Cảnh sư tử rượt đuổi kinh dị hơn cả... phim kinh dị

Dân trí Cảnh tượng người dân trong một ngôi làng chạy tán loạn khi bất ngờ một con sư tử chạy về phía họ, khiến những người chứng kiến cảm thấy kinh dị hơn cả... phim kinh dị.

Cảnh sư tử rượt đuổi kinh dị hơn cả... phim kinh dị

 

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng nằm trong thành phố Porbandar, Ấn Độ. Những người dân trong làng đang đứng cách xa con sư tử và nhìn nó bước đi từ từ. Thế rồi bất ngờ con sư tử tăng tốc khiến nhóm người hoảng sợ chạy tản ra để nhường đường cho... sư tử.

Sau khi đã chạy vượt qua đám người, sư tử bắt đầu đi vòng quanh ngôi làng “thăm thú”, sau cùng, nó đã bỏ đi và không gây nên mối nguy hại nào cho người dân trong làng. Sự xuất hiện của con sư tử vốn sinh sống trong khu rừng gần đó đã được nhiều người dân trong ngôi làng ghi lại bằng điện thoại.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Tìm bánh quy giữa gấu bông, hoa và sôcôla
Tìm bánh quy giữa gấu bông, hoa và sôcôla

(Dân trí) - Bạn có thể tìm thấy chiếc bánh quy ẩn giấu giữa rất nhiều gấu bông, hoa và sôcôla?

Thứ năm, 14/02/2019 - 07:34

Bạn biết được bao nhiêu bí mật của tình yêu?
Bạn biết được bao nhiêu bí mật của tình yêu?

(Dân trí) - Tình yêu khó lý giải, thậm chí không thể lý giải, nhưng tình yêu vẫn có những thông số mang tính xác thực của nó, bởi tình yêu là có thực và hiện hữu quanh ta.

Thứ năm, 14/02/2019 - 07:33

Dẫm đạp cướp lộc chốn thiêng vừa gây phản cảm, vừa trái tinh thần Phật giáo
Dẫm đạp cướp lộc chốn thiêng vừa gây phản cảm, vừa trái tinh thần Phật giáo

(Dân trí) - Các chuyên gia về Phật giáo, nghiên cứu văn hoá nói gì về hiện tượng người dân xô đẩy, dẫm đạp, tranh giành… để cướp lộc tại các lễ hội và các cơ sở thờ tự?

Thứ năm, 14/02/2019 - 05:59

Trai làng Triều Khúc lả lơi trong điệu "con đĩ đánh bồng"
Trai làng Triều Khúc lả lơi trong điệu "con đĩ đánh bồng"

(Dân trí) - Những tràng trai giả gái đầu chít khăn mỏ quạ, môi son má hồng, múa "con đĩ đánh bồng" trong lễ hội truyền thống nổi tiếng của đất Triều Khúc (Thanh Trì, Hà Nội) nhằm ngày mùng 9 tháng Giêng hàng năm.

Thứ tư, 13/02/2019 - 05:42

Nhạc công biểu diễn “bốc lửa”... theo đúng nghĩa đen
Nhạc công biểu diễn “bốc lửa”... theo đúng nghĩa đen

(Dân trí) - Một nghệ sĩ ghita đã “cháy” hết mình trong tiết mục khi mái tóc của anh bất ngờ bắt lửa và bốc cháy, nhưng người nghệ sĩ không “mảy may”... bận tâm và không hề để lỡ dù chỉ một nhịp nhạc.

Thứ tư, 13/02/2019 - 05:36

Nhà văn Trần Thị Trường: Những bức tranh giúp lòng mình tĩnh lại
Nhà văn Trần Thị Trường: Những bức tranh giúp lòng mình tĩnh lại

(Dân trí) - Trong khi hàng chục ngàn người đi chùa với tâm thế dâng sao giải hạn, tìm lại sự bình yên của tâm hồn, thì lại có người lặng lặng tìm đến phòng tranh nơi có những bức tranh vẽ chùa với sự tĩnh lặng gần như tuyệt đối…

Thứ tư, 13/02/2019 - 05:33

Hàng vạn người dự lễ “mở cổng trời” trên huyệt đạo thiêng xứ Thanh
Hàng vạn người dự lễ “mở cổng trời” trên huyệt đạo thiêng xứ Thanh

(Dân trí) - Sáng ngày mùng 9 tháng Giêng năm Kỷ Hợi  (ngày 13/2/2019), trên đỉnh núi Nưa đã khai mạc lễ hội Đền Nưa - Am Tiên năm 2019 và lễ “mở cổng trời”. Hàng vạn người dân và du khách đã rồng rắn hướng lên huyệt đạo thiêng xứ Thanh dâng hương và tham dự lễ hội.

Thứ tư, 13/02/2019 - 03:39

“Cửa chùa không phải nơi xin cho, mua bán”
“Cửa chùa không phải nơi xin cho, mua bán”

(Dân trí) - “Chính tâm lý "xin - cho" hằn sâu vào ý thức của nhiều người ở đời thực nên cũng bị lây lan sang cả đời sống tâm linh. Họ cầu xin những điều rất thực dụng như “buôn may bán đắt”...”, Thượng tọa Thích Chiếu Tuệ - Trưởng ban Hoằng pháp Ban Trị sự Phật giáo TP Hà Nội nói.

Thứ tư, 13/02/2019 - 12:59

Người dân đội mưa đến dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long
Người dân đội mưa đến dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long

(Dân trí) - Mặc dù thời tiết sáng (13/2) mưa lất phất nhưng hàng trăm nghệ nhân và người dần đều tụ hội về thềm Rồng điện Kính Thiên - Hoàng thành Thăng Long để dự lễ dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, các bậc hiền tài có công với nước.

Thứ tư, 13/02/2019 - 11:35

Ồ ạt dâng sao giải hạn: Người dân đang bị lừa gạt, bị lợi dụng?
Ồ ạt dâng sao giải hạn: Người dân đang bị lừa gạt, bị lợi dụng?

(Dân trí) - “Người dân đang bị lừa, bị lợi dụng”, GS Trần Lâm Biền, nhà nghiên cứu văn hóa dân gian thẳng thắn và gay gắt đưa ra ý kiến riêng xoay quanh hiện tượng người dân “đua nhau” đi hành lễ dâng sao giải hạn đầu năm mới.

Thứ tư, 13/02/2019 - 10:57

“Chưa có năm nào, tôi thấy Táo Quân bị “ném đá” nhiều như năm nay”
“Chưa có năm nào, tôi thấy Táo Quân bị “ném đá” nhiều như năm nay”

(Dân trí) - “Trong 4 đại kỵ mà cổ nhân dạy: Quyền bất tận thi, lực bất tận dụng, ngôn bất tận xuất và lộc bất tận hưởng thì Táo Quân 2019 đã phạm cả 4 điều”, Tiến sỹ Mỹ học Nguyễn Thế Hùng nhìn nhận.

Thứ tư, 13/02/2019 - 10:10

Cục NTBD nói gì về thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”?
Cục NTBD nói gì về thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”?

(Dân trí) - Ông Nguyễn quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có những chia sẻ chính thức với báo chí xoay quanh thông tin “bỏ cấp phép ca khúc trước 1975”.

Thứ tư, 13/02/2019 - 08:03

ĐÁNG QUAN TÂM
Xem lễ hội khai hạ ở suối cá thần lớn nhất xứ Thanh
Xem lễ hội khai hạ ở suối cá thần lớn nhất xứ Thanh

(Dân trí) - Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày 8 tháng giêng âm lịch, người dân xã Cẩm Lương (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) lại mở hội rước kiệu linh đình đến đền thờ thần cá, thần rắn ở chân núi Trường Sinh, cầu cho một năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng tốt tươi.

Thứ tư, 13/02/2019 - 06:00

Khánh Huyền: “Tôi trải qua hai lần đò chắc chắn không phải do số mệnh”
Khánh Huyền: “Tôi trải qua hai lần đò chắc chắn không phải do số mệnh”

(Dân trí) - “Việc hai lần đò đó không biết có ngôi sao nào chiếu mệnh không nhưng tôi nghĩ đó cũng là do bản thân mỗi người, do không hợp nhau nên chia tay thôi chứ không phải do số mệnh gì cả”, diễn viên Khánh Huyền nói.

Thứ ba, 12/02/2019 - 11:30

Người phụ nữ kiện vũ công thoát y vì... gây thương tật
Người phụ nữ kiện vũ công thoát y vì... gây thương tật

(Dân trí) - Một phụ nữ có tên Merle Groenewald (58 tuổi) đã kiện một vũ đoàn và đòi mức bồi thường 150.000 bảng Anh (gần 4,5 tỷ đồng) sau khi bà bị mất thị lực bên mắt trái vĩnh viễn, bên mắt phải bị mất thị lực tạm thời.

Thứ ba, 12/02/2019 - 10:51

Chính phủ chấp thuận chủ trương không cần cấp phép ca khúc trước 1975
Chính phủ chấp thuận chủ trương không cần cấp phép ca khúc trước 1975

(Dân trí) - Chính phủ vừa chấp thuận chủ trương về xóa bỏ cấp phép ca khúc trước 1975, cấp phép trực tiếp cho nghệ sĩ hải ngoại về Việt Nam biểu diễn...

Thứ ba, 12/02/2019 - 06:50

Những nỗi đau đẹp đẽ trong một chuyện tình kinh điển
Những nỗi đau đẹp đẽ trong một chuyện tình kinh điển

(Dân trí) - “Vì sao vụt sáng” đưa lại những nỗi đau đẹp đẽ muôn thuở trong tình yêu, có phải người ta không thể nào cùng lúc có được cả hạnh phúc và thành công? Một chuyện phim được kể lại 4 lần trên màn bạc, xuyên suốt các thập kỷ, hẳn phải có lý do.

Thứ ba, 12/02/2019 - 06:17

Lễ hội xuân Ngọa Vân 2019 đã sẵn sàng
Lễ hội xuân Ngọa Vân 2019 đã sẵn sàng

(Dân trí) - Lễ hội Xuân Ngọa Vân 2019 sẽ chính thức khai hội vào ngày 13/2/2019 (tức ngày mùng 9, tháng Giêng Âm lịch) và diễn ra đến hết tháng 3 âm lịch tại chùa Trung (thuộc quần thể di tích Ngoạ Vân, Khu di tích quốc gia đặc biệt nhà Trần, xã Bình Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh.

Thứ ba, 12/02/2019 - 03:35

Lady Gaga lẻ loi trình diễn Shallow tại Grammy
Lady Gaga lẻ loi trình diễn Shallow tại Grammy

(Dân trí) - Bradley Cooper hiện đang đại diện bộ phim “A Star Is Born” tham dự lễ trao giải BAFTA nên vắng mặt tại Grammy và không thể trình diễn bản nhạc phim đình đám nhất năm Shallow cùng bạn diễn Lady Gaga.

Thứ ba, 12/02/2019 - 01:35

Disney hé lộ “Thần đèn” Will Smith trong “Aladdin 2019”
Disney hé lộ “Thần đèn” Will Smith trong “Aladdin 2019”

(Dân trí) - “Nhà Chuột” Disney mang tới Grammy 2019 đoạn trailer mới nhất của Aladdin, lần đầu tiên tiết lộ nhân vật Will Smith trong tạo hình Thần đèn.

Thứ hai, 11/02/2019 - 04:15

Nghệ sĩ Trung Dân: “Lì xì bằng chuyển khoản là sự biến tướng xấu xí”
Nghệ sĩ Trung Dân: “Lì xì bằng chuyển khoản là sự biến tướng xấu xí”

(Dân trí) - “Việc bỏ một ít tiền tuỳ theo tấm lòng của người biếu vào phong bao lì xì rồi đưa cho người mình muốn lì xì vừa gần gũi, vừa đẹp đẽ. Ấy vậy mà lại có nhiều người đòi lì xì bằng chuyển khoản. Đó là một sự biến tướng rất xấu”, nghệ sĩ Trung Dân nói.

Thứ hai, 11/02/2019 - 03:00

Hiểu về trái tim: Tha thứ giúp ân tình còn mãi (kỳ 5)
Hiểu về trái tim: Tha thứ giúp ân tình còn mãi (kỳ 5)

(Dân trí) - Tha thứ luôn là linh dược có thể chữa trị mọi nỗi khổ niềm đau cho kẻ được tha thứ và cả người tha thứ.

Thứ hai, 11/02/2019 - 02:22

Ngỡ ngàng trước cặp tranh chân dung không bao giờ lặp lại
Ngỡ ngàng trước cặp tranh chân dung không bao giờ lặp lại

(Dân trí) - Một cặp tranh chân dung nam nữ không bao giờ lặp lại chính mình. Cặp tranh chân dung liên tục biến đổi, lần lượt hiện ra rồi biến mất và không bao giờ lặp lại. Tác phẩm này có giá lên tới 40.000 bảng (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Thứ hai, 11/02/2019 - 01:18

Đừng chỉ ăn Tết mà hãy trải nghiệm Tết thời 4.0!
Đừng chỉ ăn Tết mà hãy trải nghiệm Tết thời 4.0!

(Dân trí) - Những ngày qua chúng ta rạo rực với nhiều cung bậc cảm xúc xoay quanh câu chuyện Tết sáng tạo, Tết mua sắm, Tết cười vang, Tết yêu thương, Tết khám phá… Tuy nhiên cũng nên dành ít phút giây nhìn lại để cảm nhận rõ ràng hơn một cái Tết trải nghiệm đã được cộng đồng mạng hưởng ứng rầm rộ như thế nào!

Thứ hai, 11/02/2019 - 11:57