Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm

Dân trí Công việc cùng đời sống bận rộn khiến một bức ảnh chụp chung quy tụ đầy đủ những phụ nữ của nhà Kardashian-Jenner rất khó thực hiện, mới đây, sau 2 năm, họ đã thu xếp để cùng nhau thực hiện được một bức ảnh bìa.
>>“Đế chế tỷ USD” của nhà Kardashian hình thành như thế nào?
>>Gia đình nhà Kardashian kiếm tiền trong một năm như thế nào?
>>Nhà Kardashian “chiếm sóng” showbiz: Nổi tiếng không nhất thiết phải có tài năng

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 1

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí thời trang CR Fashion Book, người mẹ của các cô con gái nhà Kardashian - bà Kris Jenner - chia sẻ về các con gái, trong đó bà nhấn mạnh về Kim Kardashian rằng cô là một người rất giàu cảm xúc nhưng luôn biết cách giữ bình tĩnh khi đang “ở trong cơn bão”.

Các cô con gái của bà Kris Jenner nổi tiếng trong giới showbiz Mỹ bởi những “chiêu trò”, ý tưởng sáng tạo, mỗi người đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng tương đối thành công, viên mãn, họ đều xoay xở tốt với các vấn đề cá nhân và không có người con nào của bà chìm sâu trong những vấn đề rắc rối.

Mới đây, 5 cô con gái của bà Kris Jenner đã cùng xuất hiện với mẹ trên trang bìa của tạp chí thời trang CR Fashion Book, 2 năm sau khi họ cùng nhau xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Hollywood Reporter.

Trong cuộc phỏng vấn với CR Fashion Book, bà Kris Jenner - mẹ của 5 cô con gái tài ba, cũng đồng thời là quản lý chung của các cô, đã chia sẻ khá nhiều về Kim Kardashian (38 tuổi) - người được xem là có công giúp mở đường cho gia đình Kardashian-Jenner tiến vào showbiz Mỹ. Theo đó, bà Kris khẳng định rằng bà đã học hỏi được rất nhiều từ chính cô con gái của mình.

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 2

Bà Kris Jenner

Trong gia đình, Kim được xem là nhân vật quyền lực bởi cô chính là người đã có những nỗ lực đầu tiên để truyền thông - công chúng biết tới đại gia đình Kardashian-Jenner. Cô đã kết thân với nữ ca sĩ Paris Hilton và sau đó đã biến sự cố lộ “clip nóng” trở thành một cơ hội để bản thân và gia đình được biết tới.

“Kim là một người rất giàu cảm xúc, rất giàu yêu thương dành cho mẹ, cho con, cho chồng, cho các anh chị em. Kim rất mạnh mẽ và cũng rất bình tĩnh khi phải đương đầu với những ‘cơn bão’. Kim giống như một người thông thái mà tất cả các thành viên trong gia đình đều chạy tới để hỏi lời khuyên, để hiểu mọi chuyện. Tôi đã học được rất nhiều từ Kim”, bà Kris Jenner cho hay.

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 3

Gia đình Kardashian-Jenner đã cùng chụp ảnh bìa cho tờ tạp chí Cosmopolitan hồi năm 2015 và tờ tạp chí Hollywood Reporter hồi năm 2017.

Dù là quản lý của các con với những bài toán kinh tế rất rạch ròi, nhưng bà Kris khẳng định rằng sau cùng bà vẫn là một người mẹ rất giàu yêu thương: “Sau cùng, lý do khiến chúng tôi trở nên gắn bó chặt chẽ với nhau và là một gia đình thân thiết, đó là bởi không gì có thể xuyên thủng được lớp áo giáp bảo vệ gia đình tôi. Không gì cả!

“Tôi yêu thương gia đình mình rất nhiều và không gì mà tôi không thể làm cho các con. Một khi tôi đã yêu thương, tôi sẽ yêu thương rất nhiều. Tôi là người luôn hết lòng. Tôi cũng kỳ vọng nhiều và luôn đặt tiêu chuẩn cao. Tôi trao đi tất cả những gì tôi có - thể chất, tinh thần, tình cảm, tài chính... Khi bạn yêu thương vô điều kiện, đó là một điều rất lớn lao.

“Bởi điều đó có nghĩa là bạn sẽ yêu thương vượt lên tất cả mọi điều cản trở. Yêu thương là một xúc cảm mạnh, và sẽ không dễ dàng phai nhạt, đó là một cơn bão rất mạnh”.

Dù luôn có những nhận xét đánh giá trái chiều về chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians”, rằng các tình tiết đã được dàn dựng và xúc cảm không chân thực. Nhưng bà Kris khẳng định những giọt nước mắt mà bà từng khóc trong chương trình, khi người chồng thứ hai của bà - Bruce Jenner chuyển giới trở thành Caitlyn Jenner - là chân thực.

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 4

Kim Kardashian bên các con

“Một số người không thể hiểu được những gì mà tôi đã trải qua, tôi sống rất giàu cảm xúc, tôi cũng có thể cảm thấy đau đớn và bật khóc, nỗi đau với mỗi người đều chân thực, câu chuyện khi ấy đối với tôi diễn ra khó khăn hơn. Tôi đã từng mất đi những người mà mình yêu thương và có thể vẫn còn đang yêu thương rất nhiều. Tôi đã cảm thấy thất vọng trong nhiều mối quan hệ từng có”.

Hiện tại, bà Kris Jenner là quản lý của các con mình, gồm Kourtney Kardashian (40 tuổi), Kim Kardashian (38 tuổi), Khloe Kardashian (35 tuổi), Kendall Jenner (23 tuổi) và Kylie Jenner (22 tuổi). Ngoài ra, còn có cậu con trai “ẩn dật” Rob Kardashian (32 tuổi).

“Tôi luôn nỗ lực hết sức mình và trở nên mạnh mẽ khi cần phải làm điều gì đó cho các thành viên trong gia đình. Chính điều đó đưa lại cho tôi sức mạnh, khi tôi biết có những thành viên trong nhà cần mình. Khi được cần tới, tôi sẽ luôn ở vào trạng thái tốt nhất. Khi tôi không được cần tới, tôi thư giãn và nghỉ ngơi.

“Tôi cũng thường lo lắng. Tôi muốn các con của mình vẫn còn cần tới mình bởi điều đó cho tôi mục đích sống. Tôi muốn là thuyền trưởng của con tàu gia đình. Tôi thấy đó là trách nhiệm của mình khi phải làm mọi việc để đảm bảo các thành viên đều ổn thỏa”.

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 5

Bà Kris Jenner bên con gái út Kylie

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm - 6

Con gái cả Kourtney Kardashian (40 tuổi)

Bà Kris cũng tiết lộ rằng bà luôn muốn có một gia đình đông con: “Từ khi tôi còn trẻ, tôi đã luôn muốn có một gia đình đông con”.

Tổng biên tập của tờ tạp chí CR Fashion Book - bà Carine Roitfeld - cho hay: “Chúng tôi chọn gia đình Kardashian-Jenner để làm nhân vật trung tâm cho ấn bản lần này bởi họ đại diện hoàn hảo cho sự cân bằng giữa đời sống công khai và đời sống riêng tư.

“Họ sống cuộc sống riêng tư của mình một cách công khai, đưa cuộc sống ấy lên show truyền hình thực tế của gia đình, đưa lên mặt báo, họ đã làm điều đó trong hơn một thập kỷ. Thật hiếm khi được thấy tất cả những phụ nữ nhà Kardashian-Jenner cùng xuất hiện trong một ấn bản, vì vậy, chúng tôi rất vui khi có thể quy tụ họ lần này”.

Đến thăm ngôi nhà của bà Kris Jenner - "bà trùm" của nhà Kardashian-Jenner

Bích Ngọc

Theo CR Fashion Book/Hollywood Reporter

MỚI NHẤT
“Nín thở” trước những bức ảnh ngoạn mục của cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian
“Nín thở” trước những bức ảnh ngoạn mục của cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian

(Dân trí) - Cặp đôi người Mỹ - Victoria Yore và TJ Drysdale - có niềm đam mê du lịch, đi đến đâu, họ cũng tìm những địa điểm còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ để thực hiện những bức hình đẹp ngoạn mục.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 06:17

Con gái rapper Eminem gây ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp
Con gái rapper Eminem gây ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp

(Dân trí) - Cô con gái Hailie Scott Mathers (23 tuổi) của rapper Eminem có nhiều nét giống với cha. Những bức ảnh cô chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram với 1,7 triệu lượt theo dõi thường khiến cộng đồng mạng sửng sốt trước vẻ đẹp nhan sắc trẻ trung.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 06:08

Phố Phùng Hưng tái hiện “Ký ức Hà Nội” trong những năm tháng lịch sử
Phố Phùng Hưng tái hiện “Ký ức Hà Nội” trong những năm tháng lịch sử

(Dân trí) - Không gian phố Phùng Hưng được trang hoàng ấn tượng với hình ảnh cờ Tổ quốc, đèn lồng và trưng bày nhiều hình ảnh về Hà Nội trong những năm tháng hào hùng của dân tộc.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 03:18

Hơn 140 nghệ sĩ quốc tế tham dự LH Sân khấu- Du lịch tại Hà Nội
Hơn 140 nghệ sĩ quốc tế tham dự LH Sân khấu- Du lịch tại Hà Nội

(Dân trí) - Hơn 140 giáo sư, nghệ sĩ cùng các giảng viên, sinh viên chuyên ngành sân khấu biểu diễn đến từ 19 trường nghệ thuật sân khấu, thuộc 16 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã hội ngộ về Hà Nội tham gia Liên hoan Sân khấu - Du lịch quốc tế.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 12:09

Chính thức công bố bản dịch bia đá Chăm Pa trên 600 năm
Chính thức công bố bản dịch bia đá Chăm Pa trên 600 năm

Huyện Đắk Pơ đã tổ chức họp báo để công bố bản dịch chữ Chăm Pa cổ trên bia đá sau 9 năm dày công nghiên cứu.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 09:48

Bộ Văn hoá lên tiếng về công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng
Bộ Văn hoá lên tiếng về công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng

(Dân trí) - Liên quan đến thông tin tòa nhà xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Cục Di sản văn hóa khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang thực hiện các biện pháp đảm bảo tuân thủ nghiêm quy định tại Luật Di sản văn hóa.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 08:56

NSƯT Thanh Dậu tiết lộ “vật chứng” tình yêu với NSƯT Mạnh Dung
NSƯT Thanh Dậu tiết lộ “vật chứng” tình yêu với NSƯT Mạnh Dung

(Dân trí) - Chuyện tình đẹp hơn 50 năm của “ông già Nam Bộ” Mạnh Dung và NSƯT Thanh Dậu bắt đầu từ chiếc khăn tay định mệnh. “Anh Mạnh Dung diễn nhiều ngày không công để dồn tiền mua khăn tặng tôi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 08:35

Cuộc sống của cặp đôi “vô địch” về mức độ... cổ điển
Cuộc sống của cặp đôi “vô địch” về mức độ... cổ điển

(Dân trí) - Cặp đôi Dean Turner (48 tuổi) và Lynda Easton (49 tuổi) lựa chọn sống trong thập niên 1940 dù họ là những con người đương đại.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 07:06

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư
Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư

(Dân trí) - Hiện tại, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đang theo đuổi việc học để trở thành luật sư. Mới đây, phóng viên ảnh đã ghi lại được hình ảnh Kim ôm sách vở chuẩn bị bước vào lớp học.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 07:06

Sửng sốt trước nghệ thuật điêu khắc... hoa quả
Sửng sốt trước nghệ thuật điêu khắc... hoa quả

(Dân trí) - Bạn nghĩ nghệ thuật điêu khắc - tạo hình có thể làm gì với... hoa quả? Tỉa gọt củ quả khéo tay có thể khiến bạn thán phục, nhưng điêu khắc hoa quả sẽ khiến bạn phải sửng sốt trước mức độ tài hoa của bàn tay con người.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 07:05

Cần chấm dứt những game show có hình ảnh khiêu khích, phản cảm?
Cần chấm dứt những game show có hình ảnh khiêu khích, phản cảm?

(Dân trí) - Hình ảnh cô gái hôn “ngấu nghiến” trai lạ, ôm hôn say đắm người đàn ông khác trước mặt người mình lựa chọn hay người chơi nữ đụng chạm, vuốt ve cơ thể trần của bạn chơi... xuất hiện liên tục trong các game show khiến khán giả phản ứng, chỉ trích dữ dội.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 04:25

Sắp diễn ra Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp
Sắp diễn ra Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp

(Dân trí) - Để nâng tầm ẩm thực Việt ra thế giới, Vụ Ngoại giao Văn hoá và UNESCO - Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp, giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt Nam gắn với các địa phương có di sản được UNESCO công nhận. Sự kiện diễn ra từ ngày 17-18/10 tại Perpignan, Pháp.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 01:53

ĐÁNG QUAN TÂM
Margot Robbie tái xuất ấn tượng với vai Harley Quinn trong phim mới
Margot Robbie tái xuất ấn tượng với vai Harley Quinn trong phim mới

(Dân trí) - Nữ diễn viên tài năng Margot Robbie đã trở lại với vai diễn từng giúp cô gây sốt với phim “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử - 2016). Nhân vật Harley Quinn trong trailer mới của “Birds of Prey” chứng kiến nữ quái này tung hoành cùng “biệt đội chị em” sau khi chia tay Joker.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 06:20

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay

(Dân trí) - Hiện tại, khi hàng loạt các tờ tin tức đều đồn đoán việc “tỷ phú mỹ phẩm” Kylie Jenner và rapper Travis Scott đã chia tay, người ta cũng bất ngờ nhận thấy rằng ngay trước khi lan truyền tin này, cả hai vẫn còn hạnh phúc chia sẻ bí quyết duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 06:18

Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo
Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo

(Dân trí) - Đến Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) trong một hoạt động bảo vệ động vật, diễn viên Hollywood gốc Việt Maggie Q dành thời gian thăm mộ một con gấu mang tên cô đã qua đời năm 2018.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 03:07

Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc
Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc

(Dân trí) - Trong “Chuyện của sao” với MC Minh Đức, Quỳnh Hoa giải thích vì sao nói giọng Bắc nhưng lại nổi tiếng ở phía Nam. Người dẫn chương trình quen thuộc cũng kể rằng “Từng bị bạn mắng vì bỏ dở sự nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương để đi làm MC”.

Thứ năm, 03/10/2019 - 12:52

Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương
Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương

(Dân trí) - Ngày 3/10, trong khuôn khổ Tuần lễ Ngoại giao Khí hậu châu Âu 2019, Phái đoàn Liên minh châu Âu công chiếu miễn phí bộ phim “Truy tìm rạn san hô” (tựa gốc: Chasing Coral) nhằm mục tiêu tăng cường nhận thức của công chúng đối với những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:41

NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ
NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ

(Dân trí) - Cả hai nghệ sĩ Lan Hương đều không kìm được nỗi buồn thương và tiếc nuối khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM thắp nén hương tiễn biệt NSND Thế Anh. “Mẹ chồng” Lan Hương còn nghẹn ngào ôm chặt lấy vợ NSND Thế Anh không nói nên lời.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:08

Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy
Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy

(Dân trí) - Một chú voi con mồ côi đã quay trở lại với người chăm nom mình, cử chỉ của chú voi giống hệt một đứa trẻ nhỏ mong muốn được vỗ về. Người ta đã thả chú voi trở về với bầy của mình nhưng chú voi không được bầy đàn đón nhận.

Thứ năm, 03/10/2019 - 09:28

Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng
Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng

(Dân trí) - Không nén được xúc động trong giây phút tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, diễn viên Thu Hằng - vợ NSND Thế Anh gần như ngất lịm trong vòng tay người thân khi bước lên xe tang…

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:21

Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?
Mới ngoài 20 tuổi, tại sao Justin Bieber và Hailey Baldwin phải cưới hai lần?

(Dân trí) - Cặp đôi đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp từ cách đây một năm, giờ đây, hai ngôi sao trẻ lại tổ chức lễ cưới chính thức để bạn bè, người thân cùng chung vui. Tại sao hai con người trẻ tuổi lại “cầu kỳ” trong chuyện cưới hỏi tới như vậy?

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:56

Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế
Những góc ảnh đẹp của nhiếp ảnh gia Việt Nam tại giải ảnh quốc tế

(Dân trí) - Sony World Photography Awards là một cuộc thi ảnh quốc tế uy tín, những bức ảnh ấn tượng tham gia giải ảnh năm 2020 đã vừa được giới thiệu, trong đó có những bức ảnh được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:31

Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?
Vì sao Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đoạn tuyệt mọi liên lạc sau khi chia tay?

(Dân trí) - “Sau khi chúng tôi chia tay nhau, mỗi người một cuộc sống. Tất cả những gì có thể làm để cô ấy ở lại Mỹ, tôi cũng đã làm hết khả năng. Và khi xong hết mọi thứ thì đoạn tuyệt mọi liên lạc. Người ta còn có thế giới riêng của người ta nữa chứ”, Bằng Kiều chia sẻ.

Thứ tư, 02/10/2019 - 02:19

Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng
Chuyện vợ đầu nhà thơ Nguyễn Bính lặn lội ra Bắc tìm người tình và con riêng của chồng

(Dân trí) - Mới đây, trong tập 1 chương trình “Chân dung cuộc tình” nhà thơ Nguyễn Bính Hồng Cầu - con gái của nhà thơ Nguyễn Bính đã kể rất tường tận mối tình “sét đánh” của cha mẹ mình và cả chuyện mẹ mình lặn lội ra Bắc tìm con riêng của chồng.

Thứ tư, 02/10/2019 - 01:26