Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo

Dân trí Siêu mẫu nóng bỏnh từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 chia sẻ có giai đoạn cô bị tăng cân mất kiểm soát, không trình diễn thời trang vì bị các nhà thiết kế (NTK) cạch mặt.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây, siêu mẫu nóng bỏng chia sẻ nỗi khổ trong việc luôn phải ăn kiêng, dè chừng các món ăn nhiều chất béo, dễ tăng cân để giữ một hình thể chuẩn. “Mặc dù là người mẫu nhưng nhiều khi tôi phải ganh tỵ với những người mẫu khác vì các bạn sinh ra đã mình dây, ăn hoài không bị mập. Giống như các học trò của tôi, đi ăn cùng cô giáo, họ ăn nhiều gấp 3 lần mình cũng không mập. Trong khi mình chỉ... ngửi ké thôi cũng mập.  Chỉ cần một ngày, tôi ăn đủ 3 bữa, ngủ đủ 8 tiếng thôi là ngày hôm sau lên 2kg. Thật bất công đúng không? Nên quá trình giảm cân của tôi rất khó khăn, kinh dị”, Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo - 1

Võ Hoàng Yến chia sẻ thẳng thắn trên sóng truyền hình về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp....

Người đẹp không giấu giếm tiết lộ: “Có giai đoạn tôi 68 kg, bị các NTK cạch mặt luôn. Giờ dám nói cân nặng của mình chứ ngày xưa khi mập, tôi không dám nói cân nặng của mình.

Việc tăng cân mất kiểm soát gây khó khăn cho công việc. Khi thử đồ, cứ lên tới phần ngực là không... kéo được nữa. Đó là một trong những lý do tôi can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó tôi kết hợp với việc giảm cân, tập gym liên tục tới mức ở phòng gym liên tục tới khi... bị đuổi về thì thôi”.

Để có cơ thể đẹp xuất hiện trở lại trước công chúng trong các chương trình truyền hình thời gian qua, “chân dài” này cho biết, bên cạnh tinh thần, phong thái,  cô đã phải tập luyện rất cực khổ để có thân hình của một người mẫu. “Quay chương trình The Face, hayVietnam's Next Top Model từ 7-8 giờ sáng hôm nay đến 4-5 giờ sáng hôm sau là chuyện bình thường. Về nhà được ngủ khoảng 2 tiếng rồi lại dạy đi make up để ghi hình. Vì lịch làm việc như vậy nên mình phải có chế độ ăn uống khắc nghiệt để giữ sức khỏe.”

Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo - 2

Có thời gian Hoàng Yến tăng cân mất kiểm soát, khiến cô rất vất vả tập luyện để giảm cân.

Nhắc đến những ồn ào trong thời gian Hoàng Yến giữ vai trò HLV, giám khảo tại hai chương trình này, Hoàng Yến cho biết: “Ồn ào có nhiều nghĩa, điều quan trọng mình sử dụng theo nghĩa tích cực hay tiêu cực. Trong đời người nghệ sĩ, điều gì cũng có hai mặt của vấn đề. Đôi khi tiêu cực cũng là món ăn để đẩy lên sự tích cực, quan trọng là mình sử dụng như thế nào”.

Cô cũng thừa nhận, bản thân rất áp lực khi đảm nhận vai trò HLV, giám khảo tại các chương trình trong năm vừa qua. Và cô nói mình sống đúng tính cách của bản thân, thể hiện những suy nghĩ của bản thân. “Tôi là người không màu mè. Tôi sống thẳng và cố gắng tiết chế phù hợp.”

Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo - 3

Hoàng Yến lên tiếng khi bị nói "ăn thua, dữ dằn" tại The Face 2018.

Trước ý kiến cho rằng, có những lúc Hoàng Yến trông “rất dữ dằn, rất ác, ăn thua” khi đảm nhận vai trò HLV, giám khảo, Hoàng Yến nói: “Tôi có xem lại các chương trình mình tham gia và cách ứng xử của mình chính là phản ứng, phản xạ của một  người thầy muốn bảo vệ những học trò của mình. Trong cuộc sống chúng ta cần phải linh động, ứng xử phù hợp nhưng động tới học trò của tôi, việc tôi xù lông là bình thường.”

Hoàng Yến bộc bạch, cô không phải là người cứng rắn. Bên cạnh những lúc dữ dằn, siêu mẫu cá tính cũng có những khoảnh khắc rơi nước mắt ngay trên sóng truyền hình. Và cô cũng phủ nhận việc có kịch bản, có sự sắp xếp ở các chương trình mình tham gia: “Với những câu nói của mình trên sóng truyền hình, có nghi vấn là do BTC mồi nhưng không phải thế. Hoàn toàn là tôi nói. Nghĩ sao nói vậy. Tôi không phải người hiền, sẽ xù lông khi ai động đến học trò.”

Á hậu Hoàng Yến từng bị các nhà thiết kế “tẩy chay” vì... quá béo - 4
Nữ siêu mẫu cho biết để có được thành công ngày hôm nay, cô phải đánh đổi nhiều mồ hôi nước mắt và tuổi trẻ....

Nữ siêu mẫu cũng thổ lộ, cô bước chân lên sàn catwalk từ năm học lớp 10 và chính NTK Minh Hạnh đã dẫn dắt cô trên con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Hoàng Yến từng gặt hái nhiều thành công khi giành Giải Vàng Siêu mẫu 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008...

Chính vì gặt hái thành công và nổi tiếng quá sớm khiến cô cảm thấy mình già dặn so với bạn bè cùng lứa tuổi. “Chân dài” này cho rằng, để có vị trí như ngày hôm nay, cô phải đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cả tuổi trẻ hồn nhiên.

Có giai đoạn Hoàng Yến vướng vào những ồn ào thị phi, tăng cân mất kiểm soát và sự nghiệp tuột dốc. Nhưng hơn tất cả, cô đã đứng dậy, không ngừng tập luyện, kiểm soát bản thân để bứt phá trở lại với diện mạo và thần thái được đánh giá cao.

Ở cái tuổi 30, Hoàng Yến vẫn thường xuyên làm vedette các show diễn thời trang lớn và phủ sóng dày đặc trên các chương trình truyền hình...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Hoa đăng lung linh trên kênh Nhiêu Lộc chào đón lễ Phật đản
Hoa đăng lung linh trên kênh Nhiêu Lộc chào đón lễ Phật đản

(Dân trí) - Trước lễ Phật đản khoảng một tuần, tại các chùa đều trang trí đèn hoa đăng, cờ hoa. Tại Chùa Pháp Hoa (quận 3, TPHCM) nằm ven bờ kênh Nhiêu Lộc, hàng nghìn chiếc đèn lồng lớn nhỏ được trang hoàng khắp khuôn viên chùa và cả không gian dọc bờ kênh.

Thứ bảy, 11/05/2019 - 06:09

Nhà hát Kịch Việt Nam trao hơn 300 triệu cho gia đình nạn nhân hầm chui Kim Liên
Nhà hát Kịch Việt Nam trao hơn 300 triệu cho gia đình nạn nhân hầm chui Kim Liên

(Dân trí) - Sáng 10/5, NSƯT Nguyễn Xuân Bắc cùng tập thể lãnh đạo của Nhà hát Kịch Việt Nam đã tổ chức bàn giao số tiền hơn 300 triệu đồng cho đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và gia đình chị Đinh Thị Hải Yến.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 10:14

Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật
Nữ diễn viên gợi cảm nhất màn ảnh nhỏ đau lòng vì không xinh đẹp như nhân vật

(Dân trí) - Emilia Clarke - vai “Mẹ Rồng” Daenerys trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền - được xem là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn gợi cảm hấp dẫn nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Nhưng vì nhân vật quá xinh đẹp nên cô cảm thấy đau lòng vì mình không bao giờ có thể sánh với nhân vật.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 03:30

Con trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng
Con trai bị nghi lộ clip nóng, NSƯT Hương Dung bức xúc lên tiếng

(Dân trí) - Nữ diễn viên phim “Người phán xử” thể hiện sự bức xúc vì gia đình phải nhận những bình luận khiếm nhã, bị làm phiền, cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều trong mấy ngày vừa qua chỉ vì tin đồn bậy bạ, vô căn cứ.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 03:30

“Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu”
“Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu”

(Dân trí) - "Dành cho Mẹ - Món quà của Tình yêu" tuyển chọn những câu truyện ngắn hay, giản dị nhưng đầy ý nghĩa, sâu sắc về Mẹ, về tình mẫu tử - một tình yêu thương vô điều kiện không gì có thể sánh bằng.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 09:40

Clip khỉ mẹ không rời xa khỉ con yểu mệnh khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip khỉ mẹ không rời xa khỉ con yểu mệnh khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip gây xúc động ghi lại hình khỉ mẹ ôm hôn khỉ con yểu mệnh và quyết không để ai lại gần đưa con mình đi.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:33

Vẻ đẹp của những bức ảnh cổ được “tô màu”
Vẻ đẹp của những bức ảnh cổ được “tô màu”

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây chụp những nhân vật nổi tiếng sống ở thời kỳ mới chỉ có ảnh đen trắng. Một nghệ sĩ đã dành ra nhiều thời gian, công sức để tỉ mỉ “tô lại” những bức ảnh, đưa lại nhiều sắc màu cho khuôn hình, kết quả thực sự ấn tượng.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:32

Những ngôi sao ăn vận như bước ra từ... cổ tích
Những ngôi sao ăn vận như bước ra từ... cổ tích

(Dân trí) - Những ngôi sao dưới đây trông như thể nhân vật hoạt hình cổ tích khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ.

Thứ sáu, 10/05/2019 - 07:31

Vì sao Hồng Đăng ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm trong “Mê cung”?
Vì sao Hồng Đăng ngại ngùng khi đóng cảnh tình cảm trong “Mê cung”?

(Dân trí) - Vì Hồng Đăng ngại ngùng và thiếu tự nhiên khi đóng cảnh tình cảm với “người tình màn ảnh” nên đoàn làm phim “Mê cung” đã buộc phải nghỉ quay để cả hai giải toả tâm lý, đả thông tư tưởng.

Thứ năm, 09/05/2019 - 09:08

Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc kể quá khứ lấy chồng vũ phu, phải dọn vệ sinh kiếm sống
Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc kể quá khứ lấy chồng vũ phu, phải dọn vệ sinh kiếm sống

(Dân trí) - Ít ai biết được rằng, từng một thời làm “bà hoàng” trên sân khấu nhưng khi qua xứ người, nghệ sĩ Thanh Hằng lại phải đi làm nghề dọn vệ sinh, giao cơm hộp, bán trái cây dạo ngoài đường… để kiếm sống.

Thứ năm, 09/05/2019 - 01:56

Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua
Bí mật của nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới suốt 7 năm qua

(Dân trí) - Sofia Vergara (46 tuổi) - người đẹp gốc Colombia - là nữ diễn viên truyền hình được nhận thù lao cao nhất thế giới trong suốt 7 năm qua, kể từ năm 2012.

Thứ năm, 09/05/2019 - 01:17

NSƯT - Đạo diễn Thành Trí - Người gieo mầm đã về với đất
NSƯT - Đạo diễn Thành Trí - Người gieo mầm đã về với đất

(Dân trí) - Đạo diễn Thành Trí là người thầy đáng kính của những nghệ sĩ tài năng như Thành Hội, Thanh Hoàng, Xuân Hương, Đoàn Khoa, Công Hậu… vừa qua đời vào ngày 8/5 tại nhà riêng, hưởng thọ 82 tuổi. Sự ra đi của ông là mất mát lớn đối với sân khấu Việt Nam.

Thứ năm, 09/05/2019 - 09:19

ĐÁNG QUAN TÂM
Hậu duệ nàng Mona Lisa tái hiện siêu phẩm hội họa
Hậu duệ nàng Mona Lisa tái hiện siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia đã tái hiện chân dung nàng Mona Lisa bằng những khuôn hình chụp hai người phụ nữ là hậu duệ trong gia tộc của bà. Hai bức chân dung được thực hiện đúng vào thời điểm tròn 500 năm danh họa Leonardo Da Vinci qua đời.

Thứ năm, 09/05/2019 - 07:30

Những ngôi sao “bỗng dưng muốn cưới” khiến công chúng “ngã ngửa” sửng sốt
Những ngôi sao “bỗng dưng muốn cưới” khiến công chúng “ngã ngửa” sửng sốt

(Dân trí) - Không phải ngôi sao nào cũng thích hôn lễ rình rang và một trong những cách để kế hoạch kết hôn không bị lộ, hôn lễ không thu hút sự chú ý quá lớn, đó là phải tổ chức thật bất ngờ, nằm ngoài mọi sự dự đoán và theo những cách khó tin nhất.

Thứ năm, 09/05/2019 - 06:31

Cục Di sản văn hoá yêu cầu Bình Định đề xuất phương án bảo vệ tháp Chăm
Cục Di sản văn hoá yêu cầu Bình Định đề xuất phương án bảo vệ tháp Chăm

(Dân trí) - Cục Di sản Văn hóa đề nghị Sở VHTT Bình Định khẩn trương kiểm tra thực tế, xác minh những thông tin này và đề xuất phương án bảo vệ di tích tháp Chăm.

Thứ tư, 08/05/2019 - 08:55

Hội Kiến trúc sư Việt Nam góp ý về việc cải tạo Nhà thờ Bùi Chu
Hội Kiến trúc sư Việt Nam góp ý về việc cải tạo Nhà thờ Bùi Chu

(Dân trí) - Ông Nguyễn Quốc Thông - Phó chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam vừa ký văn bản gửi UBND tỉnh Nam Định và Đức giám mục Thomas Vũ Đình Hiệu góp ý về dự án cải tạo Nhà thờ Bùi Chu.

Thứ tư, 08/05/2019 - 07:56

11 đơn vị nghệ thuật tham gia Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019
11 đơn vị nghệ thuật tham gia Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019

(Dân trí) - Từ ngày 11 đến 20/5, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2019 tại Thanh Hóa với 11 đơn vị nghệ thuật và dân ca kịch sẽ tham gia 16 chương trình.

Thứ tư, 08/05/2019 - 03:32

Lỗi sai hài hước trong bộ phim “cổ trang” ăn khách nhất
Lỗi sai hài hước trong bộ phim “cổ trang” ăn khách nhất

(Dân trí) - Giữa một cảnh phim đậm chất cổ kính, bỗng xuất hiện một cốc cà phê của hãng đồ ăn nhanh để “chình ình” trên bàn đã khiến khán giả bất ngờ. Đây cũng được coi là một lỗi sơ suất… hài hước trong phần cuối của sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền”.

Thứ tư, 08/05/2019 - 03:06

Hoa hậu Đại dương 2019 tiếp tục khởi động khi chưa được cấp phép?
Hoa hậu Đại dương 2019 tiếp tục khởi động khi chưa được cấp phép?

(Dân trí) - Mới đây, thông tin cuộc thi Miss Ocean Việt Nam 2019 - Hoa hậu Đại dương 2019 đã khởi động tuyển sinh khiến nhiều người bất ngờ.

Thứ tư, 08/05/2019 - 11:02

Vĩnh biệt "Trùm sò" Giang Châu
Vĩnh biệt "Trùm sò" Giang Châu

(Dân trí) - Sau thời gian dài mắc căn bệnh thoái hóa não, NSƯT Giang Châu đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6 giờ 35 ngày 8/5 tại nhà riêng ở quận Tân Phú, TPHCM, hưởng thọ 68 tuổi.

Thứ tư, 08/05/2019 - 10:29

Cảnh “nóng” trong sê-ri phim ăn khách nhất lại gây tranh cãi
Cảnh “nóng” trong sê-ri phim ăn khách nhất lại gây tranh cãi

(Dân trí) - Nữ chiến binh Brienne cảm thấy bị xúc phạm khi Tyrion Lannister trêu chọc sỗ sàng vì cô vẫn còn là một... trinh nữ. Brienne đứng dậy bỏ đi, chỉ để rồi Jaime bước theo cô và việc gì đến cũng phải đến. Brienne xứ Tarth không còn là nữ chiến binh “trinh nữ” nữa.

Thứ tư, 08/05/2019 - 07:43

Khoan tháp Chăm treo bảng quảng bá du lịch: Giám đốc Bảo tàng Bình Định nói gì?
Khoan tháp Chăm treo bảng quảng bá du lịch: Giám đốc Bảo tàng Bình Định nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến vụ việc tháp Chăm ngàn năm tuổi bị khoan đục để treo bảng quảng bá du lịch khiến dư luận “dậy sóng”. Song, người đại diện cơ quan bảo tồn di tích tỉnh Bình Định nói rằng: “Nghĩ việc này đơn giản nên không báo cáo Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh”.

Thứ tư, 08/05/2019 - 07:35

Người đàn ông gốc Việt đẹp như “Héc-quyn” nhờ hâm mộ “Kẻ hủy diệt”
Người đàn ông gốc Việt đẹp như “Héc-quyn” nhờ hâm mộ “Kẻ hủy diệt”

(Dân trí) - Một người đàn ông gốc Việt từng hâm mộ tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã quyết định thử sức với việc luyện tập thể hình. Giờ đây, anh được xem là vận động viên thể hình hàng đầu tại Úc. Từ một niềm hâm mộ, Viet Doan đã làm thay đổi cuộc đời mình.

Thứ tư, 08/05/2019 - 07:32

Bộ Văn hoá khảo sát hiện trạng nhà thờ Bùi Chu trước ngày hạ giải
Bộ Văn hoá khảo sát hiện trạng nhà thờ Bùi Chu trước ngày hạ giải

(Dân trí) - Sáng 7/5, đoàn khảo sát của Bộ VHTT&DL do Thứ trưởng Lê Quang Tùng đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và trực tiếp thị sát thực tế, kiểm tra sơ bộ về thực trạng của nhà thờ Bùi Chu.

Thứ ba, 07/05/2019 - 09:01