Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh

Dân trí Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất trong “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?”

Diva Mỹ Linh chia sẻ, “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” sẽ là chân dung trọn vẹn nhất của chị ở thì hiện tại và tương lai, tâm điểm là dấu ấn sự nghiệp của Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em - Một ê kíp chuyên nghiệp hiếm hoi ở Việt Nam đã đồng hành cùng nhau suốt 20 năm.

Ngoài các khách mời như Bùi Anh Tuấn, Hà Lê, Mỹ Anh, Hà Phạm Thăng Long, khách mời đặc biệt lần này là dàn kèn đến từ trường Beklee cũng đã có mặt tại Hà Nội cách đây một tuần lễ.

Mỹ Linh kết hợp đầy ăn ý cùng đàn em Bùi Anh Tuấn tại buổi tập luyện trước đêm diễn 11/8 tại Hà Nội.
Mỹ Linh kết hợp đầy ăn ý cùng đàn em Bùi Anh Tuấn tại buổi tập luyện trước đêm diễn 11/8 tại Hà Nội.

Bên cạnh con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?” Câu trả lời của Mỹ Linh là “đúng và không đúng.” Tiêu chí để Mỹ Linh và Anh Em lựa chọn khách mời là “trẻ và giọng hát.”

“Tuấn là ca sỹ trẻ hiện nay có giọng hát live tốt, và đầy xúc cảm. Tôi rất ngưỡng mộ và yên tâm mời em ấy song ca những bản hit ballad trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi không chủ đích mời các nghệ sỹ tên tuổi vì chúng tôi muốn chat với những người trẻ, đó vừa là năng lượng tươi mới vừa là cách để chúng ta hướng đến tương lai của âm nhạc. Có thể mọi người sẽ hồ nghi về những người trẻ, nhưng tôi tin họ sẽ vẽ nên chân dung của chính tôi sống động và tươi mới nhất”, Mỹ Linh nói.

Nhạc sĩ Anh Quân, người đàn ông kiệm lời nhất quả đất - theo lời Mỹ Linh cũng nói với bà xã: “Lâu lắm anh mới nghe giọng nam hát hay như “thằng Tuấn” em ạ !Nên làm gì cùng Tuấn đi.”

Bùi Anh Tuấn sẽ song ca với Mỹ Linh những bản hit ballad không thể không nhắc đến trong sự nghiệp của Mỹ Linh. Mỹ Anh và mẹ lần đầu tiên chính thức song ca như hai đồng nghiệp cũng sẽ mang đến những khoảng lắng đọng.

Bên cạnh màn kết hợp mang đến những giá trị đẳng cấp của âm nhạc bác học với giọng hát opera hàng đầu Hà Phạm Thăng Long, sự kết hợp của Hà Lê chắc chắn sẽ là dấu ấn sôi động của “bài ca tự do” như nỗ lực cách tân và tiên phong mà Mỹ Linh và ê kip theo đuổi về một tương lai “âm nhạc không biên giới, không khoảng cách.”

Lần này, tour diễn không chỉ là một dấu mốc ý nghĩa cho sự nghiệp Mỹ Linh mà còn là “cuộc chơi” đáng nhớ của ban nhạc Anh Em. Lâu lắm rồi, kể từ Mỹ Linh tour 06 , đã 12 năm họ lại được “sống lại giấc mơ” lần nữa và có thể là lần cuối. Dàn kèn đến từ Becklee dưới sự cầm trịch của nhạc sỹ Anh Quân sẽ thổi không khí tươi mới đến cho tour. Đây cũng là dịp hiếm hoi, công chúng yêu nhạc được thấy lại những nhạc công già gân của Việt Nam như Anh Quân và Huy Tuấn cầm đàn sống lại nhưng năm tháng tuổi trẻ của họ.

Một số hình ảnh tập luyện của Mỹ Linh và các nghệ sĩ trước hai đêm diễn đầu tiên, ngày 11- 12/8 tại Hà Nội:

Bùi Anh Tuấn đến buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn của Mỹ Linh.
Bùi Anh Tuấn đến buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn của Mỹ Linh.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh - 3

Màn kết hợp của Tuấn và Mỹ Linh được khen ngợi.
Màn kết hợp của Tuấn và Mỹ Linh được khen ngợi.

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh - 5

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh - 6

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh - 7

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh - 8

Diva Mỹ Linh ăn vận vừa trẻ trung vừa thoải mái
Diva Mỹ Linh ăn vận vừa trẻ trung vừa thoải mái

Nhạc sĩ Anh Quân và các nghệ sĩ.
Nhạc sĩ Anh Quân và các nghệ sĩ.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Không khí tập luyện hết mình.
Không khí tập luyện hết mình.

Nguyễn Hằng

Ảnh: Thế Dương

MỚI NHẤT
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?

(Dân trí) - Một chiếc cốc đánh lừa thị giác có thể thay đổi hình dáng phản chiếu trong gương khi người dùng xoay chiều. Để trả lời chiếc cốc hình vuông hay hình tròn quả thực... không dễ.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 11:00

Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!
Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!

Hoa hậu Thiên Nga đăng quang năm 1996, chị được xem là Hoa hậu “bí ẩn” nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam vì mọi thông tin về chị sau đăng quang luôn là một “ẩn số”. Mới đây, chị đã chia sẻ tới truyền thông cuộc sống cô đơn của mình tại Mỹ và cái chết của chồng khiến chị bị sốc tâm lý, từng bị trầm cảm một thời gian khá dài.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 10:08

Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam

(Dân trí) - Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge) với chiều dài 150 mét, một cây cầu đi bộ nằm ở thành phố Đà Nẵng.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:21

Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19

Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc
Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh gấu trúc chơi trong chuồng của mình với một cành trúc. Những hình ảnh được ghi lại bởi khách du lịch khi tới thăm một vườn thú ở Trung Quốc đã khiến người xem ngay lập tức liên tưởng tới bộ phim hoạt hình “Kung Fu Panda”.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:15

Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”
Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”

(Dân trí) - Nhiều ca sĩ trẻ bị trách móc, bị so sánh, thậm chí bị chỉ trích rằng hát sai lời, sai nhạc khi hát nhạc Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Nữ danh ca tiết lộ, sự thật bà mới là người hát sai nốt nhạc, sai lời quá nhiều…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”
Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước khi cô con gái đầu lòng - North West (5 tuổi) - hỏi mẹ rằng tại sao mẹ nổi tiếng.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 11:00

Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ
Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ

(Dân trí) - Đêm thơ nhạc “Khúc hát sông quê” là lời tri ân của nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo với cuộc đời, với quê hương và những tấm tình mà người thân, bạn bè, khán giả... đã sát cánh bên ông lúc bạo bệnh, giúp ông có được sức mạnh “trở về từ cõi chết”…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 10:32

Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ
Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ

(Dân trí) - Cha mẹ và 5 người con cùng sinh sống trong một không gian chật hẹp đến mức ngủ cũng khó duỗi thẳng chân, trong nhà đồ đạc chất đống. Mỗi khi ngẩng đầu lên, thật khó để không chạm phải ánh mắt của một thành viên nào đó.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:33

Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng
Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, đã vừa tròn 21 tuổi. Cô sở hữu khối tài sản 900 triệu USD. Cùng với 4 người chị gái tài sắc, Kylie đã góp phần làm nên “đế chế showbiz” đình đám của nhà Kardashian - Jenner.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:29

Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ
Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ

(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc cảm động khi một cậu bé khiếm thính ngỡ ngàng, sung sướng khi lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ sau khi được cấy ốc tai.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:24

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn
24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

(Dân trí) - “Hoàng tử pop” Justin Bieber (24 tuổi) sau khi gây bất ngờ với quyết định đính hôn cùng người mẫu Hailey Baldwin (21 tuổi), đã lại vừa có một động thái gây sốc mới khi cầm theo xuống phố một cuốn sách dạy cách để có hôn nhân viên mãn.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”
Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”

(Dân trí) - "Những scandal bẩn thường chỉ dành cho những người không có tầm và không hoạt động nghệ thuật. Họ chỉ lợi dụng nghệ thuật để đánh bóng tên tuổi hoặc mưu lợi cho mình”, nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh nói.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:36

Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?
Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên, đẹp như mơ của dàn Hoa hậu Việt Nam từ những năm đầu tiên cho đến hiện tại. Tuy nhiên, trong hình ảnh này, Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000 lại vắng mặt.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 01:00

MC truyền hình giàu có tiết lộ nguyên tắc để lại thừa kế cho con
MC truyền hình giàu có tiết lộ nguyên tắc để lại thừa kế cho con

(Dân trí) - Sở hữu khối tài sản tương đương 480 tỷ đồng, nữ MC thẳng thắn chia sẻ rằng cô sẽ dành tất cả cho con mình thừa kế, nhưng với một điều kiện…

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:21

Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật
Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật

(Dân trí) - Trong lịch sử điện ảnh đã chứng kiến không ít bộ phim mặc dù thắng lớn ngoài phòng vé và là phim ăn khách nhất năm, nhưng lại hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” tại giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:19

Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt
Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt

(Dân trí) - “Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ sống lâu hơn cả chúng ta”, “Câu chuyện này dần trở thành một cuộc chiến vô cực không hồi kết”… Đó là những nhận định của báo chí cho thấy truyền thông cũng “phát mệt” trước “cuộc ly hôn thế kỷ”.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:18

18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"
18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"

(Dân trí) - 18 cổ vật có nguồn gốc Việt Nam với niên đại lên đến 4000 tuổi bị thất lạc tại Đức trong nhiều năm đã vừa được “hồi hương”. Đây là lần đầu tiên cổ vật Việt Nam được "hồi hương" sau nhiều năm thất lạc theo con đường ngoại giao.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:00

Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà
Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà

(Dân trí) - Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 hướng tới mục tiêu tìm kiếm những người xứng đáng để đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự thi một số các cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con trên khắp thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 02:00

Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích
Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích

(Dân trí) - UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật quần chúng trên địa bàn.

Thứ năm, 09/08/2018 - 06:17

Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"
Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"

(Dân trí) - Việc phong tặng danh hiệu cho các nghệ sĩ lão thành có nhiều đóng góp và cống hiến đối với nghệ thuật nước nhà quá muộn màng từ lâu đã trở thành chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”...

Thứ năm, 09/08/2018 - 04:00

Chuyện vợ các nhiếp ảnh gia làm người mẫu cho chồng chụp ảnh khoả thân
Chuyện vợ các nhiếp ảnh gia làm người mẫu cho chồng chụp ảnh khoả thân

(Dân trí) - Chuyện vợ của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, Ngô Xuân Phú… làm người mẫu cho chồng thực hiện những bức ảnh khoả thân nghệ thuật được nhiều người ngợi khen và đoạt nhiều giải thưởng quốc tế là chuyện khá thú vị trong làng ảnh.

Thứ năm, 09/08/2018 - 11:59

“Sống” lại những vở diễn “vàng” gắn liền với tên tuổi của Lưu Quang Vũ
“Sống” lại những vở diễn “vàng” gắn liền với tên tuổi của Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày mất của Nhà thơ – nhà viết kịch Lưu Quang Vũ, nhiều Nhà hát sẽ dàn dựng lại những vở diễn "vàng" gắn liền với tên tuổi của ông để tri ân một tượng đài của nền kịch nghệ Việt Nam.

Thứ năm, 09/08/2018 - 08:00

Thủ phạm vẽ lên bức tượng niên đại từ thế kỷ 12 sẽ bị phạt 4 tỷ đồng
Thủ phạm vẽ lên bức tượng niên đại từ thế kỷ 12 sẽ bị phạt 4 tỷ đồng

(Dân trí) - Bức tượng bằng đá hoa cương đã vừa bị vẽ nguệch ngoạc lên. Nếu bị truy ra, thủ phạm sẽ phải lãnh mức tiền phạt tương đương gần 4 tỷ đồng.

Thứ năm, 09/08/2018 - 07:50