BTV Hoài Anh nói gì khi bị "chế" ảnh... Thời sự 2020?

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội đang rộ lên trò "chế" những câu nói hài hước, gây "sốc" kèm ảnh của BTV Hoài Anh.

Những ngày qua, trò chơi "Thời sự 2020 nói gì về bạn" với cách thức gửi thông tin tên và giới tính để vài giây sau đó nhận lại hình ảnh của BTV Hoài Anh và câu nói đi kèm đã thu hút một lượng người chơi và bình luận đông đảo.

Bên cạnh những thông tin giả định mang tính hài hước, bất ngờ... thì trò chơi "Thời sự 2020 nói gì về bạn" đôi khi còn đưa ra những câu nói "chế" gây sốc với nội dung dạng như: Bị bắt quả tang khi đang léng phéng với hàng xóm, bị tố lừa tình con nhà lành...

Hình ảnh BTV Hoài Anh từ trò chơi đang gây chú ý
Hình ảnh BTV Hoài Anh từ trò chơi đang gây chú ý

Với lượng người chơi "khủng" và hàng nghìn lượt chia sẻ nhanh đến chóng mặt trên mạng xã hội mỗi ngày, trò chơi này hiện đang gây nhiều chú ý và tranh cãi.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây chỉ là trò chơi mang tính giải trí, tạo ra tiếng cười trên mạng xã hội thì nhiều bình luận tỏ ra bất bình vì những câu nói phản cảm xuất hiện cùng hình ảnh của BTV Hoài Anh - người được công chúng mến mộ bởi gương mặt ưa nhìn và chuyên môn tốt.

BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh

Ngày 7/7, trả lời PV Báo Gia đình & Xã hội, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Nếu là những câu mang tính dí dỏm, thông minh không sai lệch về thông tin hoặc không có ngôn ngữ thô tục, xúc phạm cũng còn có thể chấp nhận được ở một khía cạnh nào đó vì nội dung tốt thì đồng thời cũng thế hiện ngụ ý tốt.

Tôi nghĩ khi ai đó dùng hình ảnh của người khác thì nên cân nhắc dùng vì mục đích thế nào cho phù hợp bởi không riêng gì tôi, nếu là người khác bị sử dụng hình ảnh cá nhân với mục đích tiêu cực thì đó cũng là điều nằm ngoài mong muốn.

Riêng ngày hôm qua phải có đến gần chục người gửi cho tôi hình ảnh "chế" đó, tôi cũng ngạc nhiên là hình ảnh mới nhất tôi mặc áo dài màu vàng không biết bằng cách nào đã cập nhật được ngay rồi".

Trước đó, hình ảnh của nhiều BTV nổi tiếng trên sóng VTV như: Lại Văn Sâm, Quang Minh... cũng đã "bị" kéo vào những trò chơi trên mạng xã hội kèm theo nhiều nội dung tự "chế" có cả hài hước lẫn phản cảm.

Theo Thùy Phương
Báo Gia đình & Xã hội
MỚI NHẤT
Hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu đã về với sông Hàn
Hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu đã về với sông Hàn

(Dân trí) - 4h30 sáng nay 10/7, gia đình, người thân, bạn bè văn nghệ sỹ... đã rải tro cốt đưa hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu - nhạc sỹ tài hoa quê hương xứ Quảng Đà về với sông Hàn theo di nguyện của cố nhạc sỹ.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 10:01

Nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh vỡ nợ
Nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh vỡ nợ

(Dân trí) - Hy Lạp từng có một thời kỳ vàng son với sự phát triển huy hoàng, rực rỡ của nghệ thuật, vươn tới đỉnh cao văn minh nhân loại. Hãy cùng nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh nước này đang trải qua cuộc khủng hoảng nợ trầm trọng.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 09:01

“Cướp biển Caribbe” Johnny Depp gây bất ngờ khi đến thăm bệnh nhi
“Cướp biển Caribbe” Johnny Depp gây bất ngờ khi đến thăm bệnh nhi

(Dân trí) - Mới đây, Johnny Depp đã gây bất ngờ thú vị cho các em nhỏ đang điều trị tại một bệnh viện nhi khi ngôi sao Hollywood trong tạo hình thuyền trưởng cướp biển Jack Sparrow đã bất ngờ “đột kích” vào bệnh viện.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 02:49

Nước mắt tiếc thương tại lễ tang nhạc sỹ An Thuyên
Nước mắt tiếc thương tại lễ tang nhạc sỹ An Thuyên

(Dân trí) - Nhiều người đã không cầm nổi nước mắt khi tham gia Lễ viếng Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên; đặc biệt ngay khi kết thúc Lễ truy điệu, giai điệu “Ca dao em và tôi” vang lên trong không khí tiếc thương ông, đã khiến người thân ôm nhau khóc nấc nghẹn…

Thứ năm, 09/07/2015 - 09:01

Nhạc sỹ An Thuyên đã yên nghỉ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên
Nhạc sỹ An Thuyên đã yên nghỉ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên

(Dân trí) - Sáng nay (9/7), sau Lễ viếng, lễ truy điệu Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng - Hà Nội) kết thúc, thi hài Nhạc sỹ An Thuyên được chuyển lên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) an táng

Thứ năm, 09/07/2015 - 05:10

Hình ảnh chim phóng sinh trong lễ tang nhạc sĩ An Thuyên
Hình ảnh chim phóng sinh trong lễ tang nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - Trước lễ tang nhạc sĩ An Thuyên, con gái nhạc sĩ là ca sĩ Bông Mai đã gửi gắm lời nhắn qua báo chí rằng, mọi người khi đến viếng nhạc sĩ, thay vì vòng hoa, hãy mang đến một lồng chim phóng sinh…

Thứ năm, 09/07/2015 - 03:29

Người Ai Cập tức giận vì tượng “người đẹp sông Nile” xấu như… “quái vật”
Người Ai Cập tức giận vì tượng “người đẹp sông Nile” xấu như… “quái vật”

(Dân trí) - Bức tượng khắc họa dung mạo hoàng hậu Nefertiti vừa ra mắt công chúng đã khiến người dân Ai Cập giận dữ vì… quá xấu. Bức tượng bị cho là sự “sỉ nhục” đối với một biểu tượng nhan sắc của Ai Cập.

Thứ năm, 09/07/2015 - 03:25

Những chuyện xúc động ghi lại từ lễ tang nhạc sĩ An Thuyên
Những chuyện xúc động ghi lại từ lễ tang nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - Từ đêm qua, NSND Thu Hiền đã bay từ TpHCM ra Hà Nội, để 5h sáng, bà có mặt trong lễ khâm liệm của nhạc sĩ An Thuyên, bà muốn nhìn thấy “người anh” thân thiết lần cuối cùng…

Thứ năm, 09/07/2015 - 01:05

Nghẹn ngào giai điệu “Ca dao em và tôi” tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên
Nghẹn ngào giai điệu “Ca dao em và tôi” tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - 10h50, lễ truy điệu kết thúc, trong giai điệu “Ca dao em và tôi” đầy xúc động đã tiễn biệt Thiếu tướng, nhạc sĩ An Thuyên về nơi an nghỉ cuối cùng. Tiếng khóc nghẹn ngào nức nở không thể kìm nén đã vỡ òa trong nỗi đau thương tiếc...

Thứ năm, 09/07/2015 - 08:02

“Thời tiết” là đề tài... hấp dẫn của âm nhạc kinh điển?
“Thời tiết” là đề tài... hấp dẫn của âm nhạc kinh điển?

(Dân trí) - Thời tiết là một đề tài thoạt nghe không “bắt tai” nhưng thực tế lại xuất hiện khá nhiều trong các nhạc phẩm đình đám.

Thứ năm, 09/07/2015 - 02:50

Khi nghệ sĩ thừa nhận vai diễn của mình là... thảm họa
Khi nghệ sĩ thừa nhận vai diễn của mình là... thảm họa

(Dân trí) - Vì nhiều lý do, đã không ít đạo diễn cũng như diễn viên nổi tiếng phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận vai diễn hay tác phẩm điện ảnh của mình là... thảm họa.

Thứ năm, 09/07/2015 - 02:15

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL đến thăm tác giả “Hò kéo pháo”
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL đến thăm tác giả “Hò kéo pháo”

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên vừa cùng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Phạm Ngọc Khôi, nhạc sĩ Phú Quang, Văn Duy đến thăm và động viên nhạc sĩ Hoàng Vân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Thứ tư, 08/07/2015 - 04:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Siêu mẫu gia nhập quân đội, chiến đấu chống phiến quân IS
Siêu mẫu gia nhập quân đội, chiến đấu chống phiến quân IS

(Dân trí) - Một cựu người mẫu Canada đã rời xa cuộc sống tiện nghi để tới Syria, gia nhập đội quân chiến đấu chống lại phiến quân Hồi giáo IS.

Thứ tư, 08/07/2015 - 01:10

Khoảng trống để lại phía sau sự ra đi của nhiều nhạc sĩ gạo cội
Khoảng trống để lại phía sau sự ra đi của nhiều nhạc sĩ gạo cội

(Dân trí) - Chỉ chưa đầy 10 ngày, hàng loạt cây đại thụ của nền âm nhạc nước nhà như GS.TS Trần Văn Khê, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, nhạc sĩ Phan Nhân, Thiếu tướng- nhạc sĩ An Thuyên đã ra đi về cõi vĩnh hằng để lại sự tiếc thương vô hạn cho người thân và khán giả…
 >>   Nhạc sĩ An Thuyên qua đời
 >>   Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu qua đời
 >>   GS Trần Văn Khê qua đời

Thứ tư, 08/07/2015 - 12:28

Thăng Fly sẽ nhờ pháp luật can thiệp vụ VTV “đạo” truyện tranh “Ba tôi”
Thăng Fly sẽ nhờ pháp luật can thiệp vụ VTV “đạo” truyện tranh “Ba tôi”

(Dân trí) - Đây được xem là bước đi tiếp theo của Bùi Đình Thăng (Thăng Fly) trong vụ việc truyện tranh “Ba Tôi” của anh có dấu hiệu bị VTV và đơn vị sản xuất “Quà Tặng Cuộc Sống” xâm phạm bản quyền.

Thứ tư, 08/07/2015 - 10:36

“Sóng gió” từ những chương trình truyền hình “bán sóng”
“Sóng gió” từ những chương trình truyền hình “bán sóng”

(Dân trí) - Có thể, đã là “luật bất thành văn”, trong những câu chuyện về scandal liên quan đến truyền hình, khán giả sẽ vẫn luôn là những người chịu tổn thương nhiều nhất?

Thứ tư, 08/07/2015 - 10:30

Bị phạt tù vì… mặc váy đi chợ
Bị phạt tù vì… mặc váy đi chợ

(Dân trí) - Rất nhiều tranh cãi đã nảy sinh khi hai người phụ nữ Morocco bị bắt và phải đối diện với án phạt tù chỉ vì… mặc váy đi chợ.

Thứ tư, 08/07/2015 - 09:54

“Sao mai” Phạm Phương Thảo sáng tác ca khúc tiễn đưa “thầy” An Thuyên
“Sao mai” Phạm Phương Thảo sáng tác ca khúc tiễn đưa “thầy” An Thuyên

(Dân trí) - Ca sĩ Phạm Phương Thảo đã sáng tác ca khúc “Trăng sáng một mình” để tiễn biệt người thầy mà cô luôn yêu kính. Nữ ca sĩ còn bật mí về một ca khúc nổi tiếng “thầy Thuyên” từng viết tặng riêng cho cô…

Thứ tư, 08/07/2015 - 09:53

“NTK Minh Hạnh đã cống hiến to lớn cho văn hóa thời trang châu Á”
“NTK Minh Hạnh đã cống hiến to lớn cho văn hóa thời trang châu Á”

(Dân trí) - “Qua việc sáng tạo kiểu mẫu đa dạng và phong phú kết hợp với nền văn hóa truyền thống Việt Nam và đào tạo các nhà thiết kế thời trang trẻ, bà đã cống hiến to lớn cho sự phát triển của văn hóa thời trang châu Á”, đó là lý do chính mà Giải thưởng FUKUOKA PRIZE 2015 đã được trao cho NTK Minh Hạnh.

Thứ tư, 08/07/2015 - 06:55

Festival Huế 2016 hướng tới chuyện hội nhập của Di sản văn hóa
Festival Huế 2016 hướng tới chuyện hội nhập của Di sản văn hóa

(Dân trí) - Ngày 8/7 tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết với chủ đề “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”, Festival Huế lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 29/4 đến ngày 4/5/2016.

Thứ tư, 08/07/2015 - 03:41

Những bối cảnh cổ tích trong phim hoạt hình đẹp lộng lẫy ngoài đời thực
Những bối cảnh cổ tích trong phim hoạt hình đẹp lộng lẫy ngoài đời thực

(Dân trí) - Những bộ phim hoạt hình luôn khiến người xem có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên, nhưng thực tế, đằng sau những hình ảnh “đẹp như mộng” đó là những địa danh có thật ngoài đời thực.

Thứ tư, 08/07/2015 - 02:10

Khai mạc trại sáng tác điêu khắc “Ấn tượng Quảng Nam”
Khai mạc trại sáng tác điêu khắc “Ấn tượng Quảng Nam”

(Dân trí) - Chiều ngày 8/7, Sở VHTT-DL tỉnh Quảng Nam đã khai mạc trại sáng tác điêu khắc với chủ đề “Ấn tượng Quảng Nam”. 50 tác giả trong cả nước tham gia trại điêu khắc này.

Thứ tư, 08/07/2015 - 02:00

Sự thật gây “sốc” về những “kẻ nghiện ngôn tình”
Sự thật gây “sốc” về những “kẻ nghiện ngôn tình”

(Dân trí) - Mọi động thái đình bản, thu hồi tiểu thuyết ngôn tình “dung tục” của các nhà xuất bản thực tế là hoàn toàn vô nghĩa!

Thứ ba, 07/07/2015 - 03:15

Nhớ Phan Nhân và một thế hệ  hát “Tình ca đất nước”
Nhớ Phan Nhân và một thế hệ hát “Tình ca đất nước”

“Tình ca đất nước” là bài hát rất hay của nhạc sĩ Phan Nhân, cùng với “Hà Nội niềm tin hy vọng” và nhiều ca khúc khác. Ông qua đời tuần trước ở tuổi 85 nhưng sự nghiệp âm nhạc mãi xanh- cũng như Hoàng Hiệp, Phan Huỳnh Điểu...