Bị tố mua giải Á hậu, đạo váy: Ngân Anh bức xúc lên tiếng

Dân trí Ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh bị Anjo Santos, người từng dạy cô trong khóa học đào tạo hoa hậu ở Việt Nam tố cáo mua câu hỏi ứng xử.
>>Ngân Anh bị chê kém tự nhiên khi trả lời ứng xử trong đêm chung kết
>>Ngân Anh giành ngôi á hậu 4 cuộc thi hoa hậu liên lục địa
>>Ngân Anh chính thức nộp đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa đã diễn ra tại Philippines tối 27.1 với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện nước chủ nhà, người đẹp  Karen Gallman.  Dù không nhận được nhiều sự ủng hộ, nhưng trái với dự đoán "trắng tay", Lê Âu Ngân Anh bất ngờ giành giải Á hậu 4 của cuộc thi.

3-1548551001407.jpg

Ngân Anh (ngoài cùng bên trái) giành ngôi á hậu 4 cuộc thi hoa hậu liên lục địa 2018 

 

Ngay sau khi kết quả được công bố, huấn luyện viên người Philipinnes Anjo Santos - người từng hướng dẫn Ngân Anh tập luyện catwalk tại Việt Nam đã thể hiện sự bức xúc và "tố" Lê Âu Ngân Anh mua giải, đã biết trước câu hỏi ứng xử.

"Thật xin lỗi nhưng tôi biết rõ con người cô. Lê Âu Ngân Anh, câu trả lời của cô được viết sẵn, cô đã tập trước và ghi nhớ nó. Cô và quản lý của cô đã bỏ bao nhiêu tiền để mua nó vậy?... Cô chưa bao giờ có thể có những bước đi thẳng hay trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để vạch trần sự gian dối này. Tôi nhớ cô còn chẳng trả lời ra hồn được một câu hỏi tiếng Việt cơ mà...", Anjo Santos viết trên trang cá nhân.

Santos.jpg

Ông Anjo Santos, người đã từng huấn luyện cho Ngân Anh cho rằng cô mua giải và biết trước câu hỏi ứng xử.

 

Trước lời “tố” của Anjo Santos và những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Ngân Anh cũng đã chia sẻ dòng trạng thái dài “đáp trả” trên trang cá nhân. Cô bày tỏ thái độ không quan tâm tới những đồn thổi không căn cứ.

Và trong trưa nay, Ngân Anh đã có phản hồi chính thức tới báo chí về nghi vấn mua giải.

Ngân Anh cho biết, giữa cô và ông Anjo Santos có “khúc mắc” riêng. "Sau giây phút trao giải, tôi rất hài lòng với kết quả và cứ nghĩ mình sẽ nhận được những lời chúc mừng, vậy mà khi mở điện thoại ra là status của người đó. Tôi luôn tôn trọng người đó bởi họ là thầy giáo quốc tế đầu tiên của tôi ở Việt Nam. Điều khiến thầy phẫn nộ là bởi tôi đi học thêm hai lò đào tạo nổi tiếng khác ở Philippines của thầy Jonas Gaffud, người đã tạo nên kỳ tích giúp Phillippines vượt qua Venezuela, cũng là người đưa chị Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015 và thầy Rodin Gibert B.Flores, người vừa tạo nên kỳ tích mới nhất khi giúp Catriona Gray đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2018 . Trong giới đào tạo sắc đẹp, họ đố kỵ nhau nên khi biết tôi qua lò đào tạo khác, thầy đã viết rất nhiều status đá xéo.

Tôi rất thất vọng và không nghĩ người mình luôn tôn trọng lại dành những lời nói như vậy cho mình. Tôi không hiểu người ta làm thế để làm gì và được gì? Trước kia chính thầy là người nói tôi có khả năng tiến xa trong sân chơi quốc tế, hôm nay thì thầy lại thay đổi 180%. Tôi không hiểu sao dư luận lại tin lời của Anjo Santos? Ở Philippines không ai biết thầy, thầy chưa đào tạo ra một hoa hậu nào ở Philippines. Nhờ mối quan hệ với Elite Việt Nam, thầy có cơ hội tiếp cận với thí sinh Việt Nam, nâng tầm nhan sắc cho Việt Nam ở các đấu trường quốc tế. Đó là lý do vì sao truyền thông trong nước biết đến thầy", cô giải thích.

Người đẹp bức xúc chia sẻ thêm: "Thầy bảo sẽ tìm bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử nhưng thầy có đưa ra được đâu? Tôi mà mua được câu hỏi thì thí sinh các nước khác cũng có thể mua được". Thậm chí Ngân Anh còn cho biết: “Nếu tôi đã có tiền bỏ ra mua giải, sao không mua luôn ngôi Hoa hậu đi, mua Á hậu 4 làm chi?”

11-1548551001397.png

Ngân Anh trong đêm chung kết cuộc thi.

 

Ngoài ra, Ngân Anh cũng trả lời lần cuối cùng về tất cả những thắc mắc của truyền thông về phần trình diễn của cô trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa.

Lý giải về việc trả lời ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy như 'học thuộc bài', Ngân Anh cho biết kỹ năng này cô đã tập luyện rất nhiều cùng huấn luyện viên riêng. Cô dành 2-3 tháng để xem tất cả phần ứng xử của các cuộc thi sắc đẹp thế giới, phân loại theo từng chủ đề để học. "Câu hỏi này khá dễ so với những chủ đề tôi từng tập luyện. Bộ đề tôi soạn ra có khoảng 50-60 câu hỏi, dày khoảng 4 trang A4. Năm nay chủ đề của cuộc thi là “Power of Beauty” nên câu hỏi chẳng có gì khó. Các thí sinh khác cũng ứng xử rất nhanh và có câu trả lời hoàn thiện, đâu chỉ riêng tôi. Vì thế, nếu người ta cứ muốn bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng".

Về nghi vấn đạo váy và sao chép cách tạo dáng của Catriona Gray, Miss Universe 2018 Ngân Anh cho biết cô có mệnh Hỏa nên đã chọn bộ đầm đỏ với mong muốn mang lại sự may mắn cho mình. "Nếu là một người hiểu về thời trang thì chi tiết cut-out của váy hoàn toàn quen thuộc, rất nhiều hãng trên thế giới đều có. Họa tiết trên váy của tôi lấy ý tưởng từ pháo hoa, còn họa tiết trên váy Catriona Gray là núi lửa. Váy của tôi được thêu, đính hạt, hoàn toàn khác kiểu sequin của Catriona Gray", Ngân Anh nói.

Ngân Anh thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray là một biểu tượng nhan sắc lớn, truyền cảm hứng cho nhiều người, trong đó có cô. Thế nhưng cách cô catwalk hoàn toàn không giống kiểu "Lava walk" của Catriona Gray. Cô còn nói thêm, sự cố lộ nội y màu nude ở màn trình diễn dạ hội trong chung kết Miss Intercontinental 2018 hoàn toàn là một hiểu lầm. “Chiếc quần lót mà mọi người nghĩ thực ra là bộ body suit nude tôi mặc phía trong”, Ngân Anh giải thích.

Nguyễn Hằng

Tag :
MỚI NHẤT
Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020
Nhóm nhạc đình đám Nhật Bản thông báo ngừng hoạt động vào cuối năm 2020

(Dân trí) - Nhóm nhạc nam Arashi vừa qua đã gây sốc cho công chúng khi tuyên bố nhóm sẽ tạm ngừng hoạt động vào cuối năm 2020.

Thứ tư, 30/01/2019 - 08:07

Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)
Tuổi thơ hạnh phúc của cậu bé PK (Kỳ 2)

(Dân trí) - Ngay từ khi mới chào đời cậu bé có cái tên PK đã được nhà tiên tri vạch sẵn cho thì tương lai của mình một định mệnh. Và cuộc đời của cậu bé đã được vạch sẵn ra từ đó.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:57

Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc
Ngưỡng mộ hành trình của nữ ca sĩ biến dạng diện mạo vì tai nạn thảm khốc

(Dân trí) - Vụ tai nạn đã khiến 107 người có mặt trên máy bay thiệt mạng và cô là một trong hai người sống sót. Sau vụ việc kinh hoàng, cô gái phải chịu những vết bỏng sâu để lại sẹo vĩnh viễn. Để có được diện mạo như hiện nay, cô đã phải trải qua hơn 100 ca phẫu thuật.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:40

Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi
Tiết mục “nuốt vào... nhả ra” khiến người xem sợ hãi

(Dân trí) - Nghệ sĩ trình diễn Stevie Starr nuốt vào bụng một quả cà chua bi và một... lưỡi dao nhỏ, khi “nhả ra”, quả cà chua đã được lưỡi dao... cắt làm đôi.

Thứ tư, 30/01/2019 - 07:39

Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019
Nhiều nước sẽ tham gia Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019

(Dân trí) - Ngày 16-17/2 (tức ngày 12-13 tháng Giêng), UBND TP.Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019, tại khu vực Hồ Tây, đoạn Vườn hoa Lý Tự Trọng và trục đường Thanh Niên-Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ. Tổng giá trị giải thưởng gần 800 triệu đồng.

Thứ tư, 30/01/2019 - 06:23

Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục
Kiến nghị hạn chế kinh doanh vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục

(Dân trí) - Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL vừa có Công văn số 46 gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về hạn chế đốt vàng mã và kinh doanh các loại vàng mã không hợp thuần phong mỹ tục.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:53

Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?
Vì sao NSND Tự Long lại gửi lời xin lỗi tất cả "hậu phương" của các Táo?

(Dân trí) - Mới đây, ngay sau khi buổi ghi hình Táo Quân cuối cùng kết thúc, NSND Tự Long đã có những tâm sự khiến người đọc vừa thấy dí dỏm, vừa thương cảm.

Thứ ba, 29/01/2019 - 09:35

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh

(Dân trí) - Ngân Anh vừa đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nhưng giải thưởng này không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn công nhận.

Thứ ba, 29/01/2019 - 08:24

Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018
Tình cảm gia đình trong bộ phim kinh dị đình đám nhất năm 2018

(Dân trí) - Phim kinh dị không chỉ có hú hét, rùng rợn với những cảnh máu me, bạo lực, ma quái... Phim kinh dị cũng có thể vươn tới đẳng cấp nghệ thuật, được vinh danh tại các giải thưởng điện ảnh. “A Quiet Place” (Vùng đất câm lặng) là một bộ phim như thế.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:52

Choáng trước sức hút “khủng khiếp” của… “ngôi sao mạng xã hội”
Choáng trước sức hút “khủng khiếp” của… “ngôi sao mạng xã hội”

(Dân trí) - Sự tập trung đông bất ngờ của 8.000 fan với nhiều dấu hiệu của sự quá khích, đã khiến cảnh sát phải lập tức có mặt, vì lo ngại có thể xảy ra chen lấn xô đẩy nguy hiểm.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:38

Tìm chi tiết hài hước trong bức ảnh chụp nam diễn viên “trái núi”
Tìm chi tiết hài hước trong bức ảnh chụp nam diễn viên “trái núi”

(Dân trí) - Nam diễn viên vào vai võ sĩ “trái núi” trong sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” mới đây lại gây sốt với bức ảnh chụp anh cùng vợ đang dùng đồ uống.

Thứ ba, 29/01/2019 - 07:37

Xúc động nghe Hồng Nhung, Tùng Dương hát "Mùa xuân nho nhỏ"
Xúc động nghe Hồng Nhung, Tùng Dương hát "Mùa xuân nho nhỏ"

(Dân trí) - Diva Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh và Trọng Tấn đã mang đến cho khán giả niềm xúc động, đầy hoài niệm với những ca khúc nổi tiếng về mùa xuân trong liveshow “Mùa xuân nho nhỏ”.

Thứ hai, 28/01/2019 - 03:36

ĐÁNG QUAN TÂM
Chuyện xúc động về cố nghệ sĩ Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn
Chuyện xúc động về cố nghệ sĩ Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn

(Dân trí) - Nhà thơ, nhà báo Châu La Việt đã chia sẻ câu chuyện hết sức xúc động về mẹ của mình là NSƯT Tân Nhân với ca sĩ Tân Nhàn lúc bà còn tại thế.

Thứ hai, 28/01/2019 - 10:48

NSND Lan Hương: “Tôi cảm thấy hoang mang, rớt nước mắt khi tập cùng Táo Quân”
NSND Lan Hương: “Tôi cảm thấy hoang mang, rớt nước mắt khi tập cùng Táo Quân”

(Dân trí) - NSND Lan Hương cho biết, chị cảm thấy rất hoang mang khi đến tập Táo Quân buổi đầu vì không biết phải diễn như thế nào. Chị cũng không kìm được nước mắt vì thương khi thấy đồng nghiệp của mình “lao tâm khổ tứ” cho vai diễn.

Thứ hai, 28/01/2019 - 10:10

Màn song ca “sởn gai ốc” bước ra từ màn bạc
Màn song ca “sởn gai ốc” bước ra từ màn bạc

(Dân trí) - Nếu trong phim, Ally từng xuất hiện đầy rụt rè, lo lắng tại show của Jackson, rồi được anh động viên để cùng bước lên sân khấu biểu diễn. Thì ngoài đời thực, mới đây, nam diễn viên Bradley Cooper cũng đã bất ngờ xuất hiện tại đêm diễn của Lady Gaga…

Thứ hai, 28/01/2019 - 07:35

Suy nghĩ về văn hóa đốt vàng mã và văn hóa trong hài Tết...
Suy nghĩ về văn hóa đốt vàng mã và văn hóa trong hài Tết...

(Dân trí) - Đây là hai chủ đề nóng của đời sống văn hóa trong nước tuần qua. Với tư duy “trần sao âm vậy”, nhiều người đang bị ngộ nhận về văn hóa đốt vàng mã. Một số phim hài Tết bắt đầu ra mắt công chúng trước thềm năm mới, đang phải đón nhận những chỉ trích về “cảnh nóng”.

Thứ hai, 28/01/2019 - 07:33

Lan truyền bức thư của cậu bé gửi cho người cha “nghiện” điện thoại
Lan truyền bức thư của cậu bé gửi cho người cha “nghiện” điện thoại

(Dân trí) - “Bố đã đánh đổi tuổi thơ của con cho thời gian bên chiếc điện thoại”... Một bức thư được một cậu bé viết gửi cho người cha “nghiện” điện thoại đã nhận được số điểm tuyệt đối cho bài tập làm văn.

Thứ hai, 28/01/2019 - 07:32

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng xuất hiện bảnh bao trên phim trường
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng xuất hiện bảnh bao trên phim trường

(Dân trí) - Những ngôi sao điện ảnh đình đám - Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và Margot Robbie - cùng xuất hiện “đẹp lạ” trong diện mạo cổ điển của thập niên 1960.

Chủ nhật, 27/01/2019 - 11:17

“Nhật kí công chúa” sẽ sớm trở lại với phần 3 sau 15 năm chờ đợi
“Nhật kí công chúa” sẽ sớm trở lại với phần 3 sau 15 năm chờ đợi

(Dân trí) - Sau 15 năm chờ đợi, bộ phim trong mơ của các cô gái sẽ sớm trở lại với phần tiếp theo cùng cô công chúa một thời Mia do Anne Hathaway thủ vai.

Chủ nhật, 27/01/2019 - 11:03

Xem Angelina Jolie dạy các con bài học đầu tiên về tiền bạc
Xem Angelina Jolie dạy các con bài học đầu tiên về tiền bạc

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie đã đưa ba người con ruột của mình đi bán đồ ăn dành cho cún cưng tại một công viên chuyên dành cho các chú chó ở Los Angeles (Mỹ).

Chủ nhật, 27/01/2019 - 06:16

Hài hước chú chó “lấn sân” sàn catwalk, “cạnh tranh” với các người mẫu
Hài hước chú chó “lấn sân” sàn catwalk, “cạnh tranh” với các người mẫu

(Dân trí) - Một chú chó đi lạc đã bất ngờ “chiếm sóng” trên sàn catwalk trình diễn thời trang, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả và tạo nên một khoảnh khắc hài hước hy hữu.

Chủ nhật, 27/01/2019 - 06:15

Đang đi dạo và bạn bắt gặp những “ngôi nhà thần tiên” nhỏ xíu bên đường...
Đang đi dạo và bạn bắt gặp những “ngôi nhà thần tiên” nhỏ xíu bên đường...

(Dân trí) - Những ngôi nhà nhỏ xíu âm thầm nằm ở một góc đường, ven con suối, bên bờ biển..., khiến người qua đường tò mò thích thú.

Thứ bảy, 26/01/2019 - 03:35

Thảo Vân khoác tay Công Lý đầy tình cảm ở hậu trường Táo Quân 2019
Thảo Vân khoác tay Công Lý đầy tình cảm ở hậu trường Táo Quân 2019

(Dân trí) - Mặc dù khá căng thẳng trước khi bước vào ghi hình Táo Quân nhưng MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý vẫn khoác tay nhau rất tình cảm khi thấy ống kính hướng về phía mình.

Thứ bảy, 26/01/2019 - 11:34

Táo Quân 2019 “đá xoáy” vấn nạn đùn đẩy trách nhiệm
Táo Quân 2019 “đá xoáy” vấn nạn đùn đẩy trách nhiệm

(Dân trí) - Được lồng ghép khéo léo qua những màn tra hỏi của cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu với các Táo như: vấn nạn "đá bóng" đùn đẩy trách nhiệm, “bài toán” về sách giáo khoa, chuyện đi bão của giới trẻ... đã được đề cập trong Táo quân 2019.

Thứ bảy, 26/01/2019 - 08:54