạo như hiện nay, cô đã phải trải qua hơn 100 ca phẫu thuật.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:40

Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi
Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi

(Dân trí) - Nghệ sĩ trình diễn Stevie Starr nuốt vào bụng một quả cà chua bi và một... lưỡi dao nhỏ, khi “nhả ra”, quả cà chua đã được lưỡi dao... cắt làm đôi.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:39

Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019
Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019

(Dân trí) - Ngày 16-17/2 (tức ngày 12-13 tháng Giêng), UBND TP.Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019, tại khu vực Hồ Tây, đoạn Vườn hoa Lý Tự Trọng và trục đường Thanh Niên-Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ. Tổng giá trị giải thưởng gần 800 triệu đồng.

Thứ tư, 30/01/2019 - 06:23

Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục
Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL vừa có Công văn số 46 gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về hạn chế đốt vàng mã và kinh doanh các loại vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:53