Ả Rập tẩy chay thương hiệu thời trang của Paris Hilton

(Dân trí) - Nổi tiếng nhờ những sự vụ tai tiếng, nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton hiện đang cố gắng xây dựng hình ảnh của một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy vậy, quá khứ “bất hảo” của cô lại trở thành lực cản khi chinh phục những thị trường truyền thống như Ả Rập.

Paris Hilton là cô nàng “đa diện” của ngành giải trí Mỹ. Không chỉ được biết tới là nữ hoàng tiệc tùng hay cô nàng rắc rối, Paris còn là một nữ doanh nhân có độ phủ sóng rộng khắp các châu lục.

Mới đây, Paris lại mở một cửa hàng bán túi xách và sắp tới sẽ là hàng loạt các cửa hàng bán các đồ trang sức phụ kiện tại thánh địa Mecca của thế giới Ả Rập. Và như thường lệ, sóng gió dư luận lại đồng hành với cô.

Cửa hàng bán túi xách mang thương hiệu Paris Hilton


Cửa hàng bán túi xách mang thương hiệu Paris Hilton

Việc thánh địa linh thiêng trong tâm tưởng của 1,2 tỉ tín đồ đạo Hồi trên thế giới giờ trở thành thị trường nhắm tới của cô nàng nổi tiếng ăn chơi trác táng từng vài lần lộ clip sex khiến các tín đồ đạo Hồi rất bất bình.

Ngay khi Paris chia sẻ thông tin về việc mở chi nhánh tại Mecca trên tài khoản Twitter, hàng loạt những bình luận của các tín đồ đạo Hồi đã “dội bom” tiểu thư đỏng đảnh. Họ tỏ ý bất bình và cho rằng việc hình ảnh của Paris xuất hiện tại thánh địa Mecca là một “điều sỉ nhục đối với Mecca”.

Paris Hilton và trang phục mang phong cách truyền thống của phụ nữ Ả Rập


Paris Hilton và trang phục mang phong cách truyền thống của phụ nữ Ả Rập

Các tín đồ đạo Hồi gọi đây là “cuộc xâm lăng của thế giới phương Tây” và thề sẽ không mua bất cứ mặt hàng nào của Paris bán trên thị trường Ả Rập.

Hiện tại Paris Hilton có trên 40 cửa hàng bán các sản phẩm thời trang cao cấp trải khắp thế giới bao gồm những mặt hàng như nước hoa, túi xách, đồng hồ và các phụ kiện khác.

Trong chiến lược kinh doanh mới nhất, Mecca - thánh địa linh thiêng cho cuộc hành hương của 1,2 tỉ tín đồ đạo Hồi - trở thành thị trường tiềm năng mà Paris muốn thâm nhập. Bất kể những gièm pha của dư luận, Paris vẫn khẳng định cô “rất tự hào khi phát triển thương hiệu thời trang Paris Hilton tại thị trường này”.

Để “lấy lòng” người dân địa phương, Paris từng ghi hình cho chương trình truyền hình BFF rất ăn khách của cô tại Dubai. Trong seri đó, Paris ăn mặc kín đáo như một người phụ nữ truyền thống của thế giới Ả Rập và mọi yếu tố như tiệc tùng, chửi thề và sexy đều bị hạn chế.

 
Bích Ngọc
Theo Dailymail