Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò

Dân trí “Tôi gầy hơn một chút... nhưng điều đó cũng chẳng làm sao”, nữ ca sĩ Celine Dion đáp lại những dư luận bàn tán xung quanh diện mạo ngày càng trở nên gầy gò của mình. Ở tuổi 51, Celine Dion chia sẻ về việc tìm lại tình yêu và cảm thấy mình đẹp hơn bao giờ hết.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 1

Celine Dion xuất hiện trong chương trình truyền hình “Good Morning America” 

Xuất hiện trong chương trình truyền hình “Good Morning America” (Mỹ), nữ danh ca Celine Dion đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề diện mạo: “Mọi người nói tôi gầy phải không? Nhưng tôi còn nhân hậu tử tế nữa, mọi người có biết không? Đúng là tôi gầy hơn một chút. Nhưng mọi thứ vẫn ổn cả, chẳng có vấn đề gì”.

Celine Dion chia sẻ rằng việc cô bị sụt cân là do theo đuổi nghệ thuật múa ba-lê như một thú vui mới trong cuộc sống, một thú vui tốt cho sức khỏe. Cô luyện tập bốn buổi một tuần với vũ công Pepe Muñoz - người bạn thường xuyên đồng hành cùng cô tại nhiều sự kiện trong thời gian trở lại đây và từng làm rộ lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Celine Dion cho hay rằng thay vì duy trì một chế độ luyện tập và ăn uống nghiêm ngặt để có hình thể và sức khỏe tốt, cô muốn việc luyện tập của mình phải đưa lại niềm vui và múa ba-lê làm được điều đó.

“Tôi không cần phải chứng tỏ bản thân mình trong giới làm nghề, với gia đình, hay với bạn bè nữa, bởi tôi quả thực đã làm điều đó trong quá nhiều năm tháng rồi. Bây giờ, tôi làm điều gì là bởi đó là niềm vui, sự đam mê của tôi. Tình yêu của tôi dành cho nghệ thuật múa đã tăng lên cùng với năm tháng”, Celine Dion cho hay.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 2

Celine Dion

Đã ba năm trôi qua kể từ khi người chồng gắn bó hơn 20 năm của Celine Dion - ông Rene Angelil - qua đời. Trong cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ nổi tiếng người Canada cũng chia sẻ về việc cô đã tìm thấy lại sức mạnh để tiếp tục bước tiếp trong cuộc sống và đã có được những bài học cho mình trong việc đương đầu với bi kịch mất đi người thân.

Ông Rene Angelil là người đã giúp cô có được sự nghiệp lớn và là người bạn đồng hành trong cả sự nghiệp và cuộc sống gia đình của Celine Dion từ rất nhiều năm tháng, vì vậy, khi ông qua đời, cô đã phải học cách tìm lại sự tự tin để bước đi một mình, khi không còn người bạn đồng hành thân thiết:

“Bạn không thể nào ngừng cuộc sống lại. Vì vậy, vẫn phải tiến bước. Hãy tự nhủ hôm nay là ngày đầu tiên để mình bắt đầu một chương mới trong cuộc đời và đừng lo lắng quá”.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 3

Celine Dion

Ông Rene Angelil là một nhà sản xuất âm nhạc, cũng đồng thời là quản lý của Celine Dion từ năm 1981 đến 2014. Celine khẳng định rằng giờ đây cô cảm thấy mình sống thực tế và vững vàng hơn bao giờ hết, một phần là bởi có ba người con trai ở bên.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 4

Celine Dion

Qua những lời tưởng nhớ của Celine, ông Rene là người bạn đồng hành trong sự nghiệp của cô kể từ khi cô được phát hiện tài năng ở tuổi 12, ông đã đưa lại cho cô rất nhiều sức mạnh, bản lĩnh và thái độ tích cực trong cuộc sống.

Giờ đây, Celine tiếp tục giữ gìn những điều ấy để vừa làm cha, vừa làm mẹ cho các con của mình: “Bọn trẻ đang lớn lên, và tôi nhìn vào bọn trẻ rồi nghĩ chúng tôi đã làm được những điều tuyệt vời. Tôi rất tự hào”.

Về bản thân mình, Celine cũng khẳng định rằng cô chưa bao giờ cảm thấy mình đẹp như bây giờ: “Sức mạnh của một người đến cùng với tuổi tác và sự trưởng thành”.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 5

Celine Dion bên các con

Celine hiện là mẹ của ba cậu con trai: Rene-Charles (18 tuổi), cặp song sinh Neilson và Eddy (8 tuổi). Đây là kết quả từ cuộc hôn nhân giữa cô và ông Rene Angelil, họ kết hôn hồi năm 1994. Ông Rene qua đời ở tuổi 73 hồi tháng 1/2016 vì một cơn đau tim sau nhiều năm tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ông đã thôi vai trò là người quản lý của Celine Dion từ năm 2014 để tập trung vào các vấn đề sức khỏe của mình, nhưng vẫn luôn cùng Celine đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 6

Celine Dion

Mới đây, Celine vừa trở thành đại sứ toàn cầu cho một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, đây là hợp đồng quảng cáo đầu tiên của Celine trong lĩnh vực mỹ phẩm - làm đẹp. Điều này xảy tới cùng thời điểm khi Celine bắt đầu được nhìn nhận như một biểu tượng thời trang mới.

Sự lột xác táo bạo về mặt phong cách thời trang cùng sự tự tin đối với diện mạo bản thân mình khi đã ở một độ tuổi không còn trẻ giúp đưa lại sức hấp dẫn mới mẻ cho Celine Dion trước truyền thông và công chúng thời gian trở lại đây.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò - 7

Celine Dion

Khi được hỏi về việc liệu cô đã sẵn sàng cho việc yêu trở lại hay chưa, Celine đáp rằng: “Tôi đang trong tình yêu. Tình yêu không nhất thiết là phải cưới. Khi tôi nhìn thấy cầu vồng, ngắm mặt trời lặn, có một điệu nhảy đẹp, khi tôi cười, khi tôi khóc, tôi đều đang trong tình yêu. Tôi bước lên sân khấu hàng đêm bởi tôi yêu ca hát. Tôi đang ở trong tình yêu đấy thôi”.

Celine Dion lên tiếng đáp trả những chê bai diện mạo gầy gò

Bích Ngọc
Theo GMA

MỚI NHẤT
Con trai cả của Angelina Jolie lần đầu đi học xa nhà
Con trai cả của Angelina Jolie lần đầu đi học xa nhà

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie (43 tuổi) vừa chia sẻ với tạp chí People rằng mùa thu tới đây con trai cả của cô - Maddox (17 tuổi) - sẽ bắt đầu đi học Đại học xa nhà.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 07:12

MC truyền hình phát hiện ung thư nhờ... khán giả
MC truyền hình phát hiện ung thư nhờ... khán giả

(Dân trí) - MC truyền hình người Mỹ Deborah Norville (60 tuổi) đã vừa trải qua điều trị ung thư sau khi một người xem tinh mắt đã phát hiện ra khối u tuyến giáp của bà.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 06:16

Lí do gia đình muốn di dời mộ phần nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về Huế
Lí do gia đình muốn di dời mộ phần nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về Huế

(Dân trí) - Theo ông Nguyễn Trung Trực - chồng của bà Trịnh Vĩnh Trinh, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì kế hoạch muốn đưa mộ phần của cố nhạc sĩ họ Trịnh về Huế đã có từ cách đây mấy năm.

Thứ sáu, 05/04/2019 - 05:22

Kinh hoàng khoảnh khắc sư tử tấn công người huấn luyện
Kinh hoàng khoảnh khắc sư tử tấn công người huấn luyện

(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hoàng dưới đây được khán giả ghi lại khi sư tử tấn công người huấn luyện. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến bàng hoàng của khán giả tại Ukraine. Người huấn luyện sau đó đã chiến đấu trực diện với con sử tử và buộc con thú phải thuần phục.

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:11

Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?
Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?

(Dân trí) - Theo TS Trần Thành Nam thì vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nữ sinh bị lột đồ, bị đánh đập dã man ở Hưng Yên, nữ sinh bị bắt quỳ, quay clip ở Nghệ An… không còn là hồi chuông cảnh tỉnh mà trở thành báo động đỏ đối với sự mất an toàn của trẻ nhỏ.

Thứ năm, 04/04/2019 - 04:00

Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư di căn vào tuỷ, liệt nửa người, phải ngồi xe lăn
Nghệ sĩ Lê Bình bị ung thư di căn vào tuỷ, liệt nửa người, phải ngồi xe lăn

(Dân trí) - Theo nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ, ông được các bác sĩ cho biết, tế bào ung thư đã di căn vào tuỷ dẫn đến liệt nửa người bên dưới và buộc phải ngồi xe lăn.

Thứ năm, 04/04/2019 - 03:36

10 người phụ nữ hấp dẫn bất chấp tuổi tác
10 người phụ nữ hấp dẫn bất chấp tuổi tác

(Dân trí) - Tuổi tác đang được phụ nữ cao niên trong đời sống hiện đại coi là “chuyện nhỏ”, thậm chí là một món đồ trang sức cho những trải nghiệm cuộc đời của họ. Tuổi tác là minh chứng cho những nỗ lực vượt lên sự bào mòn của thời gian đối với nữ giới.

Thứ năm, 04/04/2019 - 01:33

Vì sao cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân cái chết của Anh Vũ?
Vì sao cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân cái chết của Anh Vũ?

(Dân trí) - Một số nghệ sĩ hải ngoại cũng xác nhận, cảnh sát chỉ công bố kết luận khi có người được uỷ quyền hợp pháp đến nhận lại thi thể người quá cố. Vì thế, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ thuộc dạng suy đoán.

Thứ năm, 04/04/2019 - 11:01

Gia đình dự kiến đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về chùa
Gia đình dự kiến đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về chùa

(Dân trí) - Có nguồn tin cho rằng, thi thể diễn viên Anh Vũ sau khi đưa từ Mỹ về Việt Nam, dự kiến sẽ đưa đến chùa Ấn Quang - nơi anh từng quy y khi còn sống.

Thứ năm, 04/04/2019 - 10:16

Vé xem công chiếu “Avengers: Endgame” lên mức 12 triệu đồng trên “chợ đen”
Vé xem công chiếu “Avengers: Endgame” lên mức 12 triệu đồng trên “chợ đen”

(Dân trí) - Hiện tại, vé xem “Avengers: Endgame” suất công chiếu tại Mỹ đã lên mức 500 USD/vé (tương đương gần 12 triệu đồng) trên một số trang thương mại điện tử. Đây được xem là mức vé “chợ đen” cao kỷ lục từ trước đến nay.

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:35

Sở Văn hóa đề nghị làm rõ thông tin 16 bức tượng tại chùa Khánh Long bị phá hoại
Sở Văn hóa đề nghị làm rõ thông tin 16 bức tượng tại chùa Khánh Long bị phá hoại

(Dân trí) - Sở VH&TT Hà Nội vừa có văn bản đề nghị UBND huyện Đông Anh làm rõ sự việc các bức tượng tại di tích chùa Khánh Long , ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội bị đập phá.

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:24

Nghệ sĩ Thuỳ Dung chia sẻ xúc động về người cha bị chê “điên rồ” nuôi con thành tài
Nghệ sĩ Thuỳ Dung chia sẻ xúc động về người cha bị chê “điên rồ” nuôi con thành tài

(Dân trí) - Năm 1979, lúc lên 6 tuổi Thùy Dung đã vinh dự chơi đàn cho Phó chủ tịch nước Nguyễn Hữu Thọ nghe. Ở tuổi 18, Thuỳ Dung từng đoạt giải Nhì về âm nhạc cùng Ngọc Sơn và Y Moan. Đằng sau nghệ sĩ tài danh ấy là người cha bất chấp bị chê suy nghĩ “điên rồ”, nuôi con thành tài.

Thứ năm, 04/04/2019 - 08:03

ĐÁNG QUAN TÂM
Bật cười sảng khoái với clip “chạy trốn tội lỗi”
Bật cười sảng khoái với clip “chạy trốn tội lỗi”

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước dưới đây ghi lại hình ảnh một chú chó “bỏ chạy” sau khi nhận ra rằng mình sắp bị chủ mắng mỏ.

Thứ năm, 04/04/2019 - 07:30

NSND Hồng Vân, Minh Nhí trao tiền ủng hộ tới gia đình nghệ sĩ Anh Vũ
NSND Hồng Vân, Minh Nhí trao tiền ủng hộ tới gia đình nghệ sĩ Anh Vũ

(Dân trí) - Sau khi tổng kết số tiền kêu gọi đã đủ kinh phí để đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước, NSND Hồng Vân cùng nghệ sĩ Minh Nhí đã đến nhà trao tận tay số tiền 668 triệu tới mẹ và em gái diễn viên Anh Vũ.

Thứ tư, 03/04/2019 - 08:14

Bức xúc vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nhiều nghệ sĩ lên án mạnh mẽ
Bức xúc vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nhiều nghệ sĩ lên án mạnh mẽ

(Dân trí) - Khi những bức xúc trong vụ việc kẻ sàm sỡ cô gái trong tháng máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng còn chưa lắng xuống, sự việc một bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư ở TP.HCM tiếp tục gây phẫn nộ trong dư luận…

Thứ tư, 03/04/2019 - 08:06

Những điều bạn suy nghĩ có đúng là sự thật? (kỳ 3)
Những điều bạn suy nghĩ có đúng là sự thật? (kỳ 3)

(Dân trí) - Với câu hỏi: “Những điều bạn suy nghĩ có đúng là sự thật?”, có hai đáp án “Có” và “Không”. Nó sẽ đúng nếu bạn tin nó đúng. Còn nếu bạn tin nó không đúng, thì nó không đúng. Ly nước vừa đầy một nửa, song cũng vừa vơi một nửa, tùy theo cách bạn nhìn nhận. Thật vậy, có hàng tỷ suy nghĩ để bạn chọn lựa.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:54

Chuyện xúc động về người mẫu gốc Việt tại Paris qua lời kể đạo diễn Quang Tú
Chuyện xúc động về người mẫu gốc Việt tại Paris qua lời kể đạo diễn Quang Tú

(Dân trí) - Trong số 12 người mẫu đến từ nhiều quốc gia trình diễn BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris, có một người mẫu người Đức gốc Việt. “Cô chưa từng được về Việt Nam nhưng hôm nay, cô vô cùng hạnh phúc khi được trình diễn áo dài", đạo diễn Quang Tú kể.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:46

NSƯT Trung Anh: “Bình thường tôi rất hiền nhưng nóng lên cũng kinh khủng lắm”
NSƯT Trung Anh: “Bình thường tôi rất hiền nhưng nóng lên cũng kinh khủng lắm”

(Dân trí) - “Bình thường tôi có thể rất hiền nhưng lúc nóng lên cũng kinh khủng lắm”, NSƯT Trung Anh tâm sự.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:42

Lần đầu tiên có phim hoạt hình thuần Việt dành cho người lớn
Lần đầu tiên có phim hoạt hình thuần Việt dành cho người lớn

(Dân trí) - Bất chấp quan niệm cũ kỹ “hoạt hình chỉ dành cho thiếu nhi”, bộ phim hoạt hình “Tàn Thể Tiền truyện” ra đời đã làm thay đổi diện mạo của hoạt hình Việt Nam.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:08

Bật cười với phim siêu anh hùng làm bằng kinh phí “siêu hẻo”
Bật cười với phim siêu anh hùng làm bằng kinh phí “siêu hẻo”

(Dân trí) - Một nhà làm phim người Singapore đã vừa thực hiện một đoạn trailer kinh phí thấp dựa trên nội  dung của trailer “Avengers: Endgame”. Ngay lập tức, trailer hài hước này đã gây sốt.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:00

Anh Vũ và những nghệ sĩ gây bàng hoàng vì ra đi đột ngột
Anh Vũ và những nghệ sĩ gây bàng hoàng vì ra đi đột ngột

(Dân trí) - Việc diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến đông đảo khán giả bàng hoàng. Nhìn lại trong showbiz Việt, không hiếm nghệ sĩ nổi tiếng cũng bất ngờ ra đi mãi mãi không dấu hiệu “báo trước”...

Thứ tư, 03/04/2019 - 09:59

10 người đàn ông hấp dẫn hơn nhờ… tuổi tác
10 người đàn ông hấp dẫn hơn nhờ… tuổi tác

(Dân trí) - Không ai có thể chống lại thời gian và sự tác động của tuổi tác, vậy nhưng, những nhân vật nổi tiếng dưới đây, họ đã chứng tỏ rằng “gừng càng già càng cay”, và càng thêm tuổi, họ càng thêm phong độ, thêm hấp dẫn.

Thứ tư, 03/04/2019 - 07:33

Mẹ của Trương Bá Chi làm tài xế kiếm sống ở tuổi U60
Mẹ của Trương Bá Chi làm tài xế kiếm sống ở tuổi U60

(Dân trí) - Sau khi được biết người lái xe chở mình là bà Davies Shally - mẹ của nữ diễn viên Trương Bá Chi, hành khách đã rất bất ngờ bởi không nghĩ bà Shally lại thân thiện, dễ chịu như vậy.

Thứ tư, 03/04/2019 - 07:32

Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích
Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích

(Dân trí) - Trong ngày Cá tháng Tư (1/4) vừa qua, Justin Bieber đã tham gia “ngày nói dối” bằng cách đăng tải hình ảnh khiến các fan hiểu nhầm rằng vợ của nam ca sĩ này - người mẫu Hailey Baldwin - đang mang bầu.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:51