Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc

Dân trí Nữ diễn viên Maisie Williams (22 tuổi) từng nghĩ cảnh “nóng” giữa hai nhân vật Arya Stark và Gendry trong phần cuối “Trò chơi vương quyền” chỉ là một trò đùa mà đạo diễn trêu cô. Đến khi biết đó là một cảnh thực sự nằm trong kịch bản, nữ diễn viên đã... rất sốc.

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 1

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc

Mặc dù “Trò chơi vương quyền” nổi tiếng là bộ phim có nhiều cảnh “nóng” và cảnh khỏa thân, nhưng cho tới giờ, vai diễn Arya Stark vẫn nằm ngoài những cảnh như vậy. Nhân vật Arya xuất hiện trong sê-ri phim từ khi còn là một cô bé mạnh mẽ, hiếu động, rồi trưởng thành dần và trở thành một sát thủ “vô diện” lạnh lùng, quyết đoán.

Ở Arya toát lên sự quả cảm, kiên định, dứt khoát. Không bao giờ người ta tìm kiếm ở nhân vật này sự gợi cảm hay những câu chuyện tình ái nóng bỏng, dù trong chặng hành trình lưu lạc của cô bé, cũng có những tình cảm khác giới nảy sinh, nhưng chỉ diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng đúng kiểu... thiếu niên mới lớn.

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 2

Arya và Gendry khi còn là... bạn bè

Chính bản thân nữ diễn viên Maisie Williams (đảm nhận vai Arya Stark) cũng rất bất ngờ khi biết nhân vật của mình sẽ phải thực hiện cảnh “nóng” trong phần cuối của “Trò chơi vương quyền”.

Thoạt tiên, cô nghĩ đó chỉ là trò đùa trong đoàn phim, nhưng với cảnh phim gây tranh cãi mới xuất hiện trong tập 2 vừa lên sóng, Maisie Williams đã trở thành tâm điểm của những bàn tán. Cảnh “nóng” này ghi dấu lần đầu tiên nhân vật Arya xuất hiện “hở bạo” và có quan hệ tình ái.

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 3
Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 4

Cảnh “nóng” của Arya Stark trong tập 2 phần 8 “Trò chơi vương quyền” 

Lần đầu tiên Maisie Williams biết mình sẽ phải thực hiện cảnh “nóng” với nhân vật Gendry (nam diễn viên Joe Dempsie) vào đêm trước khi diễn ra cuộc chiến sống còn chống lại đội quân xác sống Bóng Trắng, đó là khi cô nghe thông tin từ bạn diễn Sophie Turner (vai Sansa Stark). Turner đọc kịch bản nhanh hơn Williams nên cô đã báo trước cho Williams biết về chi tiết này.

Nhưng thoạt tiên, điều này cũng không khiến Williams tin ngay, cô nghĩ đó hẳn là một trò đùa mà hai nhà làm phim David Benioff và DB Weiss bày ra, bởi họ đã từng có những trò đùa tương tự được thực hiện để trêu đùa các diễn viên khác trong đoàn phim.

Chia sẻ với báo chí sau khi tập phim thứ 2 của phần cuối “Trò chơi vương quyền” lên sóng, Williams cho hay: “Thoạt tiên, tôi nghĩ đó là trò đùa, tôi tự nhủ: Ừ, đùa hay đấy. Nhưng rồi hai nhà làm phim cho hay đó thực sự không phải trò đùa để ‘nắn gân’ tôi”.

Williams cho biết cô được quyền tự quyết định sẽ khỏa thân trước ống kính như thế nào để thực hiện cảnh quay khó này. Chi tiết cảnh “nóng” của Arya sau đó đã phải đón nhận những nhận xét trái chiều từ người xem.

Có những người xem cho rằng Williams đã xuất hiện trong sê-ri từ khi mới chỉ 11 tuổi, việc cô phải “cởi đồ” trước một ê-kíp làm phim - những người đã biết cô từ khi cô còn là thiếu niên bé nhỏ - hẳn là một tình huống khó xử và nhạy cảm. Thêm nữa, cảnh “nóng” này có phần… không thoải mái, thậm chí có vẻ lạ lùng, gượng ép đối với một số người xem.

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 5
Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 6

Cảnh “nóng” của Arya Stark trong tập 2 phần 8 “Trò chơi vương quyền” 

Chia sẻ về quá trình thực hiện cảnh phim, Williams tiết lộ: “Hai nhà làm phim David Benioff và DB Weiss cho tôi được quyền tự quyết định về mức độ ‘hở’ trong cảnh phim này, tất cả đều ở tôi, vì vậy, tôi muốn kín đáo nhất có thể. Tôi không nghĩ nhân vật Arya cần phải khoe thân gợi cảm, đó không phải điều quan trọng cốt yếu ở nhân vật này và cảnh phim này cũng không hướng đến điều đó”.

Chia sẻ về ý nghĩa của cảnh “nóng” đối với tiến trình trưởng thành của nhân vật Arya, Williams nhận xét: “Yêu đương là điều mà Arya đã luôn né tránh, đó là một dạng cảm xúc mà chúng ta chưa bao giờ thực sự được thấy cô ấy trải nghiệm.

“Hai nhà làm phim David Benioff và DB Weiss giải thích rằng đây là lúc sống còn và sinh mệnh của nhân vật có thể kết thúc bất cứ lúc nào trong cuộc chiến với Bóng Trắng, chỉ còn một thời khắc cuối cùng này và chúng ta muốn cô gái làm điều gì đó cho trọn vẹn một cuộc đời.

“Đây là lúc Arya chấp nhận rằng cô có thể chết trong cuộc chiến đấu, sẽ thật thú vị khi được thấy Arya sống ‘người’ hơn một cách bình thản và không lảng tránh”.

Cảnh “nóng” của Arya Stark trong tập 2 phần 8 “Trò chơi vương quyền”

Ban đầu, nhà văn định để Arya Stark và Jon Snow… yêu nhau

Thực tế, trong tiểu thuyết nguyên gốc, ban đầu, nhà văn Mỹ George RR Martin (70 tuổi) dự định để hai anh em Arya Stark và Jon Snow có tình cảm với nhau, nhưng sau đó, chính ông đã loại bỏ ý tưởng này.

Mặc dù bộ tiểu thuyết nguyên gốc “A Song of Ice and Fire” (Khúc ca của lửa và băng) không ngần ngại khắc họa những mối quan hệ táo bạo và gây tranh cãi, như mối tình giữa hai chị em song sinh Cersei và Jaime Lannister, hay giữa hai cô cháu Daenerys và Jon Snow.

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc - 7

Jon Snow và Arya Stark

Nhưng thậm chí bộ tiểu thuyết nguyên gốc có thể còn đẩy các nhân vật đi xa hơn thế khi thoạt tiên, nhà văn George RR Martin định để Arya đem lòng yêu người anh trai cùng cha khác mẹ - Jon Snow, người mà về sau cô được biết kỳ thực là con trai riêng của người cô ruột quá cố.

Khi lên ý tưởng sơ lược cho bộ tiểu thuyết, nhà văn George RR Martin ban đầu đã định để Arya đem lòng yêu người anh cùng cha khác mẹ. Những tình cảm ấy sẽ làm khổ tâm cả Jon và Arya trong suốt tiến trình câu chuyện. Những tình cảm được nảy sinh dựa trên sự gắn kết thân thiết và những nét tương đồng trong tính cách giữa hai người. Nhưng rất may, nhà văn đã quyết định loại bỏ.

Trò chơi vương quyền | Phần 8 Tập 3 | Trailer

Bích Ngọc
Theo Independent

MỚI NHẤT
Quảng Bình: Sâu lắng với hội diễn nghệ thuật "Câu hò nối những dòng sông"
Quảng Bình: Sâu lắng với hội diễn nghệ thuật "Câu hò nối những dòng sông"

(Dân trí) - Tại hội diễn "Câu hò nối những dòng sông", các nghệ sĩ đến từ 6 tỉnh Bắc miền Trung và 2 đoàn nghệ thuật khách mời đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, mang dấu ấn đặc trưng riêng của các vùng, miền văn hóa.

Thứ năm, 25/04/2019 - 05:17

Người sở hữu tác phẩm âm nhạc đang bị khai thác "chùa", bị lạm dụng?
Người sở hữu tác phẩm âm nhạc đang bị khai thác "chùa", bị lạm dụng?

(Dân trí) - Luật sư Quách Minh Trí cho rằng, vấn đề sở hữu trí tuệ ở Việt Nam đang có những câu chuyện dở khóc, dở  cười. Người sở hữu các tác phẩm âm nhạc ở Việt Nam từng rơi vào tình cảnh tác phẩm của mình bị khai thác lạm dụng mà không thể làm được gì…

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:32

Các nam nghệ sĩ ứng xử với con riêng của vợ như thế nào?
Các nam nghệ sĩ ứng xử với con riêng của vợ như thế nào?

(Dân trí) - Tùng Dương, Ưng Hoàng Phúc, Kiều Minh Tuấn, Trung Kiên... đều là những ông bố dượng sống cùng nhà với con riêng của vợ. Sự gắn kết của “những mảnh ghép rời rạc” này khiến câu chuyện “mẹ kế, bố dượng” vốn đầy ác cảm đã mềm mại đi rất nhiều.

Thứ tư, 24/04/2019 - 03:11

Bây giờ, điều lo lắng nhất của “những chàng trai năm ấy” là... bị hói
Bây giờ, điều lo lắng nhất của “những chàng trai năm ấy” là... bị hói

(Dân trí) - Nhóm nhạc Take That cảm thấy rằng họ đã thực sự già đi sau 30 năm hoạt động trong nền công nghiệp âm nhạc. Hiện tại, điều mà “các chàng trai năm ấy” sợ hãi chính là... bị hói.

Thứ tư, 24/04/2019 - 12:37

Cho phép khai quật khảo cổ tại di chỉ 3000 năm tuổi tại Hà Nội
Cho phép khai quật khảo cổ tại di chỉ 3000 năm tuổi tại Hà Nội

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa ban hành quyết định cho phép BQL Di tích danh thắng Hà Nội phối hợp với Viện Khảo cổ học thăm dò, khai quật khu di chỉ Vườn chuối tại ba khu vực: Gò Vườn chuối, gò Mả Phượng, gò Dền Rắn thuộc xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

Thứ tư, 24/04/2019 - 09:17

Cách chơi mạng xã hội của những người nổi tiếng
Cách chơi mạng xã hội của những người nổi tiếng

(Dân trí) - Mạng xã hội là nơi thể hiện rõ nhất mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng, đồng thời, đây cũng là nơi họ có thể đạt được nhiều lợi ích từ danh tiếng của mình. Nhưng có những thời điểm, chính các ngôi sao lại từ bỏ mạng xã hội.

Thứ tư, 24/04/2019 - 07:30

Nụ hôn với “người đẹp gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ” không... dễ chịu
Nụ hôn với “người đẹp gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ” không... dễ chịu

(Dân trí) - Trong một đoạn phim hậu trường mới được hé lộ, nam diễn viên Kit Harington của bộ phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” đã... nôn khan sau khi thực hiện cảnh hôn say đắm với nữ diễn viên được xem là quyến rũ nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - Emilia Clarke.

Thứ tư, 24/04/2019 - 07:29

Viết - vẽ bậy lên các điểm du lịch: Sự thiếu ý thức đã đến hồi báo động?
Viết - vẽ bậy lên các điểm du lịch: Sự thiếu ý thức đã đến hồi báo động?

(Dân trí) - Đã đến lúc cần phải gióng lên hồi chuông báo động về vấn nạn viết - vẽ bậy lên di tích, điểm du lịch của một bộ phận khách du lịch?

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:56

Yêu cầu làm rõ sự việc để bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hỏng
Yêu cầu làm rõ sự việc để bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hỏng

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa có văn bản đề nghị các đơn vị có liên quan vào cuộc làm rõ thông tin để bảo vật quốc gia là bức tranh sơn mài “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của danh hoạ Nguyễn Gia Trí bị hư hỏng.

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:14

Háo hức chờ đón trình diễn pháo hoa ấn tượng tại Carnaval Hạ Long 2019
Háo hức chờ đón trình diễn pháo hoa ấn tượng tại Carnaval Hạ Long 2019

(Dân trí) - Hàng loạt sự kiện nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng tại quần thể du lịch FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort dự kiến sẽ mang đến cho Quảng Ninh một mùa Carnaval đầy mới lạ với những trải nghiệm độc đáo trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:00

Khai mạc triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh
Khai mạc triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

(Dân trí) - Chiều 23/4, tại thành phố Đồng Hới, Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình đã Khai mạc Triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

Thứ tư, 24/04/2019 - 03:32

AIC Group xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với Lễ hội Hoa Anh Đào 2019
AIC Group xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với Lễ hội Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Buổi lễ công bố và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam: Lễ hội Hoa Anh Đào đặc sắc với nhiều sự kiện và hoạt động mang giá trị nhân văn, cộng đồng nhất cho Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) vừa được tổ chức trang trọng tại Hà Nội.

Thứ tư, 24/04/2019 - 12:36

ĐÁNG QUAN TÂM
Bác bỏ tin đồn rào song sắt xâm hại Di tích đặc biệt quốc gia Tháp Nhạn
Bác bỏ tin đồn rào song sắt xâm hại Di tích đặc biệt quốc gia Tháp Nhạn

(Dân trí) - Ngày 21/4, một tài khoản facebook chụp bức ảnh cửa chính Tháp Nhạn - Di tích quốc gia đặc biệt (TP. Tuy Hòa,  Phú Yên) đang bị rào bằng song sắt, với nội dung bình luận phản ứng về cách làm phản cảm, xâm hại Di tích quốc gia đặc biệt. Sau khi kiểm tra, đại diện Sở VH-TT&DL tỉnh đã có trả lời về thông tin này.

Thứ ba, 23/04/2019 - 03:59

Clip “vòng quay của cuộc sống” và thực tế của... cuộc đời
Clip “vòng quay của cuộc sống” và thực tế của... cuộc đời

(Dân trí) - Dưới đây là clip ghi lại hình ảnh một thanh niên thả chú rùa nhỏ xuống hồ, nhưng khi chú rùa vừa rơi xuống nước thì ngay lập tức đã bị... nuốt sống bởi một chú cá bơi ngang qua. Không thể... trách ai, chỉ có thể nói đó là “vòng quay của cuộc sống”, thực tế của cuộc đời.

Thứ ba, 23/04/2019 - 12:18

Xử lý cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt: Khó đưa ra hình thức xử phạt?
Xử lý cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt: Khó đưa ra hình thức xử phạt?

(Dân trí) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (TTTT) đã nhận được văn bản đề nghị từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng về việc xử lý cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại rừng thông Đà Lạt. Hiện tại, Thanh tra Sở đang trong quá trình điều tra để xử lý vụ việc.

Thứ ba, 23/04/2019 - 12:08

Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys
Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys

(Dân trí) - Trong 7 phần phim trước đây của “Trò chơi vương quyền”, Jon Snow đã luôn tin rằng mình là con trai của Ned Stark và một người tình bí mật, nhưng cho tới thời điểm này, anh đã biết cha mẹ mình thực sự là ai. Câu chuyện đặt ra tình huống khó xử cho Jon và Daenerys.

Thứ ba, 23/04/2019 - 08:24

Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy
Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy

(Dân trí) - Thoạt tiên, khi mới nhận nuôi cậu bé Jackson (7 tuổi), cô nghĩ đó là một bé trai, nhưng càng lớn, Jackson càng có những xu hướng lạ và Charlize hiểu rằng mình đang nuôi... một bé gái trong hình hài bé trai.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:33

“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây
“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây

(Dân trí) - Cậu bé “mũm mĩm” đến từ Ấn Độ - Akshat Singh - đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh. Akshat có màn nhảy múa ấn tượng dù sở hữu thân hình không thực sự lý tưởng.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:29

“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?
“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?

(Dân trí) - Bộ phim hoạt hình điện ảnh “Vua sư tử” sắp ra mắt trong mùa hè này sẽ không giống hệt phiên bản hoạt hình ra mắt hồi năm 1994, đây là điều mà đạo diễn Jon Favreau đã khẳng định. Bộ phim sẽ kể lại câu chuyện điện ảnh quen thuộc “theo một cách khác”.

Thứ hai, 22/04/2019 - 02:03

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan
Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan

(Dân trí) - Một người phục vụ bàn đang có cuộc sống rất yên bình ở Pakistan và cũng chẳng biết “Trò chơi vương quyền” là gì bỗng trở nên nổi tiếng vì được cho là... “người anh em thất lạc” của nhân vật Tyrion Lannister.

Thứ hai, 22/04/2019 - 11:35

Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình
Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh táo hơn sau đợt hoá trị kéo dài 5 ngày. Tuy nhiên, tinh thần của ông có vẻ không được tốt như trước đây. Ông dễ xúc động, dễ khóc… mỗi khi có ai đó vào thăm.

Thứ hai, 22/04/2019 - 10:23

Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75
Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75

(Dân trí) - Nhà thơ Nguyễn Phan Hách, tác giả của những bài thơ nổi tiếng được phổ nhạc như “Hoa sữa”, “Làng quan họ quê tôi” đã qua đời vào ngày 21/4/2019 vì căn bệnh ung thư.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:54

VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”
VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”

(Dân trí) - Ngày 26/4/2019, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn” giới thiệu tới công chúng hơn 200 bức tranh/ký họa, các tác phẩm sắp đặt và video art về đề tài đường Trường Sơn. Triển lãm là sự kiện nghệ thuật ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại (19/5/1959 – 19/5/2019) và 44 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”

(Dân trí) - Cậu bé Akshat Singh đến từ Mumbai, Ấn Độ, đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:26