Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con

Dân trí Bà Kris Jenner - mẹ của những nhân vật có tiếng trong showbiz Mỹ như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Kendall Jenner - đã vừa tiết lộ bí quyết nuôi dạy con thành công. Gia đình họ được gọi là “đế chế tỷ đô” trong showbiz Mỹ.
>>Gia đình nhà Kardashian kiếm tiền trong một năm như thế nào?
>>“Đế chế tỷ USD” của nhà Kardashian hình thành như thế nào?
>>Từ một lần bơm môi, ngôi sao mạng xã hội trở thành tỷ phú USD ở tuổi 20

Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con - 1

Bà Kris Jenner

Dù gia đình Kardashian - Jenner vốn bị xem là nhiều chiêu trò, nhưng trước thành công sự nghiệp không thể phủ nhận của những cô con gái nhà này, bà Kris Jenner vẫn được mời để chia sẻ “bí quyết” nuôi dạy con với tờ tạp chí Us Weekly.

Bà Kris Jenner cho rằng bí quyết để nuôi dạy những người con thành công, đó là phải “chú tâm”. Ngôi sao truyền hình thực tế 63 tuổi là người đứng đầu trong đại gia đình Kardashian - Jenner với tổng cộng 6 người con, trong đó có 5 cô con gái được sinh ra từ hai cuộc hôn nhân của bà.

Tất cả họ cùng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách xoay quanh đời sống của gia đình mình. Khi đã có được sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng dành cho show “Keeping Up With The Kardashians”, những thành viên trong gia đình bắt đầu chuyển ngạch sang kinh doanh và đã đạt được nhiều thành tựu.

Trong đó, cô con gái út - Kylie Jenner - kinh doanh mỹ phẩm rất phát đạt. Kylie hiện đang ở tuổi 21 nhưng đã là tỷ phú USD và được xem là doanh nhân thành đạt, trẻ tuổi nổi bật hàng đầu trong nền kinh tế Mỹ hiện nay. Cô được tạp chí tài chính Forbes mời xuất hiện trên trang bìa với danh xưng tỷ phú USD trẻ tuổi nhất thế giới.

Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con - 2

Bà Kris Jenner bên các con gái

Bà Kris Jenner đóng vai trò là người quản lý của tất cả các con, giúp các con cân đối thu chi, quản lý tài sản, thực hiện các kế hoạch kinh doanh, các dự định trong cuộc sống... Bà vừa là mẹ, vừa là người quản lý và vừa là người trông trẻ giúp các con khi các con bận rộn.

Bà Kris được tạp chí Us Weekly mời chia sẻ bí quyết nuôi dạy con thành đạt bởi các con của bà đều có cuộc sống riêng ổn thỏa, không sa vào nghiện ngập hoặc gặp rắc rối với luật pháp. Họ đạt được những thành công ở các mức độ và lĩnh vực khác nhau nhưng đa số đều có sự nghiệp, công việc của riêng mình để chuyên tâm vào đó.

Bà Kris khẳng định rằng bí quyết để có được thành công này đối với một người mẹ như bà là đảm bảo rằng người mẹ “luôn là một phần trong cuộc sống của những người con”.

“Hãy lắng nghe, hãy quan tâm chú ý, thực sự trò chuyện với các con, là một phần trong cuộc sống của các con. Các con đều là những người bạn tốt nhất của tôi, tôi rất biết ơn vì đã có được rất nhiều may mắn trong vai trò của một người mẹ”, bà Kris chia sẻ.

Bà Kris Jenner hiện tại cũng đã có 10 người cháu nội và cháu ngoại. Người cháu nhỏ tuổi nhất của bà hiện là người con thứ tư vừa mới chào đời của Kim Kardashian và rapper Kanye West, một cậu bé được sinh ra bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Bà Kris chia sẻ với Us Weekly rằng bà vẫn chưa thể gặp người cháu mới sinh của mình bởi bà đang bị ho và không muốn lây bệnh cho cậu bé, dù vậy, bà đã nhìn thấy cháu qua công cụ chat video.

Bà mẹ của những cô con gái giàu có nhất Hollywood tiết lộ bí quyết dạy con - 3

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian

Con gái bà - Kim Kardashian (38 tuổi) - hiện đã là mẹ của 4 người con gồm North (5 tuổi), Saint (3 tuổi), Chiacago (15 tháng tuổi) và cậu bé vừa mới chào đời. Kim tiết lộ rằng cậu con trai mới sinh là cậu bé “ngoan và đáng yêu” nhất trong số các con của cô.

Cả 4 người con của Kim Kardashian đều được sinh ra từ cuộc hôn nhân của cô và chồng - rapper Kanye West (41 tuổi). Cặp đôi vẫn chưa chính thức thông báo tên của đứa trẻ mới chào đời. Họ đã cùng có mặt khi người phụ nữ mang thai hộ chuyển dạ.

Bích Ngọc
Theo Us Weekly

MỚI NHẤT
Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ
Nghệ sĩ Việt bị ném ghế, tạt nước, giang hồ đuổi đánh khi hát hội chợ

(Dân trí) - Không riêng gì ca sĩ Du Thiên bị một nhóm người quây đánh, tát liên tục vào mặt sau khi hát tại hội chợ ở Vĩnh Phúc, trước đó không ít nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Duy Mạnh, Lưu Chí Vỹ... bị ném ghế, ném chai lọ và “ăn cùi chỏ” khi biểu diễn tại hội chợ.

Thứ tư, 15/05/2019 - 11:26

Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế: Chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Ngày 14/5, lãnh đạo UBND TP Huế cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế đã có phương án chốt vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của Hàn Quốc trao tặng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:34

Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes
Phim đầu tay hoàn toàn “có cửa” đoạt Cành Cọ Vàng ở Cannes

(Dân trí) - Với bộ phim đầu tay “Atlantics” được tham gia tranh giải ở hạng mục quan trọng nhất tại LHP Cannes 2019 - hạng mục Cành Cọ Vàng, nữ đạo diễn Mati Diop (37 tuổi) đã đánh một dấu mốc quan trọng trong lịch sử 72 năm diễn ra LHP Cannes (Pháp).

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?
Ca sỹ Du Thiên nói gì trước thông tin bị hành hung vì đạo nhạc?

(Dân trí) - Vào đêm 13/5, trên nhiều mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sỹ Du Thiên và khán giả khi ca sỹ này biểu diễn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Thứ tư, 15/05/2019 - 10:30

Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia
Kiểm điểm vụ dùng nước rửa chén vệ sinh bảo vật quốc gia

(Dân trí) - Thanh tra Sở VH&TT TP.HCM yêu cầu lãnh đạo Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM kiểm điểm nghiêm khắc về việc tuỳ tiện trong bảo quản, bảo dưỡng bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của hoạ sĩ Nguyễn Gia Trí.

Thứ tư, 15/05/2019 - 09:20

Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?
Có hay không việc Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam đạo văn?

(Dân trí) - Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc năm 2019 đang diễn ra tại Thanh Hóa nhưng đã có một số thông tin về việc vi phạm quy chế, vi phạm bản quyền tác giả của NSND Lê Tiến Thọ - Chủ tịch Hội NSSK Việt Nam.

Thứ tư, 15/05/2019 - 07:41

Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du
Đầu tư hơn 60 tỷ đồng trùng tu Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du

(Dân trí) - Trước sự xuống cấp một số hạng mục tại Khu lưu niệm Đại thi hào Nguyễn Du, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định đầu tư tu bổ, tôn tạo khu di tích này với tổng số tiền gần 63 tỷ đồng.

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:23

Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?
Diện mạo mới của nhà thờ Đức Bà Paris trông như thế nào?

(Dân trí) - Diện mạo nhà thờ Đức Bà Paris rồi đây trông sẽ như thế nào? Những bản thiết kế đã bắt đầu được gửi về cho nhà chức trách. Có ý tưởng về tầng mái biến thành nhà kính trồng cây xanh, thành hình lăng trụ lợp kính, hay lắp những đèn pha chiếu sáng cực mạnh hắt lên bầu trời...

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:09

Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”
Người mẫu than phiền “vì quá xinh đẹp, nên khó có tình yêu chân thành”

(Dân trí) - Người mẫu Anh Jenna Thompson mới đây đã xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng “This Morning” của truyền hình Anh, cô gây nên tranh cãi khi khẳng định rằng vì mình quá xinh đẹp nên khó có thể tìm được tình yêu chân thành.

Thứ tư, 15/05/2019 - 06:08

“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?
“Hot girl” khoe thân trên web drama: Lệch chuẩn thẩm mỹ và nhận thức?

(Dân trí) - Sau hàng loạt ồn ào về các bộ ảnh thiếu vải và phản cảm ở “tuyệt tình cốc”, xu hướng “tận dụng” web drama (phim chiếu mạng) khoe thân của nhiều hot girl đang trở thành một trào lưu gây phản ứng trong dư luận.

Thứ ba, 14/05/2019 - 02:39

Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn
Khán giả đòi “tẩy chay” phim “Về nhà đi con” vì chiếu quá lắt nhắt, ngắn củn

(Dân trí) - Mỗi tập phim “Về nhà đi con” chỉ khoảng 28 phút bao gồm cả quảng cáo… khiến khán giả xem phim mà phải “nín thở” vì sợ hết. Nhiều người cảm thấy ức chế về điều này nên đã kêu gọi “tẩy chay”, dừng xem phim.

Thứ ba, 14/05/2019 - 10:49

Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)
Chuyến xe cuộc đời (kỳ 4)

(Dân trí) - Ngày đầu tiên cậu con trai đầu lòng của tôi vào lớp một, tôi dắt con ra tận cửa chiếc xe buýt đưa rước màu vàng dừng trước cổng nhà. Xúng xính trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc có gắn bảng tên, vai mang chiếc cặp xách mới tinh, cậu bé quay lại nhìn tôi, mắt đẫm nước.

Thứ ba, 14/05/2019 - 09:44

ĐÁNG QUAN TÂM
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar
Đại sứ và Tổng lãnh sự Úc mang “đặc sản” nước mình đến hành khách Jetstar

(Dân trí) - Ngài Craig Chittick - Đại sứ và Cô Julianne Cowley – Tổng lãnh sự Úc tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay của Jetstar Pacfic từ Hà Nội đến TPHCM và cũng phi hành đoàn mang đến những bất ngờ thú vị cho toàn bộ hành khách.

Thứ ba, 14/05/2019 - 08:26

Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”
Tài tử “Ma trận” cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng”

(Dân trí) - Tài tử Keanu Reeves cảm thấy mình như “con thú bị nhốt trong lồng” vì bị fan suốt ngày theo sát ngay cả ở nhà riêng. Nữ diễn viên Emilia Clarke luôn cúi đầu và bước đi thật nhanh mỗi khi xuống phố để tránh bị nhận ra. Đó là một khía cạnh tiêu cực của sự nổi tiếng.

Thứ ba, 14/05/2019 - 08:24

12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019
12 bộ phim tròn 20 tuổi trong năm 2019

(Dân trí) - Những bộ phim ra mắt hồi năm 1999 sẽ lần lượt bước sang tuổi 20 trong năm nay. Có những bộ phim vẫn được công chúng yêu thích cho tới hôm nay, như “Toy Story 2” (Câu chuyện đồ chơi 2), “Tarzan”, hay “Runaway Bride” (Cô dâu chạy trốn)...

Thứ ba, 14/05/2019 - 07:29

Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ
Điệu nhảy nguy hiểm và tình tứ

(Dân trí) - Mỗi lần cặp đôi biểu diễn là một lần họ mạo hiểm với nguy cơ bị chấn thương. Bài múa của họ là sự kết hợp giữa những động tác nhào lộn thăng bằng nguy hiểm và biểu cảm ngọt ngào tình tứ.

Thứ hai, 13/05/2019 - 02:34

Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?
Tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam?

(Dân trí) - Trước thông tin cho rằng nhạc công phạm tội ấu dâm ở Anh- Christopher Trinnaman đã đến Việt Nam sinh sống, đăng ký và làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nghệ sĩ Bùi Công Duy, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức lên tiếng.

Thứ hai, 13/05/2019 - 01:46

Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?
Sau chuyện tình đình đám với Johny Trí Nguyễn, vì sao Ngô Thanh Vân khó yêu trở lại?

(Dân trí) - Là người tài năng, xinh đẹp và thành công nhưng ở tuổi 40 Ngô Thanh Vẫn vẫn “đi về lẻ bóng”. Phải chăng sau chuyện tình bất thành với Johny Trí Nguyễn, “đả nữ” họ Ngô khó yêu hơn?

Thứ hai, 13/05/2019 - 12:50

Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)
Xây một chiếc thang đến thiên đường (kỳ 3)

(Dân trí) - Ngôi trường tiểu học nằm dưới chân đồi ngoại ô thành phố Pittsbugh, cách khá xa nhà tôi. Hàng ngày trên đường tới trường, tôi phải đi xuống những bậc thang bằng gỗ cũ kỹ chạy hình zic zac tương đối dài.

Thứ hai, 13/05/2019 - 10:10

Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc
Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

(Dân trí) - Ảo thuật gia 28 tuổi có khả năng biến một mẩu giấy trở thành quả trứng thật chỉ bằng cách “tâng” trên chiếc quạt giấy. Mẩu giấy to dần và hóa thành quả trứng ngay trước mắt người xem.

Thứ hai, 13/05/2019 - 07:24

“Giật mình” khi tháp Chăm ngàn năm tuổi bị khoan đục để treo biển
“Giật mình” khi tháp Chăm ngàn năm tuổi bị khoan đục để treo biển

(Dân trí) - Vụ việc khoan đục tháp Chăm ngàn năm tuổi để treo biển quảng bá du lịch gây chú ý nhất trong đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/05/2019 - 07:23

Tùy thuộc vào góc nhìn, hoặc sẽ thấy ảo thuật, hoặc sẽ thấy… cú lừa
Tùy thuộc vào góc nhìn, hoặc sẽ thấy ảo thuật, hoặc sẽ thấy… cú lừa

(Dân trí) - Một ảo thuật gia đã biểu diễn một màn ảo thuật với chiếc ống hút khiến người bạn của anh sửng sốt kinh ngạc, trong khi đó, người xem được thấy toàn cảnh hẳn sẽ bật cười bởi họ thấy hết cú lừa đã được thực hiện hoàn hảo như thế nào.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 03:02

Mẹ và Con một ngày sẽ thay thế cho nhau (kỳ 2)
Mẹ và Con một ngày sẽ thay thế cho nhau (kỳ 2)

(Dân trí) - “Sao mẹ lại đi nữa? Cho con đi với? Không chịu cho mẹ đi đâu!  Mẹ ở nhà chơi với con!”. Đó là những lời nói yêu thương từ miệng đứa con út mười tuổi của tôi.

Chủ nhật, 12/05/2019 - 10:04

Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc
Ciara đưa cảnh sinh con vào trong MV ca nhạc

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Ciara đã đưa đoạn clip ghi lại cảnh cô sinh con gái Sienna vào trong MV ca nhạc mới ra mắt có tên “Beauty Marks” (Những dấu vết đẹp).

Chủ nhật, 12/05/2019 - 10:03