Chuyện cùng Sao

Ca sĩ Bảo Thy: "Muốn lấy chồng ở tuổi 30"

Dân trí Trong cuộc trò chuyện cùng Dân trí, Bảo Thy tự nhận mình "đã già", tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cũng là lúc cô muốn phát triển sự nghiệp nhất, vì thế Bảo Thy mong muốn mình sẽ kết hôn ở tuổi 30.

Nổi lên từ khi âm nhạc online bùng nổ, Bảo Thy là một trong số những ca sĩ hiếm hoi "bước từ mạng ảo" ra môi trường âm nhạc vẫn giữ được sự hâm mộ của khán giả trẻ. Sau nhiều năm, cả với thành công và không ít khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua, cô đã vượt lên mạnh mẽ và đang trở lại với âm nhạc cùng sự nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tốt nhất.

3-1475561372841

Sau nhiều năm, Bảo Thy đã trưởng thành hơn trong cả hình ảnh và suy nghĩ

Chính bởi sự nỗ lực không ngừng và sự ghi nhận từ đồng nghiệp. Nếu ai theo dõi con đường âm nhạc của Bảo Thy sẽ nhìn nhận, giọng hát Bảo Thy ngày càng tốt hơn.

Chính bởi sự nỗ lực không ngừng và sự ghi nhận từ đồng nghiệp. Nếu ai theo dõi con đường âm nhạc của Bảo Thy sẽ nhìn nhận, giọng hát Bảo Thy ngày càng tốt hơn.

Bảo Thy trở lại sau 3 năm "im tiếng"


Có những thời điểm Bảo Thy gần như không hoạt động showbiz. Đây cũng là những khoảng lặng cần thiết trong cuộc sống của mình mà Bảo Thy không bao giờ hối hận vì những giá trị đặc biệt khác cô đã nhận được trong khoảng thời gian tạm ngừng này

Có những thời điểm Bảo Thy gần như không hoạt động showbiz. Đây cũng là những khoảng lặng cần thiết trong cuộc sống của mình mà Bảo Thy không bao giờ hối hận vì những giá trị đặc biệt khác cô đã nhận được trong khoảng thời gian "tạm ngừng" này

Bảo Thy và những khoảng lặng...

Trong nhiều năm, dù phát triển sự nghiệp và thành đạt nhưng Bảo Thy vẫn luôn gắn bó cùng gia đình của mình.
Trong nhiều năm, dù phát triển sự nghiệp và thành đạt nhưng Bảo Thy vẫn luôn gắn bó cùng gia đình của mình.

Với Bảo Thy, gia đình là số 1


Với một cô gái 28 tuổi, Thy tự nhận mình đã già, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cũng là lúc cô muốn phát triển sự nghiệp nhất, vì thế Bảo Thy mong muốn mình sẽ kết hôn ở tuổi 30...

Với một cô gái 28 tuổi, Thy tự nhận mình "đã già", tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cũng là lúc cô muốn phát triển sự nghiệp nhất, vì thế Bảo Thy mong muốn mình sẽ kết hôn ở tuổi 30...

Bảo Thy muốn lấy chồng ở tuổi 30

Ca sĩ Bảo Thy: "Muốn lấy chồng ở tuổi 30" - 6

Bảo Thy chia sẻ bí quyết làm đẹp với độc giả Dân trí

Bảo Thy vẫn trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm bước vào nghề.
Bảo Thy vẫn trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm bước vào nghề.

Chuyện cùng sao - là nội dung mới trên mục Văn hóa - Giải trí. Đây là cơ hội để độc giả Dân trí được gặp gỡ, lắng nghe những câu chuyện trực tiếp của các nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... chia sẻ cùng PV Dân trí. Mời độc giả cùng tham gia và góp ý cùng chúng tôi. Trân trọng!

Băng Châu

Ảnh: Quang Nguyễn

Clip: Gia Hưng

MỚI NHẤT
Đào hố khảo cổ tìm dấu vết lăng mộ Hoàng đế Quang Trung
Đào hố khảo cổ tìm dấu vết lăng mộ Hoàng đế Quang Trung

(Dân trí) - Sáng 6/10, PGS.TS. Bùi Văn Liêm, Viện phó Viện Khảo cổ học cho biết vào chiều cùng ngày sẽ làm lễ động thổ việc thăm dò ở gò Dương Xuân tìm dấu vết kiến trúc liên quan đến nhà Nguyễn và Tây Sơn.

Thứ năm, 06/10/2016 - 11:24

Nhạc sĩ Phú Quang: “Tôi là người kích để Ngọc Anh rời nhóm 3A”
Nhạc sĩ Phú Quang: “Tôi là người kích để Ngọc Anh rời nhóm 3A”

(Dân trí) - “Ngọc Anh thật thà đến mức ngố. Nhưng tôi lại thích điều đó. Thà như thế còn hơn sống dối trá. Cô chưa bao giờ đòi hỏi tôi về vấn đề cát- sê nhưng tôi tự trả cát- sê cho cô luôn cao nhất”, nhạc sĩ Phú Quang trải lòng về mối ân tình với cựu thành viên nhóm tam ca 3A.

Thứ năm, 06/10/2016 - 10:00

Bằng Kiều diễn hài duyên không thua kém... Xuân Hinh
Bằng Kiều diễn hài duyên không thua kém... Xuân Hinh

(Dân trí) - Từng diễn hài trên sân khấu hải ngoại nhưng tối 5/10, lần đầu tiên khán giả Hà Nội được thưởng thức trọn vẹn khả năng diễn xuất của Bằng Kiều. Nam ca sĩ “Để nhớ một thời ta đã yêu” diễn khá duyên bên cạnh dàn nghệ sĩ tên tuổi như Xuân Hinh, Hồng Vân, Vân Dung, Quang Thắng…

Thứ năm, 06/10/2016 - 09:00

Có nên xóa sổ Vietnam Idol?
Có nên xóa sổ Vietnam Idol?

(Dân trí) - Trước thực trạng kém hấp dẫn của Vietnam Idol với một fomat sau nhiều năm không có gì thay đổi, một số giọng đạt ngôi vị cao mờ nhạt khi rời khỏi cuộc thi và những sự không rõ ràng trong bình chọn…, có nhiều ý kiến ủng hộ việc xoá sổ chương trình này để nhường sóng cho những chương trình chất lượng hơn.

Thứ năm, 06/10/2016 - 08:28

Chuyện về nữ diễn viên phim hành động đầu tiên trong lịch sử
Chuyện về nữ diễn viên phim hành động đầu tiên trong lịch sử

(Dân trí) - Lật lại lịch sử dòng phim hành động, nữ diễn viên người Mỹ Helen Holmes (1892-1950) được xem là ngôi sao nữ đầu tiên từng mạo hiểm ở thể loại phim kịch tính, gay cấn này.

Thứ năm, 06/10/2016 - 08:04

Đàn bầu được tôn vinh tại Festival Âm nhạc Mới Á – Âu 2016
Đàn bầu được tôn vinh tại Festival Âm nhạc Mới Á – Âu 2016

(Dân trí) - Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cho biết, cây đàn bầu Việt Nam sẽ là điểm nhấn quan trọng tại Festival Âm nhạc Mới Á - Âu lần thứ II và Hội nghị Hiệp hội các nhà soạn nhạc châu Á - Thái Bình Dương (ACL) lần thứ 34 diễn ra tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.

Thứ năm, 06/10/2016 - 08:00

Thưởng thức nhạc phẩm pop đầu tiên được viết bởi… trí tuệ nhân tạo
Thưởng thức nhạc phẩm pop đầu tiên được viết bởi… trí tuệ nhân tạo

(Dân trí) - Đây là nhạc phẩm pop đầu tiên được viết bởi trí tuệ nhân tạo AI (artificial intelligence). Thực tế, nhạc phẩm “mì ăn liền” này cũng khá lạ và bắt tai, khiến không ít người nghe cảm thấy bất ngờ về khả năng sáng tác của những “cỗ máy nghệ thuật”.

Thứ năm, 06/10/2016 - 06:00

Cuộc đời thăng trầm của nữ ca sĩ “Un-break My Heart”
Cuộc đời thăng trầm của nữ ca sĩ “Un-break My Heart”

(Dân trí) - Nữ ca sĩ “Un-Break My Heart” - Toni Braxton - mới đây đã vừa phải nhập viện ít ngày khiến fan hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Từng nổi đình đám hồi thập niên 1990, giờ đây, Toni Braxton phải sống bằng hào quang quá khứ cũng vì bệnh tật.

Thứ tư, 05/10/2016 - 12:30

“Tôi đến với thiết kế áo dài nhờ may áo dài cưới cho mẹ và vợ”
“Tôi đến với thiết kế áo dài nhờ may áo dài cưới cho mẹ và vợ”

(Dân trí) - “Năm 22 tuổi, khi tôi cưới vợ, vì phải có một vài bộ áo dài cho vợ, hai bà mẹ nên tôi đã tự tay thiết kế rồi may áo dài cho những người phụ nữ này. Đấy là cái duyên đưa đẩy tôi đến với công việc áo dài”, nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Hà Thành tâm sự.

Thứ tư, 05/10/2016 - 11:00

Cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng khi đất trời vào thu
Cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng khi đất trời vào thu

(Dân trí) - Với nhiều người, có lẽ mùa thu là thời khắc đẹp và lãng mạn nhất trong năm. Mùa thu của những con đường phủ đầy lá vàng rơi, thiên nhiên cũng chuyển mình trong cái nắng vàng nhạt khiến lòng người se lại mỗi khi đợt gió lạnh ùa về.

Thứ tư, 05/10/2016 - 10:57

Diva Thanh Lam: “Thầy Tùng toàn yêu gái đẹp, chân dài… thôi”
Diva Thanh Lam: “Thầy Tùng toàn yêu gái đẹp, chân dài… thôi”

(Dân trí) - Thanh Lam nghẹn ngào khi nhớ lại những giây phút vào thăm nhạc sĩ Thanh Tùng trong bệnh viện nhưng chị cũng cười rất tươi khi nhắc đến những mối tình của vị nhạc sĩ này mà chị được chứng kiến. Diva này tiết lộ rằng, lúc còn trai tráng ông được rất nhiều người mê nhưng ông chỉ yêu những cô gái đẹp, chân dài…

Thứ tư, 05/10/2016 - 10:20

Những "người tình" nổi tiếng đẹp mê hồn của Lý Hùng
Những "người tình" nổi tiếng đẹp mê hồn của Lý Hùng

Có thể nói, Lý Hùng là một trong những nam diễn viên có dịp hợp tác với nhiều diễn viên nữ xinh đẹp và nổi tiếng nhất màn ảnh Việt.

Thứ tư, 05/10/2016 - 10:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Bài 4: Tái tạo “cảnh quan cổ” cho di tích Huế: Cuộc chơi lắm công phu!
Bài 4: Tái tạo “cảnh quan cổ” cho di tích Huế: Cuộc chơi lắm công phu!

(Dân trí) - Để chăm sóc, phục hồi, tôn tạo nhiều cấu phần "cảnh quan cổ" cho di tích Huế thì nhiệm vụ lớn nhất nằm trên vai Phòng Cảnh quan Môi trường di tích Huế, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế. Nhiều câu chuyện thú vị lần đầu được tiết lộ với Dân trí.

Thứ tư, 05/10/2016 - 07:00

Tài tử Tom Hanks “giải cứu thế giới” khi đã ở vào tuổi 60
Tài tử Tom Hanks “giải cứu thế giới” khi đã ở vào tuổi 60

(Dân trí) - Ở tuổi 60, tài tử từng giành hai giải Oscar Tom Hanks tiếp tục thể hiện vai diễn kinh điển Robert Langdon trong Mật mã Da Vinci và Angles & Demons.

Thứ tư, 05/10/2016 - 05:00

Phạm Khánh Ngọc vinh danh Việt Nam với giải Nhì opera quốc tế
Phạm Khánh Ngọc vinh danh Việt Nam với giải Nhì opera quốc tế

(Dân trí) - Phạm Khánh Ngọc, giọng ca opera sáng giá của Việt Nam vừa đoạt giải Nhì cuộc thi thanh nhạc quốc tế SLO-ASEAN Vocal Competition tổ chức ở Singapore.

Thứ ba, 04/10/2016 - 08:05

Bảo Như lên đường sang Sri Lanka dự thi HH Liên lục địa 2016
Bảo Như lên đường sang Sri Lanka dự thi HH Liên lục địa 2016

(Dân trí) - Từng theo dõi hành trình của các thí sinh Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Bảo Như hiểu rằng quan niệm về vẻ đẹp đôi khi cũng có sự khác biệt, chính vì vậy cô không đặt nặng danh hiệu mà muốn đem đến hình ảnh đẹp nhất về người con gái Việt Nam.

Thứ ba, 04/10/2016 - 05:28

Những “uẩn khúc” của các Hoa hậu chỉ đóng phim... một lần duy nhất
Những “uẩn khúc” của các Hoa hậu chỉ đóng phim... một lần duy nhất

(Dân trí) - Trong số rất nhiều các Hoa hậu, Á hậu và người đẹp có danh hiệu từng tham gia phim ảnh, có 3 Hoa hậu vừa “chạm ngõ” phim ảnh đã phải vội nói lời giã từ hoặc “đứt gánh giữa đường”. Vậy “uẩn khúc” gì đã khiến các người đẹp phải từ bỏ giấc mơ điện ảnh?

Thứ ba, 04/10/2016 - 03:46

Điều bất ngờ ít biết về ca sĩ Phương Thảo "Xe đạp ơi"
Điều bất ngờ ít biết về ca sĩ Phương Thảo "Xe đạp ơi"

Không chỉ bên lĩnh vực ca hát, Phương Thảo còn tham gia đóng phim. Trong những năm 90, khi dòng phim thị trường bắt đầu nở rộ thì những ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam cũng được nhiều đạo diễn chú ý. Không phải ca sỹ nào cũng mang lại sự thành công, nhưng họ góp phần không nhỏ tạo nên sức hút và doanh thu cho bộ phim.

Thứ ba, 04/10/2016 - 01:56

Lâu đài của Bá tước Dracula có giá 80 triệu USD
Lâu đài của Bá tước Dracula có giá 80 triệu USD

(Dân trí) - “Lâu đài của Bá tước Dracula” mới đây đã được đem ra rao bán với mức giá 80 triệu USD (tương đương 1.777 tỉ đồng).

Thứ ba, 04/10/2016 - 01:26

Á hậu Thúy Hằng đấu giá áo dài ở Berlin để gây quỹ từ thiện
Á hậu Thúy Hằng đấu giá áo dài ở Berlin để gây quỹ từ thiện

(Dân trí) - Thúy Hằng vừa hoàn thành buổi đấu giá gây quỹ từ thiện tại Berlin để ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái” của danh ca Khánh Ly. Khánh Ly cũng dành những lời cảm ơn chân thành tới người đẹp có tấm lòng nhân hậu.

Thứ ba, 04/10/2016 - 10:47

Giao kịch bản cho trẻ 4 tuổi, hãng phim dự kiến... lỗ 115 triệu USD
Giao kịch bản cho trẻ 4 tuổi, hãng phim dự kiến... lỗ 115 triệu USD

(Dân trí) - Một cậu bé 4 tuổi đã được giao viết kịch bản cho một bộ phim bom tấn với nhiều kỳ vọng về “kỳ tích” sẽ xảy đến nhờ một tư duy làm phim mới lạ, nhưng thực tế, ngay từ khi phim còn chưa ra rạp, hãng phim đã “ê chề” vì ước tính lỗ… 115 triệu USD.

Thứ ba, 04/10/2016 - 10:00

NSƯT Xuân Hinh đầu tư tiền tỷ dùng robot điều khiển sân khấu
NSƯT Xuân Hinh đầu tư tiền tỷ dùng robot điều khiển sân khấu

(Dân trí) - NSƯT Xuân Hinh vừa vui vẻ tiết lộ rằng, anh không ngờ đêm diễn lớn duy nhất trong sự nghiệp của anh lại có nhiều điều đặc biệt đến thế. Đặc biệt, đêm diễn của anh tới đây được giới trong nghề săn đón vé rất đông.

Thứ ba, 04/10/2016 - 08:24

Thời hoàng kim ít biết của diễn viên Lê Công Tuấn Anh
Thời hoàng kim ít biết của diễn viên Lê Công Tuấn Anh

Nhắc đến Lê Công Tuấn Anh, khán giả không thể nào quên được chàng diễn viên điển trai và hiền lành, một thời tạo nên làn sóng hâm mộ với những người yêu điện ảnh.

Thứ ba, 04/10/2016 - 07:01

Tượng Phật bà bị mất cắp ở chùa Mễ Sở: Quý như bảo vật quốc gia
Tượng Phật bà bị mất cắp ở chùa Mễ Sở: Quý như bảo vật quốc gia

Theo PGS.TS Trần Lâm Biền, những tượng Quan Thế nghìn tay nghìn mắt to như thế này ở nước ta giờ rất hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thứ ba, 04/10/2016 - 05:58