Chủ nhật 02/06/2019 - 05:45

Tìm kiếm Tài năng Anh 2019:

Ảo thuật gia khiến đồ vật xuất hiện và biến mất “dễ như bỡn”

Dân trí Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị nhưng chứng minh hiệu quả tài năng của bản thân.
>>“Nín thở” trước tiết mục xiếc thăng bằng tình tứ ngọt ngào
>>Sửng sốt trước người đàn ông dùng cằm cân bằng 11 chiếc ghế
>>Kinh ngạc ảo thuật gia biến mẩu giấy thành quả trứng trong tích tắc

Đêm bán kết thứ 4 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent) đã chứng kiến thêm những tiết mục tài năng ấn tượng cùng tranh suất góp mặt trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Ảo thuật gia thống trị đêm bán kết 4

Thí sinh Ben Hart đưa lại một tiết mục ảo thuật giản dị chứng minh tài năng của bản thân thay vì những cầu kỳ trong sắp đặt trên sân khấu như tiết mục ở vòng sơ loại. Tiết mục của Ben Hart ngắn gọn nhưng rất thuyết phục, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và số lượt bình chọn cao nhất từ người xem.

Trong tiết mục của mình, Ben Hart đã khiến một que diêm đã đánh lửa biến mất trong miệng mình như thể đã nuốt trọn que diêm và rồi khiến cho nó xuất hiện trở lại trong bao diêm đặt trong tay nữ giám khảo Alesha Dixon, khói của que diêm như thể được cô đọng lại trong chiếc cốc thủy tinh úp đĩa mà Ben Hart đặt trên bàn trước đó.

Sau cùng, anh khiến một quân bài biến mất trong bàn tay của giám khảo Simon Cowell và xuất hiện trở lại trong bàn tay của giám khảo Alesha Dixon, dù trước đó, thứ cô cầm vốn là một bao diêm.

Ảo thuật gia hài hước đưa lại tiếng cười và sự sửng sốt

Graeme Mathews đã thực hiện một tiết mục ảo thuật pha thêm chất hài hước, mặc dù đây không phải một phần thi thực sự có sức nặng, nhưng ấn tượng chung là khá vui nhộn. Anh Mathews mượn một chiếc giày của giám khảo Amanda Holden và giả vờ như đã làm nó cháy thành than, nhưng sau cùng, chiếc giày sẽ được trả về nguyên vẹn với chủ theo một cách nào đó.

Sau phần thi của mình, Graeme Mathews tiết lộ với giám khảo rằng ước mơ của anh là trở thành một người dẫn chương trình talkshow, điều này hoàn toàn phù hợp với khả năng của anh khi Graeme Mathews có đủ “chiêu trò” và sự hài hước, linh hoạt. Với hành trình của anh tại cuộc thi, Graeme Mathews hiện đã dừng chân sau đêm bán kết 4.

Múa uốn dẻo thăng bằng trên không ngoạn mục

Màn múa uốn dẻo kèm thăng bằng nhào lộn trên không của cặp đôi Duo A&J quả thực đẹp mắt. Tiết mục nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng không nhận được nhiều sự bình chọn của người xem, vì vậy cũng đã phải dừng chân.

Bích Ngọc

Theo BGT

MỚI NHẤT
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga vào vai người phá vỡ gia đình Thư - Vũ?

(Dân trí) - Mới đây, ê-kíp sản xuất phim “Về nhà đi con” đã quyết định hé lộ về những nhân vật mới sẽ xuất hiện ở nửa sau phim.

Thứ hai, 03/06/2019 - 02:13

Tình anh em (kỳ 4)
Tình anh em (kỳ 4)

(Dân trí) - “Tình anh em cũng giống như ngọn đèn đường. Ngọn đèn đó không rút ngắn quãng đường ta phải đi, nhưng nó sẽ thắp sáng cả con đường và làm chuyến đi trở nên xứng đáng.”

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:07

NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya
NSND Lê Khanh 23 năm đi tìm người đàn ông đã giúp đỡ mình giữa đêm khuya

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết, dù 23 năm đã trôi qua, nhưng chị vẫn không thể nào quên được tấm chân tình của một người đàn ông - một khán giả tốt bụng đã chở chị từ Ninh Bình về Hà Nội giữa đêm khuya.

Thứ hai, 03/06/2019 - 10:02

Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?
Đa phần chúng ta là "những ông bố tồi, bà mẹ tệ”?

(Dân trí) - Tại sao “chúng ta là những ông bố tồi, bà mẹ tệ”? - Tác giả Hoàng Anh Tú đã đặt vấn đề như vậy trong cuốn “Con cái chúng ta khổ thật và chúng ta cũng vậy”, vừa mới ra mắt gần đây.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:59

“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi
“Chàng ma cà rồng” Robert Pattinson sẽ nhập vai Người Dơi

(Dân trí) - Nam diễn viên Robert Pattinson sẽ nhập vai hiệp sĩ bóng đêm trong tập phim điện ảnh tiếp theo làm về Người Dơi.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:15

Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày
Những thông điệp bí mật ẩn giấu trong đồ vật thường ngày

(Dân trí) - Biểu tượng của đầu cắm USB lấy cảm hứng từ chiếc đinh ba của thần Neptune. “Bluetooth” là tên của một vị vua Đan Mạch. Logo của Gillette có hình sắc lẹm của lưỡi dao cạo…

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:14

Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”
Dư âm từ cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Trong tuần qua, báo Dân trí đã tiến hành giao lưu trực tuyến với những diễn viên “hot” nhất trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quốc Trường và Bảo Thanh đã chia sẻ nhiều điều bất ngờ thú vị với độc giả. Ngoài ra, đời sống văn hóa còn nhiều điểm nhấn khác đáng chú ý.

Thứ hai, 03/06/2019 - 07:13

Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp
Philippines: Mỗi học sinh phải trồng 10 cây xanh mới được tốt nghiệp

(Dân trí) - Học sinh ở Philippines phải trồng ít nhất 10 cây xanh mới có thể tốt nghiệp tiểu học, trung học và cao đẳng/đại học. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 04:13

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"
Ưng Hoàng Phúc tiết lộ về quãng thời gian "nằm liệt giường và tuyệt vọng"

(Dân trí) - Trong sự nghiệp ca hát của mình, có nhiều lần Ưng Hoàng Phúc phải dừng công việc ca hát để chữa bệnh. “Phúc trải qua hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ. Thời điểm đó, Phúc chịu rất nhiều đau đớn”, anh chia sẻ.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 03:36

Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người
Ảo thuật tâm lý minh chứng cho sự kết nối vô hình giữa con người

(Dân trí) - Ảo thuật gia tâm lý X một lần nữa khiến giám khảo và khán giả sửng sốt trước khả năng kết nối giữa con người với nhau.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:09

Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?
Quốc Trường nói gì trước nghi vấn lộ tin nhắn chứa ngôn từ nhạy cảm?

(Dân trí) - Quốc Trường cho biết, anh không bận tâm đến những tin nhắn đang rò rỉ trên mạng bởi anh không muốn mọi người nghĩ mình bày chiêu trò để PR tên tuổi.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 09:08

Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt
Bốn tập truyện “Harry Potter” mới sắp được nhà văn J.K. Rowling cho ra mắt

(Dân trí) - Nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling sẽ cho ra mắt bốn tập truyện “Harry Potter” mới trong tháng 6 này. Bộ truyện ngắn sẽ được xuất bản ở dạng sách điện tử “e-book” với nội dung xoay quanh những truyền thuyết và phép thuật trong thế giới phù thủy của Harry Potter.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 07:51

ĐÁNG QUAN TÂM
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế
Nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà thơ (31/5/1919 - 31/5/2019), xin phép được nói đôi điều về nhà thơ Huy Cận với trường Quốc học Huế.

Chủ nhật, 02/06/2019 - 05:11

Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”
Phản ứng bất ngờ của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

(Dân trí) - “Trông Phương Thanh ngầu thế, nhưng tôi khẳng định bản thân không “men”. Dòng đời xô đẩy bắt mình men chứ tôi không men. Tôi bánh bèo lắm!”, Phương Thanh trải lòng.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:50

Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi
Đạo diễn Lê Hoàng và Đình Toàn tiết lộ bí mật ít biết sau các vở kịch thiếu nhi

(Dân trí) - Nhân ngày 1/6, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Đình Toàn đã tiết lộ những bí mật “động trời” ít người biết về các vở kịch thiếu nhi.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 01:49

Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà
Nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Đinh Tiến Dũng mang nhạc phòng trà đến với từng nhà

(Dân trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, anh cùng với đạo diễn Đinh Tiến Dũng và ê-kíp “Music Home” mong muốn mang đến cho khán giả cả nước được tiếp cận với các chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật như ở nhà hát.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:50

“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”
“Ông trùm ma túy” Công Lý: “Con trai tôi không thích nghề diễn viên”

(Dân trí) - Ông trùm ma túy trong phim “Mê cung” tiết lộ, bé Tít - con trai của anh và vợ cũ, MC Thảo Vân không thích theo nghề diễn viên.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 08:01

Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?
Tài tử “Ma trận” Keanu Reeves từng bị lừa đóng phim như thế nào?

(Dân trí) - Keanu Reeves nổi tiếng ở Hollywood là một tài tử tận tụy, trách nhiệm với từng vai diễn. Và sự nỗ lực với nghề còn được thể hiện ở lần anh bị lừa đóng phim do người khác giả mạo chữ ký - một câu chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn là sự thật.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:55

Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi
Những điều suy ngẫm về tuổi thơ trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi

(Dân trí) - Tuổi thơ khơi gợi nhiều xúc cảm và hoài niệm trong tâm hồn mỗi người. Mỗi chúng ta đều từng là trẻ nhỏ, rồi ở tuổi trưởng thành, ta gặp lại tuổi thơ trong những trẻ nhỏ quanh mình. Tuổi thơ có nhiều điều êm đềm ngọt ngào khiến người ta nhớ về bằng những xúc cảm đẹp đẽ trong lành.

Thứ bảy, 01/06/2019 - 07:54

Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật
Quyền Linh hé lộ quãng thời gian cùng cực, suýt đi cướp giật

(Dân trí) - “Trong phim “Đồng tiền xương máu” có một chi tiết, cái anh kỹ sư đói quá, anh mới giựt một cái bánh ú của người ta. Anh vừa chạy vừa ăn, khi người ta bắt được thì anh rất xấu hổ. Tôi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế...”, MC Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 08:46

Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?
Cát- sê cao ngất ngưởng, Xuân Hinh vẫn đi xe máy, xỏ dép cao su?

(Dân trí) - Được mệnh danh là “Vua hài đất bắc” với lịch diễn hơn 200 show trong một năm, cát - sê đóng hài Tết cao nhất trong làng hài phía Bắc, sở hữu nhiều bất động sản... nhưng NSƯT Xuân Hinh lại luôn sống giản dị, khiêm tốn.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 03:33

Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng
Những bộ đồ bơi nổi tiếng trong văn hóa đại chúng

(Dân trí) - Đồ bơi đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng, từ những bộ đồ bơi “kín cổng cao tường” cho tới những bộ bikini mỏng manh gợi cảm. Hãy cùng nhìn lại những thiết kế có tính điểm nhấn, để lại dấu ấn đặc biệt trong đời sống văn hóa đại chúng.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 02:19

Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?
Vì sao tranh khoả thân của hoạ sĩ Lê Phổ lại bán được hơn 44 tỷ đồng?

(Dân trí) - Tranh Việt Nam đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường quốc tế, nhất là tranh của các hoạ sĩ thời kỳ Đông Dương. Mới đây, với mức đấu giá 44 tỷ đồng cho hai tác phẩm của hoạ sĩ Lê Phổ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:20

Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục
Nhóm nhảy “bốc lửa” đưa ảo thuật vào trong tiết mục

(Dân trí) - Nhóm nhảy Angels Inc. đã có màn trình diễn vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, xuất hiện trong tiết mục của họ còn có những vũ công “ẩn hiện” như thể ảo thuật.

Thứ sáu, 31/05/2019 - 06:16