49 tuổi, Jennifer Aniston tâm sự chuyện không sinh con

Dân trí “Đừng đối xử với những phụ nữ không sinh con như thể họ là những món đồ bị hỏng, có thể tôi không đến với cuộc sống này để có những đứa trẻ”, nữ diễn viên Jennifer Aniston chia sẻ, hiện tại, cô đang là một phụ nữ độc thân ở tuổi 49.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Trong cuộc phỏng vấn thẳng thắn nhất từng thấy của Aniston từ trước đến nay, được thực hiện với tờ tạp chí InStyle (Mỹ), cô khẳng định rằng cô không “tan nát trái tim” sau khi chia tay người chồng thứ hai - nam diễn viên Justin Theroux. Người bạn đời một thuở của tài tử Brad Pitt cũng ngầm ám chỉ rằng một số vấn đề sức khỏe đã khiến cô đi đến việc không sinh con.

Aniston cũng không ngần ngại thừa nhận rằng cô có vấn đề với một số bạn đồng nghiệp nữ. Vốn là người kín tiếng về đời tư, những chia sẻ mới đây của Aniston đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô không ngại động chạm tới những chủ đề mà trước nay thường tránh nói tới.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Nữ diễn viên 49 tuổi tiết lộ rằng chuyện hôn nhân tan vỡ mới đây của cô và nam diễn viên Justin Theroux không khiến cô “tan nát cõi lòng”: “Mọi chuyện diễn ra thật điên rồ. Điều bị hiểu sai ở đây chính là ‘Aniston không giữ được một người đàn ông ở bên mình’, ‘Aniston không chịu sinh con bởi cô ấy rất ích kỷ, chỉ biết vì mình và chỉ lo cho sự nghiệp’.

“Rồi thì ‘Aniston đang buồn lắm và trái tim cô ấy đang tan nát’. Trước tiên, tôi cần khẳng định với các bạn bằng tất cả sự tôn trọng rằng tôi không hề tan nát trái tim chút nào. Thứ hai, đó là những lời xét đoán không suy xét. Chẳng ai thực sự biết chuyện gì đang diễn ra đằng sau những cánh cửa đóng kín cả”.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Aniston đã chia tay Theroux hồi đầu năm nay và hiện tại, họ đang hoàn tất các thủ tục ly hôn. Trước đây, Aniston từng trải qua một cuộc hôn nhân với Brad Pitt. Cuộc hôn nhân đầu tiên ấy kéo dài 5 năm, rồi cô hẹn hò với nam diễn viên Vince Vaughn, với nam ca sĩ John Mayer…

Trong lịch sử tình trường khá “đậm đà” của mình, Aniston biết rằng cô đã luôn bị truyền thông và công chúng soi mói rằng tại sao mãi không sinh con: “Không ai chịu hiểu điều đó nhạy cảm đối với tôi như thế nào. Họ không chịu hiểu rằng tôi đã trải qua những gì cả về thể chất và tinh thần.

“Có những áp lực đối với phụ nữ, rằng họ phải làm mẹ, nếu không, họ giống như những món đồ bị hỏng. Nhưng có thể mục đích của tôi trong cuộc đời này không phải là sinh con. Có thể tôi có những việc khác cần làm thì sao?”.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Chia sẻ về chuyện bình đẳng giới ở Hollywood, Aniston nhận xét thẳng thắn: “Phụ nữ luôn bị săm soi và so sánh với nhau dựa trên diện mạo và trang phục của họ, và còn đủ thứ khác nữa. Khi một cặp đôi ở Hollywood chia tay, người phụ nữ thường bị phán xét khắt khe hơn, bị mặc định là buồn bã, cô đơn, thất bại. Nhưng có mấy khi bạn thấy người ta đánh giá về một người đàn ông ly hôn, không con cái như vậy chưa?”.

Trước câu chuyện về quấy rối trong giới làm phim, Aniston khẳng định rằng cô cũng từng gặp phải những hành động thiếu tôn trọng từ bạn diễn nam, nhưng cô thường lựa chọn cách bỏ đi: “Tôi chưa bao giờ bị những người đàn ông thế lực trong giới điện ảnh đưa ra những đề xuất khiếm nhã. Trong trải nghiệm của cá nhân mình, tôi thực sự cảm thấy mình đã bị đối xử tệ bởi chính một số người phụ nữ trong giới điện ảnh”.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Áp lực trong cuộc sống của Aniston không giảm đi cùng với thời gian, bởi cô vẫn luôn là người phụ nữ thu hút sự quan tâm ở Hollywood, vì vậy, cũng có những khi cô trải qua những đợt suy sụp: “Đó là khi tôi không cân bằng được, nhưng tôi không thể hiện điều này khi bước ra ngoài.

“Thường thì tôi sẽ ngồi xuống và tự cười khi đọc những bài báo ‘hài hước’ viết về mình, bởi chúng quá vô lý. Tôi hiểu rằng người ta chỉ đang đáp ứng nhu cầu của độc giả, khi ấy, tôi cố gắng tập trung vào công việc và cuộc sống của mình”.

Jennifer Aniston
Jennifer Aniston

Mặc dù không có tài khoản mạng xã hội công khai, nhưng Aniston cũng lập tài khoản bí mật để biết những gì đang diễn ra trên mạng: “Đã có những lần tôi ngồi với ai đó và họ mải miết với mạng xã hội, thời gian như ngừng trôi, 60 phút tưởng như 60 giây. Khi ấy, tôi cảm thấy như thể chúng ta đang bị mất kết nối, rằng chúng ta không thực sự đối thoại với nhau”.

Hiện tại, Aniston đang rất bận rộn với những kế hoạch đóng phim truyền hình và điện ảnh. Bài phỏng vấn mới nhất này cho thấy cô đã thực sự trở lại đường băng hoàn hảo trong cả đời sống riêng tư và sự nghiệp diễn xuất.

Người phụ nữ trẻ đẹp “không tuổi” của Hollywood, với những câu chuyện đời tư luôn bí ẩn đối với truyền thông và công chúng, lại tiếp tục chinh phục những chặng hành trình mới phía trước.

Bích Ngọc
Theo InStyle

MỚI NHẤT
Ngắm người đẹp Hoa hậu Việt Nam có mái tóc dài 1m4
Ngắm người đẹp Hoa hậu Việt Nam có mái tóc dài 1m4

(Dân trí) - Trong 44 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Khánh Linh luôn khiến giám khảo lẫn khán giả phải tập trung mọi ánh nhìn bởi sở hữu mái tóc dài tới 1m4.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 12:52

NSƯT Đức Lưu nghẹn ngào nhớ lại cảnh quay "Chí Phèo" tại vườn chuối
NSƯT Đức Lưu nghẹn ngào nhớ lại cảnh quay "Chí Phèo" tại vườn chuối

(Dân trí) - “Thị Nở” Đức Lưu đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại những tháng ngày cùng “Chí Phèo” Bùi Cường đóng “Làng Vũ Đại ngày ấy”. Đặc biệt, kỷ niệm khiến bà nhớ nhất là khi nghệ sĩ Bùi Cường diễn cảnh Chí Phèo lật yếm Thị Nở ở vườn chuối bên bờ sông.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 11:01

Không tin nổi người đàn ông liều mạng đối đầu với... bò rừng
Không tin nổi người đàn ông liều mạng đối đầu với... bò rừng

(Dân trí) - Một người đàn ông đã liều mạng chọc giận một con bò rừng khi nó đang “tản bộ”. Đoạn clip tưởng như chỉ có trong… phim, hóa ra lại hoàn toàn… là thật.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 07:52

Người mẫu “anh chàng xác sống” tự sát ở tuổi 32
Người mẫu “anh chàng xác sống” tự sát ở tuổi 32

(Dân trí) - Người mẫu Rick Genest, biệt danh “Zombie Boy” (anh chàng xác sống) sinh thời từng nổi tiếng với những hình xăm lớn, mang màu sắc kinh dị, xuất hiện trên khắp cơ thể.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 07:50

Nghệ sĩ Trà My bị ngã bầm tím đầu gối khi quay “Người mẹ một mắt”
Nghệ sĩ Trà My bị ngã bầm tím đầu gối khi quay “Người mẹ một mắt”

(Dân trí) - Nghệ sĩ Trà My cho biết, khi quay phim ngắn “Người mẹ một mắt”, vì bạn diễn Lê Tâm quá nhập vai nên đẩy chị hơi mạnh về phía trước khiến chị bị ngã bầm tím đầu gối, đau mất mấy ngày.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 07:35

Chuyện đời phía sau nụ cười hiền hậu của “anh Chí” Bùi Cường
Chuyện đời phía sau nụ cười hiền hậu của “anh Chí” Bùi Cường

(Dân trí) - Nghệ sĩ Bùi Cường ra đi để lại bao tiếc thương và đau đớn đối với những người ở lại. Tuy nhiên, nụ cười hiền hoà, đôn hậu của ông sẽ sống mãi trong lòng mọi người.

Thứ bảy, 04/08/2018 - 03:00

Những vai diễn để đời đáng tự hào và ngưỡng mộ của “Chí Phèo” Bùi Cường
Những vai diễn để đời đáng tự hào và ngưỡng mộ của “Chí Phèo” Bùi Cường

(Dân trí) - Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, NSƯT Bùi Cường đã để lại hàng chục vai diễn lớn nhỏ và hàng chục bộ phim chất lượng. Những gì nam nghệ sĩ đã cống hiến cho điện ảnh không chỉ đáng tự hào mà còn đáng ngưỡng mộ.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:45

Choáng với ngón đàn piano của anh chàng đi giao pizza
Choáng với ngón đàn piano của anh chàng đi giao pizza

(Dân trí) - Một cậu thanh niên đi đưa pizza đã gây bất ngờ cho khách hàng khi chơi bản sonata “Moonlight” (Ánh trăng) của nhà soạn nhạc Beethoven một cách điệu nghệ đến không ngờ.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:12

Bằng Kiều hé lộ cát- sê “khủng” khi đóng kịch Xuân Tóc Đỏ
Bằng Kiều hé lộ cát- sê “khủng” khi đóng kịch Xuân Tóc Đỏ

(Dân trí) - “Khoảng năm 2000, cát- sê đi hát một đêm của tôi là 8 triệu đồng (tương đương 2 cây vàng). Vậy mà nhiều khi tôi… bỏ hát để đi diễn kịch ở sân khấu của chị Hồng Vân. Tôi “chơi” luôn hai vai nặng ký như Xuân Tóc Đỏ, Lý Trưởng…”, nam ca sĩ chia sẻ.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:09

“Thị Nở” Đức Lưu bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Bùi Cường qua đời
“Thị Nở” Đức Lưu bàng hoàng khi nghe tin NSƯT Bùi Cường qua đời

(Dân trí) - NSƯT Đức Lưu - người đóng thành công vai Thị Nở cùng NSƯT Bùi Cường vai Chí Phèo trong phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" đã bàng hoàng tới mức tăng huyết áp khi nghe tin người bạn diễn của mình đột ngột qua đời.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:06

60 thí sinh sẽ tranh tài vòng Bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2018
60 thí sinh sẽ tranh tài vòng Bán kết Giọng hát hay Hà Nội 2018

(Dân trí) - Vượt qua vòng thi sơ tuyển hết sức nghiêm túc và cam go, 60 thí sinh sẽ được chọn trở thành những đại diện xuất sắc nhất, tài năng nhất để tham dự vòng thi Bán kết của Giọng hát hay Hà Nội 2018.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 01:00

NSƯT Bùi Cường đóng Chí Phèo đột ngột qua đời ở tuổi 71
NSƯT Bùi Cường đóng Chí Phèo đột ngột qua đời ở tuổi 71

(Dân trí) - NSND Minh Châu cho biết, NSƯT Bùi Cường vừa qua đời sáng sớm 3/8 tại bệnh viện sau 10 ngày bị tai biến.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 09:48

ĐÁNG QUAN TÂM
“Tinh hoa Bắc Bộ” lập "cú đúp" kỷ lục Guinness Việt Nam
“Tinh hoa Bắc Bộ” lập "cú đúp" kỷ lục Guinness Việt Nam

(Dân trí) - Chiều 2/8, Tổ chức Guinness Việt Nam đã trao bằng xác lập kỷ lục cho vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ” là “Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam” và “Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam”.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 06:00

Công diễn vở cải lương về cuộc đời danh sĩ Ngô Thì Nhậm
Công diễn vở cải lương về cuộc đời danh sĩ Ngô Thì Nhậm

(Dân trí) - Nhà hát Cải Lương Việt Nam vừa công diễn vở “Người đi tìm minh chủ” nói về cuộc đời và sự nghiệp của nhân vật lịch sử Ngô Thì Nhậm, một danh sĩ lừng lẫy tiếng tăm thời hậu Lê – Tây Sơn.

Thứ sáu, 03/08/2018 - 02:00

Cảm động khoảnh khắc người bảo vệ ga tàu cứu sống người đàn ông tự tử
Cảm động khoảnh khắc người bảo vệ ga tàu cứu sống người đàn ông tự tử

(Dân trí) - Một nhân viên bảo vệ ở ga tàu đã cứu sống một người đàn ông có ý định tự tử. Anh đã ôm lấy người đàn ông tuyệt vọng hồi lâu và trò chuyện với người đàn ông này để giúp lên tinh thần.

Thứ năm, 02/08/2018 - 12:37

Phạm Phương Thảo: “Tôi vừa được trời thương, vừa bị trời đày”
Phạm Phương Thảo: “Tôi vừa được trời thương, vừa bị trời đày”

(Dân trí) - “Tôi không dám nhận mình tài mà chỉ nghĩ mình vừa được trời thương, vừa bị trời đày. Nghĩa là ông trời cho tôi năng khiếu ca hát rồi còn cho tôi cả khả năng làm thơ, viết nhạc...”, ca sĩ Phạm Phương Thảo tâm sự.

Thứ năm, 02/08/2018 - 12:36

Hai người bạn thân bất ngờ phát hiện bị… trao nhầm vào nhà nhau
Hai người bạn thân bất ngờ phát hiện bị… trao nhầm vào nhà nhau

(Dân trí) - Hai người bạn chơi từ thuở nhỏ với nhau, họ từng ngồi cùng bàn khi còn đi học, họ qua nhà nhau chơi rất thường xuyên khi còn bé và thậm chí còn ngủ lại nhà nhau không ít lần.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:27

“Choáng” trước bà cụ 71 tuổi khiêu vũ cuồng nhiệt nóng bỏng
“Choáng” trước bà cụ 71 tuổi khiêu vũ cuồng nhiệt nóng bỏng

(Dân trí) - Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bà vẫn thực hiện các động tác nhuần nhuyễn, duyên dáng đến khó tin. Trong khi nhiều người từ bỏ ước mơ, đam mê trong cuộc sống, chỉ vì nghĩ rằng mình đã già, đã hết cơ hội, thì người phụ nữ cao niên này mang đến một thông điệp khác.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:25

Rộn ràng lễ hội Nhật Bản tại Hà Nội và Osaka
Rộn ràng lễ hội Nhật Bản tại Hà Nội và Osaka

(Dân trí) - Hai đường bay mới của Vietjet từ Hà Nội và TPHCM đi Osaka - Nhật Bản dự kiến khai thác lần lượt vào tháng 11 và tháng 12 tới, đem lại cơ hội trải nghiệm mùa lễ hội và Giáng sinh 2018 cho hàng triệu khách hàng.

Thứ năm, 02/08/2018 - 07:23

Phản ứng bất ngờ của vợ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn khi chồng bị chê…xấu
Phản ứng bất ngờ của vợ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn khi chồng bị chê…xấu

(Dân trí) - “Trước đây, mỗi lần nhìn thấy anh Đăng Dương hát trên tivi là tôi tắt ngay lập tức. Ca sĩ gì mà xấu quá. Hát thì khẩu hình miệng cứ loe ra. Đúng là ghét của nào trời trao của ấy…”, Kim Xuyến thổ lộ. Bà xã của Trọng Tấn, Việt Hoàn cũng có những chia sẻ bất ngờ về nhan sắc của chồng...

Thứ tư, 01/08/2018 - 03:15

Nghệ sĩ phẫn nộ về hành vi thân mật thái quá của khán giả trẻ trong rạp chiếu
Nghệ sĩ phẫn nộ về hành vi thân mật thái quá của khán giả trẻ trong rạp chiếu

(Dân trí) - Những hình ảnh về hành vi thân mật thái quá của cặp khán giả trẻ trong rạp chiếu phim CGV đang tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong giới nghệ sĩ lẫn khán giả.

Thứ tư, 01/08/2018 - 03:00

Cần xử phạt hành vi vô tư "thân mật" nơi công cộng?
Cần xử phạt hành vi vô tư "thân mật" nơi công cộng?

(Dân trí) - Dư luận đang xôn xao trước hình ảnh đôi trẻ vô tư diễn “cảnh nóng” trong rạp chiếu phim bị phát tán trên mạng. Theo TS Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển xã hội thì hành động quá mức thân mật nơi công cộng là sai, cần bị xử lý.

Thứ tư, 01/08/2018 - 10:22

Người mẫu nhí khiếm khuyết cơ thể tự tin sải bước trên sàn catwalk
Người mẫu nhí khiếm khuyết cơ thể tự tin sải bước trên sàn catwalk

(Dân trí) - Daisy được xem là một ví dụ kỳ diệu cho tất cả chúng ta, rằng dù cuộc sống có thể đối xử với bạn theo cách nào, thì bạn luôn có thể lựa chọn cách sống tích cực nhất, để khiến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.

Thứ tư, 01/08/2018 - 09:09

Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ
Xa Thi Mạn - kiều nữ nổi tiếng có hiếu của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

(Dân trí) - Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của phim truyền hình Hồng Kông, thuộc vào top những nữ diễn viên ăn khách và nhận được thù lao cao nhất.

Thứ tư, 01/08/2018 - 07:25