Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp

Dân trí Cặp đôi ở tuổi U70 bất ngờ trở nên nổi tiếng vì phong cách mặc đồ đôi rất thời trang, sành điệu, dù tủ đồ của họ chỉ toàn những món “bình dân”. Đối với họ, tuổi già “rất vui” và là lúc để bắt đầu “một cuộc sống lứa đôi thứ hai”.

Cặp đôi biểu tượng thời trang cao niên nổi tiếng tại Nhật - ông Bon và bà Pon (tên thật Tsuyoshi Seki và Tomi Seki) - thu hút tới hơn 700.000 tài khoản theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. Họ là một cặp đôi thú vị bởi luôn mặc đồ đôi phong cách và khác biệt.

Ông Bon và bà Pon trong một bức ảnh chụp bộ đồ đôi phong cách của hai người.
Ông Bon và bà Pon trong một bức ảnh chụp bộ đồ đôi phong cách của hai người.

Cặp đôi tự nhận rằng mình chỉ là một cặp vợ chồng già rất đỗi bình thường, nhưng việc họ gây sốt trên mạng xã hội đã khiến hai người trở thành những ngôi sao thời trang. Các fan của cặp đôi luôn phát sốt với những bức ảnh chụp lại những bộ đồ đôi của ông bà Seki.

Cặp đôi “Bonpon511” bắt đầu được biết đến từ cuối năm 2016, khi hai ông bà bắt đầu đăng tải lên trang Instagram của họ những bức ảnh ăn vận “tông xuyệt tông”.

Ông bà hiện đã ở tuổi ngoài 60, gần như mỗi ngày, họ đều xuất hiện với những bộ đồ đôi có sự tương hợp về phong cách và màu sắc. Sự đơn giản trong cách lựa chọn trang phục của hai ông bà đã khiến họ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia phong cách và từ các fan hâm mộ vẫn đang gia tăng số lượng không ngừng.

Cặp đôi cao niên nhưng rất trẻ trung về phong cách thời trang này thường tự mình chụp ảnh, lên ý tưởng cho các sắp đặt. Họ có một chiếc điện thoại thông minh được đặt trên một chân máy. Trong các cuộc phỏng vấn, ông bà Bon - Pon cũng thường nói về niềm hạnh phúc khi có nhau là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời.

Tính đến nay họ đã ở bên nhau 38 năm, cặp đôi đã yêu nhau từ thời còn học Đại học, sau đó, họ kết hôn, rồi gắn bó từ đó đến nay.

Ông bà Tsuyoshi Seki và Tomi Seki
Ông bà Tsuyoshi Seki và Tomi Seki

Ban đầu, cặp đôi được biết đến tại Nhật, giờ thì câu chuyện về họ xuất hiện trên cả những chuyên trang thời trang quốc tế. Ông bà đã cho ra mắt hai cuốn sách kể về cuộc sống gia đình của mình và từng xuất hiện trong vô số bài báo đăng tải trên các tờ tin tức, tạp chí của Nhật.

Từ cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, họ có một cô con gái, chính nhờ cô con gái mà hai ông bà đã trở thành ngôi sao trên mạng xã hội. Bà Tomi chia sẻ: “Ban đầu, con gái chụp ảnh chúng tôi và khoe trên trang mạng xã hội của riêng nó, có rất nhiều bình luận thể hiện sự thích thú, thế rồi con gái đề xuất rằng chúng tôi nên có một tài khoản của riêng mình”.

Tên “Bonpon511” của ông bà là tên gọi thời bé của hai người và ngày cưới (11/5). Những “hashtag” thường hay xuất hiện trên trang mạng xã hội của ông bà là “#over60” (hơn 60 tuổi) và “#greyhair” (tóc bạc).

Ông bà có gu giống nhau trong cách ăn vận, nhưng chính sự nổi tiếng trên mạng xã hội đã khiến họ “hợp tác” với nhau thêm gắn kết và ăn ý, ngay cả trong những ngày bỗng nhiên họ không muốn ăn vận cầu kỳ ra đường, chỉ ở nhà, hoặc chỉ bước ra siêu thị gần nhà, hai người vẫn có cách phối đồ ăn nhập một cách tự nhiên, đơn giản.

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 3

Ông Tsuyoshi chia sẻ: “Đó không chỉ là việc hai chúng tôi phối hợp trang phục với nhau. Mà chúng tôi còn muốn làm đẹp hơn cho không gian mà mình xuất hiện. Trang phục của chúng tôi luôn khiến cho không gian trở nên đặc biệt hơn trong khuôn hình”.

Trang phục của hai ông bà chủ yếu được mua từ những thương hiệu thời trang phổ biến tại Nhật, chính điều này đã khiến ông bà càng trở nên nổi tiếng, bởi fan hâm mộ có thể dễ dàng tiếp cận với những món đồ thời trang mà cặp đôi sử dụng.

“Đương nhiên chúng tôi rất hạnh phúc vì được coi là những biểu tượng thời trang trên mạng xã hội, nhưng nó không phải là cách chúng tôi tự nhìn nhận chính mình, chúng tôi mặc đơn giản, toàn quần áo không đắt tiền, những món đồ đó ai cũng mua được, chỉ là chúng tôi luôn để ý xem người bạn đời của mình mua gì, mặc gì”, bà Tomi chia sẻ.

Bên cạnh câu chuyện thời trang, cặp đôi Bon - Pon cũng hy vọng rằng họ có thể khiến những cặp vợ chồng cao niên khác nhìn nhận cuộc sống theo khía cạnh thú vị hơn trong những năm tháng tuổi già, rằng tuổi già có thể là sự khởi đầu của một cuộc sống lứa đôi thứ hai.

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 4

“Giờ đây, chúng tôi chỉ phải lo cho cuộc sống của riêng mình, cuối cùng cũng có thời gian để làm những việc mà cả hai từng không có thời gian thực hiện, khi còn phải lo cho gia đình và công việc. Chúng tôi muốn cho mọi người thấy rằng tuổi già vui lắm, đặc biệt nếu bạn tìm được thứ gì đó khiến bạn vui thích thực hiện cùng với người bạn đời của mình”, bà Tomi nói.

Cặp đôi từng quen nhau tại một lễ hội khi còn đang là sinh viên ở trường nghệ thuật tại Tokyo. Ông Tsuyoshi về sau làm việc trong lĩnh vực thiết kế và marketing, còn bà Tomi ở nhà chăm sóc gia đình.

Mỗi bức ảnh của ông bà đều thu hút hàng chục ngàn lượt like với những lời bình luận của fan hâm mộ được viết bằng nhiều thứ tiếng.

Ông Tsuyoshi chia sẻ: “Chúng tôi rất hạnh phúc bởi số lượng bình luận lớn, cho thấy sự quan tâm thực sự của cư dân mạng, dù rằng chúng tôi không hiểu được tất cả các bình luận. Nhưng chúng tôi rất cảm ơn những người đã dành thời gian để giao tiếp với chúng tôi”.

Phong cách thời trang của cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp:

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 5

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 6

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 7

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 8

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 9

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 10

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 11

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 12

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 13

Cặp vợ chồng nổi tiếng ở tuổi U70 vì… mặc đồ đôi tuyệt đẹp - 14

Bích Ngọc
Theo Guardian/BBC

MỚI NHẤT
Tài tử gạo cội bị tố cáo quấy rối tình dục
Tài tử gạo cội bị tố cáo quấy rối tình dục

(Dân trí) - Chuyện gì đang xảy ra ở Hollywood?! Nam diễn viên gạo cội người Mỹ - Morgan Freeman (80 tuổi) - là nhân vật nổi tiếng tiếp theo ở kinh đô điện ảnh bị tố cáo quấy rối tình dục.

Thứ sáu, 25/05/2018 - 02:37

Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24
Nghị lực sống của người mẫu mắc bệnh ung thư ở tuổi 24

(Dân trí) - Sau gần một năm chiến đấu với bệnh tật đau đớn, cuối cùng người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng tại Brazil - cô Nara Almeida (24 tuổi) - đã vừa được giải thoát khỏi mọi đau đớn. Ký ức mà cô để lại trong 4,5 triệu người hâm mộ là một vĩ thanh đẹp.

Thứ sáu, 25/05/2018 - 09:55

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến bất ngờ trở thành MC của VTV1
Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến bất ngờ trở thành MC của VTV1

(Dân trí) - Từ 24/5, nhạc sĩ “Bà tôi” sẽ đảm nhận thêm một vai trò mới là MC của kênh VTV1 bên cạnh vai trò nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, ca sĩ, kiến trúc sư…

Thứ sáu, 25/05/2018 - 09:50

Thêm ý kiến quanh vụ mẫu nude bị họa sĩ body painting cưỡng hiếp
Thêm ý kiến quanh vụ mẫu nude bị họa sĩ body painting cưỡng hiếp

(Dân trí) - Ở thời điểm mà vụ việc Kim Phượng tố họa sĩ body painting hiếp dâm đang rất nóng như hiện tại, khá nhiều người mẫu nude khác bắt đầu lên tiếng.

Thứ sáu, 25/05/2018 - 09:49

Bí mật đằng sau chiếc xe hơi tăng giá 1.000%
Bí mật đằng sau chiếc xe hơi tăng giá 1.000%

(Dân trí) - Đây là chiếc xe xuất hiện trong cảnh rượt đuổi mở đầu bộ phim “GoldenEye”, khi điệp viên 007 thích thú đua với nhân vật nữ phản diện - Xenia Onatopp. Cô này xuất hiện trong chiếc Ferrari 355. Hai người lái xe bạt mạng “bay” qua những ngọn đồi ở Monaco.

Thứ sáu, 25/05/2018 - 07:33

Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào?
Brad Pitt bảo vệ bạn gái khi yêu như thế nào?

(Dân trí) - Khi yêu, Brad Pitt bảo vệ người phụ nữ của mình như thế nào, dù đối đầu với anh có thể là nhân vật rất quyền lực, sừng sỏ ở Hollywood?

Thứ sáu, 25/05/2018 - 07:31

Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời

(Dân trí) - Nhớ về vai diễn đầu đời của 14 năm về trước, Hoài Anh đã không thể nào quên được hai chi tiết đó là “nụ hôm trộm” đầu tiên trên màn ảnh và cảnh quay khiến chị phải “khóc thét lên”.

Thứ năm, 24/05/2018 - 03:13

Nhiều nghệ sĩ xúc động nói lời vĩnh biệt nhạc sĩ Thế Song
Nhiều nghệ sĩ xúc động nói lời vĩnh biệt nhạc sĩ Thế Song

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phú Quang, nhạc sĩ Bá Môn, ca sĩ Tùng Dương nghẹn ngào vĩnh biệt tác giả ca khúc “Nơi đảo xa” trước khi ông bắt đầu cuộc hành trình “xa khơi” mãi mãi. Nhạc sĩ Văn Dung, Trương Ngọc Ninh, Phó Đức Phương, Lân Cường… không kìm nén được sự đau xót, tiếc thương…

Thứ năm, 24/05/2018 - 11:16

Giai điệu “Nơi đảo xa” tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song trở về cát bụi
Giai điệu “Nơi đảo xa” tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song trở về cát bụi

(Dân trí) - “Nơi anh đến là biển xa, nơi anh tới ngoài đảo xa…”, giai điệu ca khúc hòa trong không khí tiếc thương của người thân, đông đảo đồng nghiệp, nghệ sĩ tiễn đưa nhạc sĩ Thế Song về nơi yên nghỉ cuối cùng, sáng ngày 24/5 từ Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Thứ năm, 24/05/2018 - 10:26

Cuộc đời người phụ nữ đem tiền trúng xổ số đi làm từ thiện
Cuộc đời người phụ nữ đem tiền trúng xổ số đi làm từ thiện

(Dân trí) - Câu chuyện về cuộc đời bà đã khiến nhiều người cảm động bởi tấm lòng hào hiệp hiếm thấy. Trong khi mang số tiền thưởng tương đương 230 tỷ đồng đi làm từ thiện, bản thân vợ chồng bà vẫn luôn giữ cho mình và các con một cuộc sống giản dị.

Thứ năm, 24/05/2018 - 09:11

Hành trình về thăm làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử 900 năm
Hành trình về thăm làng nghề đúc đồng truyền thống có lịch sử 900 năm

(Dân trí) - Đi qua thị trấn Lâm, về làng nghề Vạn Điểm bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những pho tượng Lạc Long Quân - Âu Cơ - tượng Vua Hùng được đúc chạm tinh xảo, khéo léo và bày trí nghiêm trang tại các xưởng đúc đồng.

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:21

5 điều người ta hối tiếc nhiều nhất trước khi qua đời
5 điều người ta hối tiếc nhiều nhất trước khi qua đời

(Dân trí) - Điều hối tiếc lớn nhất trong cuộc đời bạn, nếu có, tính tới thời điểm này là gì? Hãy thử hình dung rằng bạn đang sống ngày cuối cùng trong cuộc đời mình, bạn sẽ muốn đạt được điều gì, thay đổi điều gì trong cuộc đời mình?

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu: Giới người mẫu body painting lên tiếng
Vụ hoạ sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu: Giới người mẫu body painting lên tiếng

(Dân trí) - Nhiều người mẫu cho rằng, hoạ sĩ hiếp dâm người mẫu là một hành vi đồi bại, phi nhân tính, phi nghệ thuật... Giới người mẫu cần phải có tiếng nói mạnh mẽ để bảo vệ "nạn nhân" và đưa sự việc ra ánh sáng.

Thứ năm, 24/05/2018 - 06:00

Câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi, một mình nuôi con tâm thần
Câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi, một mình nuôi con tâm thần

(Dân trí) - “Hát mãi ước mơ” tập 13 mang đến nhiều khoảnh khắc đặc biệt cho khán giả. Đặc biệt là câu chuyện xúc động về người mẹ 70 tuổi vẫn hàng ngày đi bán vé số để nuôi con trai bị tâm thần.

Thứ năm, 24/05/2018 - 01:00

Liên đoàn Xiếc lên tiếng trước thư kêu gọi cấm bóc lột động vật trong diễn xiếc
Liên đoàn Xiếc lên tiếng trước thư kêu gọi cấm bóc lột động vật trong diễn xiếc

(Dân trí) - Liên minh Châu Á vì động vật (Asia For Animals Coalition - AFA) đã có thư gửi Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ VHTT&DL kêu gọi cấm dùng động vật hoang dã trong hoạt động biểu diễn xiếc. Là đơn vị đang sử dụng nhiều loài vật hoang dã trong biểu diễn xiếc, Liên đoàn Xiếc Việt Nam nói gì?

Thứ tư, 23/05/2018 - 02:25

Họa sĩ bị tố hiếp dâm, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói gì?
Họa sĩ bị tố hiếp dâm, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam nói gì?

(Dân trí) - Họa sĩ Trần Khánh Chương, Chủ tịch Hội Mỹ thuật Việt Nam cho rằng, những ồn ào liên quan tới việc người mẫu Kim Phượng tố họa sĩ N.L hiếp dâm là bài học cho các họa sĩ trong quá trình tác nghiệp cũng như là câu chuyện buồn của ngành mỹ thuật Việt Nam.

Thứ tư, 23/05/2018 - 11:59

Áo dài Việt gây ấn tượng trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes
Áo dài Việt gây ấn tượng trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes

(Dân trí) - Xuất hiện tại thảm đỏ Lễ bế mạc LHP Cannes lần thứ 71, áo dài Việt Nam lại một lần nữa gây ấn tượng mạnh với truyền thông và bạn bè thế giới khi được diện bởi ngôi sao điện ảnh hàng đầu nước Pháp - Monika Ekiert.

Thứ tư, 23/05/2018 - 10:01

Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc
Vợ của tài tử Will Smith từng khóc vì... không giữ nổi mái tóc

(Dân trí) - Vợ của tài tử Will Smith thường quấn khăn lên mái tóc, đằng sau phong cách đó là một “biến cố nhan sắc”, từng khiến Jada sống trong sợ hãi, bật khóc nhiều lần…

Thứ tư, 23/05/2018 - 07:46

Ca sĩ Katy Perry “chê” váy cưới của công nương Meghan
Ca sĩ Katy Perry “chê” váy cưới của công nương Meghan

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Katy Perry mới đây đã thẳng thắn chia sẻ rằng cô rất thích công nương mới của Hoàng gia Anh - Meghan Markle, nhưng Katy không “ưng” chiếc váy cưới của công nương bởi “đáng lẽ chiếc váy cần được sửa lại để vừa vặn hơn” trước ngày cưới.

Thứ tư, 23/05/2018 - 07:43

Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz
Vợ chồng George Clooney là “đệ nhất thời trang” của showbiz

(Dân trí) - Khi xuất hiện tại sự kiện dù lớn đến thế nào, vợ chồng George Clooney vẫn luôn biết cách để là cặp đôi nổi bật hàng đầu, thu hút mọi ánh nhìn ngưỡng mộ.

Thứ tư, 23/05/2018 - 07:20

Đạo diễn Long Kan: “Du lịch là cách ra khỏi ranh giới an toàn của mình”
Đạo diễn Long Kan: “Du lịch là cách ra khỏi ranh giới an toàn của mình”

(Dân trí) - “Nếu bạn có cơ hội khám phá những vùng đất mới, đó là điều tuyệt vời hơn bất cứ giấc mơ nào. Du lịch đưa bạn ra khỏi ranh giới an toàn của mình, đến với những điều mới mẻ và kỳ vĩ”, đạo diễn Long Kan chia sẻ.

Thứ tư, 23/05/2018 - 06:36

Phát động cuộc thi ảnh “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh”
Phát động cuộc thi ảnh “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh”

(Dân trí) - Cuộc thi ảnh “Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh 2018” vừa được Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội phối hợp với báo Hà Nội Mới tổ chức phát động…

Thứ tư, 23/05/2018 - 01:00

8 nước tham gia Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV 2018
8 nước tham gia Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV 2018

(Dân trí) - Sáng 22/5, tại Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo Liên hoan Thiếu nhi quốc tế VTV lần thứ III với chủ đề “Trái đất xanh – For a green planet”.

Thứ ba, 22/05/2018 - 09:42

Những bật mí thú vị về nhạc sĩ Thế Song và ca khúc “Nơi đảo xa”
Những bật mí thú vị về nhạc sĩ Thế Song và ca khúc “Nơi đảo xa”

(Dân trí) - Nhạc sĩ Lương Nguyên từng có nhiều năm gần gũi và làm việc chung với nhạc sĩ Thế Song tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Ông đã kể lại nhiều kỷ niệm thú vị về người anh đặc biệt của mình.

Thứ ba, 22/05/2018 - 03:36